Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga lần đầu hé lộ đại gia chống lưng làm MV khủng

11/09/2019 20:10

Sau khi công bố dự án 'Nét Việt' và MV 'Nhan sắc', Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga bật mí loạt hậu trường thú vị của MV.

Với niềm say mê nghệ thuật và ước mơ mang âm nhạc gắn liền với tà áo dài dân tộc được quảng bá rộng rãi trong và ngoài nước, dự án 'Nét Việt' là ý tưởng đầy táo bạo và ý nghĩa của Tuyết Nga. Đây là một dự án bao gồm 5 MV được lấy cảm hứng từ 5 ca khúc mang âm hưởng dân gian Việt Nam: Nhan sắc, Việt Nam quê hương tôi, Inh lả ơi, Bèo dạt mây trôi và Mashup Lý cây bông - Trống cơm.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga lần đầu hé lộ đại gia chống lưng làm MV khủng 0 

Để thực hiện được dự án này, Tuyết Nga đã phải vượt qua nhiều khó khăn. Ở thời điểm đó, cô vừa bước qua căn bệnh trầm cảm. Tuyết Nga cho biết bản thân từng trải qua cú sốc tinh thần khi mất đi người thân nhất trong gia đình ngay từ lúc còn rất nhỏ. Cô điều trị căn bệnh trầm cảm hơn một năm và bị mất ngủ suốt 2 năm dài khiến cô luôn trong tình trạng mất ngủ và sức khỏe ngày càng đi xuống:

'Hiện tại, tôi vẫn đang điều trị và uống thuốc trầm cảm. Gần hai năm nay tôi không ngủ được, lúc nào cũng phải đợi đến 4-5h sáng khi cơ thể quá mệt thì mới có thể thiếp đi. Dù thiếu ngủ nhưng ban ngày tôi vẫn phải làm việc và học tập bình thường. Có lẽ nội lực của tuổi trẻ, ý chí và tính hơi lỳ đã giúp tôi vượt qua được hết mọi dấu hiệu của bản thân'.

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga lần đầu hé lộ đại gia chống lưng làm MV khủng 1

Khi quay dự án âm nhạc, Tuyết Nga đã phải cố gắng đảm bảo tốt việc học và quá trình sản xuất dự án âm nhạc. Dự án âm nhạc đánh dấu một chặng đường dài vượt lên chính mình của nữ ca sĩ trước thử thách của bản thân lẫn áp lực từ mọi phía.

Đầu tư hết tâm sức và tiền của cho dự án âm nhạc của mình, Tuyết Nga nhận được nhiều câu hỏi tò mò về kinh phí thực hiện, thậm chí xuất hiện tin đồn có đại gia chống lưng cho cô. Không né tránh, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019 lần đầu chia sẻ:

'Ai cũng nghĩ rằng, chân dài ra mắt sản phẩm khủng luôn gắn liền với đại gia hay thương hiệu tài trợ. Riêng với Nga, là một ca sĩ mới vào nghề, cũng chưa là gì hay làm nên thành tích gì quá nổi bật để nhận được sự chú ý nhiều từ mọi người. Việc làm một sản phẩm hoành tránh hay chỉnh chu là do tính cầu toàn của Nga.

Có thể nhiều người nói bỏ ra nửa tỉ, thậm chí vài tỉ làm. Thế nhưng, hãy cho Nga giữ nó làm món quà tự thưởng cho bản thân mình. Hơn nữa, Nga cũng đã tự lập, tự kiếm ra tiền từ nhiều năm qua. Tại sao mọi người không nghĩ Nga chính là đại gia của bản thân mình?'

Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga lần đầu hé lộ đại gia chống lưng làm MV khủng 2

Với tình yêu dành cho áo dài việt và mong ước kết nối thời trang và âm nhạc như một sợi dây bền chặt và xuyên suốt chặng đường nghệ thuật của mình, Tuyết Nga muốn vẽ nên một bức tranh âm nhạc mang màu sắc của riêng mình: Đậm bản sắc dân tộc nhưng vẫn mang hơi thở của hiện đại.

Chính vì thế, cô đã đặt ra yêu cầu khá cao với ê kíp của mình khi chọn từng góc phố, con đường, từng tà áo dài tung bay trên phố, từng gánh hàng rong... Và đặc biệt nhất là nhan sắc thanh tân đằm thắm của những thiếu nữ xuất hiện trong từng phân cảnh. Sự kĩ tính và cầu toàn của Tuyết Nga khiến những người làm việc cùng cô phải tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành mọi thứ chỉnh chu nhất có thể.

Clip: Hoa hậu Tuyết Nga chia sẻ về hậu trường thực hiện dự án Nét Việt

Theo Kim/Baodatviet.vn

#Tuyết Nga #Hoa hậu Tuyết Nga #Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga

Bích Phương hạ knock-out cả Hòa Minzy lẫn Erik để lên top, bí quyết 'đánh đâu thắng đó' là gì?

25/05/2020 19:00

Chỉ với chiếc MV siêu đơn giản, siêu tiết kiệm, Bích Phương đã lập được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương đã chễm chệ trên top 1 trending, hạ knock-out cả 2 đối thủ khá khó chịu là Hòa Minzy và Erik. Điều đáng nói là MV của Hòa Minzy và Erik đều được đầu tư khủng dưới dạng MV drama hoặc mời sao hạng A tham gia. Trong khi đó, MV của Bích Phương lại siêu đơn giản, siêu tiết kiệm đến không ngờ. Điều này lại một lần nữa cho thấy Bích Phương đánh đâu thắng đó mỗi khi ra sản phẩm mới. Vậy bí thuật của Bích Phương là gì?

Bích Phương cứ đánh đâu là thắng đó.

Bích Phương cứ đánh đâu là thắng đó.

Luôn khiến bản thân trở nên khác biệt

Có lẽ trong V-pop, ít nghệ sĩ nào ‘tắc kè hoa' được như Bích Phương. Cô rất chăm chỉ làm mới mình, không chỉ về mặt hình ảnh mà cả trong âm nhạc. Bước chân vào showbiz từ năm 2010, Bích Phương đã dắt túi không ít bài hit với đủ thể loại, từ ballad đến những thể loại khác như R'n'B, indie pop, world music, EDM,…

Từng có một thời Bích Phương được gắn với cái tên ‘Thánh nữ nhạc sầu' do nổi lên với không ít những bản hit ballad sầu muộn. Cho đến nay, ballad vẫn là lựa chọn an toàn với nhiều ca sĩ, bản thân Bích Phương lại có một nền móng vững chắc khi thành công từ ballad.

Thánh nữ nhạc sầu thuở mới nổi tiếng.

Thánh nữ nhạc sầu thuở mới nổi tiếng.

Nhưng ngay khi vẫn đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Bích Phương đã dũng cảm thay đổi, làm mới mình. Cô hát những ca khúc thuộc các thể loại đa dạng, mang đến một hình ảnh đa màu sắc trong âm nhạc. Một số bài hát của Bích Phương, lúc mới ra có nhận những phản ứng trái chiều của khán giả nhưng thời gian đã chứng minh cô đúng. Trong một nền âm nhạc với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, không đổi mới đồng nghĩa với thất bại.

Hình ảnh đốt mắt hiện tại.

Hình ảnh đốt mắt hiện tại.

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng chú trọng đầu tư cho từng MV với giá trị nghệ thuật được đánh giá cao. Concept của MV luôn đi liền với bài hát, từ những MV drama như Có khi nào rời xa, Gửi anh xa nhớ, đến những MV mang đậm bản sắc văn hóa Việt như Bùa yêu, Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau. Bích Phương cũng không ngại hóa thân vào những hình tượng mới mẻ, độc lạ như cô gái Ấn Độ trong Chị ngả em nâng, cô gái du mục trong Rằng em mãi ở bên và cô dâu của người Dao trong Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau. Đi đi đưa đi lại hướng đến hình ảnh sexy, tươi trẻ, MV chủ yếu nhấn mạnh vào yếu tố thời trang để khán giả tập trung vào âm nhạc.

Mỗi MV một màu sắc riêng biệt.

Mỗi MV một màu sắc riêng biệt.

Bích Phương có thể chi tiền làm MV khủng, đến những MV siêu đơn giản, siêu tiết kiệm chỉ bằng những dòng tin nhắn chạy trên màn hình như Em bỏ hút thuốc chưa mà vẫn hot. Bởi vì ở bài hát này, concept nhắn tin lại cực kỳ phù hợp với lyrics và giai điệu bài hát, mà đôi khi chỉ cần ‘hợp' thôi cũng đã đủ thành công rồi. Bên cạnh đó, ê kíp của Bích Phương lại có chiến dịch quảng bá cũng độc lạ và bá đạo không kém. Từ cách đặt tên MV đã cho thấy độ ‘lầy' của cô nàng rồi.

Chiếc MV đơn giản đến không ngờ nhưng ý tưởng thì xuất sắc.

Ở Bích Phương, ít khi thấy tình trạng nhạc hay mà MV làm chưa tới hay MV lấn át phần âm nhạc. Mỗi sản phẩm của cô đều có một concept tổng thể từ âm nhạc đến MV, tạo nên sự hòa quyện chặt chẽ khiến cả phần nhạc lẫn phần hình đều tôn lên giá trị của nhau. Bài hát của Bích Phương thành hit vì nhạc hay, MV của cô hot vì nội dung hấp dẫn.

Đúng người, đúng thời điểm

Ngoài chất lượng về nội dung, Bích Phương cũng rất biết cách bắt trend, ra sản phẩm vào đúng thời điểm, đánh thẳng vào tâm lý đám đông. Chẳng hạn MV Bao giờ lấy chồng ra mắt vào đúng thời điểm Tết 2017 như nói hộ tiếng lòng của những cô nàng ‘gái ế' khi liên tục bị giục chuyện chồng con. Tuổi gì mà chẳng thích lì xì ra mắt dịp Tết 2020 với ‘vấn nạn' đã không được lì xì lại còn mất tiền lì xì của hội ‘thiếu nhi lâu năm'. Bùa yêu hay Mình yêu nhau đi  nói về những cô nàng chủ động thả thính, cọc đi tìm trâu, một xu hướng mới của thời đại. Gửi anh xa nhớ dành cho những trái tim yêu xa. Đi đu đưa đi được coi là bài nhạc quẩy cực kỳ sung dành cho các ‘dân chơi'. Sản phẩm mới nhất Em bỏ hút thuốc chưa lại nói về vấn nạn người cũ thả thính.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì cực trend, cực hot, cực kỳ đánh trúng tâm lý đám đông nên không ít câu hát đã trở nên viral trên mạng xã hội như ‘1, 2, 3, 5 anh có đánh rơi nhịp nào không?', ‘Lúc đi hết mình lúc về hết buồn' hay mới đây là tên video của Bích Phương đã tạo trend ‘người yêu cũ nhắn tin hỏi… nhưng Bích Phương không muốn trả lời'.

Có một team cực kỳ tài năng và ăn ý

Phải nói, Bích Phương cực kỳ may mắn khi có một team cực tài năng và ăn ý hậu thuẫn sau lưng, trong đó phải kể đến những nhạc sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng như Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K. Tiên Cookie được coi là hit maker của V-pop, người đã đi cùng Bích Phương từ những ngày đầu tiên và viết cho cô không ít bài hit với đủ thể loại khác nhau như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi.

Em bỏ hút thuốc chưa vốn không phải là một bài hát mới. Bản demo với tên Anh bỏ hút thuốc chưa đã được Tiên Cookie tự mình thể hiện và tung ra từ năm ngoái, thu hút kha khá sự chú ý của thính giả. Tuy nhiên khi qua giọng Bích Phương và traitimtrongvang thì bài hát mang một màu sắc hoàn toàn khác. Từ những lời tâm sự, dằn vặt của cô gái sau chia tay trở thành cuộc hội thoại đầy thú vị của những kẻ từng yêu nhau và đã là người cũ.

Bích Phương may mắn có Tiên Cookie đồng hành.

Bích Phương may mắn có Tiên Cookie đồng hành.

Ngoài ra, team của Bích Phương còn có nhạc sĩ Phạm Thanh Hà và Dương K, đôi khi họ cùng hợp sức để nhào nặn những hit mới cho nữ ca sĩ. Điển hình như Bùa yêu là sự kết hợp của ba cái tên Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K, Đi đu đưa đi là sáng tác chung của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà. Dương K là người phụ trách công việc mix and master trong hầu hết những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Đây là sự kết hợp đầy chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng phát triển của âm nhạc thế giới.

Bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K hợp sức làm nên thành công của nhiều hit.

Bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K hợp sức làm nên thành công của nhiều hit.

Tổng hợp những lý do trên, có thể Bích Phương sở hữu đầy đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để thành công. Thành công của Bích Phương đến cả từ những yếu tố nội tại đến những nguyên nhân bên ngoài. Bản thân nữ ca sĩ sở hữu chất giọng không quá khủng nhưng có màu sắc riêng, cô cũng có lợi thế ngoại hình. Những yếu tố bên ngoài chính là một ê kíp tài năng, làm việc chuyên nghiệp, ăn ý, thường có kế hoạch sản xuất và phát hành cực thông minh, bài bản. Thế nên cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Bích Phương lần lượt đo ván những đối thủ khó chịu. Nữ ca sĩ đang sở hữu những ‘vũ khí' mà không phải ai cũng có.

>> Xem thêm: Góc 'đau ví' hộ: Hòa Minzy 'khô máu' với MV tiền tỷ cũng chỉ ‘ngang ngửa' đôi dòng tin nhắn từ Bích Phương

Theo Hằng Nga/Baodatviet.vn

#Bích Phương #Erik #Hòa Minzy #Top 1 trending #em bỏ hút thuốc chưa

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này…

25/05/2020 16:32

K-ICM quả thật là một người anh trai cực kỳ tâm lý.

 

Tình ca em đến.

Mới đây, K-ICM đã chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh về món quà mà anh sẽ tặng cho em gái của mình nhân dịp sinh nhật. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những món quà này chỉ là quần áo hay gấu bông, mà thứ xuất hiện trong story của anh chàng chính là 2 album từ 2 nhóm nữ đình đám Kpop hiện nay - Black Pink và Red Velvet. Nếu để ý kỹ thì phiên bản album Kill This Love còn có cả 2 bản màu Hồng và Đen, điều này cho thấy anh chàng đã nghiên cứu khá kỹ.

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 0

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 1

Mặc dù không phải là món quà gì quá lớn lao, thế nhưng đây lại là những thứ mà bất cứ ai là người hâm mộ của Black Pink và Red Velvet đều mong ước. Bởi thời điểm hiện tại để sở hữu những album này thật sự không phải là chuyện dễ khi tình hình dịch bệnh tại Hàn sẽ ảnh hưởng đến việc vận chuyển, chưa kể đến khả năng album… fake. Chắc chắn sau khi xem hình ảnh này, cộng đồng Blink và ReVeluv tại Việt Nam sẽ không khỏi 'ghen tỵ' với cô em gái may mắn của K-ICM khi có một người anh tâm lý thế này.

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 2

Bên cạnh việc tìm tòi order album của idol Hàn Quốc tặng cho em gái, thì K-ICM cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc của mình. Được biết sắp tới đây, K-ICM sẽ cho ra mắt MV Fever kết hợp cùng với nhân tố mới là Wren Evens. Khán giả và người hâm mộ của K-ICM đang rất nóng lòng để thưởng thức màn 'thay máu' này, để xem anh chàng tóc cam liệu có khiến cho sản phẩm tạo được sức hút khi thế chỗ Quang Đông?

Theo Đậu Đậu/Saostar.vn

#Red Velvet #K-ICM #Blackpink

Seventeen 'về chung một nhà' cùng BTS, netizen cảm thán: Hai 'khủng long' album Kpop gộp vào rồi ai làm lại?

25/05/2020 16:28

Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng cả hai công ty cũng xác nhận thông tin chính thức.

Mới đây, các trang báo Hàn đồng loạt đưa tin chính thức Bighit Entertainment chính là cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment. Điều đó đồng nghĩa với việc, các nghệ sĩ dưới trướng Pledis bao gồm: Seventeen, Nu'est, Nana, Bumzu, Kyulkyung, Yehana, Seungyeon... cũng sẽ 'về chung một nhà' cùng BTS, tương tự như trường hợp của G-Friend của Source Music đang trực thuộc Bighit Labels.

Thông tin đã được cả hai phía công ty lên thông báo chính thức.

Thông tin đã được cả hai phía công ty lên thông báo chính thức.

Seventeen 'về chung một nhà' cùng BTS, netizen cảm thán: Hai 'khủng long' album Kpop gộp vào rồi ai làm lại? 1

Vậy là sau một thời 'làm loạn' mạng xã hội, Seventeen đã chính thức trở thành nhóm nhạc trực thuộc Bighit.

Vậy là sau một thời 'làm loạn' mạng xã hội, Seventeen đã chính thức trở thành nhóm nhạc trực thuộc Bighit.

Trước đó không lâu, thông tin Pledis đã được Bighit thu mua lại đã được bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt, Seventeen được công bố là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập Weverse - mạng xã hội độc quyền của Bighit cho phép fan và Idols được tương tác với nhau thông qua các bài đăng trên nền tảng này. 

Theo số liệu thống kê, trong danh sách Top 10 albums bán chạy nhất năm 2019, BTS đứng vị trí đầu bảng và tiếp sau đó là Seventeen. Điều này khiến netizen không ngừng thích thú vì cả hai hiện đang là nhóm nhạc 'khủng long' trong khoảng album của Kpop.

Theo số liệu thống kê, trong danh sách Top 10 albums bán chạy nhất năm 2019, BTS đứng vị trí đầu bảng và tiếp sau đó là Seventeen. Điều này khiến netizen không ngừng thích thú vì cả hai hiện đang là nhóm nhạc 'khủng long' trong khoảng album của Kpop.

Nhiều bình luận cho thấy việc BTS và Seventeen 'về chung nhà' có khả năng lập nên 'đế chế' hùng mạnh.

Nhiều bình luận cho thấy việc BTS và Seventeen 'về chung nhà' có khả năng lập nên 'đế chế' hùng mạnh.

Theo Randa/Baodatviet.vn

#Pledis #bighit #nu'est #bts #seventeen

Mới nhất