10 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc sẽ làm gì trong năm 2020?

04/01/2020 15:51

2020 hứa hẹn là một năm bận rộn của các nghệ sĩ Hàn Quốc!

Mới đây, trang báo uy tín SpoTv đã cập nhất kế hoạch trong năm 2020 của 10 công ty giải trí lớn nhất xứ Kim Chi. Được biết, đây chỉ là những hoạt động dự kiến và có thể sẽ thay đổi trong tương lai. Dù sao, hãy cùng xem đó là gì nhé!

10. WM Entertainment

Sau khi gây ấn tượng với khán giả trong chương trình giải trí của Mnet – Queendom, Oh My Girl sẽ trở lại và có nhiều hoạt động hơn trong năm 2020. Năm 2019 vừa qua, nhóm đã trở lại với hai MV mới mang tên The Fifth Season và Bungee (Fall In Love).

 

Mv The Fifth Season – Oh My Girl.

Về mảng nhóm nam, WM Ent sẽ đưa nhóm nhạc ONF đến Châu Âu và các nước Châu Mỹ Latin để thực hiện tour diễn mới. Ngoài ra, CNU (B1A4) cũng sẽ xuất ngũ trong năm nay.

9. Woollim Entertainment

Trong năm 2020, thành viên của Infinite – Kim Sunggyu sẽ chính thức xuất ngũ. Sau đó, nam ca sẽ tập trung vào sự nghiệp cá nhân của mình với những ca khúc mới và tham gia các chương trình truyền hình. Nhóm nhạc nam Golden Child cũng sẽ thực hiện concert riêng vào năm 2020.

Golden Child  

Golden Child

Ngoài ra, hai nhóm nữ của công ty là Rocket Punch và Lovelyz được thông báo là đang sản xuất album mới và sẽ sớm trở lại trong năm 2020.

8. Pledis Entertainment

Trong năm 2020, Seventeen sẽ có một lịch trình hoạt động rất dày đặc. Nhóm sẽ tổ chức tour diễn ở Mỹ và song song với hoạt động đó là chuẩn bị cho album mới. Vừa qua nhóm đã thể hiện sức mạnh của mình khi tẩu tán được hơn 700 nghìn bản album.

Seventeen.  

Seventeen.

Ngoài ra, Seventeen cũng được cho là sẽ xuất hiện trên một số chương trình giải trí ở Mỹ và có thể là phục vụ cho quá trình Mỹ tiến. Trong khi đó, nhóm nhạc nam còn lại của công ty là Nu'est sẽ sản xuất album mới và sẽ trở lại trong năm 2020.

7. Starship Entertainment

Năm 2020, Starship sẽ tổ chức concert riêng cho nhóm nhạc nữ WJSN. Ngoài ra, công ty cũng tổ chức các buổi fanmeeting cho nhóm nhạc nam MONSTA X và nghệ sĩ solo – Jung Sewoon. Nam ca sĩ cũng sẽ trở lại sau hoạt động trên.

WJSN.  

WJSN.

6.CUBE Entertainment

Năm 2020, nhiều thành viên của BTOB sẽ xuất ngũ. Nhóm nhạc nữ (G)I-DLE được cho là sẽ tập trung quảng bá ở nước ngoài thay vì ở Hàn Quốc. Nhóm nhạc nam Pentagon sẽ comeback trong nửa đầu năm 2020 và CLC sẽ tập trung vào hoạt động cá nhân thay vì hoạt động nhóm. Ngoài ra, nhóm nữ mới của Cube ra mắt với 2 thành viên chủ chốt Han Chowon và Lee Joohyun.

BTOB.  

BTOB.

5. FNC Entertainment

Trong năm 2020, thành viên của CNBLUE – Jung Yonghwa sẽ tập trung hoạt động cá nhân và AOA sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 5 người. Ngoài ra, Seo Dongsung sẽ gia nhập nhóm nhạc N.Flying và SF9 sẽ trở lại. Cùng với đó, nhóm nhạc nam mới của FNC cũng sẽ ra mắt trước khi hết năm 2020.

SF9  

SF9

4. YG Entertainment

Sau một năm 2019 biến động, YG sẽ đưa BlackPink comeback nửa đầu 2020 và iKON trở lại theo kế hoạch. Ngoài ra, các thành viên của BlackPink sé lần lượt debut solo theo thứ tự là Rosé, Jisoo, Lisa. Vào tháng 4/2020, Bigbang sẽ trở lại với màn biểu diễn tại Coachella. Winner sẽ trở lại ngay trước khi thành viên Jinu nhập ngũ.

BlackPink.  

BlackPink.

3. BigHit Entertainment & Source Music

Sau khi để người hâm mộ chờ đợi từ sau sản phẩm âm nhạc Boy With Luv, BTS sẽ chính thức trở lại ngay nửa đầu 2020 và sau đó là dự án bí ẩn mang tên Tour. Không chỉ BTS, GFriend cũng sẽ trở lại vào đầu năm 2020 và cụ thể là tháng 2. Tân binh nam TXT cũng sẽ được công ty tăng cường hoạt động.

BTS  

BTS

2. JYP Entertainment

Hầu hết các kế hoạch của JYP trong năm 2020 sẽ là đưa nghệ sĩ đi tour. Cụ thể hơn, Day 6 sẽ được công ty tổ chức đi tour ở Châu Á, Stray Kids và Itzy sẽ đi tour ở Mỹ và Twice sẽ tổ chức dome tour thứ hai ở Nhật Bản. Rất có thể Twice sẽ comeback sau tour diễn này.

TWICE  

TWICE

1. SM Entertainment

Năm 2020, SM Ent sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động cho nhóm nhạc SuperM – nhóm có sự tham gia của nhiều thành viên của EXO, NCT, SHINee. Ngoài ra, công ty cũng sẽ tổ chức solo concert tiếp theo cho Taeyeon (SNSD). Nhóm nhạc nam nổi tiếng Super Junior và Taemin (SHINee) cũng sẽ comeback trong năm 2020.

SuperM  

SuperM

Trên hết, công ty sẽ cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau nhiều năm tập trung quảng bá Red Velvet.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thịnh Phạm/Saostar.vn

#BTS #twice #BlackPink #công ty #giải trí #2020

Eun Jung (T-ara): ‘Trong nhóm nhạc Hàn Quốc, ai cũng muốn là trung tâm’

08/07/2019 11:50

Ca sĩ Hàn Quốc Hahm Eun Jung đã mang đến những câu chuyện ít ai biết về bản thân, nhóm T-ara cũng như showbiz Hàn Quốc.

Hahm Eun Jung (T-ara) trở thành khách mời tiếp theo của chương trình Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Nữ ca sĩ cho biết tại Hàn Quốc cô còn hoạt động solo dưới nghệ danh Elsie. 'Elsie theo tiếng Hy Lạp là tín nghĩa, trung thành. Lúc đầu tôi hơi ngại dùng nghệ danh này vì cái tên Hahm Eun Jung đã được biết đến nhiều. Sau này các fan cũng quen và gọi tôi với cái tên mới'. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ cô có duyên với Việt Nam khi đã thăm đất nước chữ S đến 10 lần. Còn ở quê nhà, cô cũng nhiều lần thưởng thức món ăn Việt Nam và ấn tượng với phở, chả giò…

Eun Jung chia sẻ ấn tượng đầu tiên của cô đối với Việt Nam là nhiều xe máy và hình ảnh mọi người mặc áo dài, đội nón lá. 'Tôi từng mặc áo dài của một nhà thiết kế nổi tiếng và học múa truyền thống Việt Nam', nữ nghệ sĩ Hàn nhấn mạnh.

Eun Jung (T-ara): ‘Trong nhóm nhạc Hàn Quốc, ai cũng muốn là trung tâm’ 0

Eun Jung trò chuyện cùng Đại Nghĩa và Hari Won

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã quan tâm cô. Trưởng nhóm T-ara cho biết thời gian gần đây, các nghệ sĩ Hàn không còn quá tạo dựng hình ảnh cá nhân hoàn hảo vì khán giả thích hình ảnh tự nhiên.

Trước chia sẻ này, Đại Nghĩa khẳng định dù Eun Jung có thay đổi hình ảnh như thế nào thì cô vẫn đẹp. Hari Won bức xúc: 'Sao anh chỉ khen bạn này thôi, anh không khen em, em cũng đẹp mà'. Đại Nghĩa tiếp tục 'chặt chém' khi cho rằng nữ phục vụ sở hữu bộ trang phục đẹp, kiểu tóc đẹp nhưng không hề nhắc đến gương mặt của cô.

Nói về quá trình hoạt động nghệ thuật, Eun Jung cho biết nhóm ra mắt vào năm 2009 nhưng thực tế cô đã vào làng giải trí từ bé với danh hiệu Miss Little Korea. Cô trình diễn cho đến khi tham gia vào công ty quản lý T-ara. 

Hahm Eun Jung khẳng định thời gian hoạt động trong T-ara là khoảng thời gian đẹp nhất của cô. Nhắc đến đây, nữ ca sĩ nhớ lại ca khúc Bo Peep Bo Peep. Đây là ca khúc giúp mọi người biết đến nhóm nhiều hơn dù trước đó Time To Love luôn giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng. 'Người Hàn Quốc giúp đỡ chúng tôi bằng tấm lòng, như bố mẹ vậy. Còn với khán giả Việt Nam, thực sự chúng tôi không quan tâm thường xuyên được, nhưng các bạn luôn rất nồng nhiệt, tôi rất cảm kích'. 

Eun Jung (T-ara): ‘Trong nhóm nhạc Hàn Quốc, ai cũng muốn là trung tâm’ 1

Hoạt động trong một nhóm nhạc nữ đông thành viên, Hahm Eun Jung tiết lộ từ khi còn là thực tập sinh, cô đã sống và sinh hoạt chung với mọi người. 'Bình thường khi xuất hiện, ai cũng muốn mình đẹp nhất, là trung tâm. Đôi khi sự cân bằng hơi chao đảo nhưng tôi phải làm tốt và các thành viên khác cũng vậy. Nếu cùng suy nghĩ như thế thì tất cả sẽ cũng làm tốt'. 

Nói về những lần đứng trên sân khấu, Hahm Eun Jung cho biết để có 3 phút trình diễn trước khán giả, cô đã phải rất áp lực. 'Dù là dùng ánh mắt hay lời bài hát thì mình cũng phải bộc lộ cảm xúc. Trong khi đó, diễn xuất đòi hỏi cường độ cao hơn. Mà tôi thì lại tham lam, mỗi thứ mang lại cho tôi một cảm giác thú vị khác nhau. Người hâm mộ muốn tôi làm gì thì tôi sẽ chiều họ thôi'. 

Eun Jung (T-ara): ‘Trong nhóm nhạc Hàn Quốc, ai cũng muốn là trung tâm’ 2

Nói về dự án phim Dream High cô tham gia trong tuyến nhân vật chính, Eun Jung cho biết cô rất bất ngờ khi phim được khán giả quốc tế đón nhận. Phim quay vào mùa đông, thời tiết lạnh đến mức khói bay ra khi đọc thoại. Tuy nhiên, phía đạo diễn lại yêu cầu diễn viên thể hiện không cho khán giả thấy mình đang lạnh. Để khắc phục tình trạng này, nữ ca sĩ phải ngậm đá vào miệng để khi nói chuyện không có khói thả ra. 'Đó là kỷ niệm khó quên, tôi không thấy mệt mà lại thấy vui'.

Eun Jung (T-ara): ‘Trong nhóm nhạc Hàn Quốc, ai cũng muốn là trung tâm’ 3

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia nhiều dự án như 'The King of Legend - Truyền thuyết một vị vua', 'Nữ hoàng Insoo'... Trong đó vai diễn khiến cô ấn tượng nhất là trong Queen Insoo khi đảm nhận một vai khó hơn so với lứa tuổi 20 của mình. 'Tôi diễn cảnh kết hôn rồi sinh nở, tiến cung rồi xuất cung và cảnh mang bầu nữa', cô kể.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Chu Nhung/Baodatviet.vn

#Trưởng nhóm T-ara #nhóm nhạc hàn quốc #Eun Jung

HOT: Noo Phước Thịnh biểu diễn cùng sân khấu với PSY, BoA, Dara... tại Hàn Quốc

07/11/2019 09:40

Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn single mới trước các nguyên thủ quốc gia trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - Asean tại Hàn Quốc.

Asean Fantasia 2019 là hoạt động âm nhạc lớn nằm trong khuôn khổ Hội Nghị Thượng Đỉnh Hàn Quốc - Asean 2019 tổ chức tại Busan - Hàn Quốc vào ngày 24/11/2019.

Noo Phước Thịnh sẽ là đại diện của Việt Nam trình diễn cho các nguyên thủ quốc gia cùng với rất nhiều sao lớn của nước chủ nhà Hàn Quốc như: PSY, BOA, Dara , NCT127... và nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các nước khác trong khu vực.

Noo sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong khu vực 

Noo sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong khu vực

Noo Phước Thịnh cho biết: 'Noo rất vinh hạnh vì lần xuất ngoại này không chỉ phục vụ khán giả Hàn Quốc thì còn có những vị nguyên thủ quốc gia tham dự, đồng nghĩa với việc Noo cũng có những áp lực nhất định. Hiện tại Noo đang lên ý tưởng dàn dựng và tập luyện, ngoài những ca khúc được hát để thể hiện tính dân tộc thì chắc chắn Noo sẽ biểu diễn ca khúc chuẩn bị phát hành vào 13/11 này.

Noo mong muốn ngoài việc thể hiện sự tự hào dân tộc, Noo còn mang đến hội nghị lần này một không khí âm nhạc Vpop thật sự văn minh và hợp thời đại'.

HOT: Noo Phước Thịnh biểu diễn cùng sân khấu với PSY, BoA, Dara... tại Hàn Quốc 1 

Như vậy, single mới nhất của Noo Phước Thịnh sẽ được trình diễn trên 2 sân khấu lớn của Hàn Quốc: 16/11 tại Sân vận động Gocheok Skydome và 24/11 tại Sân vận động Changwon Veledrome.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Shizu/Baodatviet.vn

#psy #BoA #Dara #Hàn Quốc

Nhóm nhạc BTS đóng góp ''khủng'' cho nền kinh tế và du lịch Hàn Quốc

31/10/2019 22:06

Mỗi năm, thương hiệu BTS đem lại 3,51 tỷ USD cho nền kinh tế Hàn Quốc khi giúp nâng cao hình ảnh các sản phẩm Hàn Quốc ra nước ngoài và thúc đẩy du lịch.

Với những buổi hòa nhạc chất lượng cao luôn trong tình trạng cháy vé trên toàn thế giới, cùng những màn trình diễn 'nức lòng' người hâm hộ ở những thành phố lớn như New York, Paris, London.., BTS - ban nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc - không chỉ gặt hái được doanh thu khổng lồ, mà còn đem lại cho nền kinh tế Hàn Quốc nhiều lợi ích kinh tế to lớn.

Độ phủ sóng của BTS tràn ngập khắp các sản phẩm trên thị trường từ chiếc bút bi, cho tới cuốn vở, chăn, gối in hình ban nhạc.

Sự nổi tiếng của BTS đã đem lại mức lợi nhuận ấn tượng từ các sản phẩm và hoạt động ăn theo.

BTS đã hợp tác với nhà sản xuất búp bê Barbie Mattel để sản xuất bộ sưu tập búp bê riêng của BTS, qua đó giúp doanh thu quốc tế của hãng đồ chơi Mỹ này tăng 10%.

Công ty chủ quản Big Hit Entertainment cho biết BTS còn góp mặt trong một bộ phim truyền hình dự kiến phát sóng vào năm tới, trong khi công ty sản xuất game lớn nhất Hàn Quốc Netmarble cũng cho ra mắt trò chơi trên điện thoại di động đầu tiên có liên quan đến ban nhạc vào tháng Sáu vừa qua, với các phiên bản tiếp theo đang trong quá trình sản xuất.

Bên cạnh đó, BTS còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều công ty như Coca Cola, FILA và Hyundai Motor.

Theo thống kê, chuyến lưu diễn của BTS, được khởi động từ tháng 8/2018, đã thu hút lượng khán giả lên tới hơn 2 triệu người tại 62 show diễn ở 23 thành phố.

Tuy nhiên, tác động kinh tế của ban nhạc còn lớn hơn rất nhiều. Báo cáo vào tháng 12/2018 của Viện nghiên cứu Huyndai ước tính mỗi năm, thương hiệu BTS đem lại 4,1 nghìn tỷ won (3,51 tỷ USD) cho nền kinh tế Hàn Quốc, khi giúp nâng cao hình ảnh các sản phẩm Hàn Quốc ra nước ngoài và thúc đẩy du lịch.

Nghiên cứu của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc công bố trong tuần này cho thấy gần 90% người hâm mộ ban nhạc K-pop này ở 111 quốc gia khác tuyên bố họ muốn tới thăm Hàn Quốc trong tương lai.

Tuy nhiên, Big Hit Entertainment từ chối tiết lộ con số cụ thể về doanh thu mà BTS mang lại hay thu nhập của ban nhạc.

Ước tính trong nửa đầu năm 2019, công ty này đã thu về hơn 200 tỷ won (171 triệu USD), với đa số là nhờ sự đóng góp của BTS.

Tháng Chín vừa qua, BTS vừa nối lại hoạt động âm nhạc với chuyến lưu diễn nước ngoài sau kỳ nghỉ kéo dài hơn 1 tháng.

Trước đó, ban nhạc quyết định nghỉ ngơi một tháng sau 6 năm lao động không mệt mỏi để phát triển trong ngành giải trí đầy áp lực và cạnh tranh của Xứ Kim chi.

Bảy chàng trai đã giành được hàng loạt danh hiệu âm nhạc lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Hồi đầu năm nay, BTS đã trở thành ban nhạc đầu tiên sở hữu thành tích 3 lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong vòng chưa đầy 2 năm, sau nhóm nhạc huyền thoại The Beatles của Anh đạt được thành tích này từ những năm 1960.

BTS cũng là đại điện đầu tiên của Hàn Quốc gặt hái nhiều thành công vững chắc khi tiến ra thị trường quốc tế sau những lần thử nghiệm thất bại của các tiền bối như Psy, chủ nhân của bản hit tỷ lượt xem đầu tiên trên Youtube 'Gangnam Style'./.

 

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Đặng Ánh/Vietnamplus.vn

#BTS #kpop #Big Hit Entertainment

Mới nhất