Han Sara nhá hàng sản phẩm 'comeback' bằng hình ảnh một chàng trai bí ẩn

06/04/2020 10:37

Sau khi gây sốt mạng xã hội với những hình ảnh khoe cơ bụng ngày càng săn chắc, Han Sara vừa ‘nhá hàng’ trên fanpage của mình hình ảnh đầu tiên cho dự án comeback.

Trong hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, ngoài hashtag viết tắt #LMG còn có sự xuất hiện của một chàng trai bí ẩn ngồi bắt chân ‘ngông nghênh' giữa đống đổ nát hoang tàn. Không ít bình luận từ fan phỏng đoán danh tính chàng trai hotboy này. Bên cạnh đó một số người hâm mộ cũng tỏ ra thắc mắc vì sao sản phẩm của Han Sara nhưng lại không có mặt của thần tượng. 

Han Sara nhá hàng sản phẩm 'comeback' bằng hình ảnh một chàng trai bí ẩn 0

Han Sara nhá hàng sản phẩm 'comeback' bằng hình ảnh một chàng trai bí ẩn 1

Không chỉ đoán già đoán non về chàng trai bí ẩn, người hâm mộ giọng ca sinh năm 2000 còn chia sẻ nhiều ý nghĩa về tựa đề ca khúc vô cùng hài hước.

Han Sara nhá hàng sản phẩm 'comeback' bằng hình ảnh một chàng trai bí ẩn 2

Han Sara nhá hàng sản phẩm 'comeback' bằng hình ảnh một chàng trai bí ẩn 3

Khán giả dự đoán về tên ca khúc mới của Han Sara

Khán giả dự đoán về tên ca khúc mới của Han Sara

Sau thành công của ca khúc ‘Đếm cừu' ra mắt vào tháng 8/2019, các fan liên tục trông ngóng sản phẩm comeback vì chờ đợi được nghe giọng hát của thần tượng trẻ người Hàn. 

Han Sara nhá hàng sản phẩm 'comeback' bằng hình ảnh một chàng trai bí ẩn 5

Ra mắt sản phẩm giữa mùa dịch căng thẳng, Han Sara cho biết cô nàng cũng vô cùng lo lắng cho cộng đồng fan của mình thời gian này, tuy nhiên để đáp lại sự chờ đợi của fan và hy vọng người hâm mộ có một sản phẩm âm nhạc thư giãn tại nhà, cô nàng đã quyết tâm ra mắt bài hát mới. Được biết đây là một trong những bài hát được giọng ca ‘Đếm cừu' ấp ủ từ rất lâu và dành nhiều tình cảm cho giai điệu ca khúc. 

Xem thêm: Ngày tận thế của Tóc Tiên bị cư dân mạng 'mổ xẻ' giống nhạc Han Sara, IU và… Camila Cabello

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Han Sara #comeback

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão

15/12/2019 06:59

Dương Hoàng Yến cho biết sẽ cho ra mắt liên tục những sản phẩm mới, vẫn là những bản ballad gần gũi nhưng sẽ xen kẽ nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả trong năm 2020.

Ngày 12/12, Dương Hoàng Yến chính thức cho ra mắt sản phẩm được cô cho biết đầu tư nhiều nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp ca hát - ‘Em một mình quen rồi'. Với 2 phần MV thành công trước đó của ‘Không phải em đúng không' và ‘Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn', Dương Hoàng Yến cho biết cô hài lòng với đoạn kết như vậy và dành thời gian phát triển kịch bản cho MV mới. Và thật sự không khiến khán giả thất vọng, MV ‘Em một mình quen rồi' kéo dài gần 12 phút với những thước phim đậm chất điện ảnh, cùng nội dung hấp dẫn.

Trong MV mới nhất, Dương Hoàng Yến khiến người xem bất ngờ khi hóa thân thành phụ nữ Việt Nam xưa trong trang phục truyền thống, kín đáo. Nội dung MV kể về câu chuyện tình ngang trái giữa Dương Hoàng Yến và nam diễn viên Việt Dũng. Cả hai yêu nhau nhưng không được gia đình bên Dũng chấp thuận, thậm chí còn ra sức ngăn cản.

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 0

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 1

Cuối cùng cặp đôi đã quyết định cùng nhau quyên sinh để có thể ở bên nhau mãi mãi. Tuy nhiên khi bà mẹ của Dũng phát hiện ra cả hai đang đốt than trong phòng kín thì đã ra tay cứu con trai mình và bỏ mặc Dương Hoàng Yến. Câu chuyện âm dương cách biệt ở đoạn cuối MV khiến người xem không khỏi cảm động và xót thương cho một câu chuyện tình không trọn vẹn…

MV 'Em một mình quen rồi' 

Để mang tới những cảnh hoài cổ, mang màu sắc retro, Dương Hoàng Yến và ê-kíp đã mất 3 ngày 3 đêm quay tại Hội An và Hà Nội. Theo chia sẻ, đây chính là MV mà cô đầu tư nhiều nhất cả về công sức lẫn tiền bạc từ trước tới nay với chi phí sản xuất lên đến 600 triệu đồng…

Đặc biệt, khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ, nhất là những đoạn đặc tả nội tâm diễn qua ánh mắt khiến người xem không khỏi xúc động vì nhập vai quá đạt. Dù chỉ là một diễn viên tay ngang, thế nhưng điểm mạnh này của cô đang được nhiều khán giả để ý thông qua từng sản phẩm âm nhạc hay gần đây nhất là một vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Pháp Sư Mù của Huỳnh Lập. Cô bật mí trong tương lai nếu có kịch bản phù hợp sẽ mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực mới này để đáp lại tình cảm của khán giả.

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 2

Ngoài ra, dòng nhạc ballad đầy cảm xúc mà Dương Hoàng Yến đang theo đuổi trong một năm nay tiếp tục được cô phát huy trong ‘Em một mình quên rồi' và nhận được hiệu ứng tích cực của khán giả. 

Chia sẻ về việc có sợ bị cho rằng một màu và không thể phát huy được hết sở trường thanh nhạc của mình, Dương Hoàng Yến cho biết: ‘Yến đang trên đà để xây dựng cho mình một hình ảnh và chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả hơn nên việt bị chê một màu Yến không sợ. Thật ra từ trước đến giờ Yến cũng đã từng hát rất nhiều các dòng nhạc khác nhau rồi và đến bây giờ bản thân mới tìm ra được điều thích hợp nhất dành cho mình trong thời điểm này'.

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 3

Không Phải Em Đúng Không

Theo dòng trào lưu MV Drama đang dần tạo thành trend trong Vpop, Dương Hoàng Yến đã trình làng MV ‘Không phải em đúng không' vào cuối năm 2018 với đề tài về người thứ 3 chưa bao giờ hết hot.

Với sự ‘lột xác' về mặt hình ảnh nữ tính, hiện đại hơn cùng câu chuyện tình đầy đau khổ của cô gái bị chồng phụ bạc, Dương Hoàng Yến đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 4

Bên cạnh đó, sự thay đổi về dòng nhạc của nữ ca sĩ cũng đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp. Không còn những ca khúc khoe giọng, đòi hỏi kĩ thuật và xử lý cao như khoảng thời gian vừa bước ra khỏi chương trình The Voice, Dương Hoàng Yến đã tự thay đổi mình với chất nhạc gần gũi, đầy cảm xúc để có thể dễ chạm tới trái tim của khán giả.

Tính tới thời điểm hiện tại, ‘Không phải em đúng không' đã đạt hơn 40 triệu lượt xem trên YouTube và được xem là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Tình Cũ Bao Giờ Cũng Tốt Hơn

Thừa thắng xông lên sau thành công của ‘Không phải em đúng không', Dương Hoàng Yến đã cho ra mắt phần tiếp theo mang tựa đề ‘Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn' nhưng với… câu chuyện tình tay tư.

Nếu như ‘Không phải em đúng không' là một sáng tác của Khắc Việt thì một điểm trùng hợp ‘Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn' là ca khúc do em trai của anh là Khắc Hưng viết riêng cho Dương Hoàng Yến. Chính sự thấu hiểu trong âm nhạc của cả ba đã khiến màu ca khúc được liền mạch và tạo cảm giác cho khán giả giống như đang xem một câu chuyện được kể bằng âm nhạc.

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 5

Ngoài ra, Drama vẫn là yếu tố kịch tính trong phần này khi xuất hiện thêm một nhân vật mới là người yêu của Dương Hoàng Yến sau khi chia tay. Kết thúc phần 1, cuộc sống của Bình An và Dương Hoàng Yến dường như khá bình yên bên tình mới, tuy nhiên sâu trong lòng cả hai vẫn vấn vương hình bóng người cũ. Những mối quan hệ chồng chéo ấy cùng với sự tham lam của người chồng đã khiến cuối cùng không ai tới được với ai…

Đoạn thoại khép lại MV của Dương Hoàng Yến sau đó cũng nhanh chóng viral trên mạng và được nhiều khán giả liên tục share vì quá đúng tâm lý. ‘Anh có biết trên cuộc đời này có hai kiểu phản bội. Một là vì người mới mà làm tổn thương người cũ. Hai là vẫn thương người cũ bỏ rơi người mới. Và anh thuộc cả hai kiểu đó'.

Dương Hoàng Yến quyết tâm 'lên đời' hình ảnh qua từng sản phẩm âm nhạc gây bão 6

Sau loạt sản phẩm được đầu tư ngày càng chỉn chu, Dương Hoàng Yến cho biết sẽ cho ra mắt liên tục những sản phẩm mới, vẫn là những bản ballad gần gũi nhưng sẽ xen kẽ nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả trong năm 2020. Có thể thấy rõ sự quyết tâm đầu tư để nâng cấp hình ảnh và tên tuổi của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Xem thêm: Dương Hoàng Yến bị ngăn cấm yêu đương đến mức phải tự tử trong MV mới

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Trinh/Baodatviet.vn

#Dương Hoàng Yến #em một mình quên rồi

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp

25/10/2019 09:57

Sau thời gian dài giữ kín thông tin về dự án, đây được xem là lần đầu tiên nam diễn viên hé lộ về sản phẩm âm nhạc của mình thời điểm cuối năm 2019.

Trong đoạn teaser kéo dài chưa đến 30 giây, nhiều hình ảnh đậm chất cổ trang lần lượt xuất hiện như: cung nữ, đàn tỳ bà, bình rượu, thanh gươm... Trong đó, nam diễn viên hóa thân thành một vị vua khi diện Long Bào đen, tóc dài thắt bính cùng thần thái toát lên vẻ lạnh lùng.

Teaser 'An tâm đi đầu thai'

Khoảnh khắc gây ấn tượng nhất là hình ảnh Tuấn Trần bày tỏ sự căm phẫn khi đập phá đồ đạc và sau đó rút thanh gươm sắc nhọn. Không tiết lộ quá nhiều về sản phẩm mới nhất, song nhiều khán giả cũng phần nào dự đoán về một sản phẩm âm nhạc chứa đựng nhiều tình tiết bi kịch và đổ vỡ.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 0

Trước những thắc mắc từ fan, Tuấn Trần vẫn giữ động thái im lặng. Nam diễn viên cho hay vì anh đã trót hứa với ê-kíp sẽ giữ bí mật đến khi MV ra mắt nên không thể tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến nội dung.

Dù vậy, anh tin tưởng đây sẽ là dự án chỉn chu đáng với những gì đang khán chờ đợi: 'Tôi không tự tin để khẳng định tuyệt đối 100% sản phẩm của mình sẽ được đón nhận nhưng với công sức và thời gian của cả ê-kíp hàng chục người mang đến sẽ được thể hiện rõ qua sản phẩm lần này. Còn chuyện hay dở, khen chê ra sao mọi thứ là tùy thuộc ở mỗi khán giả'.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 1

Từng tạo được dấu ấn khi tự cất giọng thể hiện trong các bản OST phim do mình đóng chính, Tuấn Trần với sự ‘lấn sân' một cách rất tình cờ này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 2

Trước những lời tán dương, nam diễn viên cho hay anh không dám nhận mình với vai trò ca sĩ. Song diễn viên sinh năm 9x cố gắng để có thể cho ra mắt một sản phẩm MV như món quà dành tặng mọi người thời điểm cuối năm.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 3

‘An tâm đi đầu thai' do 2 nhạc sĩ Bảo Kun và Cheng sáng tác. Đây là OST của bộ phim ‘Thần chết tập sự' được Tuấn Trần và ê-kíp dành suốt nhiều tháng qua để thực hiện. Dự án nhạc phim cũng là phát súng mở màn cho chuỗi dự án của Tuấn Trần kéo dài từ đây đến cuối năm 2019.

Tuấn Trần tung teaser MV hé lộ sản phẩm âm nhạc hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp 4

Để dành thời gian thực hiện sản phẩm, nam diễn viên cũng phải tạm gác lại các hoạt động thường nhật trong vòng một tháng để tập trung tập luyện. MV chính thức sẽ lên sóng vào 20h ngày 27/09, trên kênh youtube chính thức của Tuấn Trần.

Xem thêm: Tuấn Trần tung poster, hé lộ sản phẩm âm nhạ đầu tiên trong sự nghiệp

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo PV/Baodatviet.vn

#tuấn trần #cổ trang #An tâm đi đầu thai

Vpop tuần qua: Liên hoàn drama Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly, K-ICM nhá hàng sản phẩm thứ 3 trong năm

03/03/2020 08:13

'Phốt' Nguyễn Trần Trung Quân 'lật lọng' với nhà tài trợ hay như việc Jack liên tục bị 'gọi hồn' từ bốn phương tám hướng cũng là những điểm nóng tuần qua.

24/2/2020 - 1/3/2020

K-ICM thông báo comeback với 'If You Love Me', thời gian ra mắt có liên quan đến Jack?

Mới đây, K-ICM chính thức xác nhận comeback sau nhiều đồn đoán những ngày qua, anh chàng công bố tên ca khúc là If You Love Me và thời gian ra mắt: 3 giờ 3 phút ngày 3 tháng 3 sắp tới. Điều bất ngờ là việc chọn ngày ra mắt 3/3 được cho là có chủ đích, bởi vì cũng ngày này năm ngoái, bản remix cho hit Hồng nhan của Jack được thực hiện bởi K-ICM đã ra đời, đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của bộ đôi producer - ca sĩ/nhạc sĩ.

Poster If You Love Me.

Hồng nhan được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 19/2, sản xuất bởi G5R và sớm trở thành hiện tượng. 2 tuần sau là sự xuất hiện của bản remix qua bàn tay phù thuỷ của K-ICM. Tính đến hiện tại, Hồng nhan đạt gần 200 triệu view còn bản remix cũng ẵm về tận 50 triệu.

Hồng nhan remix 

Orange, Lyly đồng loạt tố Châu Đăng Khoa không minh bạch về tài chính, thiếu đạo đức nghề nghiệp

Có thể nói ồn ào đấu tố giữa Orange - LyLy - Châu Đăng Khoa đang là scandal nóng nhất mạng xã hội thời điểm này. Cụ thể, bài đăng của cả 2 có nội dung tương tự nhau, đều tố công ty gian lận về tài chính, đồng thời không minh bạch với nghệ sĩ, không cho nghệ sĩ được nắm thông tin chi tiết về doanh thu, tiền bạc,…

Bên cạnh đó, Orange còn thẳng thừng nhận xét rằng Châu Đăng Khoa không có đạo đức nghề nghiệp khi tạo ra những scandal với danh nghĩa 'vì sự nổi tiếng của Orange', cùng những phát ngôn sai sự thật về Orange trước công chúng. Cuối bài, Orange và Lyly đưa ra thời hạn 10 - 15 ngày để phía công ty, quản lí giải trình cụ thể sự việc, nếu không sẽ để pháp luật can thiệp.

Bài đăng của Orange.

Bài đăng của Orange.

Status của Hương Ly.

Status của Hương Ly.

Chưa đầy 1 ngày sau, bài đăng trên facebook Lyly bỗng dưng 'bốc hơi'. Theo tiết lộ từ Orange, không phải do chính chủ tự tay xoá mà đã bị report mất bài. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần phẫn nộ vì cho rằng phía Châu Đăng Khoa 'tẩm ngẩm tầm ngầm' cho người đánh sau lưng.

Vpop tuần qua: Liên hoàn drama Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly, K-ICM nhá hàng sản phẩm thứ 3 trong năm 2

Châu Đăng Khoa: 'Tôi không cảm được nhạc của Jack'

Điều đáng chú ý là scandal với Orange nổi lên chỉ ít ngày sau khi Châu Đăng Khoa gây sóng gió với phát ngôn sốc trong lần tham gia chương trình SAOstar Quá Giang.

Tại đây, khi được hỏi có nghe được nhạc của Jack không thì Châu Đăng Khoa thẳng thắng chia sẻ: 'Khoa không nghe, không thích và không cảm được nhạc của Jack'. Tiếp theo lý giải sự thành công của Jack đó chính là 'thời đến đỡ không kịp': 'Dòng nhạc Jack hát là nhạc nhẹ, dễ nghe, tuy nhiên không phải vì dễ nghe mà đạt được lượt view lớn mà do ê kíp phía sau, mẹ nuôi, có quan hệ rộng và tài chính lớn'.

Vpop tuần qua: Liên hoàn drama Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly, K-ICM nhá hàng sản phẩm thứ 3 trong năm 3

Theo Châu Đăng Khoa không phải các bài hát của Jack đều thành công, có bài cũng flop. Tuy nhiên nhờ lượng fan hùng hậu, truyền thông mạnh mẽ, có rất nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của bộ đôi Jack và K-ICM lúc ấy. Khi có ý kiến cho rằng truyền thông thì cũng chỉ được một vài bài đầu, nhưng Jack lại thành công liên tiếp thì Châu Đăng Khoa cho rằng: 'Đó là may mắn'. Trước quan điểm có vẻ khá tiêu cực về một nghệ sĩ khác này, các khán giả, đặc biệt là fan của Jack cảm thấy vô cùng bất bình. Làn sóng phẫn nộ này chưa kịp tắt đi thì nam nhạc sĩ đã bị Lyly và Orange dập thêm một lần nữa.

Nhà tài trợ tung tin nhắn riêng, tố ekip Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng lật kèo phút chót

Sau khi loạt phốt đạo nhái của Denis Đặng chỉ vừa kịp lắng xuống, một quả phốt to đùng của cậu bạn tình thương mến thương Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục nổ ra, lần này là về tranh chấp lợi ích với nhà tài trợ cho MV Tự tâm

Cụ thể, trước khi thực hiện MV Tự tâm, phía ca sĩ đã ngỏ lời xin tài trợ của một nhãn hàng về trà nhưng bị từ chối 2 lần, cho đến lần thứ 3, Trung Quân chào mời bằng cách hứa hẹn rằng với mối quan hệ mật thiết của mình, sản phẩm sẽ được quảng bá trên một talkshow của đài truyền hình VTV thì nhà tài trợ mới đồng ý ký hợp đồng với giá trị 200 triệu được chuyển ngay vào tài khoản của phía Trung Quân.

Đoạn tin nhắn Trung Quân chào mời bằng việc sẽ đưa sản phẩm lên sóng VTV nhờ quan hệ mật thiết của mình. Nhóm chat là sự trao đổi giữa ekip Trung Quân (gồm nam ca sĩ, Denis Đặng, quản lí dự án, kế toán,…) và đại diện nhãn hàng trà.

Đoạn tin nhắn Trung Quân chào mời bằng việc sẽ đưa sản phẩm lên sóng VTV nhờ quan hệ mật thiết của mình. Nhóm chat là sự trao đổi giữa ekip Trung Quân (gồm nam ca sĩ, Denis Đặng, quản lí dự án, kế toán,…) và đại diện nhãn hàng trà.

Tuy nhiên, sau khi MV ra mắt, Trung Quân đã không nhắc gì đến sản phẩm khiến nhà tài trợ bức xúc chất vấn. Lúc này đây, giọng ca Màu nước mắt lý giải rằng do bên nhãn hàng gửi sản phẩm muộn, không kịp để VTV duyệt và mời gọi đầu tư cho sản phẩm sau là Canh ba với giá 800 triệu. Đồng thời, bên anh cũng 'lật bài' rằng vì quyền lợi liên quan đến VTV không được ghi trong hợp đồng và cho rằng phía nhãn hàng không có thiện chí hợp tác. Bản thân cũng chịu thiệt thòi khi cho nhãn hàng đặt logo ở một MV thành công như Tự tâm chỉ với giá 200 triệu.

Đoạn tin nhắn Trung Quân chào mời bằng việc sẽ đưa sản phẩm lên sóng VTV nhờ quan hệ mật thiết của mình. Nhóm chat là sự trao đổi giữa ekip Trung Quân (gồm nam ca sĩ, Denis Đặng, quản lí dự án, kế toán,…) và đại diện nhãn hàng trà.

Đoạn tin nhắn Trung Quân chào mời bằng việc sẽ đưa sản phẩm lên sóng VTV nhờ quan hệ mật thiết của mình. Nhóm chat là sự trao đổi giữa ekip Trung Quân (gồm nam ca sĩ, Denis Đặng, quản lí dự án, kế toán,…) và đại diện nhãn hàng trà.

Đến khi mọi chuyện vỡ lẽ, phía giọng ca Tự tâm giải thích rằng do gửi sản phẩm muộn nên không kịp để VTV duyệt. Nhãn hàng lúc này đây từ chối hợp tác tiếp và bày tỏ sự thất vọng.

Đến khi mọi chuyện vỡ lẽ, phía giọng ca Tự tâm giải thích rằng do gửi sản phẩm muộn nên không kịp để VTV duyệt. Nhãn hàng lúc này đây từ chối hợp tác tiếp và bày tỏ sự thất vọng.

Tất cả những tin nhắn trên được tiết lộ bởi đại diện bên phía nhãn hàng trà này, bên cạnh những ý kiến bênh vực thì nhiều người cũng chỉ trích nhãn hàng làm việc không chuyên nghiệp khi công khai những tin nhắn trao đổi riêng về công việc lên truyền thông. Các thương hiệu nói chung, sau chuyện này cần rút kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng kĩ càng hơn để tránh khuất tất về sau.

K-ICM đánh úp bằng sản phẩm kết hợp với HuyR

Vài ngày sau khi K-ICM lên đường sang nước ngoài du học, tưởng đâu anh chàng sẽ 'mất tích' khỏi Vpop trong vòng 3 tháng tới, thế nhưng chiều ngày 24/2, hình ảnh về sản phẩm mới mang tên Sài Gòn của anh bất ngờ được đăng tải. Lần này, không phải Quang Đông mà nhân vật kết hợp với K-ICM chính là HuyR - chủ nhân bản hit Cô gái M52 từng làm mưa làm gió một thời.

Ra mắt giữa tâm bão scandal Jack và K-ICM, cũng như ngay sau khi MV Cần một lý do lên sóng, Sài Gòn của anh với sự kết hợp của 'thánh view' K-ICM cùng 'hiện tượng Anh thanh niên' HuyR được dự đoán sẽ công phá thị trường Vpop.

Vpop tuần qua: Liên hoàn drama Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly, K-ICM nhá hàng sản phẩm thứ 3 trong năm 7

Tuy nhiên, trái với dự đoán, ca khúc lại thu về lượng view èo uột một cách lạ thường: 1,5 triệu view sau 4 ngày với lượng like chỉ bằng 1/2 dislike, đạt đỉnh cao nhất cho đến hiện tại là top 10 trending. Một ca khúc dễ nghe về Sài Gòn và mối tình tuổi trẻ, giọng hát luyến láy đặc trưng của HuyR được phát huy hết nấc. Tuy nhiên bấy nhiêu chẳng đủ để cứu vãn tình thế, thật đáng tiếc cho một sản phẩm không quá tệ so với những gì nó nhận được. Có lẽ, ảnh hưởng mà scandal của K-ICM mang lại là không thể xem thường.

MV Sài Gòn của anh 

Amee tung bộ ảnh teaser, nhá hàng audio 'Sao anh chưa về nhà'

Những ngày vừa qua, tân binh 10x Amee đã chính thức thông báo đến khán giả kế hoạch comeback bằng cả dự án khủng bao gồm: MV mang tên Sao anh chưa về nhà và Album đầu tay. Bộ ảnh quảng bá nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với 5 hình ảnh nàng công chúa như bước ra từ trong truyện cổ tích: khi thì mang bộ tóc dài vàng nom óng mượt, khi thì có đôi giày cao gót pha lê lấp lánh hay chi tiết bông hồng vĩnh cữu được đặt trong lồng kính.

Vpop tuần qua: Liên hoàn drama Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly, K-ICM nhá hàng sản phẩm thứ 3 trong năm 8

Audio teaser chỉ 30 giây nhưng đã cho thấy độ đầu tư hoành tráng của ekip ST.319 về mặt hình ảnh của MV qua bối cảnh cổ tích ngập tràn sắc hoa lấp ló phía sau Amee. Hình ảnh Amee xuất hiện đúng chuẩn nàng công chúa xinh đẹp trong bộ váy trễ vai điệu đà, kiêu sa. Biểu cảm của nàng công chúa vừa nhẹ nhàng vừa ngọt ngào, lại có chút hờn dỗi, đúng mẫu cô gái mà các chàng trai muốn che chở và bảo vệ.

Audio teaser Sao anh chưa về nhà

Audio teaser còn hé lộ câu nói từng 'làm mưa làm gió' một thời của giới trẻ - 'vui thôi đừng vui quá' được đưa vào trong lời bài hát: 'Anh ơi ngoài kia bao điều mặn đắng. Anh đừng lăn tăn, về nhà thôi. Em đợi anh nhé. Em chờ anh nhé. Vui thôi đừng vui quá còn về với em'. Nhiều khán giả dự đoán ca từ của bài hát sẽ nhanh chóng viral và 'gây bão' cộng đồng mạng.

Vpop tuần qua: Liên hoàn drama Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly, K-ICM nhá hàng sản phẩm thứ 3 trong năm 9

Một số sản phẩm khác ra mắt tuần qua:

 Yêu lại người hôm qua - Vy Oanh

Monster - D1verse

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Anh Min/Saostar.vn

#Châu Đăng Khoa #Nguyễn Trần Trung Quân #Jack #Orange #Vpop tuần qua #Amee

Mới nhất