BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020: Seventeen vươn lên tranh ngôi với BTS, EXO lùi hạng nhưng điểm vẫn tăng đều đều

12/04/2020 08:42

Các thứ hạng đã có không ít sự thay đổi trong BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4.

BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020 tiếp tục có sự biến đổi các thứ hạng.

BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020 tiếp tục có sự biến đổi các thứ hạng.

Với BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020, nhóm BTS một lần nữa cho thấy phong độ bền vững của mình khi tiếp tục nắm giữ ngôi vương. Đây là tháng thứ 23 liên tiếp BTS đạt được vị trí này. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm trong tháng 4 này là 11.744.497. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm 'album', 'Billboard''YouTube'BTS cũng đạt được 87,53% phản ứng tích cực cho tháng này.

BTS vẫn đang dẫn đầu.

BTS vẫn đang dẫn đầu.

BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020 chứng kiến sự thăng hạng ấn tượng của Seventeen khi nhóm vượt qua EXO, vươn lên vị trí á quân. Điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu mà Seventeen nhận được trong tháng 4 này là 3.908.014. Số điểm này chứng kiến ​​sự gia tăng ấn tượng tận 107,91% so với tháng trước của Seventeen. Trong khi đó, nhóm EXO đành dừng chân ở vị trí thứ 3 trong BXH tháng này. Số điểm thương hiệu mà các chàng trai nhà SM nhận được là 3.625.325 cho tháng 4, đánh dấu mức tăng 17,08% trong số điểm của họ kể từ tháng trước.

Seventeen vươn lên hạng 2.

Seventeen vươn lên hạng 2.

EXO dừng chân hạng 3.

EXO dừng chân hạng 3.

Tiếp đến là vị trí thứ 4 của BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020 thuộc về nhóm NCT. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà NCT có được trong tháng này là 2.315.211. Ngoài ra, trong top 5 của BXH tháng này còn chào đón sự trở lại của WINNER – nhóm nhạc vừa mới cho ra mắt ca khúc Remember đầy ý nghĩa. WINNER nhận được hạng 5 với chỉ số thương hiệu là 1.613.827.

Nhóm NCT.

Nhóm NCT.

Nhóm WINNER.

Nhóm WINNER.

Và đây là top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 4/2020:

1. BTS

2. Seventeen

3. Exo

4. NCT

5. WINNER

6. Super Junior

7. ONEUS

8. SHINee

9. Infinite

10. Viction

11. VIXX

12. Astro

13. VeriVery

14. 2PM

15. TVXQ

16. BTOB

17. HotShot

18. Nu'est

19. Golden Child

20. Monsta X

21. Big Bang

22. Pentagon

23. The Boyz

24. SF9

25. TXT

26. Block B

27. JYJ

28. MCND

29. DONGKIZ

30. ONF

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!

Theo Thủy Tiên Trần/Saostar.vn

#EXO #BTS #Seventeen #NCT #BXH thương hiệu #BXH thương hiệu boygroup #bxh thương hiệu tháng 4

Trọng Hiếu làm lên lịch sử khi hát cùng 17 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới

04/06/2020 14:50

Với dự án mang tầm quốc tế 'Under The Same Sky', Trọng Hiếu chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ra mắt sản phẩm do chính mình sáng tác, hát cùng các tên tuổi lớn trên thế giới để gây quỹ cộng đồng.

Showbiz Việt Nam đã từng có rất nhiều sản phẩm kết hợp giữa nghệ sĩ trong nước với nghệ sĩ quốc tế nhưng kết hợp với 17 tên tuổi đình đám toàn cầu thì chắc chắn Under The Same Sky của Trọng Hiếu là sản phẩm đầu tiên.

Trọng Hiếu làm lên lịch sử khi hát cùng 17 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới 0

17 nghệ sĩ tham gia cùng Trọng Hiếu trong dự án thiện nguyện lần này tới từ khắp các châu lục trên thế giới như Châu Âu (Đức, Áo, Thuỵ Sỹ, Pháp,...), Châu Mỹ (Mỹ, Ecuador, Colombia), Châu Á (Malaysia, Thái Lan..), trong đó có rất nhiều tên tuổi lớn như quán quân Germany Idol 2019 - Davin Herbrüggen, Quán quân X Factor Malta 2019 – Michela, nhóm nhạc nữ thành công nhất Thái Lan – New Jiew (GMM Grammy), đại diện nước Áo tham gia Eurovision 2020 Vincent Bueno...

Under The Same Sky của Trọng Hiếu là ca khúc đầu tiên do một nghệ sĩ Việt Nam khởi xướng và thu hút được sự chú ý của nhiều giọng ca đình đám quốc tế. Sự tham gia nhiệt tình của những nghệ sĩ tài năng và được công nhận trên thế giới khẳng định tính chuyên môn cao của ca khúc.

Với Under The Same Sky, Trọng Hiếu đã thành công khi tập hợp được nhiều nghệ sĩ với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau trên thế giới trong một dự án âm nhạc.

Với Under The Same Sky, Trọng Hiếu đã thành công khi tập hợp được nhiều nghệ sĩ với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau trên thế giới trong một dự án âm nhạc.

Under The Same Sky do Trọng Hiếu sáng tác truyền tải thông điệp về tình yêu và sự đoàn kết, đặc biệt là lời kêu gọi quan tâm, chăm sóc trẻ em, phụ nữ - những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội.

Chính vì thông điệp ấy, ca khúc được lựa chọn trở thành một phần của dự án Trái tim xanh của UNICEF Việt Nam nhằm chấm dứt bạo hành trẻ em và phụ nữ. Toàn bộ doanh thu từ audio và video của bài hát sẽ được quyên góp cho những trẻ em và phụ nữ khó khăn thông qua UNICEF Việt Nam.

Under The Same Sky - Trọng Hiếu feat. ALLSTARS

Đặc biệt nam ca sĩ còn đứng tên Quỹ thiện nguyện quốc tế mang tên Under The Same Sky, kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ Quỹ Under The Same Sky sẽ thông qua UNICEF để mang tới cho trẻ em ở những nơi khó khăn trên thế giới cơ hội được tới trường, có đủ thức ăn và được sử dụng nước sạch.  

Theo Kkura/Baodatviet.vn

#Trọng Hiếu #Under The Same Sky #UNICEF Việt Nam #gây quỹ cộng đồng

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị

04/06/2020 14:49

Chi Pu cho biết Ngọc Trinh đã bật khóc sau khi đọc qua kịch bản của MV 'Cung đàn vỡ đôi'.

Trở lại đường đua Vpop với MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu gây bất ngờ cho công chúng khi mời hẳn 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vào đóng vai nữ phụ.

Nội dung MV xoay quanh nhân vật nữ chính Ba Trà (Chi Pu đóng) - là 1 cô đào hát cải lương yêu thầm đàn anh của mình. Tuy nhiên, chàng trai ấy - Hai Tân (Quang Sự đóng) lại chỉ xem Ba Trà như em gái. Người mà Hai Tân yêu là tiểu thư con nhà quyền quý Thu Hà (Ngọc Trinh).

Vì muốn tác hợp cho Thu Hà đến với Hai Tân mà Ba Trà đã đóng giả làm cô tiểu thư này. Do không biết con gái đang trốn trên thuyền của đoàn hát nên cha Thu Hà đã phóng hỏa đốt thuyền, cuối cùng hại cả Thu Hà lẫn Hai Tân chết cháy giữa biển lửa.

Dù chỉ đóng nữ phụ nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn gây nức lòng người hâm mộ. Ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Trinh vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Thậm chí, có nhiều ý kiến còn cho rằng Ngọc Trinh 'dìm hàng' nhan sắc của Chi Pu.

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 0

Chi Pu.

Chi Pu.

Nói về việc mời Ngọc Trinh làm nữ phụ, Chi Pu khéo léo né tránh câu hỏi liệu có sợ bị lép vế so với 'nữ hoàng nội y' hay không. Chi Pu chia sẻ: 'Thật ra, trong MV nhân vật của Chi đẹp có chiều sâu. Lúc đầu, nhân vật của Chi là một cô gái 20 tuổi, còn trẻ, non nớt và có tình yêu ngây thơ với nhân vật Hai Tân của Quang Sự. Về sau, nhân vật này có sự từng trải nhan sắc thay đổi theo kiểu mặn mà. Thế nên, Chi Pu không sợ bị lấn át đâu mọi người ơi'.

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 2

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 3

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh.

Với câu hỏi làm thế nào để mời được Ngọc Trinh tham gia dự án, Chi Pu nói thêm rằng cảm thấy không ai hợp vai hơn Ngọc Trinh. 'Tôi thấy chị Trinh hợp với nhân vật này, vậy nên tôi quyết định mời chị ấy đóng cùng mình. Sau khi đọc nội dung kịch bản, chị Trinh cảm thấy rất xúc động. Chị ấy còn bật khóc và đồng ý tham gia'.

Riêng câu hỏi đã chi ra bao nhiêu tiền để mời Ngọc Trinh, Chi Pu từ chối nhắc vì cho rằng nói ra 1 con số cụ thể là điều khá nhạy cảm. Chi Pu cũng hy vọng nếu trong tương lai có cơ hội hợp tác thì chắc chắn sẽ tiếp tục làm việc cùng Ngọc Trinh.

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 5

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 6

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 7

Chi Pu không sợ bị Ngọc Trinh 'dìm hàng' nhan sắc.

Chi Pu không sợ bị Ngọc Trinh 'dìm hàng' nhan sắc.

Chi Pu kể: 'Thật sự là hợp tác với Ngọc Trinh rất vui và thoải mái, tính tình chị ấy cũng dễ thương nữa. Nếu có cơ hội tôi sẽ làm tiếp với chị Ngọc Trinh'.

Theo Su/Toquoc.vn

#Cung đàn vỡ đôi #Ngọc Trinh #nữ hoàng nội y #nhân vật nữ #hát cải lương #người hâm mộ #trang điểm nhẹ nhàng

Không ngại Chipu, Erik, Bảo Yến Rosie 'dốc hết tiền túi' làm MV đầu tay 'Cướp đi cả thế giới'

04/06/2020 14:25

Sau khoảng thời gian dài ở ẩn từ sau chương trình 'The Voice 2019', Bảo Yến Rosie chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên 'Cướp đi cả thế giới'.

Xuất hiện tại The Voice, ngoài việc 'đọc đúng tên mới chịu ra sân khấu', Bảo Yến Rosie còn được khán giả ủng hộ trước màn trình diễn 'triệu view' tại vòng Giấu mặt. Tuy không đi quá sâu tại chương trình, nhưng sức hút từ phần thi này đã khiến cho cô nàng trở thành cái tên được chú ý vào mùa thi năm đó. 

Không gấp gáp tung sản phẩm âm nhạc ngay sau chương trình, hơn 1 năm sau, Bảo Yến Rosie mới chính thức gửi lời chào với khán giả bằng một MV chỉn chu.

Không ngại Chipu, Erik, Bảo Yến Rosie 'dốc hết tiền túi' làm MV đầu tay 'Cướp đi cả thế giới' 0

Nói về những khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm đầu tay, nữ ca sĩ trẻ bộc bạch: 'Yến đã đặt hết tâm tư của mình vào MV Cướp đi cả thế giới, sự cố gắng trong một năm qua của mình cũng chỉ gói gọn trong sản phẩm lần này.

Chuyện gì đến sẽ đến, Yến chỉ mong được khán giả nhìn nhận và yêu thương. Giờ đây, nếu sản phẩm thành công hay thất bại thì Yến vẫn cảm thấy mãn nguyện, vì hơn hết, Yến biết mình và ê-kíp đã cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất'. 

Ngoài ra, sau những chỉ trích đầu đời tại chương trình The Voice năm ấy, Bảo Yến Rosie đã rút được bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Ngoài ra, sau những chỉ trích đầu đời tại chương trình The Voice năm ấy, Bảo Yến Rosie đã rút được bài học kinh nghiệm sâu sắc.

'MV có ý nghĩa rất lớn lao đối với bản thân và con đường sự nghiệp của Bảo Yến Rosie. Yến muốn lấy lại được tình yêu thương của các khán giả, mong muốn họ nhớ tới mình với hình ảnh một cô ca sĩ có giọng hát nội lực, luôn chăm chỉ cống hiến chứ không phải là một nghệ sĩ dính đầy scandal'. 

Cướp đi cả thế giới nói về những dằn vặt sau cuộc tình tan vỡ. Trong MV, Bảo Yến Rosie tập trung chính vào việc phô trương chất giọng, nữ ca sĩ trẻ muốn khán giả ấn tượng trước giọng hát của mình.

Không ngại Chipu, Erik, Bảo Yến Rosie 'dốc hết tiền túi' làm MV đầu tay 'Cướp đi cả thế giới' 2

Tuy nhiên, mặc dù nói về những đau khổ sau khi chia tay, nhưng Bảo Yến Rosie và ê-kíp vẫn tinh tế lồng ghép vấn nạn về môi trường mà khắp nơi đang gặp phải vào MV Cướp đi cả thế giới.

Thiếu nước, cháy rừng, rác thải nhựa,... nhiều hình thức ô nhiễm đang tàn phá môi trường xung quanh được đạo diễn Khương Vũ (Chai Dao) sắp đặt vô cùng hợp lý. Sự u uất trong cách thể hiện ca khúc cũng như những hình ảnh hoang tàn trong MV, lần nữa, khiến cho người xem cảm thấy đồng cảm với nỗi buồn mà Bảo Yến Rosie muốn truyền tải.

Bảo Yến Rosie ra mắt sản phẩm âm nhạc ngay khi nhiều nghệ sĩ khác đồng loạt trở lại, điển hình như Erik và Chi Pu cũng 'thả xích' MV ngay ngày 3/6. 

Bảo Yến Rosie ra mắt sản phẩm âm nhạc ngay khi nhiều nghệ sĩ khác đồng loạt trở lại, điển hình như ErikChi Pu cũng 'thả xích' MV ngay ngày 3/6. 

Đụng độ với hai ca sĩ nổi bật trong Vpop, Bảo Yến Rosie cũng có chút lo lắng cho sản phẩm của mình: 'Phải nói thật là Bảo Yến Rosie cảm thấy rất lo lắng, anh Erik và chị Chi Pu đều là những cái tên rất hot trong thị trường âm nhạc hiện nay. Tuy nhiên, Yến vẫn suy nghĩ rất lạc quan, nếu như bản thân đã cố gắng hết sức thì chắc chắn khán giả sẽ nhìn thấy được điều đó và ủng hộ cho MV của Yến mà thôi'. 

Cướp đi cả thế giới - Bảo Yến Rosie

Làm khảo sát, ngồi mát hốt tiền ^^

Ý kiến của bạn có ý nghĩa rất quan trọng để Trang tin Giới trẻ Tiin.vn phục vụ bạn tốt hơn. 10 góp ý hay nhất sẽ nhận được phần quà 100.000đ!

Thực hiện khảo sát tại đây:

https://forms.gle/QnFmj2A1Nw5ysJo18

Trân trọng cảm ơn!
Theo Kkura/Baodatviet.vn

#Bảo Yến Rosie #Cướp đi cả thế giới #Chi Pu #Erik

Mới nhất