BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020: EXO thăng hạng lăm le No.1 của BTS, BlackPink 'dậm chân tại chỗ'

25/04/2020 15:40

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020 có sự biến đổi về vị trí các thứ hạng.

MV ON của BTS.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 23 tháng 3 đến ngày 24 tháng 4.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020 có sự biến đổi về vị trí các thứ hạng.

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020 có sự biến đổi về vị trí các thứ hạng.

Cụ thể, nhóm nhạc nam BTS tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà nhóm BTS đạt được là 9.901.733. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS gồm 'BANG BANG CON', 'YouTube''ARMY. Bên cạnh đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm 'enjoy', 'admire''perform'. Nhóm BTS gần như đã duy trì thứ hạng đầu bảng nhiều tháng liên tiếp không chỉ ở BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop mà còn ở nhiều BXH thương hiệu khác.

BTS vẫn dẫn đầu.

BTS vẫn dẫn đầu.

Tại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020 chứng kiến sự thăng hạng của nhóm EXO. Nhóm đã nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.243.982, đánh dấu mức tăng 33,08% trong số điểm của họ kể từ tháng 3. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ nhà YG – BlackPink vẫn giữ vững vị trí thứ 3 của họ. Các cô nàng BlackPink nhận được số điểm thương hiệu là 4.638.840 cho tháng 4.

EXO vươn lên hạng 2.

EXO vươn lên hạng 2.

BlackPink trụ hạng 3.

BlackPink trụ hạng 3.

Mamamoo cũng tham gia vào top 5 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020 ở vị trí thứ 4. Số điểm chỉ số thương hiệu mà Mamamoo đạt được trong tháng 4 là 4.249.989. Chốt sổ top 5 chính là nhóm nhạc nữ nhà SM – Red Velvet. Các cô nàng đạt hạng 5 của tháng này với tổng số điểm thương hiệu là 4.140.427.

Mamamoo hạng 4.

Mamamoo hạng 4.

Red Velvet chốt sổ top 5.

Red Velvet chốt sổ top 5.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 4/2020:

1. BTS

2. EXO

3. BlackPink

4. Mamamoo

5. Red Velvet

6. Apink

7. (G)I-DLE

8. Twice

9. WINNER

10. IZ*ONE

11. LOONA

12. Girls' Generation

13. Oh My Girl

14. NCT

15. Seventeen

16. April

17. T-ara

18. Wanna One

19. SHINee

20. cignature

21. Super Junior

22. WJSN

23. Big Bang

24. Astro

25. Monsta X

26. Infinite

27. TVXQ

28. Nu'est

29. Lovelyz

30. AOA

Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Theo Thụy Hân/Saostar.vn

#EXO #BTS #BLACKPINK #BXH thương hiệu #BXH giá trị thương hiệu #BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop #bxh thương hiệu tháng 4

BXH Billboard World Albums tuần này: Baekhyun - Suga cùng debut trong top 5 nhưng người đạt quán quân là…

04/06/2020 15:17

Bên cạnh Baekhyun và Suga, còn 1 album Kpop khác cũng debut trong top 10 tuần này.

MV Kill This Love - title track thuộc album cùng tên của BlackPink. Sản phẩm này hiện vẫn đang charting trên Billboard World Albums sau hơn 14 tháng phát hành.

Hệ thống BXH Billboard vừa được cập nhật cho tuần từ 31/5 đến 6/6. Tại hạng mục World Albums, các đại diện Kpop chiếm ưu thế khi giành lấy 11 vị trí trong top 15, trong đó hết 9 vị trí thuộc top 10. Nhân vật được gọi tên cho hạng 1 chính là thành viên BTS vừa phát hành mixtape solo - Suga (BTS). Mixtape D-2 của nam idol tuần này ngoài dẫn đầu World Albums còn đạt #11 trên Billboard 200, đồng thời title track Daechwita cũng 'hạ cánh' ở #76 trên Billboard Hot 100.

BXH Billboard World Albums tuần này: Baekhyun - Suga cùng debut trong top 5 nhưng người đạt quán quân là… 0

Nhường lại ngôi vương cho Suga, album của BTS - Map Of The Soul: 7 lùi 1 bước và 'yên vị' tại vị trí á quân tuần này. Liền theo sau là 1 album khác của nhóm - Love Yourself: Answer. Vị trí thứ 4 trong BXH thuộc về đại diện từ nhà SM: NCT 127 cùng album Neo Zone. Đây đã là tuần thứ 12 album này charting trên Billboard World Albums.

BTS

BTS

Bìa album Neo Zone - NCT 127.

Bìa album Neo Zone - NCT 127.

Vừa trở lại vào ngày 25/5 với album solo thứ 2 - Delight, Baekhyun (EXO) đã debut tại hạng 5 trên BXH tuần này. 1 album Kpop khác cũng debut trong top 10 là Fantasia X của Monsta X với vị trí thứ 6. 2 album tiếp theo trong BXH lần nữa gọi tên boygroup đình đám BTS. Map Of The Soul: Persona xuất hiện tại hạng 8 và You Never Walk Alone nối liền ngay sau đó.

MV Candy - title track thuộc album Delight của Baekhyun

Concept photo của Monsta X cho Fantasia X.

Concept photo của Monsta X cho Fantasia X.

Hậu bối cùng nhà với BTS là TXT và album The Dream Chapter: Eternity sau tuần đầu debut tại top 4 thì đã 'trượt dài' xuống hạng 10 tuần này. Mini album của SuperM nhẹ nhàng thăng hạng đến vị trí thứ 11, tăng 2 bậc so với tuần trước. Cái tên cuối cùng trong top 15 và cũng là đại diện nữ Kpop duy nhất chính là BlackPink. Mini album Kill This Love của nhóm sau hơn 14 tháng phát hành hiện đang charting tại hạng 13 trên Billboard World Albums.

Tracklist The Dream Chapter: Eternity - TXT.

Tracklist The Dream Chapter: Eternity - TXT.

SuperM

SuperM

Tracklist Kill This Love - BlackPink.

Tracklist Kill This Love - BlackPink.

Làm khảo sát, ngồi mát hốt tiền ^^

Ý kiến của bạn có ý nghĩa rất quan trọng để Trang tin Giới trẻ Tiin.vn phục vụ bạn tốt hơn. 10 góp ý hay nhất sẽ nhận được phần quà 100.000đ!

Thực hiện khảo sát tại đây:

https://forms.gle/QnFmj2A1Nw5ysJo18

Trân trọng cảm ơn!
Theo Katie/Saostar.vn

#Exo #BTS #NCT 127 #Blackpink #Kill This Love #Billboard World Albums #BXH Billboard World Albums tuần này

Trọng Hiếu làm lên lịch sử khi hát cùng 17 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới

04/06/2020 14:50

Với dự án mang tầm quốc tế 'Under The Same Sky', Trọng Hiếu chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ra mắt sản phẩm do chính mình sáng tác, hát cùng các tên tuổi lớn trên thế giới để gây quỹ cộng đồng.

Showbiz Việt Nam đã từng có rất nhiều sản phẩm kết hợp giữa nghệ sĩ trong nước với nghệ sĩ quốc tế nhưng kết hợp với 17 tên tuổi đình đám toàn cầu thì chắc chắn Under The Same Sky của Trọng Hiếu là sản phẩm đầu tiên.

Trọng Hiếu làm lên lịch sử khi hát cùng 17 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới 0

17 nghệ sĩ tham gia cùng Trọng Hiếu trong dự án thiện nguyện lần này tới từ khắp các châu lục trên thế giới như Châu Âu (Đức, Áo, Thuỵ Sỹ, Pháp,...), Châu Mỹ (Mỹ, Ecuador, Colombia), Châu Á (Malaysia, Thái Lan..), trong đó có rất nhiều tên tuổi lớn như quán quân Germany Idol 2019 - Davin Herbrüggen, Quán quân X Factor Malta 2019 – Michela, nhóm nhạc nữ thành công nhất Thái Lan – New Jiew (GMM Grammy), đại diện nước Áo tham gia Eurovision 2020 Vincent Bueno...

Under The Same Sky của Trọng Hiếu là ca khúc đầu tiên do một nghệ sĩ Việt Nam khởi xướng và thu hút được sự chú ý của nhiều giọng ca đình đám quốc tế. Sự tham gia nhiệt tình của những nghệ sĩ tài năng và được công nhận trên thế giới khẳng định tính chuyên môn cao của ca khúc.

Với Under The Same Sky, Trọng Hiếu đã thành công khi tập hợp được nhiều nghệ sĩ với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau trên thế giới trong một dự án âm nhạc.

Với Under The Same Sky, Trọng Hiếu đã thành công khi tập hợp được nhiều nghệ sĩ với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau trên thế giới trong một dự án âm nhạc.

Under The Same Sky do Trọng Hiếu sáng tác truyền tải thông điệp về tình yêu và sự đoàn kết, đặc biệt là lời kêu gọi quan tâm, chăm sóc trẻ em, phụ nữ - những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội.

Chính vì thông điệp ấy, ca khúc được lựa chọn trở thành một phần của dự án Trái tim xanh của UNICEF Việt Nam nhằm chấm dứt bạo hành trẻ em và phụ nữ. Toàn bộ doanh thu từ audio và video của bài hát sẽ được quyên góp cho những trẻ em và phụ nữ khó khăn thông qua UNICEF Việt Nam.

Under The Same Sky - Trọng Hiếu feat. ALLSTARS

Đặc biệt nam ca sĩ còn đứng tên Quỹ thiện nguyện quốc tế mang tên Under The Same Sky, kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ Quỹ Under The Same Sky sẽ thông qua UNICEF để mang tới cho trẻ em ở những nơi khó khăn trên thế giới cơ hội được tới trường, có đủ thức ăn và được sử dụng nước sạch.  

Theo Kkura/Baodatviet.vn

#Trọng Hiếu #Under The Same Sky #UNICEF Việt Nam #gây quỹ cộng đồng

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị

04/06/2020 14:49

Chi Pu cho biết Ngọc Trinh đã bật khóc sau khi đọc qua kịch bản của MV 'Cung đàn vỡ đôi'.

Trở lại đường đua Vpop với MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu gây bất ngờ cho công chúng khi mời hẳn 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vào đóng vai nữ phụ.

Nội dung MV xoay quanh nhân vật nữ chính Ba Trà (Chi Pu đóng) - là 1 cô đào hát cải lương yêu thầm đàn anh của mình. Tuy nhiên, chàng trai ấy - Hai Tân (Quang Sự đóng) lại chỉ xem Ba Trà như em gái. Người mà Hai Tân yêu là tiểu thư con nhà quyền quý Thu Hà (Ngọc Trinh).

Vì muốn tác hợp cho Thu Hà đến với Hai Tân mà Ba Trà đã đóng giả làm cô tiểu thư này. Do không biết con gái đang trốn trên thuyền của đoàn hát nên cha Thu Hà đã phóng hỏa đốt thuyền, cuối cùng hại cả Thu Hà lẫn Hai Tân chết cháy giữa biển lửa.

Dù chỉ đóng nữ phụ nhưng nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn gây nức lòng người hâm mộ. Ăn mặc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, Ngọc Trinh vẫn thu hút sự quan tâm từ khán giả. Thậm chí, có nhiều ý kiến còn cho rằng Ngọc Trinh 'dìm hàng' nhan sắc của Chi Pu.

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 0

Chi Pu.

Chi Pu.

Nói về việc mời Ngọc Trinh làm nữ phụ, Chi Pu khéo léo né tránh câu hỏi liệu có sợ bị lép vế so với 'nữ hoàng nội y' hay không. Chi Pu chia sẻ: 'Thật ra, trong MV nhân vật của Chi đẹp có chiều sâu. Lúc đầu, nhân vật của Chi là một cô gái 20 tuổi, còn trẻ, non nớt và có tình yêu ngây thơ với nhân vật Hai Tân của Quang Sự. Về sau, nhân vật này có sự từng trải nhan sắc thay đổi theo kiểu mặn mà. Thế nên, Chi Pu không sợ bị lấn át đâu mọi người ơi'.

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 2

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 3

Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh.

Với câu hỏi làm thế nào để mời được Ngọc Trinh tham gia dự án, Chi Pu nói thêm rằng cảm thấy không ai hợp vai hơn Ngọc Trinh. 'Tôi thấy chị Trinh hợp với nhân vật này, vậy nên tôi quyết định mời chị ấy đóng cùng mình. Sau khi đọc nội dung kịch bản, chị Trinh cảm thấy rất xúc động. Chị ấy còn bật khóc và đồng ý tham gia'.

Riêng câu hỏi đã chi ra bao nhiêu tiền để mời Ngọc Trinh, Chi Pu từ chối nhắc vì cho rằng nói ra 1 con số cụ thể là điều khá nhạy cảm. Chi Pu cũng hy vọng nếu trong tương lai có cơ hội hợp tác thì chắc chắn sẽ tiếp tục làm việc cùng Ngọc Trinh.

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 5

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 6

Bị nhắc chuyện lép vế nhan sắc so với Ngọc Trinh, Chi Pu đáp trả tế nhị 7

Chi Pu không sợ bị Ngọc Trinh 'dìm hàng' nhan sắc.

Chi Pu không sợ bị Ngọc Trinh 'dìm hàng' nhan sắc.

Chi Pu kể: 'Thật sự là hợp tác với Ngọc Trinh rất vui và thoải mái, tính tình chị ấy cũng dễ thương nữa. Nếu có cơ hội tôi sẽ làm tiếp với chị Ngọc Trinh'.

Theo Su/Toquoc.vn

#Cung đàn vỡ đôi #Ngọc Trinh #nữ hoàng nội y #nhân vật nữ #hát cải lương #người hâm mộ #trang điểm nhẹ nhàng

Mới nhất