Cách đây vài giờ, công ty L Brands đã chính thức công bố thông tin Victoria's Secret Fashion Show sẽ bị hủy bỏ. Vậy là khán giả sẽ không còn cơ hội nhìn thấy những người mẫu nội y nổi tiếng thế giới sải bước trên sàn diễn của Victoria's Secret nữa.
Theo CEO của L Brands: 'Ngành thời trang luôn thay đổi và các hãng cần bắt kịp xu hướng để phát triển. Chúng tôi nhận thấy tổ chức Victoria's Secret Fashion Show trên sóng truyền hình không còn phù hợp. Từ năm 2019, hãng sẽ tìm kiếm những nội dung, sự kiện và cách kết nối mới tới khách hàng'.
Thực tế, có rất nhiều thông tin được tiết lộ về 'kết thúc' của show diễn nội y này vào tháng 5 vừa qua. Trong đó, chia sẻ của siêu mẫu Shanina Shaik gây chú ý.
Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến show diễn Victoria's Secret nhận phải cái kết buồn là 'chiếc phốt' lớn đến từ giám đốc tiếp thị Ed Razek, vị này gây lên một 'làn sóng' tranh cãi lớn khi phát ngôn coi thường người mẫu ngoại cỡ.
Bên cạnh đó, dù là hãng thời trang nội y có tiếng tăm bậc nhất năm 2018, nhưng doanh thu của hãng tại liên tục giảm 'không phanh'. Trong khi các thương hiệu đồ lót trực tuyến trên thế giới đang không ngừng phát triển, thì Victoria's Secret lại 'bước lùi' và bị hầu hết các cửa hàng bán lẻ Adore Me (Mỹ) giành được phần thắng nhiều hơn thông qua các chiến dịch quảng bá sản phẩm 'viral'.
Đặc biệt, lượng người xem ngày càng giảm mạnh cũng được cho là một nguyên nhân mà L Brands buộc phải dừng sản xuất Victoria's Secret Fashion Show. Trong khi show diễn nhận được 4,98 triệu người xem và 1,5% lượng khán giả mục tiêu năm 2017 thì năm 2018 con số này đã giảm đáng kể, show chỉ tiếp cận được 3,27 triệu người xem và 0,9% mà thôi.