Tập plank kiểu này sẽ giúp bạn tăng thêm hiệu quả đốt mỡ bụng dưới

20/04/2020 15:12

Động tác biến thể plank này giúp bạn tăng hiệu quả đốt mỡ bụng dưới.

Planks là bài tập lý tưởng nhất cho cơ bụng bởi vì nó huy động sự tham gia của tất cả các nhóm cơ bắp cốt lõi chính bao gồm các cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, cơ xiên ngoài, và mông. Nhờ tính chất này mà nếu chăm chỉ tập plank bạn sẽ nhận được hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng và vòng eo của mình.

Có khá nhiều biến thể của plank mà bạn có thể tham khảo tại đây. Tuy nhiên để bạn cũng có thể thực hiện các bài tập tập trung vào phần cơ bụng dưới hay cơ bụng trên tuỳ vào nhu cầu của mình. Nếu như plank cơ bản chỉ giúp tập trung vào lõi cơ bụng giữa thì động tác plank xoắn có thể giúp đốt mỡ bụng dưới hiệu quả.

Tập plank kiểu này sẽ giúp bạn tăng thêm hiệu quả đốt mỡ bụng dưới 0

Cách thực hiện Plank Twist

- Ở tư thế Plank cơ bản.

- Xoay người sang hai bên nhưng không để phần đùi chạm đất. Lưu ý giữ lưng và vai thẳng.

- Thực hiện 20 cái/ hiệp. Tổng 4 hiệp.

Tập plank kiểu này sẽ giúp bạn tăng thêm hiệu quả đốt mỡ bụng dưới 1

Động tác bổ trợ để eo thon như siêu mẫu

Nếu như Plank twist tác động vào cơ bụng dưới thì động tác ngồi đánh tay và động tác nghiêng người giúp vòng 2 của bạn thêm hiệu quả. Tốt nhất các nàng nên thực hiện mỗi động tác 30 lần/ hiệp. Tổng 3 hiệp/ động tác.

Tập plank kiểu này sẽ giúp bạn tăng thêm hiệu quả đốt mỡ bụng dưới 2

Tuy nhiên, nếu chưa tập được những bài tập biến thể, hãy cứ kiên trì với bài tập cơ bản nhất.

Tập plank kiểu này sẽ giúp bạn tăng thêm hiệu quả đốt mỡ bụng dưới 3

Một số lỗi sai cơ bản khi tập plank mà bạn phải khắc phục

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo baodansinh.vn

#fitness #Plank #Động tác plank #Thử thách 15 ngày Plank #Tập plank đúng cách #Cách tập plank #Động tác plank cơ bản #làm đẹp #giảm cân

Ăn đu đủ vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc tại thời điểm này sẽ giúp chị em giảm cân, giữ dáng thần sầu

11/02/2020 16:16

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn đu đủ còn là giải pháp đốt cháy mỡ thừa tuyệt diệu.

Nếu thường xuyên theo dõi trang Instagram của Hà Tăng, chị em sẽ góp nhặt được rất nhiều điều bổ ích, trải dài từ mảng làm đẹp, thời trang cho đến giảm cân giữ dáng… Ví như mới đây, Hà Tăng lại vừa chia sẻ bữa sáng yêu thích vừa ngon mắt, ngon miệng, lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đó chính là đu đủ.

Ăn đu đủ vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc tại thời điểm này sẽ giúp chị em giảm cân, giữ dáng thần sầu 0

Đu đủ là một loại quả chứa rất ít calo (100gr đu đủ chỉ bao gồm 43 calories) nhưng giàu vitamin, các chất chống oxy hóa giúp tăng cường sức khỏe nói chung và cải thiện chức năng tim mạch nói riêng. Ngoài ra, đu đủ còn có khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch đại tràng.

Xét đến khía cạnh giảm cân giữ dáng, việc ăn đu đủ thường xuyên cũng là một giải pháp tuyệt vời. Loại quả này giàu chất xơ, kích thích tiêu hóa và mang lại cảm giác no lâu. Đó còn chưa kể, đu đủ giúp bạn hấp thụ protein từ thịt tốt hơn, mà protein chính là chất dinh dưỡng quan trọng giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể.

Ăn đu đủ vào bữa sáng như Hà Tăng hoặc tại thời điểm này sẽ giúp chị em giảm cân, giữ dáng thần sầu 1

*Cách ăn đu đủ để giảm cân

Để phát huy tối ưu hiệu quả giảm cân, giữ dáng của đu đủ, chúng ta nên ăn loại quả này vào hai thời điểm.

- Bữa sáng: Bạn có thể ăn một tô đu đủ giống Hà Tăng, cũng có thể kết hợp đu đủ với một món giàu protein như sữa chua Hy Lạp hoặc protein shake (thức uống bổ sung protein) để bước vào một ngày mới tràn đầy năng lượng, nhưng không lo tăng cân và cũng chẳng màng đụng đến những món ăn vặt khiến cơ thể phát tướng.

- Sau bữa trưa: Ăn đu đủ sau bữa trưa sẽ giúp bạn no lâu hơn và trong suốt cả buổi chiều, bạn sẽ tránh được nguy cơ ăn vặt, đồng thời kiểm soát tốt hơn lượng thực phẩm nạp vào cơ thể vào buổi tối.

Nguồn tham khảo: NDTV Food

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Green/Trí thức trẻ (Tổ Quốc)

#Hà Tăng #Hy Lạp #NDTV Food

Sau tất cả đây là 3 cách trị mụn bằng phấn rôm hiệu quả nhất bạn cần bỏ túi

02/02/2020 09:34

Bạn sẽ chạy ngay ra tạp hóa mua lọ phấn rôm về nếu biết 3 cách trị mụn bằng phấn rôm đơn giản mà hiệu quả vô cùng này.

Không còn xa lạ với chị em phụ nữ, phấn rôm có cả tá công dụng trong công cuộc làm đẹp, thế nhưng đáng nói nhất là công hiệu trị mụn hiệu quả của chúng. Sở dĩ có công dụng như vậy là bởi phấn rôm có khả năng kiềm dầu, làm dịu và giảm sưng nhanh chóng. Phủ thành phần lên khu vực ổ mụn tấy đỏ, sau một thời gian ngắn có thể thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt, đầu mụn khô nhanh hơn và hết hẳn sưng viêm.

Sau tất cả đây là 3 cách trị mụn bằng phấn rôm hiệu quả nhất bạn cần bỏ túi 0

Bên cạnh đó, nhờ khả năng kiềm và hút dầu siêu đỉnh, phấn rôm còn được coi là trợ thủ đắc lực khắc phục bít tắc chân lông và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Dưới đây là 3 cách trị mụn bằng phấn rôm hiệu quả ai cũng nên biết

1. Cách trị mụn bằng phấn rôm và kem đánh răng

Kết hợp phấn rôm và kem đánh răng sẽ có công thức trị mụn cực kỳ công hiệu. Kết hợp kem đánh răng với phấn rôm, hỗn hợp thu được không những kiểm soát dầu thừa tốt mà còn có khả năng hút bỏ những đốm li ti trên da. Áp dụng cách làm này cho những vùng da ở mũi, trán có nhiều đốm đầu đen, mụn cám là giải pháp dễ làm nhưng hiệu quả mang lại rất tốt.

Sau tất cả đây là 3 cách trị mụn bằng phấn rôm hiệu quả nhất bạn cần bỏ túi 1

Cách thực hiện

- Trộn kem đánh răng và bột phấn rôm đều nhau.

- Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp lên vùng da có nhiều đốm đen.

- Đợi đến khi lớp mặt nạ khô (khoảng 5 - 7 phút) thì rửa lại với nước mát.

- Áp dụng công thức này đều đặn mỗi ngày để giảm nhanh những đám mụn cám, đầu đen xấu xí trên da.

2. Cách trị mụn bằng cách thoa phấn rôm lên nốt mụn bọc

Khi mặt bị mụn bọc làm phiền, bạn chỉ cần thoa một chút phấn rôm lên vùng đầu mụn sưng đỏ. Lưu lại trên da khoảng 20 phút sau đó phủi sạch bột phấn rôm sẽ giúp giảm nhanh tình trạng tấy đỏ. Bởi khả năng hút ẩm và kiềm dầu của phấn rôm sẽ giúp nốt mụn giảm sưng và khô đầu nhanh chóng.

Áp dụng cách này 3 lần/ngày và chú ý vệ sinh kĩ càng khu vực ổ nhọt trước khi áp dụng để mụn nhanh chóng tiêu giảm.

Áp dụng cách này 3 lần/ngày và chú ý vệ sinh kĩ càng khu vực ổ nhọt trước khi áp dụng để mụn nhanh chóng tiêu giảm.

3. Cách trị mụn bằng mặt nạ phấn rôm

Mặt nạ phấn rôm giúp hấp thụ bớt dầu nhờn và giảm đáng kể tình trạng sưng đỏ của mụn. Bên cạnh đó, phần cồi nhân sẽ nhanh chóng khô và gom lại, tình trạng mụn sẽ nhanh chóng thuyên giảm.

Sau tất cả đây là 3 cách trị mụn bằng phấn rôm hiệu quả nhất bạn cần bỏ túi 3

Cách thực hiện

- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, lỗ chân lông giãn nở.

- Trộn phấn rôm với nước theo tỉ lệ đều nhau để được một hỗn hợp có độ sệt vừa phải.

- Đắp mặt nạ phấn rôm lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút.

- Sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô mặt rồi mát - xa nhẹ nhàng với đá để thu hẹp lỗ chân lông.

- Áp dụng công thức ngày 1 lần đến khi khỏi hoàn toàn. Khi da hết mụn, có thể tiếp tục duy trì theo tần suất 2 - 3 lần mỗi tuần để chăm sóc da ngừa mụn tốt nhất.

Với 3 cách trị mụn bằng phấn rôm đơn giản và hiệu quả này hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo San San/Saostar.vn

#cách trị mụn #cách trị mụn bằng phấn rôm #trị mụn bằng phấn rôm

Khung giờ tập tành trong ngày mang lại hiệu quả đốt mỡ gấp 3 lần, chị em có nhu cầu giảm cân nhanh cần nhớ kĩ

03/04/2020 22:47

Đây chính là 3 khung giờ hỗ trợ tiêu mỡ giảm cân nhanh và hiệu quả nhất để các nàng tập tành trong thời gian ở nhàn ghỉ dịch.

Sáng sớm trước khi ăn sáng: Thời điểm giảm mỡ bụng hiệu quả gấp 3 bình thường

Theo Tiến sĩ Michael Deschenes, giáo sư và chủ tịch khoa Vận động học và Khoa học sức khỏe tại Đại học William & Mary, Virginia, việc tập luyện vào buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày. Nhất là khi tập luyện vào sáng sớm khi chưa ăn gì. Vào buổi sáng cơ thể còn khá ít carbohydrate, nên kích thích chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng để tập luyện.

Khung giờ tập tành trong ngày mang lại hiệu quả đốt mỡ gấp 3 lần, chị em có nhu cầu giảm cân nhanh cần nhớ kĩ 0

Nếu bạn ăn xong mới tập vừa ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, mà cơ thể lại có xu hướng lấy năng lượng từ lượng thức ăn vừa nạp vào để chuyển hóa chứ không lấy từ cốt nên việc tiêu mỡ tích tụ sẽ khó khăn hơn. Tập thể dục vào sáng sớm trước khi ăn sáng khiến dạ dày rỗng đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm vòng eo, giảm lượng lớn chất béo trong máu. Chỉ cần bỏ ra 30 phút - 1 tiếng tập nhẹ nhàng vào buổi sáng bạn sẽ thấy vòng eo có sự thay đổi rõ rệt.

Khung giờ tập tành trong ngày mang lại hiệu quả đốt mỡ gấp 3 lần, chị em có nhu cầu giảm cân nhanh cần nhớ kĩ 1

Buổi chiều tối khoảng 4 - 6 giờ chiều: Cơ thể đốt cháy calo nhiều nhất trong ngày

Đây là khoảng thời gian cơ bắp hoạt động đỉnh cao nhất nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các bộ môn thể dục cường độ cao mà không bị chấn thương hay nhức mỏi cơ. Việc tập thể dục vào thời gian này còn giúp giải phòng nhiều năng lượng, lượng calo đốt cháy cao nhất cho dù bạn thể dục trong nhà hay ngoài trời.

Khung giờ tập tành trong ngày mang lại hiệu quả đốt mỡ gấp 3 lần, chị em có nhu cầu giảm cân nhanh cần nhớ kĩ 2

Theo Tiến sĩ Phyllis Zee, chuyên khoa thần kinh học, thuộc Đại học Tây Bắc - Hoa Kỳ, thời gian tập thể dục hợp lý nhất đó là vào khoảng 4 - 6 giờ chiều. Khi đó bạn có thể tập những bài tập giảm béo toàn thân đơn giản dễ dàng thực hiện như chạy bộ, lắc vòng hay một vài động tác plank, cardio để loại bỏ mỡ thừa toàn thân sở hữu thân hình săn chắc.

Khung giờ tập tành trong ngày mang lại hiệu quả đốt mỡ gấp 3 lần, chị em có nhu cầu giảm cân nhanh cần nhớ kĩ 3

Tập nhẹ nhàng trước khi đi ngủ: Ngăn chặn nguy cơ tích mỡ, giúp giấc ngủ sâu hơn

Nghiên cứu của các chuyên gia chỉ ra rằng khi bạn dành khoảng 30 phút trước khi ngủ để tập những động tác yoga nhẹ nhàng ngay trên giường còn giúp giảm nhanh lượng mỡ thừa, đồng thời có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ, dễ đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Khung giờ tập tành trong ngày mang lại hiệu quả đốt mỡ gấp 3 lần, chị em có nhu cầu giảm cân nhanh cần nhớ kĩ 4

Theo Barbara Philips, bác sĩ tại Đại học Kentucky khuyên chị em nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ vì tập vào thời điểm này sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ tích trữ mỡ trong cơ thể do dư thừa năng lượng. Hơn nữa tập thể dục trước khi đi ngủ còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, đây được coi là liều thuốc ngủ tự nhiên đối với những người có tiền sử khó ngủ. Tập luyện nhẹ nhàng trước khi ngủ còn giúp máu huyết lưu thông, da dẻ căng mịn, hồng hào, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn mỗi sáng thức giấc.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Me/Trí thức trẻ (Tổ Quốc)

#fitness #giảm cân #Đốt mỡ #Các bài tập đốt mỡ #chế độ giảm cân

Mới nhất