Trong khi Vpop toàn MV tiền tỷ, Anh Tú ra mắt sản phẩm mới chỉ tốn 30 triệu đồng

17/06/2020 09:12

Tối 16/6, Anh Tú đã chính thức tung MV ‘Đến cuối cùng lại cô đơn’ sau khi gây xôn xao với câu hát buồn nao lòng trong teaser.

Ca khúc gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nghe với giai điệu da diết qua cách thể hiện và giọng hát trầm ấm của Anh Tú. Phần góp giọng của rapper Koo cũng chiếm nhiều thiện cảm và là một điểm nhấn trong ‘Đến cuối cùng lại cô đơn'.

Ngoài dự đoán của công chúng, MV không có sự xuất hiện của bất kì nhân vật nữ nào. Toàn bộ MV chỉ khắc hoạ cuộc sống và tâm trạng của một chàng trai sau khi chia tay mối tình khắc cốt ghi tâm. Dù làm bất cứ điều gì, chàng trai cũng không thể quên được cô gái. Mọi khung cảnh giờ đây chẳng còn như cũ khi thiếu bóng hình cô.

MV 'Đến cuối cùng lại cô đơn'

Trong khi Vpop toàn MV tiền tỷ, Anh Tú ra mắt sản phẩm mới chỉ tốn 30 triệu đồng 0

Chia sẻ về MV, Anh Tú cho biết: ‘Phụ nữ và đàn ông có cách đối mặt với chuyện chia tay rất khác nhau. Đàn ông thường tỏ ra vui vẻ khi mới chia tay và chỉ thực sự thấm thía sự mất mát sau nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng trôi qua. Điều này trái ngược hẳn với phụ nữ. Phụ nữ buồn bã nhưng một khi đã vượt qua tâm trạng ấy là vô cùng dứt khoát.

Tôi muốn khắc hoạ sự trái ngược đó nên chỉ thể hiện hình ảnh người đàn ông trong MV. Trước khi thực hiện, tôi cũng trao đổi điều này với êkip và mong muốn truyền tải một cách rõ ràng nhất, một cách giản dị và không màu mè hay drama. Điều bất ngờ là sau khi hoàn thành, kinh phí sản xuất MV chỉ mất khoảng 30 triệu đồng. Một con số vô cùng khiêm tốn nhưng tôi hài lòng với sản phẩm'.

Trong khi Vpop toàn MV tiền tỷ, Anh Tú ra mắt sản phẩm mới chỉ tốn 30 triệu đồng 1

‘Đến cuối cùng lại cô đơn' là một sáng tác của Dickson Nguyễn với phần góp giọng của rapper Koo. Được biết đây là sản phẩm mở màn cho loạt dự án âm nhạc trong năm 2020 của Anh Tú. Thực tế, việc ra mắt ‘Đến cuối cùng lại cô đơn' đầu tiên không nằm trong kế hoạch ban đầu của Anh Tú và êkip. Tuy nhiên do quá yêu thích giai điệu ca khúc nên Anh Tú quyết định lựa chọn ca khúc này là 'phát súng' mở màn 2020. 

Xem thêm: Níu kéo tình cũ thông qua teaser MV mới, Anh Tú đang muốn nhắn nhủ đến ai?

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Anh Tú #Đến cuối cùng lại cô đơn #MV

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam

16/05/2020 09:08

Những sản phẩm Vpop này đều xuất phát từ những tên tuổi 'máu mặt' của làng nhạc Việt.

Đâu chỉ riêng em – Mỹ Tâm

Khoảng 2 năm trở lại đây, Vpop đã và đang có những bước tiến đáng kể trong việc khẳng định vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc thế giới. Không khó để tìm ra danh sách những ca sĩ từng khiến người hâm mộ 'phổng mũi' khi các sản phẩm âm nhạc đạt được thành tích vươn ra khỏi Việt Nam. Dù không còn là chuyện quá mới lạ, nhưng đây lại là những tín hiệu đáng mừng và tạo nên nhiều kỳ vọng hơn cho khán giả về tương lai rộng mở của nhạc Việt.

Sơn Tùng M-TP và màn hợp tác 'quá lợi' với Snoop Dogg

 

Hãy trao cho anh

Thời điểm Sơn Tùng M-TP công bố dự án Hãy trao cho anh cùng rapper Snoop Dogg, khán giả và người hâm mộ đã không khỏi 'sốt ruột' vì màn kết hợp chưa từng có trong lịch sử Vpop. Sơn Tùng M-TP vốn dĩ đã có sức hút tại Việt Nam và một số quốc gia Châu Á, nhưng khi kết hợp với Snoop Dogg thì tên tuổi của nam ca sĩ càng có cơ hội được phủ sóng rộng rãi hơn.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 0

Khi MV Hãy trao cho anh chính thức lên sóng, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam chắc chắn được phen 'điên đảo'. Và cộng đồng Sky càng trở nên tự hào hơn khi Sơn Tùng M-TP không chỉ thống trị các BXH lớn nhỏ tại Việt Nam mà còn lập được kha khá thành tích tại nước ngoài. Tổng hợp thành tích Hãy trao cho anh từng đạt được gồm có: #14 trending toàn cầu, #1 trending Youtube Hàn Quốc, #3 trending Youtube Canada, #4 trending Youtube Đài Loan, #8 trending Youtube Mỹ, #9 trending Youtube Đức – Singapore, #19 trending Youtube Anh và 49 ở Czech.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 1

Bên cạnh đó, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng cũng lập thêm kha khá thành tích ấn tượng về lượt xem như: MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 1/7, MV được xem nhiều nhất châu Á trong ngày 1/7, nghiễm nhiên vượt mặt những tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như Camila Cabello, Shawn Mendes,…

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 2

Hòa Minzy mang chuyện tình Nam Phương Hoàng hậu và Vua Bảo Đại leo top trending thế giới

Không thể cùng nhau suốt kiếp

Hòa Minzy gần đây đã trở lại với dự án âm nhạc Không thể cùng nhau suốt kiếp, lấy bối cảnh chính về chuyện tình đẫm nước mắt của Nam Phương Hoàng hậu và Vua Bảo Đại. Sản phẩm sau khi ra mắt nhanh chóng tạo được hiệu ứng tốt với khán giả nhờ phần âm nhạc dễ nghe và hình ảnh bắt mắt. Sau ít giờ ra mắt, MV của Hòa Minzy thu về lượt xem ấn tượng trong ngày đầu so với các sản phẩm trước đó của cô nàng. MV cũng bắt đầu lăm le xuất hiện trong top trending Youtube Việt Nam, chờ ngày lật đổ Erik.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 3

Mới đây, trên trang cá nhân của Hòa Minzy bất ngờ thông báo tin vui khi MV của cô nàng đã xuất hiện trên trending Youtube thế giới cũng như một số quốc gia khác. Cụ thể, MV #KTCNSK đã 'hạ cánh' tại #36 trending thế giới, #29 trending Singapore và #43 trending Đài Loan.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 4

Có thể những thành tích này chưa phải là quá cao, nhưng đối với Hòa Minzy đây lại là thành quả cho sự nỗ lực của cô nàng trong lần trở lại này. Bên cạnh đó, cũng phải công nhận một điều chính nhờ câu chuyện về Nam Phương Hoàng hậu và Vua Bảo Đại đã đóng góp không ít cho những thành công này của Hòa Minzy.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 5

Tâm 9 của Mỹ Tâm xuất hiện trên top 10 BXH World Albums của Billboard

Là một trong những album thành công nhất của Mỹ Tâm, Tâm 9 từng khiến người hâm mộ nàng 'họa mi tóc nâu' không khỏi tự hào khi xuất hiện trong BXH của tạp chí Billboard danh giá. Trên thực tế, sản phẩm đánh dấu chặng đường gần 20 năm ca hát của Mỹ Tâm đã lọt top 10 BXH World Albums của Billboard.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 6

Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng, BXH mà album của Mỹ Tâm lọt vào chỉ là một 'nhánh nhỏ' trong rất nhiều những BXH của Billboard. Trong đó, chỉ có Billboard Hot 100 và Billboard 200 là hai BXH lớn nhất của tạp chí này, thể hiện cho sự 'ăn nên làm ra' của ca khúc – album tại thị trường Mỹ. Còn BXH World Albums ở đây được hiểu nôm na là tập hợp các album đến từ những quốc gia ngoài Mỹ và dữ liệu được cung cấp từ Neilsen Music. Và BXH World Albums của Billboard cũng không quá được xem trọng, tuy nhiên đây lại là một 'sân chơi' khá ngon lành cho các nghệ sĩ 'ngoài Mỹ'. Trước đó, BTS, Twice, Got7 cũng từng nhiều lần dẫn đầu BXH này dù thành tích bán album của Twice (Twicetagram: 1000 bản) và Got7 (Fight Log: Arrival: 3000 bản) chưa thật sự ấn tượng (số liệu thống kê theo Nielsen Music).

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 7

Thế nên trong trường hợp của Mỹ Tâm, nhiều người sẽ dễ bị hiểu nhầm và cho rằng album Tâm 9 đã lọt vào top 10 BXH Billboard nhưng không nắm rõ nó nằm trong 'phân khúc nào'. Thế nhưng đây vẫn là một thành tích đàn tự hào của Mỹ Tâm vì chỉ cần nhìn vào thực trạng Vpop hiện tại, hiếm có ca sĩ nào dám đầu tư mạnh tay vào mảng album giữa thời đại nhạc số lên ngôi.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 8

Sản phẩm solo debut của Jack 'hạ cánh' top trending Thế giới và Đài Loan

Là 1 thằng con trai

Là 1 thằng con trai, sản phẩm đánh dấu cho hoạt động solo của Jack sau những ồn ào với công ty quản lý cũ. Ca khúc sau khi ra mắt đã nhanh chóng thống lĩnh #1 trending Youtube Việt Nam suốt nhiều ngày liền, cũng như khẳng định sức hút của Jack mặc dù đã chuyển hướng solo.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 9

Chưa dừng lại ở đó, #L1TCT của Jack cũng xuất hiện tại vị trí thứ 20 trending Youtube thế giới và #27 trending Youtube Đài Loan. Thành công của MV này nhất định phải kể đến công sức cày miệt mài ngày đêm từ người hâm mộ Jack. Dù chưa phải là thành quả lớn lao, thế nhưng đây vẫn được xem là niềm tự hào to lớn dành cho người hâm mộ của nam ca sĩ.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 10

Cần một lý do từ K-ICM xếp hạng #18 trong top MV được xem nhiều nhất trong 24h

Cần một lý do

Cũng là sản phẩm đầu tiên sau khi đường ai nấy đi với Jack, nhưng Cần một lý do từ K-ICM (ft Quang Đông) lại rơi vào tình thế trái ngược hoàn toàn so với đồng nghiệp cũ. Cụ thể, Cần một lý do đã trở thành MV Vpop bị dislike nhiều nhất với hơn 1 triệu lượt tính đến hiện tại.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 11

Tuy nhiên, MV này vẫn đạt được những thành tích đáng khen như #1 trending Youtube Việt Nam, #18 các MV có lượt xem cao nhất thế giới trong 24h đầu (ngày ra mắt). Đây hoàn toàn không phải một sản phẩm kém chất lượng, thế nhưng do ảnh hưởng từ ồn ào trước đó đã khiến cho Cần một lý do rơi vào hoàn cảnh trái ngang.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 12

Nguyễn Trần Trung Quân và màn tái xuất 'ăn nên làm ra' với Tự tâm

Tự tâm

Tự tâm là một trong những MV thành công đồng thời cũng gây tranh cãi khá nhiều trong các dự án của Nguyễn Trần Trung Quân. Tuy nhiên, những thành tích ấn tượng mà MV này mang về cho Nguyễn Trần Trung Quân là điều không thể chối cãi.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 13

Không chỉ thống trị trending Youtube Việt Nam, MV Tự tâm cũng chứng tỏ được sức hút khi có mặt tại #46 trending Youtube thế giới. Chưa hết, MV từ Nguyễn Trần Trung Quân cũng bất ngờ được phổ biến rộng rãi tại Trung Quốc, một đất nước vốn rất nhiều khán giả quan tâm đến thể loại đam mỹ. Tuy nhiên, phần 2 của Tự tâm Canh ba ra mắt sau đó lại không mang về hiệu ứng quá ấn tượng, khán giả có lẽ sẽ phải trông đợi nhiều hơn từ những sản phẩm tiếp theo từ Nguyễn Trần Trung Quân.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 14

Đi đu đưa đi của Bích Phương gây tranh cãi nhưng vẫn trending tại nhiều quốc gia

Đi đu đưa đi 

Thời điểm Bích Phương tung ra teaser Đi đu đưa đi, cộng đồng mạng đã được phen dậy sóng với phần âm nhạc sôi động cùng màn 'bắn thơ' lục bát ấn tượng. Tuy nhiên, khi MV chính thức lên sóng, khán giả lại nhận về sự hụt hẫng vì MV khá nhạt nhòa và phần âm nhạc chưa thật sự hấp dẫn như teaser trước đó.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 15

Thế nhưng, MV Đi đu đưa đi của Bích Phương vẫn là con 'chiến mã' cừ khôi tại trending Youtube Việt Nam. Không chỉ vậy, MV của Bích Phương cũng có mặt tại #11 trending Youtube thế giới, và cả trending Youtube tại Nhật Bản và Úc. Đi đu đưa đi cũng đứng #8 thế giới các MV có lượt xem cao nhất trong ngày theo thống kê của kworb.net.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 16

Bad Boy của Đông Nhi góp mặt bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku (Trung Quốc)

Bad Boy

Youku được ví von như là Youtube Trung Quốc, lượng người truy cập vào nền tảng video này tại đất nước tỷ dân là vô cùng lớn. Thế nên việc Bad Boy của Đông Nhi xuất hiện tại #5 của BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của Youku đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 17

Thời điểm đó, một trang blog Tây Ban Nha chuyên về âm nhạc châu Á (bao gồm Kpop, Cpop, Jpop, Tpop, v.v…) cũng xếp hạng MV Bad boy vào Top 10 BXH hàng ngày. Dù không phải trang blog đình đám, nhưng khán giả vẫn cảm thấy vui vì âm nhạc của Đông Nhi ít nhiều đã được khán giả nước ngoài để mắt đến.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 18

Cái tên không ai ngờ của Vpop có MV đạt top trending toàn cầu đầu tiên của năm 2018

Lâm Chấn Khang có lẽ là cái tên không quá xa lạ với những khán giả khu vực miền Tây, nơi nam ca sĩ đánh mạnh hoạt động của mình. Năm 2018, Lâm Chấn Khang khiến nhiều người bất ngờ khi MV Người trong giang hồ (phần 6) lọt top trending toàn cầu. Song vì đây là sản phẩm không được viral rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội nên cũng khá ít người biết đến thông tin này.

Những lần sản phẩm Vpop lập thành tích ấn tượng, vươn ngoài tầm Việt Nam 19

Tạm kết

Việc sản phẩm Vpop đạt được các thành tích tại những quốc gia trên thế giới chắc chắn là điều đáng tự hào. Song, khi nhìn vào giá trị thực sự của những thành tích đó thì vẫn phải nhìn nhận công tâm rằng nền âm nhạc Việt Nam chỉ mới có những bước tiến nho nhỏ và tiềm năng trong hành trình mở rộng 'địa bàn'. Thế nhưng chính những con số, những cột mốc đó lại khiến cho khán giả yêu nhạc Việt có thêm kỳ vọng cũng như sự trân trọng dành cho công sức, tâm huyết của người nghệ sĩ tại mảnh đất hình chữ S.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thanh Phúc/Saostar.vn

#Hòa Minzy #Bích Phương #Sơn Tùng M-TP #Jack #Vpop vươn tầm ra nước ngoài

Knet xôn xao khi Chen (EXO) chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo hậu tin kết hôn

21/01/2020 15:07

Teaser mới cho màn collab mới của Chen và Dynamic Duo đã khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán, xôn xao.

Vừa qua, thông tin về việc thành viên Chen của nhóm EXO thông báo kết hôn đã làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Tin tức này đã dẫn đến nhiều phản ứng trái chiều khác nhau. Và mới đây, khi sự việc vừa được lắng xuống, Chen (EXO) ra mắt teaser sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo khiến cư dân mạng một lần nữa bất ngờ.

Chen (EXO) ra mắt teaser sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo.

Chen (EXO) ra mắt teaser sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo.

Hình ảnh trong teaser mới.

Hình ảnh trong teaser mới.

Cụ thể, Chen (EXO) ra mắt teaser sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo mang tên You. Sản phẩm được công ty Amoeba Culture của bộ đôi Dynamic Duo đăng tải teaser trên kênh Youtube của nhóm. Ca khúc You với giai điệu R&B được hé lộ trong teaser tạo nên cảm xúc mãnh liệt. Anh chàng Chen sẽ tham gia góp giọng trong sản phẩm lần này. Đây không phải là màn kết hợp đầu tiên của Chen cùng Dynamic Duo. Cách đây gần 2 năm, ca khúc Nosedive của Chen collab cùng Dynamic Duo đã 'gây bão' các BXH âm nhạc lớn nhỏ và rất được yêu thích.

Chen và Dynamic Duo.

Chen và Dynamic Duo.

 

Teaser ca khúc You

Việc Chen (EXO) ra mắt teaser sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo ngay sau tin tức kết hôn một lần nữa khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Chủ yếu có hai nguồn ý kiến chính, một số người cho rằng đây không phải là thời điểm phù hợp để anh chàng cho ra mắt ca khúc mới, dù đó là màn kết hợp, khi mà người hâm mộ vẫn còn đang 'lục đục nội bộ'. Một bộ phận khác lại nêu lên quan điểm đồng tình, vẫn ủng hộ Chen cho dù chuyện gì xảy ra. Và đây là một số phản ứng của Knet:

Anh chàng Chen.

Anh chàng Chen.

- Không phải là phản đối, nhưng bây giờ có hơi nhạy cảm không để Chen ra bài mới?

- Bài này Chen hát chính hay Dynamic Duo nhỉ? Nhưng dù là ai thì ra mắt thời gian này là bị chỉ trích dữ lắm đây.

- Không hiểu còn vui vẻ gì mà ra bài mới nhỉ.

- Chen nói rằng anh ấy sẽ đi theo âm nhạc suốt đời. Chính vì thế kết hôn là một chuyện, ra bài mới là một chuyện chứ. 

- Chúng tôi tin tưởng âm nhạc của Dynamic Duo và Chen, cố lên.

- Ra mắt thời điểm này ư? Chen và Dynamic Duo chắc chứ?

- Cảm ơn Chen vẫn hát. Tôi đã rất mong chờ ca khúc mới. 

- Chẳng phải màn kết hợp này quá đỉnh sao? Không hiểu các bạn la làng cái gì. 

- Cuối cùng chúng ta cũng có thể nghe lại giọng hát tuyệt vời của anh ấy. Chen là tuyệt vời nhất.

- Cưới vợ, sinh con, chuyện bình thường mà. Ra bài mới hay thì phải nghe thôi. Vẫn ủng hộ Chen nhiệt tình. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc Chen (EXO) ra mắt teaser sản phẩm mới kết hợp cùng Dynamic Duo?

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thủy Tiên Trần/Saostar.vn

#EXO #Chen EXO #Dynamic Duo #chen EXO comeback #chen (exo) kết hôn #Dynamic Duo Chen

Loạt MV nhận bão dislike của Vpop: Sơn Tùng góp mặt dày đặc, K-ICM sở hữu tận 2 sản phẩm đứng đầu

21/02/2020 08:42

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này còn quê độ đến mức xoá luôn cả MV trên Youtube.

Vừa qua, MV Cần một lý do của K-ICM ra mắt và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, bằng chứng là sau vài giờ ra mắt, MV sở hữu lượng view khủng nhưng số dislike lại bỏ xa số like cả nghìn cây số. Việc nhận về 'bão dislike' như thế này không phải là chuyệm hiếm có ở thị trường Vpop, trước đó đã từng có nhiều cái tên khác trở thành 'nạn nhân' của sự ghét bỏ trên Youtube.

Chúng ta không thuộc về nhau, Chạy ngay đi, Lạc trôi - Sơn Tùng

Loạt sản phẩm của Sơn Tùng M-TP vốn hổ danh là sở hữu lượng view hàng đầu Vpop, hầu hết là trên 200 triệu hoặc gần 200 triệu. Tuy nhiên, hệ quả đi cùng là không thể tránh khỏi, lượng dislike cũng tăng tỉ lệ thuận mặc dù càng về sau này, Sơn Tùng càng được khán giả Việt yêu thích nhiều hơn. Chúng ta không thuộc về nhau là MV gây tranh cãi nhiều nhất bởi nghi án đạo nhạc, tất nhiên, không phải vì những sản phẩm tốt sau này mà công chúng quên mất 'phốt' ngày ấy. Hiện tại, đây là MV nhận về nhiều dislike nhất của nam ca sĩ với 291 nghìn dislike.

MV bị 291 nghìn người nhấn dislike.

Nối bước Chúng ta không thuộc về nhau, Chạy ngay đi cũng nhận bão dislike với con số 234 nghìn. Với Lạc trôi là 201 nghìn, thậm chí cả Hãy trao cho anh và Nơi này có anh cũng không kém cạnh với lần lượt 192 nghìn và 127 nghìn.

Lượng like các MV nổi bật gần đây của Sơn Tùng đều hơn 100 nghìn.

Lượng like các MV nổi bật gần đây của Sơn Tùng đều hơn 100 nghìn.

Loạt MV nhận bão dislike của Vpop: Sơn Tùng góp mặt dày đặc, K-ICM sở hữu tận 2 sản phẩm đứng đầu 1

Loạt MV nhận bão dislike của Vpop: Sơn Tùng góp mặt dày đặc, K-ICM sở hữu tận 2 sản phẩm đứng đầu 2

Cần một lý do – K-ICM ft. Quang Đông

Tối 19/2, MV đánh dấu sự trở lại đầu tiên của K-ICM sau khi 'đường ai nấy đi' với Jack chính thức được ra lò với tên gọi Cần một lý do. MV thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Cụ thể, thời điểm MV được công chiếu đã có gần 66.000 người xem trực tuyến và tham gia bình luận, mặc dù chưa hẳn là 'khủng', thế nhưng đây vẫn là một con số ấn tượng.

Loạt MV nhận bão dislike của Vpop: Sơn Tùng góp mặt dày đặc, K-ICM sở hữu tận 2 sản phẩm đứng đầu 3

Tuy nhiên, cũng không nằm ngoài dự đoán, song hành cùng lượng view tăng nhanh thì lượng dislike dành cho MV cũng đột phá dữ dội. Sau nửa ngày ra mắt, MV đạt 1,6 triệu view nhưng cũng đã có đến 614 nghìn dislike, cao gấp hơn 7 lần lượng like và có khả năng sẽ phá kỉ lục mà Hoa vô sắc từng lập nên trước đó. Với thành tích này, chưa biết chính chủ sẽ nên vui hay nên buồn, chỉ thấy là sức hút của sản phẩm là không thể chối cãi mà đóng góp phần lớn chính là hội anti của anh chàng.

MV Cần một lý do

Hoa vô sắc - K-ICM & Jack 

Hoa vô sắc là sự kết hợp cuối cùng của bộ đôi Jack và K-ICM trước khi nổ ra lùm xùm tranh chấp, theo như giọng hát Bạc phận đây chỉ là bản demo chưa hoàn chỉnh nhưng đã được tung ra bất chấp. Chính vì vậy dù mọi thứ đều được đầu tư, trau chuốt hoàn hảo nhưng vẫn nhận về lượng dislike cùng sự 'tẩy chay' mạnh mẽ của cộng đồng fan Jack. Trên một số hội nhóm, các fan của Jack tỏ ra bức xúc và kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM và nhấn dislike MV Hoa vô sắc để lấy lại công bằng cho giọng ca 9X.

Đạt hơn 300 nghìn lượt dislike trong thời gian ngắn, con số này đã vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP (291 nghìn lượt). Thông số sau đó vẫn tiếp tục tăng để đến hiện tại đã lên tới 738 nghìn dislike.

MV Hoa vô sắc 

Từ hôm nay – Chi Pu 

Một sản phẩm khác vướng nhiều lùm xùm ngay từ khi mới 'lọt lòng' thuộc về Chi Pu. Từ hôm nay (Feel Like Ooh) là single đánh dấu màn debut làng nhạc Việt dưới vai trò ca sĩ solo. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, giọng hát non nớt bị nhận xét là không xứng danh ca sĩ, cùng với phát ngôn đầy tranh cãi 'cầm mic lên là đã có thể làm ca sĩ', Chi Pu bỗng nhiên trở thành tâm điểm của mũi rìu dư luận. MV Từ hôm nay gánh hết mọi sự chỉ trích với số lượt dislike lên đến 260 nghìn (hiện tại là 280 nghìn), ngang ngửa lượt like, phá luôn kỉ lục về lượng dislike mà MV Chúng ta không thuộc về nhau Sơn Tùng M-TP từng nắm giữ trước đó.

MV hiện tại đang thu về 319 nghìn like nhưng cũng có đến 280 nghìn dislike.

MV hiện tại đang thu về 319 nghìn like nhưng cũng có đến 280 nghìn dislike.

MV Từ hôm nay 

Bống bống bang bang – 365

Từ một bản soundtrack nhạc phim Tấm Cám chuyện chưa kể, Bống bống bang bang với giai điệu dễ thương, lời bài hát phù hợp với mọi lứa tuổi đã trở thành 'ca khúc quốc dân' dành cho thiếu nhi. Nhưng không vì vậy mà không tránh khỏi việc 'ăn hành' từ cư dân mạng. Có đến 236 nghìn người chẳng ưa một MV đáng yêu như thế này, thật khó đỡ với những cảm xúc vô thường của khán giả Việt.

MV Bống bống bang bang 

Pom - Zero 9 

Chính thức debut vào ngày 30/3 sau 2 năm đào tạo dưới trướng công ty của Tăng Nhật Tuệ, ngay sau khi tung MV đầu tay Pom, Zero 9 đã bị gán cho cái mác 'thảm họa Vpop' vì âm nhạc tệ hại và còn dính phốt đạo BTS. Kết quả là, Zero 9 đã chính thức 'vượt mặt' Orange để nhận về danh hiệu MV bị ghét nhất Vpop vài tháng đầu năm 2018 với tốc độ tăng dislike kinh khủng

Lượng like hiện tại là 113 nghìn, chỉ gần bằng một nửa so với dislike: 202 nghìn.

Lượng like hiện tại là 113 nghìn, chỉ gần bằng một nửa so với dislike: 202 nghìn.

Như cái lò - Huyền Sambi 

Ca khúc debut của Huyền Sambi, kết hợp với Mr. A và được sản xuất bởi Khắc Hưng mang tên Như cái lò ngoài từ thảm họa, nhảm nhí, phản cảm về âm nhạc, cùng tựa đề chứa ngôn từ nhạy cảm gây nhiều tranh cãi, khán giả dường như không tìm được điểm tích cực nào để bênh vực. Vì lẽ đó mà sau 3 ngày ra mắt MV debut của Huyền Sambi đã 'xuất sắc' lọt top thịnh hành Youtube nhưng đi kèm là con số dislike 24.000 lượt, gấp đôi lượng like.

Có lẽ vì lượng dislike quá 'ấn tượng' mà chính chủ đã thẳng tay 'thanh trừng' phiên bản đầu tiên của Như cái lò, rồi sau đó up lại lên kênh youtube của Mr.A với lượng view, like, đặc biệt là dislike ít hơn bản đầu.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Anh Min/Saostar.vn

#Sơn Tùng M-TP #Chúng ta không thuộc về nhau #Jack #Hoa vô sắc #Cần một lý do #bão dislike

Mới nhất