Á hậu Kiều Loan bất ngờ tung bản mashup nhạc xuân, rủ fan ăn Tết 'siêu to khổng lồ'

21/01/2020 22:31

Á hậu Kiều Loan vừa tung bản mashup nhạc xuân đưa loạt trend 'Bà Tân Vlog', 'Đi đu đưa đi' và khoe khả năng đọc rap.

Chào xuân Canh Tý 2020, Á hậu Kiều Loan bất ngờ tung bản mashup nhạc xuân. Với ca khúc sôi động cùng giọng hát ấn tượng, cô đã đem tới không khí vui tươi, rộn ràng đón năm mới cho khán giả. Trong bản mashup, Kiều Loan thể hiện ba ca khúc: Ngày xuân Long phụng sum vầy, Như hoa mùa xuân, Hoa cỏ mùa xuân. Đây là những sang tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - Ngọc Châu và Quang Huy được nhà sản xuất âm nhạc Phúc Bồ 'mix- match'.

Bản mashup nhạc xuân của Kiều Loan

Không chỉ khoe giọng hát, Kiều Loan còn thể hiện khả năng rap. Bên cạnh đó, các trend được giới trẻ yêu thích như 'các cháu ơi sắp tới 30 Tết rồi kìa, liệu chúng ta có muốn chơi một cái tết siêu to siêu khổng lồ không nào' cộp mác Bà Tân Vlog hay 'tiền nhiều để làm gì', 'thanh xuân như 1 tách trà, uống xong một ngụm hết cả thanh xuân', 'phố lên đèn là em lên đồ, đi đu đưa đi 2, 3 dô' xuất hiện một cách khéo léo như những mối nối trong bản mashup này.

Á hậu Kiều Loan bất ngờ tung bản mashup nhạc xuân, rủ fan ăn Tết 'siêu to khổng lồ' 0

Chia sẻ về cơ hội hợp tác cùng Phúc Bồ, Kiều Loan nói: 'Loan rất bất ngờ khi biết anh Phúc Bồ có rất nhiều điểm tương đồng với mình. Anh không chỉ tràn đầy năng lượng mà còn rất kiểu vui tính. Dù gặp khó khan do chưa rành về nhạc lý nhưng anh Phúc Bồ vẫn kiên nhẫn, nhiệt tình hướng dẫn cho Loan'.

Nàng hậu 'đa zi năng' nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả cho tài năng và nguồn năng lượng dồi dào của mình. Trước đó Kiều Loan đã thể hiện giọng hát đầy cuốn hút tại phần thi Người đẹp tài năng của Miss World Việt Nam. 

Á hậu Kiều Loan bất ngờ tung bản mashup nhạc xuân, rủ fan ăn Tết 'siêu to khổng lồ' 1

Á hậu Kiều Loan bất ngờ tung bản mashup nhạc xuân, rủ fan ăn Tết 'siêu to khổng lồ' 2

Bản mashup nhạc xuân của Kiều Loan như một món quà mừng năm mới mà nàng hậu gửi tới khán giả, gia đình và những người đã luôn yêu quý ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Kiều Loan cũng cho biết, cô gửi lời cảm ơn và gửi tặng thành phẩm này dành cho ê-kíp của mình vì đã hỗ trợ cho Kiều Loan trong những bước chuyên môn và hoàn thành ca khúc theo hướng mà cô mong muốn một cách hay nhất có thể.

Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Kiều Loan #á hậu #mash up #nhạc xuân #rủ fan ăn Tết #siêu to siêu khổng lồ

Chi Pu bất ngờ tung poster Greatest Show số thứ 2, sẽ là phong cách rạp xiếc hoành tráng?

08/07/2020 06:24

Sau Cô Ba Trà, liệu Chi Pu có hóa thân thành nhân vật lịch sử nổi tiếng nào khác hay không?

Tháng 6 vừa qua, Chi Pu đã chính thức phát hành dự án 'ngốn tiền', hoành tráng trong sự nghiệp của mình là Chi Pu's Greatest Show. Ngay khi ra mắt, dự án đã gây được tiếng vang không hề nhỏ nhờ vào nội dung đặc sắc, âm nhạc chất lượng đặc biệt là sự đầu tư về hình ảnh, chỉn chu trong từng tiết mục của giọng ca 'Anh ơi ở lại'. Tuy giọng hát không thực sự xuất sắc nhưng Chi Pu vẫn khiến khán giả rung cảm nhờ cảm xúc chân thật của mình. 

Chi Pu bất ngờ tung poster Greatest Show số thứ 2, sẽ là phong cách rạp xiếc hoành tráng? 0

Tối ngày 7/7, Chi Pu bất ngờ 'đánh úp' người hâm mộ trên trang cá nhân của mình với tấm poster giới thiệu 'Chi Pu's Greatest Show' số thứ 2.

Nếu show đầu tiên mang concept Hồng Kông những năm 80, mang đậm không khí hoài cổ với loạt bản tình ca nổi tiếng như Tình Hồng Như Mơ, Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi, Vết Thương Lòng, Chia Xa và I Miss You, thì show 2 lần này, có vẻ như Chi Pu sẽ mang đến một rạp xiếc lộng lẫy với các tiết mục đu dây, xiếc thú, ảo thuật hoành tráng, đúng nghĩa của khái niệm 'greatest show'.

Chi Pu bất ngờ tung poster Greatest Show số thứ 2, sẽ là phong cách rạp xiếc hoành tráng? 1

Có lẽ nữ ca sĩ sẽ thực hiện đúng như trong bộ phim nổi tiếng đoạt giải 'Quả Cầu Vàng' The Greatest Showman - Bậc thầy của trình diễn. 

Dân mạng liên tục đồn đoán rằng Chi Pu có thể vào vai Barnum (Hugh Jackman) - người leader sẵn sàng làm tất cả, đón nhận các thử thách vì ước mơ của mình. Hoặc nữ ca sĩ có thể vào vai Anne Wheeler - diễn viên xiếc có vẻ ngoài khác lạ nhưng đầy tài năng, đặc biệt là mối tình lãng mạn 'đu đây' của cô với Phillip Carlyle (Zac Efron). Đây có lẽ sẽ là một yếu tố giúp Chi Pu khai thác được nhân vật vì cô nàng từng đích thân thực hiện một cảnh đu người trên không rất mạo hiểm trong một chương trình.

Chi Pu bất ngờ tung poster Greatest Show số thứ 2, sẽ là phong cách rạp xiếc hoành tráng? 2

Liệu Chi Pu có mang đến bản hit top 1 trending mới nhất của cô - 'Cung Đàn Vỡ Đôi' - nhưng sẽ được dàn dựng để phù hợp với không khí của một rạp xiếc hay không? Hay 'Talk To Me' cũng rất có khả năng sẽ được Chi Pu trình diễn vì MV ca khúc này mang concept rạp xiếc tương tự. 

Đáng chú ý hơn cả, ở phần tâm sự và trải lòng với MC khách mời, nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu cô nàng có những phút giây 'tâm sự' về lùm xùm tình bạn với Quỳnh Anh Shyn khiến dư luận quan tâm những ngày qua? Bởi lẽ trong 'Greatest Show' số đầu tiên, Chi Pu đã rất thẳng thắn trải lòng về chuyện tình cảm trước đây với Gil Lê và ngay lập tức gây sốt.

Trước đó, Chi Pu cũng đã hé lộ hình ảnh cô nàng cùng Quang Đăng miệt mài luyện tập khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Được biết, đây chính là một tiết mục đặc biệt mà Chi Pu đã ấp ủ cho số thứ 2 của chương trình 'Chi Pu's Greatest Show'. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ mang đến một phiên bản 'Cung Đàn Vỡ Đôi' ver 2, kết hợp với vũ đạo đẹp mắt khiến người hâm mộ rất háo hức. 

Hãy cùng 'ngóng' trông teaser mới nhất của Chi Pu nhé!

Theo Bánh Mì/Baodatviet.vn

#chi pu #Greatest show

Sau 48 giờ phát hành, 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn không thể vượt qua 'Hãy trao cho anh'

07/07/2020 22:06

Dẫu vậy, sau hai ngày ra mắt, bản hit mới nhất của Sơn Tùng M-TP gặt hái về rất nhiều trái ngọt.

Vào 20 giờ ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã phát hành MV ca khúc mới nhất của mình là Có chắc yêu là đây sau thời gian dài vắng mặt trong làng nhạc. Ngay từ khi công chiếu, MV Có chắc yêu là đây đã nhận về rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ của khán giả. 

Có chắc yêu là đây - Sơn Tùng M-TP MTP 

Sau 48h, ca khúc đã cán mốc 28.5 triệu view, 2.3 triệu like, hơn 300.000 bình luận, đứng đầu top trending Việt Nam chỉ vài giờ sau khi ra mắt, #14 Canada, #8 Australia, #2 Taiwan, #33 Mỹ, #15 Hàn Quốc, #36 Đức, #24 Singapore, #37 Czech Republic. 

Sau 48 giờ phát hành, 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn không thể vượt qua 'Hãy trao cho anh' 0

Rất nhiều người hâm mộ đã chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới 'Ông hoàng Youtube Việt', tuy đây không phải là một sản phẩm chính thức comeback mà chỉ là một món quà tặng fan nhân ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP. Được biết MV này được ghi hình đúng 1 tháng trước ngày sinh nhật của 'Sếp'. Điều này chứng tỏ tất cả công đoạn chỉ được hoàn thành trong vòng 1 tháng ngắn ngủi nên trong MV, giai điệu, lời bái hát cũng còn có nhiều chỗ khiến người hâm mộ chưa được thỏa mãn. 

Dù rất thành công, nhưng nhiều khán giả không khỏi so sánh cho sản phẩm trước của Sơn Tùng M-TP là MV Hãy trao cho anh. MV Hãy trao cho anh đã xác lập kỉ lục đáng kể 25.873.058 lượt xem sau 24 giờ ra mắt, hơn 3,4 triệu lượt thích, leo thẳng No.1 trending thế giới và nhiều quốc gia khác.

Sau 48 giờ phát hành, 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP đạt được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn không thể vượt qua 'Hãy trao cho anh' 1

Mong rằng sắp tới khi ca khúc chủ đề của album 'Chúng ta' của Sơn Tùng M-TP được ra mắt sẽ tiếp tục công phá các kỷ lục Youtube và các Bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. 

Theo Bánh Mì/Baodatviet.vn

#MTP #Sơn Tùng #Có chắc yêu là đây #48h #youtube

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại?

07/07/2020 20:53

Ở thời điểm này, có lẽ Sơn Tùng đang loay hoay nhìn nhận lại con đường mình đi để tính toán cho những bước tiến tiếp theo.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 0

Sau tròn một năm im hơi lặng tiếng kể từ sản phẩm đình đám Hãy trao cho anh, tối ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc phát hành MV ca khúc mới mang tên Có chắc yêu là đây trên Youtube.

Được biết, ngày phát hành MV Có chắc yêu là đây chính là ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP. Bởi vậy, đây được xem như sản phẩm mang tính chất kỷ niệm và một món quà dành tặng fan hâm mộ.

Ông vua kỷ lục với những thành tích 'khủng' sánh ngang nghệ sĩ quốc tế

Sơn Tùng M-TP vốn được mệnh danh là ông vua kỷ lục của làng nhạc Việt trong nhiều năm trở lại đây, khi bất cứ sản phẩm nào ra mắt cũng đạt được những thành thích digital cực khủng, sánh ngang với những nghệ sĩ thế giới như BLACKPINK, BTS, Taylor Swift, Ariana Grande…

Có chắc yêu là đây cũng không phải ngoại lệ. Tuy im ắng suốt một năm đằng đẵng và không 'khua môi múa mép' trên truyền thông để gây chú ý, nhưng ngay khi vừa phát hành, sản phẩm này đã lập tức giúp Sơn Tùng đạt được những thành tích vô cùng đáng nể.

Theo số liệu lấy từ dữ liệu view realtime ở thời điểm hiện tại thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube, MV Có chắc đây là yêu đã đạt tới con số khổng lồ là 901.325 lượt xem trực tiếp khi công chiếu.

Bằng con số này, Sơn Tùng M-TP đã vươn tới vị trí thứ 4 thế giới về lượt xem công chiếu trên Youtube, vượt qua cả Ariana Grande (xếp thứ 5 với MV Thank u, next).

Các vị trí thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt thuộc về How you like that (BLACKPINK), On (BTS), Kill This Love (BLACKPINK).

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 1

Ngoài ra, theo số liệu được công bố từ POPS Worldwide (đơn vị hiện đang phụ trách kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP) thì MV đã đạt thêm những thành tích đáng nể như: Cán mốc hơn 2 triệu views chỉ trong 10 phút. Sau 13 phút đạt hơn 3 triệu views và sau 34 phút là 5 triệu views, sau một giờ là 6 triệu views và 10 triệu views sau 3 giờ phát hành.

Không chỉ đứng đầu top trending Youtube tại Việt Nam, Có chắc yêu là đây còn lọt top trending ở rất nhiều nước khác nhau như đứng thứ 2 tại Nhật Bản, thứ 5 tại Phần Lan, thứ 6 tại Mỹ và Singapore, thứ 7 tại Đài Loan, thứ 10 tại Hàn Quốc.

Hiện tại, sau gần 2 ngày lên sóng, Có chắc yêu là đây đã vượt qua mốc 24 triệu views trên Youtube.

Đây là những con số rất lớn, giúp Sơn Tùng thiết lập thêm những kỷ lục mới về thành tích digital, vượt xa mọi ca sĩ khác ở Vpop.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 2

Giải thưởng âm nhạc danh giá World Music Awards của Mỹ (giải thưởng từng trao cho rất nhiều huyền thoại như The Beatles, Michael Jackson, Whitney Houston, Mariah Carey, Beyonce…) cũng dành hẳn một bản tin riêng trên trang Fanpage của mình để khen ngợi các thành tích trong lần trở lại này của Sơn Tùng.

Vẫn bị cho là một sản phẩm thất bại?

Tuy sở hữu thành tích khủng là thế, nhưng Có chắc yêu là đây lại bị nhiều người đánh giá là một sự thất bại của Sơn Tùng M-TP so với sản phẩm trước đó (Hãy trao cho anh, ra mắt vào tháng 7 năm ngoái).

Sở dĩ bị đánh giá như vậy vì Có chắc yêu là đây không thực sự tạo được tiếng vang truyền thông cũng như hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội như Hãy trao cho anh ở thời điểm năm ngoái. Loạt tin bài và sự chú ý, bình luận của khán giả Việt vào MV này thấp hơn hẳn.

Bản thân MV Có chắc yêu là đây cũng không tạo được sự mới lạ, bùng nổ hay những dấu ấn đáng nhớ, đáng bàn. Màu sắc, nội dung và kết cấu MV hoàn toàn bình thường, thiếu dấu ấn, thiếu đột phá.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 3

Thoạt nhìn qua, trông MV Có chắc yêu là đây không khác nào một MV thông thường của Kpop, với phần phục trang, bối cảnh gợi liên tưởng tới Boy With Luv của BTS, nhưng lại không có ngoại cảnh mà chỉ có những phân cảnh dựng trong trường quay.

Trong MV còn để lộ nhiều lỗi nhỏ về kỹ thuật, dàn dựng, và đặc biệt là quảng cáo khá nhiều, từ đồng hồ tới xe máy điện, tạo cảm giác không thực sự thoải mái cho người xem.

Một số cách dàn dựng, cấu trúc MV được đánh giá là không mới và khá giống với những MV Kpop trước đó. Chẳng hạn, việc để chữ 'Sky' (tên Fanclub của Sơn Tùng) ngay đầu MV khá giống với cách BTS để chữ 'Army' vào đầu Boy With Luv.

Phần beat, giai điệu của Có chắc yêu là đây khá đều, cũ, dễ quên, khó đọng lại và cũng không ấn tượng.

Không những vậy, nó còn sử dụng hợp âm gần giống với Signal (Twice). Một trang Fanpage đã ghép hai phân đoạn trong hai ca khúc vào với nhau và thấy một trùng khớp nhẹ.

Phần lời trong ca từ của Có chắc yêu là đây không những không mới mà còn tạo sự cũ kỹ, thiếu ấn tượng, với vốn từ quanh quẩn 'giấc mơ', 'nên thơ', 'ngọt ngào', 'chìm đắm', 'đắm chìm'

Sơn Tùng vẫn như mọi khi, bị than phiền khá nhiều vì hát không rõ lời. Thậm chí, cách hát của Sơn Tùng còn khiến anh bị nhầm là một rapper chứ không phải ca sĩ.

Cụ thể, giải thưởng World Music Awards trong phần bản tin khen ngợi đã gọi Sơn Tùng là 'Rap Star' (Ngôi sao nhạc Rap), trong khi đó, Sơn Tùng vẫn được định hướng là ngôi sao nhạc Pop và Rap chỉ là một chút gia vị nhỏ.

Tóm lại, Có chắc yêu là đây không phải một sản phẩm quá tệ hay nhiều lỗi, vẫn được đầu tư nghiêm túc, bài bản. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ và công chúng dành cho một ngôi sao hạng A như Sơn Tùng M-TP.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 4

Ai cũng biết Sơn Tùng vốn rất bùng nổ, khó đoán, luôn đem lại một sự mới lạ, kỳ thú trong mỗi lần xuất hiện. Hơn nữa, Có chắc yêu là đây lại là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm im hơi lặng tiếng, nên được đặt nhiều kỳ vọng, tò mò.

Vì vậy, sự thể hiện lần này của anh về cả âm nhạc, hình ảnh, đầu tư đều chưa thực sự xứng tầm và khiến công chúng hơi thất vọng.

Những tính toán khéo léo hay sự loay hoay của Sơn Tùng khi ở trên đỉnh cao?

Tuy nhiên, nếu nhìn một cách giản đơn, bớt khắt khe hơn, Có chắc yêu là đây đã hoàn thành tròn nhiệm vụ của nó là đóng vai một sản phẩm kỷ niệm sinh nhật, một món quà Sơn Tùng M-TP dành tặng fan hâm mộ của mình.

Toàn bộ MV sử dụng bối cảnh và màu sắc, hình ảnh, hình tượng khá nhất quán, liền mạch, chủ yếu là gam màu tươi sáng như vàng, xanh, hồng, pastel, nhiều ánh sáng, hoa lá, cỏ cây.

Phần trang phục, đầu tóc của Sơn Tùng cũng đi theo phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng, dễ thương, biến anh thành một chàng hoàng tử đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Cách xây dựng MV đồng nhất với giai điệu, ca từ của ca khúc, tạo nên sự trong sáng, tươi vui, yêu đời, thể hiện rõ thông điệp được Sơn Tùng nói trực tiếp ở cuối: 'Một bài hát dành đến cho tất cả những ai đang yêu, luôn yêu và sẽ được yêu. Hạnh phúc nhé!'.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 5

Xét về mặt thời gian, việc tạo dựng một ca khúc, MV như vậy là sự tính toán khá khéo léo của Sơn Tùng. Ai cũng biết, thế giới và đất nước vừa trải qua (và vẫn trong nguy cơ tiềm ẩn) đại dịch Covid, với nhiều mất mát, đau thương, biến động.

Ở thời điểm này, cái công chúng cần là một sự động viên bằng âm nhạc, để khích lệ tinh thần, đem lại hứng khởi cho cuộc sống.

Vì vậy, Sơn Tùng đã từ bỏ sự thể nghiệm âm nhạc mới, màu sắc mới, với chất nhạc, hình ảnh gai góc, quằn quại... để trở về với những giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, ngọt ngào, mang tính động viên, khích lệ.

Trong khi đó, anh vẫn giữ đúng phong cách nhạc của mình, không sa đà vào Ballad, dù thể loại này dễ nghe và được ưa chuộng tại Việt Nam hơn. Sơn Tùng thà chấp nhận bớt đi một lượng người nghe, còn hơn phải từ bỏ phong cách, cá tính riêng của mình để hát Ballad.

Xét về con đường âm nhạc, trong nhiều năm qua, Sơn Tùng đã đóng vai một kẻ ngông nghênh, ngạo nghễ, luôn tìm tòi, đổi mới, khám phá những chất liệu âm nhạc, hình ảnh mới ở mỗi sản phẩm. Từ Pop, R&B, anh đào sâu vào Hip Hop, Tropical House, Trap, Reggea, Gangsta Rap, Mumble Rap…

Ở vị trí của Sơn Tùng, anh không thể giậm chân tại chỗ, chết đứng với một phong cách nhạc mà luôn phải vận động, đổi mới, thể nghiệm, tìm đến cái mới. Tuy nhiên, cái mới đôi khi không hợp tai đám đông. Luôn có những ý kiến cho rằng âm nhạc của anh không còn hấp dẫn như thời Nắng ấm xa dần, Lạc trôi.

Bởi vậy, ở thời điểm này, có lẽ Sơn Tùng đang loay hoay nhìn nhận lại con đường mình đi để tính toán cho những bước tiến tiếp theo, tiếp tục thể nghiệm hay back to basic (quay về cơ bản) để chiều lòng công chúng? Chọn bản thân hay đám đông?

Sản phẩm Có chắc yêu là đây lần này thể hiện rõ xu hướng back to basic của Sơn Tùng, quay về hình ảnh một chàng hoàng tử nhạc Pop ngọt ngào, dễ thương, nhắm đến đối tượng khán giả nữ tuổi teen (như cách anh bắt đầu sự nghiệp).

Xu hướng này an toàn nhưng không mới và có nhiều dấu hiệu cũ kỹ. Nếu không được tính toán kỹ càng, Sơn Tùng dễ dàng đánh mất cái chất riêng của mình.

Ở vị trí của Sơn Tùng, việc duy trì tên tuổi và phát triển bản thân để vươn cao hơn nữa là cả vấn đề lớn, cần đến một tư duy bậc thầy. Nhưng rõ ràng, Sơn Tùng đang thể hiện sự loay hoay trong việc tìm kiếm lối đi mới, khi sự nghiệp đã đạt đến đỉnh cao.

Thế nhưng, Có chắc yêu là đây chỉ là một sản phẩm trong dự án âm nhạc sắp tới của Sơn Tùng. Công chúng đang kỳ vọng anh sẽ có những đột phá mới và thể hiện một lối đi rõ ràng hơn.

Theo Long Phạm/Toquoc.vn

#Sơn Tùng M-TP #Có chắc yêu là đây #Sky #World Music Awards #làng nhạc Việt #mạng xã hội #fan hâm mộ

Mới nhất