2 dancer biên đạo cho BlackPink cùng 'thả thính' chung 1 ngày, Blink hào hứng đoán thời điểm comeback của nhóm

23/01/2020 14:32

Có vẻ như ngày BlackPink trở lại đã rất gần kề rồi.

Mới đây, 2 dancer Kiel Tutin và Kyle Hanagami bất ngờ tweet những dòng đầy bí ẩn trên Twitter về một điều gì đó sắp diễn ra. Không chỉ Blinks mà rất nhiều ý kiến đều cho rằng Kiel và Kyle đang 'thả thính' về màn comeback sắp tới của BlackPink.

'Năm nay chính là năm đó' – Kiel Tutin.

'Năm nay chính là năm đó' – Kiel Tutin.

'Chuẩn bị' – Kyle Hanagami.

'Chuẩn bị' – Kyle Hanagami.

Sở dĩ đa số mọi người đều nghĩ đến girlgroup nhà YG bởi lẽ đây chính là 2 nhân vật đảm nhận vai trò biên đạo cho nhóm kể từ khi debut đến nay. Từ những tittle track như Boombayah, Ddu-du Ddu-du, Kill This Love… cho đến bản b-side Don't Know What To Do hay Solo của Jennie đều do Kiel và Kyle biên đạo. Và cả 2 cũng đã tham gia vào những màn thả thính cho các lần comeback trước đây của BlackPink.

Video dance practice Kill This Love – một trong những ca khúc mà Kiel Tutin và Kyle Hanagami cùng biên đạo cho BlackPink.

Không chỉ ở những sản phẩm chính của nhóm, Kiel còn từng kết hợp với Lisa trong video nhảy riêng.

Với những tin đồn gần đây cùng 'thính' mới nhất từ 2 nhà biên đạo, người hâm mộ BlackPink đã nhanh chóng đoán rằng thời điểm comeback chính xác của nhóm đã rất gần kề, cụ thể vào tháng 2 hoặc tháng 3 sắp tới. Thực hư về 2 đoạn tweet ẩn ý của Kiel và Kyle là gì, hay ngày comeback của BlackPink có thực sự đang đến gần hay không,… chẳng ai có thể biết chính xác câu trả lời nhưng chắc chắn không chỉ Blink mà các fan Kpop khác cũng đang rất mong chờ sự trở lại của nhóm bởi cũng đã gần tròn 1 năm kể từ lần các cô gái 'thả xích' Kill This Love. Mong rằng công ty chủ quản YG Entertainment sẽ sớm thông báo tin tốt để đáp lại sự chờ đợi quá lâu từ công chúng.

Theo Trí Tú/Saostar.vn

#YG #BlackPink #BlackPink comeback #DDu-du DDu-du #BLINK #Kill This Love #2 dancer biên đạo cho BlackPink cùng thả thính com

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng

07/07/2020 05:45

Tuần qua quả thật là một quãng thời gian 'hít no bụng drama' của các fan Vpop.

'Đại chiến' giữa Sơn Tùng M-TP và Binz

Đây có lẽ là lần hiếm hoi hai tên tuổi 'sừng sỏ' của làng nhạc Việt, một bên là đại diện cho dòng nhạc Pop/Hiphop bắt tai, một bên đại diện cho giới Underground đang ngày càng lớn mạnh, đụng độ khi ra mắt sản phẩm mới cùng một thời điểm.

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 0

Theo đó, 'quân' của Sơn Tùng M-TP là Có chắc yêu là đâymột ca khúc Hiphop pha R&B cực yêu đời, còn 'nước cờ' mà Binz đi lại là một MV mang khá nhiều yếu tố 'người lớn' - Bigcityboi. Từ lúc cả hai chỉ mới 'thả chút thính' về dự án âm nhạc của mình, cộng đồng mạng đã vô cùng mong đợi bởi Binz lẫn Sơn Tùng M-TP đều là những cái tên 'bảo chứng' cho chất lượng âm nhạc. 

Có chắc yêu là đây - Sơn Tùng M-TP

Không nằm ngoài dự đoán, dù ra mắt và là đối thủ trực tiếp, nhưng cả Có chắc yêu là đây lẫn Bigcityboi đều nhận được sự chú ý xứng đáng. 

Về khoản view và độ thu hút đại chúng, hiển nhiên Có chắc yêu là đây thắng thế hơn, nhưng điều đưa Bigcityboi 'chiến' không khoan nhượng trước đối thủ chính là chất lượng âm nhạc. Không mang giai điệu cực 'bốc', Bigcityboi chỉ gói gọn trong giọng rap mạnh mẽ của Binz và flow đặc trưng, không thể lầm lẫn được của anh. Đây là một sự thử nghiệm đầy táo bạo, nhưng rất đáng để thưởng thức. 

Bigcityboi - Touliver x Binz

Tính đến thời điểm hiện tại, MV của Sơn Tùng M-TP đã 'yên vị' trên top trending và cán mốc hàng chục triệu view. Người hâm mộ đặt mục tiêu sẽ phá loạt kỷ lục trước đó Hãy trao cho anh lập được và với tình hình khả quan thế này, khả năng vượt xa mục tiêu đặt ra trước đó không hề thấp. 

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 1

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 2

Còn về Bigcityboi, Binz vẫn đang nhận được 'cơn mưa lời khen' từ người trong ngành lẫn các khán giả yêu nhạc Hiphop/Rap. Lượt view của MV cũng cực khả quan so với những sản phẩm trước đó của chàng 'bad boy' này. Nhìn chung, trong cuộc 'đại chiến' này, chẳng ai thua mà cả hai đều là người chiến thắng!

Châu Đăng Khoa nộp đơn kiện LyLy và Orange, đòi bồi thường 15,5 tỷ đồng

Những tưởng vụ ồn ào ra đi của LyLy và Orange đã kết thúc nhiều tháng nay, khi hai bên không còn lên tiếng gì nữa. Ấy vậy mà mới đây, công ty Super Brothers của Châu Đăng Khoa thông báo đã nộp đơn kiện hai nữ ca sĩ lên Tòa án quận 7, trong đó yêu cầu bồi thường 15,5 tỷ đồng vì những tổn thất, thiệt hại đã gây ra cũng như chi phí đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc trước đó của LyLy và Orange. 

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 3

Công ty của Châu Đăng Khoa cho biết đã chuẩn bị đầy đủ tài liệu để nộp lên Tòa, còn những chi tiết khác, phía nam nhạc sĩ từ chối chia sẻ hay bình luận. 

Trong khi đó, đại diện của LyLy và Orange chỉ cho hay phía Châu Đăng Khoa chưa phản ánh hoàn toàn sự thật và bản thân hai nữ ca sĩ cũng chưa nhận được thông báo nào từ Tòa án. 

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 4

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 5

Đến nay, mặc cho dư luận tranh cãi trái chiều, người ủng hộ cho hành động 'cứng rắn' của Châu Đăng Khoa, kẻ lại về phe LyLy và Orange, thì người trong cuộc vẫn không lên tiếng thêm về bất cứ điều gì. 

Có lẽ, chỉ có thể chờ đợi thêm những diễn biến mới của 'drama' này trong tương lai. 

Erik bị tố đạo nhái sân khấu của Jennie, vũ đạo của Kai cũng 'không tha'?

Không biết từ lúc nào, Erik đã là cái tên thường được nhắc nơi cửa miệng của các fan Vpop nếu đề cập đến... vấn đề đạo nhái. Không biết anh chàng nên cảm thấy vui khi tên tuổi được nhớ đến hay nên buồn vì vướng quá nhiều lùm xùm 'copy & paste' này. 

Mới đây, sân khấu intro cho màn trình diễn tại một sự kiện cuối tháng 6 của Erik bị tố là 'đạo nhái' intro cực nổi tiếng của Jennie tại Gaon Music Awards 2018. Điều đáng nói là không chỉ bố cục, cách dàn dựng, ý tưởng giống nhau, mà đến đoạn nhạc nền cũng không khác là mấy. 

Intro của Jennie. 

Intro của Jennie. 

Intro của Erik. 

Intro của Erik. 

Sở dĩ người hâm mộ Jennie thấy tức giận trước điều này là bởi, intro cho sân khấu SOLO được chính nữ ca sĩ đề xuất, cũng là rút ra từ quãng thời gian đối đầu với gạch đá dư luận của cô nàng. Sân khấu intro này cho thấy ý nghĩa 'Jennie đã tái sinh', chứ không phải một intro bình thường để có thể thoải mái 'mượn'.

Cũng trên sân khấu này, ý tưởng cho đoạn breakdance của Erik lại được cho là quá giống với sân khấu của Kai thời Love Shot. 

Cũng trên sân khấu này, ý tưởng cho đoạn breakdance của Erik lại được cho là quá giống với sân khấu của Kai thời Love Shot. 

Trước những tranh cãi trên, Erik vẫn một mực giữ im lặng, không phản hồi cũng chẳng phủ định. Có lẽ, anh chàng đang chờ một thời điểm thích hợp hơn, khi người hâm mộ đã đủ lý trí và bình tĩnh để lên tiếng chăng?

Nghi vấn MV Túy Họa của K-ICM đạo nhái trang phục tiểu thuyết đam mỹ và 'ăn cắp' tranh

Túy Họa là sản phẩm âm nhạc mới nhất của K-ICM, không chỉ được cộng đồng Keys (FC của K-ICM) mong đợi bởi anh chàng đã dồn rất nhiều tâm huyết vào ca khúc, mà Túy Họa còn được dựng hẳn một MV cổ trang - lần đầu tiên trong sự nghiệp của K-ICM. 

Có thể thấy được, anh chàng vô cùng 'xem trọng' dự án comeback này. 

Có thể thấy được, anh chàng vô cùng 'xem trọng' dự án comeback này. 

Tuy nhiên, khi dân tình còn chưa kịp 'ngấm' chất hay ho trong âm nhạc của Túy Họa thì ekip thực hiện MV đã vướng hàng loạt lùm xùm đạo nhái, 'cầm nhầm' không đáng có. 

Đầu tiên, trang phục và tạo hình của nhân vật K-ICM thủ vai trong MV bị cho là 'sao chép' nguyên bản từ nhân vật Hoa Thành trong tiểu thuyết đam mỹ Thiên Quang Tứ Phúc của Trung Quốc. 

K-ICM và bộ trang phục từ tiểu thuyết Thiên Quang Tứ Phúc. 

K-ICM và bộ trang phục từ tiểu thuyết Thiên Quang Tứ Phúc. 

Chưa dừng lại ở đó, một bức tranh xuất hiện trong MV cũng bị một họa sĩ minh họa có tiếng trong giới lên tiếng cho biết đó là hàng 'cầm nhầm', chưa được sự xin phép của người này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trên thực tế, những tranh cãi trên không gọi là quá nghiêm trọng nếu ekip K-ICM biết cách xử lý phù hợp. Điều đáng nói là thay vì chân thành nhận sai và rút kinh nghiệm, phía nam producer đình đám lại có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. 

Đơn cử như trước nghi vấn 'đạo nhái' trang phục, hình tượng của tiểu thuyết đam mỹ, stylist phụ trách phục trang cho K-ICM trong MV Túy Họa cho hay tác giả của những bộ trang phục này chưa đăng ký bản quyền. Đồng thời, stylist của K-ICM còn cho rằng các fan tiểu thuyết đam mỹ đang kỳ thị ngược.

'Mình rất bức xúc khi các bạn fan của đam mỹ thích câu chuyện nam yêu nam lại chỉ trích và cho rằng một bộ đồ của bộ phim đam mỹ lại đưa cho một người nam chính đóng MV ngôn tình là nam yêu nữ. Mình nghĩ rằng giới tính nào, tình yêu nào cũng cần được tôn trọng', người này cho hay. 

Toàn bộ phần lên tiếng của stylist chịu trách nhiệm phục trang cho K-ICM trong MV Túy Họa. 

Toàn bộ phần lên tiếng của stylist chịu trách nhiệm phục trang cho K-ICM trong MV Túy Họa. 

Những phát ngôn trên hiển nhiên không thể khiến đông đảo khán giả đại chúng cảm thấy thỏa mãn. 

Về chi tiết bức tranh bị cho là 'cầm nhầm', ekip của K-ICM đã xóa đi phân đoạn này trong MV. Ngoài ra, nam producer cũng lên tiếng xin lỗi họa sĩ minh họa về bức tranh bị 'cầm nhầm' và những khán giả, người hâm mộ đã quan tâm đến MV Túy Họa. 

'Những gì xảy ra sẽ là bài học để K-ICM hoàn thiện mình và kỹ lưỡng hơn cho các sản phẩm sau', nam producer khẳng định.

'Những gì xảy ra sẽ là bài học để K-ICM hoàn thiện mình và kỹ lưỡng hơn cho các sản phẩm sau', nam producer khẳng định.

Project mừng sinh nhật của Denis Đặng bị fan Trung tố quỵt tiền

Đầu đuôi sự việc được một trang... anti-fan của Denis Đặng tại Việt Nam khơi nguồn. Cụ thể, ban đầu FC tại Trung Quốc của Denis Đặng đã cùng FC tại Việt Nam đóng góp một khoản tiền lớn để dán banner lên 30 xe bus, chạy vòng quanh Hà Nội trong vòng 2 tuần nhằm quảng bá hình ảnh cho thần tượng. 

Vpop tuần qua: Sơn Tùng và Binz 'đại chiến', K-ICM bị tố đạo nhái và 'cầm nhầm' tranh, Châu Đăng Khoa đòi LyLy và Orange trả 15,5 tỷ đồng 14

Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu FC Trung Quốc không cho rằng FC tại Việt Nam đã có hành vi trục lợi, không minh bạch trong tài chính. Theo đại diện từ phía FC Trung Quốc cho hay, thực tế banner của Denis Đặng chi treo trên 15 xe, thay vì con số 30 như ban đầu. 

Khi FC Trung Quốc yêu cầu đưa thông tin, giấy tờ để giải trình, phía FC Việt Nam không thực hiện được. Vì vậy nên đại diện FC Trung Quốc này mới liên hệ với page anti-fan của Denis Đặng để 'bóc' toàn bộ câu chuyện trên mạng xã hội.

Đoạn chat của đại diện FC Trung Quốc và admin fanpage anti của Denis Đặng. 

Đoạn chat của đại diện FC Trung Quốc và admin fanpage anti của Denis Đặng. 

Sau đó, trưởng FC Việt Nam - người được cho là trục lợi tiền quảng bá cho Denis Đặng, đã lên tiếng về tranh cãi gây xôn xao này. 

Theo người này cho biết, project banner trên xe bus mừng sinh nhật Denis Đặng được cô ký hợp đồng với một công ty quảng cáo, có giấy trắng mực đen rõ ràng nên việc nói không có giấy tờ là vô căn cứ. Mặt khác, danh sách 28 fan tham gia đóng góp cho sinh nhật của thần tượng cũng được chia sẻ, kể cả những người hâm mộ từng gửi tiền nhưng sau đó muốn rút khỏi project cũng được ghi chú kỹ càng, đầy đủ và hoàn tiền toàn bộ. 

Bài đăng thanh minh của trưởng FC Việt Nam

Bài đăng thanh minh của trưởng FC Việt Nam

Danh sách các thành viên trong FC Việt Nam, Trung Quốc đóng góp tiền chạy project banner được công khai. 

Danh sách các thành viên trong FC Việt Nam, Trung Quốc đóng góp tiền chạy project banner được công khai. 

Nói về 'đại diện FC Trung Quốc', trưởng FC Việt Nam cho biết người này liên tục tung những tin đồn tiêu cực ảnh hưởng đến Denis Đặng lẫn fandom của anh. Chính vì vậy, trưởng FC Việt Nam đã thẳng thừng từ chối khi người này chuyển tiền đóng góp cho project banner. Do đó, những cáo buộc trục lợi, tài chính thiếu minh bạch... đều không có cơ sở.

Là một nhân vật gián tiếp liên quan, Denis Đặng chia sẻ: 'Tôi không muốn đẩy sự việc đi quá xa nên sẽ không đưa ra thêm ý kiến nào về vấn đề này nữa. Tôi cũng rất tiếc vì một hoạt động ý nghĩa và cảm động từ người hâm mộ nhưng lại gặp phải những điều chưa hay như thế này'.

Theo Kkura/Baodatviet.vn

#Vpop tuần qua #Sơn Tùng M-TP #Có chắc yêu là đây #Binz #Bigcityboi #Erik #Jennie #đạo nhái #K-ICM

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh'

07/07/2020 05:32

Không một ai trong showbiz Việt có thể 'soán ngôi vương' của Sơn Tùng M-TP qua những thành tích mà nam ca sĩ đạt được trong sản phẩm mới nhất.

Sau 24 giờ đầu tiên kể từ khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Có chắc yêu là đây, đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ vẫn tiếp giữ được vị trí khó ai sánh bằng. Trước đó, những thành tích sau 12 giờ đầu cũng đủ cho thấy Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu những con số đáng nể, một ca sĩ Việt Nam nhưng đã làm được những điều mà có lẽ nhiều ngôi sao nào cũng phải ngưỡng mộ. 

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tổng hợp loạt thành tích của Có chắc yêu là đây, tiếp tục cho khán giả thấy được thực lực của giọng ca Hãy trao cho anh trên thị trường âm nhạc Việt Nam, châu Á và rộng hơn nữa là trên thế giới.

Có chắc yêu là đây (Official MV) - Sơn Tùng M-TP

Trong đó, thành tích đáng nể nhất chính là số lượt xem trong 24 giờ đầu, MV Có chắc yêu là đây đạt 22 triệu lượt xem theo số liệu thời gian thực. Đây là số liệu tính đến 20 giờ hôm nay (06/07). Trước đó, MV Hãy trao cho anh được ra mắt vào năm ngoái ghi nhận sở hữu 23 triệu theo số liệu thời gian thực sau trong 24 giờ đầu và con số cuối cùng được Google xác nhận là 28,5 triệu lượt xem.

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh' 0

Tính đến thời điểm hiện tại số lượt xem chính thức trong 24 giờ đầu của MV Có chắc yêu là đây vẫn chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, dù không vượt qua được 'người anh em' Hãy trao cho anh nhưng 22 triệu view trong 24 giờ đâu vẫn là một con số quá ấn tượng.

Tuy nhiên, dù không vượt qua được 'người anh em' Hãy trao cho anh nhưng 22 triệu view trong 24 giờ đâu vẫn là một con số quá ấn tượng.

Ngoài ra, MV mới toanh của Sơn Tùng M-TP cũng nhận được 1,9 triệu lượt thích và hơn 302 nghìn lượt bình luận, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng hơn trong những ngày tiếp theo vì hiện tại Có chắc yêu là đây vẫn 'làm nên chuyện' không chỉ ở 'mặt trận YouTube' trong nước mà còn ở cả quốc tế. 

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh' 2

MV Có chắc yêu là đây vẫn tiếp tục giữ vị trí Top 1 Trending YouTube kể từ 00 giờ hôm qua (05/07), bên cạnh đó, sản phẩm này còn xuất sắc chễm chệ ở Top Trending tại nhiều quốc gia khác như: #1 Canada,#1 Úc,  #3 Đài Loan, #3 Mỹ, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 Cộng Hòa Séc.

Sơn Tùng M-TP đúng là 'đỉnh của đỉnh' khi 'càn quét' loạt Top Trending của nhiều quốc gia trên thế giới.

Sơn Tùng M-TP đúng là 'đỉnh của đỉnh' khi 'càn quét' loạt Top Trending của nhiều quốc gia trên thế giới.

Việc đạt Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam là điều quá bình thường đến với Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên, việc 'đặt chân' đến Top 1 Trending của hai quốc gia như Canada và Úc thì quả là một điều khó tin với một ca sĩ Việt Nam. Đây chỉ là những kết quả được tính đến theo thời gian thực, cùng chờ đợi xem con số chính xác được Google xác nhận xem Có chắc yêu là đây còn 'khủng' đến mức độ nào nhé!

Theo Randa/Baodatviet.vn

#Sơn Tùng M-TP #Có chắc yêu là đây

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback...

06/07/2020 21:27

Chungha chính thức tái xuất đường đua Kpop với MV Play.

Chiều 6/7 (Giờ Việt Nam), Chungha đã chính thức tái xuất đường đua Kpop với MV Play. Ngay từ những ngày đầu nhá hàng, Chungha đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ tạo hình như một 'dũng sĩ đấu bò' vô cùng mạnh mẽ, gai góc.

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 0

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 1

Không làm người hâm mộ thất vọng, Chungha mang đến một MV ngập tràn màu sắc, khi thì nhẹ nhàng, khi lại vô cùng nóng bỏng. Đặc biệt, concept hoa hòe trong MV Play của Chungha ít nhiều khiến khán giả liên tưởng đến Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt cách đây không lâu. Cả 2 MV đều sử dụng rất nhiều hoa cho bối cảnh, mang đến cảm giác lãng mạn, bay bổng.

Có chắc yêu là đây  - Sơn Tùng M-TP

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 2

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 3

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 4

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 5

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 6

Phần vũ đạo trong MV cũng là điểm cộng lớn khi mang đến sự kết hợp thú vị với dancesport. Có thể thấy được rằng, Chungha chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng trong khoản vũ đạo, sự hấp dẫn đến từ thần thái của cô nàng là không thể chối cãi.

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 7

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 8

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 9

Về âm nhạc, Play mang đậm hơi thở Latin, xu hướng âm nhạc khá thịnh hành gần đây trên thế giới. Với bản phối hiện đại, dồn dập cùng giọng hát cao vút của Chungha, Play thật sự là một sản phẩm rất phù hợp cho không khí mùa hè.

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 10

Có thể bạn chưa biết: Cả Chungha và Sơn Tùng M-TP đều đang 'mê mệt' concept này trong MV comeback... 11

Với concept khi thì hoa hòe bánh bèo, khi thì nóng bỏng hút hồn, chắc chắn người hâm mộ sẽ vô cùng trông đợi Chungha mang Play lên loạt sân khấu âm nhạc trong thời gian tới.

Theo Đậu Đậu/Saostar.vn

#Chungha #MV Chungha #Sơn Tùng M-TP

Mới nhất