Rosé (Black Pink) xuất hiện trên trang chủ của YSL, hình ảnh chiến dịch quảng bá phủ sóng toàn cầu

30/06/2020 15:12

Chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu Saint Laurent (YSL) với thành viên Rosé là 'nhân vật chính' phủ sóng toàn cầu khiến các fans vô cùng vui sướng.

Hình ảnh của Rosé BlackPink mới đây đã xuất hiện ngay trên trang chủ của Saint Laurent Paris, trước đó giọng ca chính của nhóm được thông báo sẽ xuất hiện trên Vogue Paris cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Fall 20 của thương hiệu Pháp.

Thậm chí, Hashtag #RoséPourSaintLaurent lọt top trending #1 toàn cầu cho thấy sức ảnh hưởng của cô nàng chả thua kém các người chị em còn lại trong nhóm.

 

Rosé từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris vào năm ngoái với tư cách khách VIP tham dự show YSL của hãng

Rosé từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris vào năm ngoái với tư cách khách VIP tham dự show YSL của hãng

Người đẹp chụp hình cùng giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của thương hiệu Saint Laurent sau hậu trường

Người đẹp chụp hình cùng giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của thương hiệu Saint Laurent sau hậu trường

Thành viên BlackPink chia sẻ niềm vui mừng trên tạp chí Elle Korea trong ấn phẩm tháng 7 mới nhất khi cô chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp đình đám. 

Thành viên BlackPink chia sẻ niềm vui mừng trên tạp chí Elle Korea trong ấn phẩm tháng 7 mới nhất khi cô chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp đình đám. 

Hình ảnh chính thức của gà nhà YG cho chiến dịch quảng bá BST Fall 20 của Saint Laurent

Hình ảnh chính thức của gà nhà YG cho chiến dịch quảng bá BST Fall 20 của Saint Laurent

Thậm chí thương hiệu còn gửi hoa đến chúc mừng ngày cô cùng nhóm comeback vừa qua

Thậm chí thương hiệu còn gửi hoa đến chúc mừng ngày cô cùng nhóm comeback vừa qua

Chính tay giám đốc Anthony viết thư tay gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Rosé BlackPink.

Chính tay giám đốc Anthony viết thư tay gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Rosé BlackPink.

Ông còn tặng các mẫu túi mới nhất trong BST mà Rosé làm người đại diện.

Ông còn tặng các mẫu túi mới nhất trong BST mà Rosé làm người đại diện.

Rosé (Black Pink) xuất hiện trên trang chủ của YSL, hình ảnh chiến dịch quảng bá phủ sóng toàn cầu 7

Mới hôm qua, hình ảnh của Rosé xuất hiện trên banner 'khủng' cho chiến dịch quảng bá mới của Saint Laurent tại Tòa Central Building ở Hongkong, đây là điều mà trước đó cả Jennie & Lisa chưa có được 'diễm phúc', mặc dù cả hai là đại sứ thương hiệu/ nàng thơ cho Chanel và Celine nhưng cũng không được quảng bá rầm rộ trên các poster tại các nước khác như thế này.

Dự kiến hình ảnh chiến dịch quảng bá của Rosé sẽ xuất hiện tại nhiều quốc gia khác nhau khi tính đến hiện tại hình ảnh của Rosé đã có mặt trên các tạp chí bao gồm: Vogue Japan, Vogue Paris, Vogue Korea, Elle Japan, Elle Korea

Hình ảnh của thành viên BlackPink tại một tòa trung tâm thương mại ở Hongkong.

Hình ảnh của thành viên BlackPink tại một tòa trung tâm thương mại ở Hongkong.

Gà nhà YG phủ sóng trên trang chủ của YSL vừa đây đã được fans nhanh chóng screenshot lại.

Gà nhà YG phủ sóng trên trang chủ của YSL vừa đây đã được fans nhanh chóng screenshot lại.

Giám đốc của YSL update hình ảnh và clip của Rosé. 

Giám đốc của YSL update hình ảnh và clip của Rosé. 

Nhóm BlackPink, mỗi người đại diện cho các thương hiệu quốc tế xa xỉ từ Chanel, Dior, Celine, Prada và Saint Laurent (YSL)

Nhóm BlackPink, mỗi người đại diện cho các thương hiệu quốc tế xa xỉ từ Chanel, Dior, Celine, Prada và Saint Laurent (YSL)
Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Văn Luân/Saostar.vn

#thời trang của Rosé Blackpink #chiến dịch thời trang của Saint Laurent #Rosé BlackPink

Đẳng cấp 'sold-out Queen': Thương hiệu sản xuất 6 lần mẫu áo Rosé (Black Pink) diện vẫn liên tục 'cháy hàng'

14/02/2020 17:34

Giọng ca chính của nhóm nhạc Black Pink lại khiến fan hâm mộ 'nở mũi' với khả năng 'mặc gì hết đó'.

Danh tiếng của Black Pink ngày càng 'phủ sóng' ra phạm vi thế giới, đồng nghĩa với sự nổi tiếng của từng thành viên cũng 'bay cao và bay xa' hơn nhiều. Ngoài những bản hit đình đám, vũ đạo điêu luyện thì các cô gái Black Pink cũng dần khẳng định vị trí trong làng thời trang không hề nhỏ nhoi tí nào.

Jennie, Lisa được xem là hai thành viên 'ăn nên làm ra' trong mảng thời trang nhất, nhưng mới đây dân mạng cũng phải 'gật gù' về sức hút của Rosé cũng không phải dạng vừa. Bằng chứng chính là chiếc áo len mỏng được nữ thần tượng sinh năm 1997 diện chụp ảnh 'chơi' ngay lập tức 'cháy hàng' chỉ sau vài giờ đăng tải.

Được biết, mẫu áo len mỏng này đến từ một thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc mang tên Amaretto Korea. 

Được biết, mẫu áo len mỏng này đến từ một thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc mang tên Amaretto Korea.

Chiếc áo được thiết kế form crotop hiện đại, dễ phối đồ với ba gam màu gồm: xám, be và đen. 

Chiếc áo được thiết kế form crotop hiện đại, dễ phối đồ với ba gam màu gồm: xám, be và đen.

Đây cũng là thương hiệu thời trang của em gái nữ Idol nổi tiếng đến từ nhóm nhạc nữ Girl's Day Hyeri - một người bạn cực thân thiết với Rosé. Items này có giá khá bình dân, khoảng 760 nghìn đồng. 

Đây cũng là thương hiệu thời trang của em gái nữ Idol nổi tiếng đến từ nhóm nhạc nữ Girl's Day Hyeri - một người bạn cực thân thiết với Rosé. Items này có giá khá bình dân, khoảng 760 nghìn đồng.

Chủ thương hiệu này cho biết, mẫu áo mà Rosé diện được bán 'đắt như tôm tươi' sau khi nữ Idol đăng tải ảnh trên trang Instagram cá nhân. Thậm chí, chiếc áo này đã được restock 6 lần vẫn không đủ số lượng để cung cấp cho khách hàng.

Sức hút của Rosé quả không phải hạng thường vì đây không phải lần đầu tiên các items thời trang 'bốc hơi' sau khi được nữ idols diện. 

Sức hút của Rosé quả không phải hạng thường vì đây không phải lần đầu tiên các items thời trang 'bốc hơi' sau khi được nữ idols diện.

Ngoài quần áo thì các phụ kiện như túi xách, giày, mũ, hoa tai,... của các thành viên Black Pink cũng nhanh chóng 'sold-out' trong tích tắc.

Đẳng cấp 'sold-out Queen': Thương hiệu sản xuất 6 lần mẫu áo Rosé (Black Pink) diện vẫn liên tục 'cháy hàng' 4 

 

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Kookie/Baodatviet.vn

#Rosé #lisa #Jennie #Jisoo #Thánh sold-out

Hoàng tử thời trang G-Dragon phủ sóng toàn cầu khi dự show Chanel được Vouge ca ngợi hết lời

22/01/2020 09:09

Sức hút của G-Dragon sau khi xuất ngũ vẫn luôn 'nóng' nhất có thể, hình ảnh anh xuất hiện tại show Chanel phủ sóng toàn cầu khắp mạng xã hội.

Thủ lĩnh Big Bang một lần nữa chứng tỏ sức hút của mình khi xuất hiện tại show Chanel vừa qua diễn ra ở Paris Fashion Week với hastag ##GDatCHANEL lên top trending toàn cầu. G-Dragon chiếm trọn mọi sự chú ý khi khoác trên mình dòng thời trang nữ BST Chanel Cruise 2020 trên mình mà vẫn độc đáo không trộn lẫn vào bất kì ai.

G-Dragon với phong cách 'nổi loạn' tại show #ChanelHauteCouture vừa qua diễn ra tại Pháp

G-Dragon với phong cách 'nổi loạn' tại show #ChanelHauteCouture vừa qua diễn ra tại Pháp

Thủ lĩn Big Bang chọn cho mình kiểu áo khoác vải tweed màu xanh nhạt pha chút ánh tím và xám mix cùng với các phụ kiện mũ beret cùng các khuy cài áo nổi bật

Thủ lĩn Big Bang chọn cho mình kiểu áo khoác vải tweed màu xanh nhạt pha chút ánh tím và xám mix cùng với các phụ kiện mũ beret cùng các khuy cài áo nổi bật

G-Dragon ngồi hàng ghế front row cùng với rapper Pharrell Williams – Pharrell luôn được biết là 'chàng thơ của Chanel' và có mối quan hệ cực kì tốt với cố NTK Karl Lagerfeld

G-Dragon ngồi hàng ghế front row cùng với rapper Pharrell Williams – Pharrell luôn được biết là 'chàng thơ của Chanel' và có mối quan hệ cực kì tốt với cố NTK Karl Lagerfeld

Nhanh chóng các fashionista đã tìm kiếm thông tin các khuy cài áo của G-Dragon và một trong những số đó đã sold out

Nhanh chóng các fashionista đã tìm kiếm thông tin các khuy cài áo của G-Dragon và một trong những số đó đã sold out

Kiểu áo khoác dành cho phái nữ được G-Dragon mặc lên trông rất 'chất' theo đúng cách riêng

Kiểu áo khoác dành cho phái nữ được G-Dragon mặc lên trông rất 'chất' theo đúng cách riêng

Tạp chí Vouge đã viết hẳn một bài riêng nói về sự trở lại của 'ông hoàng thời trang của Châu Á' tại Paris Fashion Week

Tạp chí Vouge đã viết hẳn một bài riêng nói về sự trở lại của 'ông hoàng thời trang của Châu Á' tại Paris Fashion Week

G-Dragon trông vô cùng 'chic' trong set đồ dành cho nữ giới

G-Dragon trông vô cùng 'chic' trong set đồ dành cho nữ giới

Một bài viết nói về hoạt động của G-Dragon tại Paris Fashion Week từ việc tham gia show thời trang do chị gái của anh tổ chức lần đầu tiên tại Pháp với dòng thời trang We11done

Một bài viết nói về hoạt động của G-Dragon tại Paris Fashion Week từ việc tham gia show thời trang do chị gái của anh tổ chức lần đầu tiên tại Pháp với dòng thời trang We11done

Thủ Lĩnh Big Bang thu hút trong mọi ánh nhìn

Thủ Lĩnh Big Bang thu hút trong mọi ánh nhìn

Clip xin chào các độc giả tạp chí Vouge của G-Dragon

 

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Văn Luân/Saostar.vn

#Thời trang sao Hàn #G-Dragon tham dự show Chanel 2020 #GDatChanel #thủ lĩnh big bang #thời trang của G-Dragon

Rosé (BlackPink) chính miệng tuyên bố là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này

23/06/2020 07:21

Đến bây giờ nữ Idol của nhóm BlackPink vẫn chưa thể tin được sự thật tuyệt vời này.

Trước khi comeback với BlackPink cùng single How You Like That, Rosé đã có thêm 1 trang bìa tạp chí cho sự nghiệp của mình - Elle.

Tạp chí đã đạt kỷ lục về số lượng bán ra đối với trang bìa tạp chí là Idol nữ, với tổng cộng gần 30 nghìn bản được bán ra. Vượt qua tạp chí Vogue của chính BlackPink lên trang bìa, tạp chí Elle Korea của Rosé thành số tạp chí bán chạy thứ 2 trên trang web phân phối Ktown4u và cũng là tạp chí bán chạy nhất của 1 nghệ sĩ nữ trên trang web này. 

Rosé (BlackPink) chính miệng tuyên bố là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này 0

Không những có doanh số đáng nể, trong phỏng vấn với tạp chí này, Rosé đã tiết lộ về mối quan hệ của mình với thương hiệu Saint Laurent hiện nay.

Cụ thể, Rosé đã được thăng cấp làm đại sứ toàn cầu, đầu tiên trong lịch sử của Saint Laurent. 

Rosé (BlackPink) chính miệng tuyên bố là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này 1

Rosé nói: 'Tôi vẫn chưa thể tin mình đã thành đại sứ toàn cầu đại diện cho thương hiệu Saint Laurent, tôi nghĩ đó là 1 điều rất ngầu. Đây là vinh dự đối với tôi. Tôi rất thân thiết với anh Anthony Vacarello và học hỏi được sự sáng tạo, chuyên nghiệp của anh ấy. Thật tuyệt vời khi được làm với 1 người như vậy'.

Rosé bên cạnh NTK Anthony Vaccarello – Giám đốc Sáng tạo của Saint Laurent.

Rosé bên cạnh NTK Anthony Vaccarello – Giám đốc Sáng tạo của Saint Laurent.

Mặc dù không được YG chú trọng đẩy mạnh lĩnh vực thời trang như Jennie hay Lisa, nhưng thành tích của Rosé cũng đã rất ngầu. Từ trước đến nay Saint Laurent chỉ mới công bố đại sứ dòng beauty chứ chưa từng chọn người đại diện toàn cầu nào và Rosé là người làm được chuyện đó. Cô còn là nữ Idol debut chưa đầy 5 năm, hoạt động tại Hàn Quốc là chính. 

Rosé (BlackPink) chính miệng tuyên bố là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này 3

Rosé (BlackPink) chính miệng tuyên bố là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này 4

1 số hình ảnh trong tạp chí. 

1 số hình ảnh trong tạp chí. 

Ngoài Rosé ra thì Jisoo cũng được chọn làm đại sứ dòng mỹ phẩm của Dior, Jennie được chọn làm đại sứ thương hiệu của Chanel và Lisa là muse của Celine. 

Rosé (BlackPink) chính miệng tuyên bố là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, là người đầu tiên trong lịch sử làm được điều này 6

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Pimo/Baodatviet.vn

#Rosé (BLACKPINK) #đại sứ thương hiệu Saint Laurent #BlackPink #Elle Korea

Mới nhất