Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại?

07/07/2020 20:53

Ở thời điểm này, có lẽ Sơn Tùng đang loay hoay nhìn nhận lại con đường mình đi để tính toán cho những bước tiến tiếp theo.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 0

Sau tròn một năm im hơi lặng tiếng kể từ sản phẩm đình đám Hãy trao cho anh, tối ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc phát hành MV ca khúc mới mang tên Có chắc yêu là đây trên Youtube.

Được biết, ngày phát hành MV Có chắc yêu là đây chính là ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP. Bởi vậy, đây được xem như sản phẩm mang tính chất kỷ niệm và một món quà dành tặng fan hâm mộ.

Ông vua kỷ lục với những thành tích 'khủng' sánh ngang nghệ sĩ quốc tế

Sơn Tùng M-TP vốn được mệnh danh là ông vua kỷ lục của làng nhạc Việt trong nhiều năm trở lại đây, khi bất cứ sản phẩm nào ra mắt cũng đạt được những thành thích digital cực khủng, sánh ngang với những nghệ sĩ thế giới như BLACKPINK, BTS, Taylor Swift, Ariana Grande…

Có chắc yêu là đây cũng không phải ngoại lệ. Tuy im ắng suốt một năm đằng đẵng và không 'khua môi múa mép' trên truyền thông để gây chú ý, nhưng ngay khi vừa phát hành, sản phẩm này đã lập tức giúp Sơn Tùng đạt được những thành tích vô cùng đáng nể.

Theo số liệu lấy từ dữ liệu view realtime ở thời điểm hiện tại thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube, MV Có chắc đây là yêu đã đạt tới con số khổng lồ là 901.325 lượt xem trực tiếp khi công chiếu.

Bằng con số này, Sơn Tùng M-TP đã vươn tới vị trí thứ 4 thế giới về lượt xem công chiếu trên Youtube, vượt qua cả Ariana Grande (xếp thứ 5 với MV Thank u, next).

Các vị trí thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt thuộc về How you like that (BLACKPINK), On (BTS), Kill This Love (BLACKPINK).

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 1

Ngoài ra, theo số liệu được công bố từ POPS Worldwide (đơn vị hiện đang phụ trách kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP) thì MV đã đạt thêm những thành tích đáng nể như: Cán mốc hơn 2 triệu views chỉ trong 10 phút. Sau 13 phút đạt hơn 3 triệu views và sau 34 phút là 5 triệu views, sau một giờ là 6 triệu views và 10 triệu views sau 3 giờ phát hành.

Không chỉ đứng đầu top trending Youtube tại Việt Nam, Có chắc yêu là đây còn lọt top trending ở rất nhiều nước khác nhau như đứng thứ 2 tại Nhật Bản, thứ 5 tại Phần Lan, thứ 6 tại Mỹ và Singapore, thứ 7 tại Đài Loan, thứ 10 tại Hàn Quốc.

Hiện tại, sau gần 2 ngày lên sóng, Có chắc yêu là đây đã vượt qua mốc 24 triệu views trên Youtube.

Đây là những con số rất lớn, giúp Sơn Tùng thiết lập thêm những kỷ lục mới về thành tích digital, vượt xa mọi ca sĩ khác ở Vpop.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 2

Giải thưởng âm nhạc danh giá World Music Awards của Mỹ (giải thưởng từng trao cho rất nhiều huyền thoại như The Beatles, Michael Jackson, Whitney Houston, Mariah Carey, Beyonce…) cũng dành hẳn một bản tin riêng trên trang Fanpage của mình để khen ngợi các thành tích trong lần trở lại này của Sơn Tùng.

Vẫn bị cho là một sản phẩm thất bại?

Tuy sở hữu thành tích khủng là thế, nhưng Có chắc yêu là đây lại bị nhiều người đánh giá là một sự thất bại của Sơn Tùng M-TP so với sản phẩm trước đó (Hãy trao cho anh, ra mắt vào tháng 7 năm ngoái).

Sở dĩ bị đánh giá như vậy vì Có chắc yêu là đây không thực sự tạo được tiếng vang truyền thông cũng như hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội như Hãy trao cho anh ở thời điểm năm ngoái. Loạt tin bài và sự chú ý, bình luận của khán giả Việt vào MV này thấp hơn hẳn.

Bản thân MV Có chắc yêu là đây cũng không tạo được sự mới lạ, bùng nổ hay những dấu ấn đáng nhớ, đáng bàn. Màu sắc, nội dung và kết cấu MV hoàn toàn bình thường, thiếu dấu ấn, thiếu đột phá.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 3

Thoạt nhìn qua, trông MV Có chắc yêu là đây không khác nào một MV thông thường của Kpop, với phần phục trang, bối cảnh gợi liên tưởng tới Boy With Luv của BTS, nhưng lại không có ngoại cảnh mà chỉ có những phân cảnh dựng trong trường quay.

Trong MV còn để lộ nhiều lỗi nhỏ về kỹ thuật, dàn dựng, và đặc biệt là quảng cáo khá nhiều, từ đồng hồ tới xe máy điện, tạo cảm giác không thực sự thoải mái cho người xem.

Một số cách dàn dựng, cấu trúc MV được đánh giá là không mới và khá giống với những MV Kpop trước đó. Chẳng hạn, việc để chữ 'Sky' (tên Fanclub của Sơn Tùng) ngay đầu MV khá giống với cách BTS để chữ 'Army' vào đầu Boy With Luv.

Phần beat, giai điệu của Có chắc yêu là đây khá đều, cũ, dễ quên, khó đọng lại và cũng không ấn tượng.

Không những vậy, nó còn sử dụng hợp âm gần giống với Signal (Twice). Một trang Fanpage đã ghép hai phân đoạn trong hai ca khúc vào với nhau và thấy một trùng khớp nhẹ.

Phần lời trong ca từ của Có chắc yêu là đây không những không mới mà còn tạo sự cũ kỹ, thiếu ấn tượng, với vốn từ quanh quẩn 'giấc mơ', 'nên thơ', 'ngọt ngào', 'chìm đắm', 'đắm chìm'

Sơn Tùng vẫn như mọi khi, bị than phiền khá nhiều vì hát không rõ lời. Thậm chí, cách hát của Sơn Tùng còn khiến anh bị nhầm là một rapper chứ không phải ca sĩ.

Cụ thể, giải thưởng World Music Awards trong phần bản tin khen ngợi đã gọi Sơn Tùng là 'Rap Star' (Ngôi sao nhạc Rap), trong khi đó, Sơn Tùng vẫn được định hướng là ngôi sao nhạc Pop và Rap chỉ là một chút gia vị nhỏ.

Tóm lại, Có chắc yêu là đây không phải một sản phẩm quá tệ hay nhiều lỗi, vẫn được đầu tư nghiêm túc, bài bản. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ và công chúng dành cho một ngôi sao hạng A như Sơn Tùng M-TP.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 4

Ai cũng biết Sơn Tùng vốn rất bùng nổ, khó đoán, luôn đem lại một sự mới lạ, kỳ thú trong mỗi lần xuất hiện. Hơn nữa, Có chắc yêu là đây lại là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm im hơi lặng tiếng, nên được đặt nhiều kỳ vọng, tò mò.

Vì vậy, sự thể hiện lần này của anh về cả âm nhạc, hình ảnh, đầu tư đều chưa thực sự xứng tầm và khiến công chúng hơi thất vọng.

Những tính toán khéo léo hay sự loay hoay của Sơn Tùng khi ở trên đỉnh cao?

Tuy nhiên, nếu nhìn một cách giản đơn, bớt khắt khe hơn, Có chắc yêu là đây đã hoàn thành tròn nhiệm vụ của nó là đóng vai một sản phẩm kỷ niệm sinh nhật, một món quà Sơn Tùng M-TP dành tặng fan hâm mộ của mình.

Toàn bộ MV sử dụng bối cảnh và màu sắc, hình ảnh, hình tượng khá nhất quán, liền mạch, chủ yếu là gam màu tươi sáng như vàng, xanh, hồng, pastel, nhiều ánh sáng, hoa lá, cỏ cây.

Phần trang phục, đầu tóc của Sơn Tùng cũng đi theo phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng, dễ thương, biến anh thành một chàng hoàng tử đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Cách xây dựng MV đồng nhất với giai điệu, ca từ của ca khúc, tạo nên sự trong sáng, tươi vui, yêu đời, thể hiện rõ thông điệp được Sơn Tùng nói trực tiếp ở cuối: 'Một bài hát dành đến cho tất cả những ai đang yêu, luôn yêu và sẽ được yêu. Hạnh phúc nhé!'.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 5

Xét về mặt thời gian, việc tạo dựng một ca khúc, MV như vậy là sự tính toán khá khéo léo của Sơn Tùng. Ai cũng biết, thế giới và đất nước vừa trải qua (và vẫn trong nguy cơ tiềm ẩn) đại dịch Covid, với nhiều mất mát, đau thương, biến động.

Ở thời điểm này, cái công chúng cần là một sự động viên bằng âm nhạc, để khích lệ tinh thần, đem lại hứng khởi cho cuộc sống.

Vì vậy, Sơn Tùng đã từ bỏ sự thể nghiệm âm nhạc mới, màu sắc mới, với chất nhạc, hình ảnh gai góc, quằn quại... để trở về với những giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, ngọt ngào, mang tính động viên, khích lệ.

Trong khi đó, anh vẫn giữ đúng phong cách nhạc của mình, không sa đà vào Ballad, dù thể loại này dễ nghe và được ưa chuộng tại Việt Nam hơn. Sơn Tùng thà chấp nhận bớt đi một lượng người nghe, còn hơn phải từ bỏ phong cách, cá tính riêng của mình để hát Ballad.

Xét về con đường âm nhạc, trong nhiều năm qua, Sơn Tùng đã đóng vai một kẻ ngông nghênh, ngạo nghễ, luôn tìm tòi, đổi mới, khám phá những chất liệu âm nhạc, hình ảnh mới ở mỗi sản phẩm. Từ Pop, R&B, anh đào sâu vào Hip Hop, Tropical House, Trap, Reggea, Gangsta Rap, Mumble Rap…

Ở vị trí của Sơn Tùng, anh không thể giậm chân tại chỗ, chết đứng với một phong cách nhạc mà luôn phải vận động, đổi mới, thể nghiệm, tìm đến cái mới. Tuy nhiên, cái mới đôi khi không hợp tai đám đông. Luôn có những ý kiến cho rằng âm nhạc của anh không còn hấp dẫn như thời Nắng ấm xa dần, Lạc trôi.

Bởi vậy, ở thời điểm này, có lẽ Sơn Tùng đang loay hoay nhìn nhận lại con đường mình đi để tính toán cho những bước tiến tiếp theo, tiếp tục thể nghiệm hay back to basic (quay về cơ bản) để chiều lòng công chúng? Chọn bản thân hay đám đông?

Sản phẩm Có chắc yêu là đây lần này thể hiện rõ xu hướng back to basic của Sơn Tùng, quay về hình ảnh một chàng hoàng tử nhạc Pop ngọt ngào, dễ thương, nhắm đến đối tượng khán giả nữ tuổi teen (như cách anh bắt đầu sự nghiệp).

Xu hướng này an toàn nhưng không mới và có nhiều dấu hiệu cũ kỹ. Nếu không được tính toán kỹ càng, Sơn Tùng dễ dàng đánh mất cái chất riêng của mình.

Ở vị trí của Sơn Tùng, việc duy trì tên tuổi và phát triển bản thân để vươn cao hơn nữa là cả vấn đề lớn, cần đến một tư duy bậc thầy. Nhưng rõ ràng, Sơn Tùng đang thể hiện sự loay hoay trong việc tìm kiếm lối đi mới, khi sự nghiệp đã đạt đến đỉnh cao.

Thế nhưng, Có chắc yêu là đây chỉ là một sản phẩm trong dự án âm nhạc sắp tới của Sơn Tùng. Công chúng đang kỳ vọng anh sẽ có những đột phá mới và thể hiện một lối đi rõ ràng hơn.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Long Phạm/Toquoc.vn

#Sơn Tùng M-TP #Có chắc yêu là đây #Sky #World Music Awards #làng nhạc Việt #mạng xã hội #fan hâm mộ

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai ở xứ Chùa Vàng, phải chăng đây là địa điểm quay MV mới?

01/03/2020 16:43

Có vẻ như anh chàng Sơn Tùng M-TP đang tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn tại Thái Lan.

Mới đây, cộng đồng Sky (tên gọi fandom Sơn Tùng) vô cùng thích thú khi phát hiện thần tượng đăng tải loạt ảnh mới trên trang instagram cá nhân. Trong đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình đang tận hưởng một kỳ nghỉ thật thư giãn trên du thuyền tại Thái Lan.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai ở xứ Chùa Vàng, phải chăng đây là địa điểm quay MV mới?

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai ở xứ Chùa Vàng, phải chăng đây là địa điểm quay MV mới?

Ở những tấm hình được đăng tải, Sơn Tùng xuất hiện thoải mái trong bộ đồ đơn giản: áo ba lỗ và quần dài trắng. Trang phục đơn giản cùng những phụ kiện trang sức nhỏ, kết hợp với cặp kính râm cùng mái tóc lâu mềm khiến anh chàng càng thêm điển trai, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Hình ảnh lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phong cách đơn giản tôn lên vẻ đẹp trung tính của anh chàng.

Phong cách đơn giản tôn lên vẻ đẹp trung tính của anh chàng.

Có vẻ như gác lại bộn bề công việc, Sơn Tùng M-TP đang có một kỳ thư giãn thoải mái tại đất nước Chùa Vàng. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng có lẽ anh chàng đang có phút nghỉ ngơi ngay sau khi làm việc tại đây.

Nhiều người cho rằng anh chàng không chỉ đến Thái để du lịch.

Nhiều người cho rằng anh chàng không chỉ đến Thái để du lịch.

Sơn Tùng khoe ảnh điển trai ở xứ Chùa Vàng, phải chăng đây là địa điểm quay MV mới? 4

Cách đây không lâu, Sơn Tùng đã tổ chức buổi họp báo vạch ra kế hoạch cho năm 2020 gồm nhiều dự án, trong đó nổi bật việc ra mắt album, 3 single, Sky tour và nhiều ý tưởng thú vị khác. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn chưa thực hiện nhiều trong số những điều đã kể ra. Chính vì thế, không ít fan đoán già đoán non phải chăng Thái Lan sẽ là địa điểm quay MV tiếp theo của Sơn Tùng M-TP. Bạn nghĩ sao về điều này?

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Migi/Saostar.vn

#Thái Lan #Sơn Tùng #M-TP

Loạt thành tích ấn tượng mà phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP làm được sau 10 ngày công chiếu

23/06/2020 09:48

Kết thúc 10 ngày công chiếu, phim tài liệu âm nhạc - Sky Tour của Sơn Tùng M- TP đạt được những thành tích đáng nể, và trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Kết thúc 10 ngày công chiếu, cùng nhìn lại những thành tích mà phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của nghệ sĩ Việt Nam đạt được.

Theo nhà phát hành chia sẻ, Sky Tour Movie là tác phẩm đạt doanh thu cao nhất trong giai đoạn rạp chiếu phim vừa mở cửa trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Đây là con số chưa từng có trong suốt 6 tuần kể từ khi rạp chiếu mở cửa trở lại. Sự xuất hiện đột ngột nhưng cũng hết sức kịp thời của Sky Tour Movie dường như đã trở thành đòn bẩy cần thiết để ‘hồi sinh' ngành kinh doanh rạp chiếu. Không phải một bom tấn cũ hay bất cứ sản phẩm nào khác của điện ảnh Hollywood, chính Sơn Tùng M-TP và tour diễn của mình đã thuyết phục được khán giả ra rạp'.

Trước khi công chiếu chính thức, Sky Tour Movie đã kịp thiết lập kỷ lục bán 10.000 vé đặt trước trong vòng 48 giờ

Trước khi công chiếu chính thức, Sky Tour Movie đã kịp thiết lập kỷ lục bán 10.000 vé đặt trước trong vòng 48 giờ

Ngay sau đó, 3 ngày công chiếu đầu tiên của Sky Tour Movie đã đạt doanh thu 5,8 tỷ đồng

Ngay sau đó, 3 ngày công chiếu đầu tiên của Sky Tour Movie đã đạt doanh thu 5,8 tỷ đồng

Loạt thành tích ấn tượng mà phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP làm được sau 10 ngày công chiếu 2

Sau 10 ngày ra rạp, Sky Tour Movie thu hút 153.676 vé, doanh số đạt được gần 11,6 tỷ đồng. Với những con số này, Sky Tour Movie trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam

Sau 10 ngày ra rạp, Sky Tour Movie thu hút 153.676 vé, doanh số đạt được gần 11,6 tỷ đồng. Với những con số này, Sky Tour Movie trở thành phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam

Không chỉ có phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie lập loạt thành tích ấn tượng, album nhạc phim phát hành vào ngày 16/6 trên 26 nền tảng nghe nhạc trực tuyến và 240 quốc gia cũng ghi nhận những thành tích đáng nể.

Sau ít giờ ra mắt, album nhạc phim Sky Tour Movie đã nhanh chóng giữ vị trí thứ 1 trên Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên cả iTunes và Apple Music Việt Nam. Đồng thời, album nhạc phim Sky Tour Movie cũng lọt Top cao trên bảng xếp hạng của iTunes các quốc gia khác như Singapore, Úc, Cộng Hòa Séc… 

Đáng chú ý, album nhạc phim Sky Tour Movie cũng lọt vào Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới của iTunes ở vị trí thứ 83. Đây cũng là album nhạc Việt duy nhất nằm trong Top iTunes Album thế giới ở thời điểm hiện tại.

Album nhạc phim Sky Tour Movie đã nhanh chóng giữ vị trí thứ 1 trên Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên cả iTunes và Apple Music. Đồng thời, album nhạc phim của Sơn Tùng cũng lọt vào Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới và giữ vị trí thứ 83Album nhạc phim Sky Tour Movie đã nhanh chóng giữ vị trí thứ 1 trên Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên cả iTunes và Apple Music. Đồng thời, album nhạc phim của Sơn Tùng cũng lọt vào Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới và giữ vị trí thứ 83

Album nhạc phim Sky Tour Movie đã nhanh chóng giữ vị trí thứ 1 trên Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên cả iTunes và Apple Music. Đồng thời, album nhạc phim của Sơn Tùng cũng lọt vào Bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới và giữ vị trí thứ 83

Album ‘M-tp M-TP' từng được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào năm 2017 cũng bất ngờ giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam

Album ‘M-tp M-TP' từng được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào năm 2017 cũng bất ngờ giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam

Sơn Tùng M-TP cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những khán giả luôn theo dõi hành trình của mình, Anh viết trên trang cá nhân: 'Bộ phim này được Tùng và tập thể M-TP làm ra không với mục đích so kè với bất kỳ ai, chỉ đơn giản muốn viết lại những dòng hồi ức cho một cuốn nhật kí của tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết , tái hiện tại những hình ảnh chân thật nhất dành đến cho những ai đã tham gia Sky Tour 2019 và những ai chưa có cơ hội tham gia cũng có thể tận hưởng nó bằng cách đến rạp, trên hết là để truyền cảm hứng đến cho tất cả các bạn trẻ đang có đam mê hay theo đuổi một giấc mơ nào đó rằng: Nếu tôi làm được thì các bạn cũng có thể làm được. Nhưng thật sự hạnh phúc khi mọi người lại dành lại cho Tùng những con số này thì quả thật không còn gì tuyệt vời hơn cả'. 

Loạt thành tích ấn tượng mà phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP làm được sau 10 ngày công chiếu 7

Theo chia sẻ của nhiều khán giả, Sky Tour Movie cũng để lại những ấn tượng khó phai khi ghi lại trọn vẹn không khí đỉnh cao của tour diễn lớn nhất năm 2019. Các góc quay rộng từ trên cao với biển lightsticks hàng nghìn người và tiếng hò reo đầy phấn khích của khán giả đã khiến người xem không khỏi choáng ngợp, cảm giác được đắm chìm trong không gian tour diễn. Sky Tour Movie còn mang tới những chia sẻ từ các cộng sự của Sơn Tùng M-TP – đội ngũ M-TP Entertainment, những con người góp phần làm nên thành công của Sky Tour 2019. Bộ phim tài liệu âm nhạc này truyền đi nhiều cảm hứng tích cực cho những người yêu âm nhạc hãy không ngừng theo đuổi đam mê và hiện thực hoá giấc mơ của mình như cách mà Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment đã làm được.

Khép lại dự án phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie và album nhạc phim, Sơn Tùng M-TP cũng đã bật mí rằng vẫn còn món quà thứ hai dành tặng các fan sẽ sớm được công bố. Và hai dự án này chỉ là món quà của riêng anh muốn dành đến cho khán giả. Anh hy vọng mình sẽ truyền cho mọi người nguồn năng lượng tích cực nhất để bắt đầu lại một năm 2020 tuyệt vời hơn. Các kế hoạch mà công ty M-TP Entertainment từng công bố vào dịp cuối năm 2019 cũng đang được Sơn Tùng M-TP chuẩn bị một cách chỉn chu nhất để sớm gửi đến khán giả. 'Hãy yên tâm rằng khi M-TP nói 1, mọi người sẽ luôn được nhận ít nhất 1,5' - Sơn Tùng M-TP khẳng định. 

Loạt thành tích ấn tượng mà phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP làm được sau 10 ngày công chiếu 8

Sky Tour Movie là dự án phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của nghệ sĩ Việt được công chiếu rộng rãi. Bộ phim ghi lại tour diễn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2019, sau thành công của sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng huyền thoại Snoop Dogg - ‘Hãy Trao Cho Anh'.  Sky Tour Movie là cơ hội để cả người hâm mộ lẫn các khán giả tò mò về cái tên Sơn Tùng M-TP được thấy nam ca sĩ sinh năm 1994 trong vai trò người thủ lĩnh thực thụ của đế chế âm nhạc do chính anh gây dựng nên. Bên cạnh đó còn là những giây phút xúc động, đầy cảm xúc khi khán giả được chứng kiến khoảnh khắc ‘hiếm có' đằng sau sân khấu: sau biết bao mệt mỏi, điều Sơn Tùng M-TP tìm về chính là sự an ủi nơi cha mẹ anh. 

Loạt thành tích ấn tượng mà phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP làm được sau 10 ngày công chiếu 9

Đối với các ‘Sky' thực thụ, Sky Tour Movie là món quà không thể hoàn hảo hơn từ chính thần tượng. Những khán giả từng có mặt trong các buổi diễn của Sky Tour dường như được sống lại không khí hừng hực trong hơn 90 phút thời lượng phim. Sky một lần nữa được chiêm ngưỡng hình ảnh người nghệ sĩ thăng hoa trong màn biểu diễn và cháy hết mình vì người hâm mộ. Thỏa sức cất tiếng hát theo các bản hit quen thuộc và cảm thấy gần gũi với Sơn Tùng M-TP hơn bao giờ hết, đó là những trải nghiệm đặc quyền mà chỉ fan của nam ca sĩ  mới cảm nhận được.  

Xẻm thêm: Vừa ra mắt, album nhạc phim Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP đã leo thẳng Top 1 iTunes Việt Nam

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Sơn Tùng #Album Sơn Tùng #phim tài liệu âm nhạc #Sky Tour

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ ngôi vương với nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh'

07/07/2020 05:32

Không một ai trong showbiz Việt có thể 'soán ngôi vương' của Sơn Tùng M-TP qua những thành tích mà nam ca sĩ đạt được trong sản phẩm mới nhất.

Sau 24 giờ đầu tiên kể từ khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Có chắc yêu là đây, đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ vẫn tiếp giữ được vị trí khó ai sánh bằng. Trước đó, những thành tích sau 12 giờ đầu cũng đủ cho thấy Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu những con số đáng nể, một ca sĩ Việt Nam nhưng đã làm được những điều mà có lẽ nhiều ngôi sao nào cũng phải ngưỡng mộ. 

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tổng hợp loạt thành tích của Có chắc yêu là đây, tiếp tục cho khán giả thấy được thực lực của giọng ca Hãy trao cho anh trên thị trường âm nhạc Việt Nam, châu Á và rộng hơn nữa là trên thế giới.

Có chắc yêu là đây (Official MV) - Sơn Tùng M-TP

Trong đó, thành tích đáng nể nhất chính là số lượt xem trong 24 giờ đầu, MV Có chắc yêu là đây đạt 22 triệu lượt xem theo số liệu thời gian thực. Đây là số liệu tính đến 20 giờ hôm nay (06/07). Trước đó, MV Hãy trao cho anh được ra mắt vào năm ngoái ghi nhận sở hữu 23 triệu theo số liệu thời gian thực sau trong 24 giờ đầu và con số cuối cùng được Google xác nhận là 28,5 triệu lượt xem.

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh' 0

Tính đến thời điểm hiện tại số lượt xem chính thức trong 24 giờ đầu của MV Có chắc yêu là đây vẫn chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, dù không vượt qua được 'người anh em' Hãy trao cho anh nhưng 22 triệu view trong 24 giờ đâu vẫn là một con số quá ấn tượng.

Tuy nhiên, dù không vượt qua được 'người anh em' Hãy trao cho anh nhưng 22 triệu view trong 24 giờ đâu vẫn là một con số quá ấn tượng.

Ngoài ra, MV mới toanh của Sơn Tùng M-TP cũng nhận được 1,9 triệu lượt thích và hơn 302 nghìn lượt bình luận, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng hơn trong những ngày tiếp theo vì hiện tại Có chắc yêu là đây vẫn 'làm nên chuyện' không chỉ ở 'mặt trận YouTube' trong nước mà còn ở cả quốc tế. 

Thành tích 24 giờ đầu của 'Có chắc yêu là đây': Nhiều con số 'khủng' nhưng lượt xem MV không bằng 'Hãy trao cho anh' 2

MV Có chắc yêu là đây vẫn tiếp tục giữ vị trí Top 1 Trending YouTube kể từ 00 giờ hôm qua (05/07), bên cạnh đó, sản phẩm này còn xuất sắc chễm chệ ở Top Trending tại nhiều quốc gia khác như: #1 Canada,#1 Úc,  #3 Đài Loan, #3 Mỹ, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 Cộng Hòa Séc.

Sơn Tùng M-TP đúng là 'đỉnh của đỉnh' khi 'càn quét' loạt Top Trending của nhiều quốc gia trên thế giới.

Sơn Tùng M-TP đúng là 'đỉnh của đỉnh' khi 'càn quét' loạt Top Trending của nhiều quốc gia trên thế giới.

Việc đạt Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam là điều quá bình thường đến với Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên, việc 'đặt chân' đến Top 1 Trending của hai quốc gia như Canada và Úc thì quả là một điều khó tin với một ca sĩ Việt Nam. Đây chỉ là những kết quả được tính đến theo thời gian thực, cùng chờ đợi xem con số chính xác được Google xác nhận xem Có chắc yêu là đây còn 'khủng' đến mức độ nào nhé!

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Randa/Baodatviet.vn

#Sơn Tùng M-TP #Có chắc yêu là đây

Mới nhất