Jack và K-ICM là gương mặt mới 'ngăn chặn' Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục dù ra mắt sau 11 ngày?!

03/09/2019 16:59

MV Sóng gió chính thức vượt mặt MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP sau gần nửa tháng phát hành.

Chỉ phát hành sau gần 2 tuần, thế nhưng lượt view của MV Sóng gió đã hơn 147,2 triệu view và chính thức vượt qua MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng với 147,15 triệu view. Như vậy, sau một quãng thời gian ngắn khá gay cấn của đường đua Youtube thì Sóng gió của Jack và K-ICM nhận về xấp xỉ 10 triệu view vào mỗi tuần. Còn MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng chỉ dừng lại ở con số khá khiêm tốn là 7 triệu view.

MV Sóng gió của K-ICM và Jack  

MV Sóng gió của K-ICM và Jack 

Nối tiếp những MV trước như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió được xem là siêu phẩm thành công của 2 nam ca sĩ trẻ tuổi là Jack và K-ICM. Dù rằng không giữ vị trí đứng đầu top trending lâu nhất, nhưng với lượng view 'siêu khổng lồ' này thì không phải một nghệ sĩ Vpop nào cũng có thể sở hữu được. 

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cùng lượng view khá lớn 

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cùng lượng view khá lớn

Mùa hè vừa qua, Sơn Tùng đã khuấy đảo cộng đồng mạng bằng một siêu phẩm mang tên Hãy trao cho anh cùng sự kết hợp với huyền thoại rapper Snoop Dogg. Ngay những ngày đầu phát sóng thì MV này đã nhận về hàng tá lời khen kèm theo lượt view tăng lên nhanh khủng khiếp.  

Tháng 7 trôi qua, những 'fan cuồng' của Vpop chắc hẳn ai cũng biết đến hai siêu phẩm hiên ngang trên đường đua Vpop là Sóng gió từ Jack & K-ICM và Hãy trao cho anh từ Sơn Tùng M-TP.

Không phải tự nhiên mà gọi là siêu phẩm, cả 2 hiện đang sở hữu một lượng fan khổng lồ kèm theo đó là lượt view lớn trên Youtube. Sản phẩm lập nên kỷ lục đạt 200 triệu view nhanh nhất mà ai cũng biết đó chính là Bạc phận. Nối theo đó là hai siêu phẩm Sóng gió và Hãy trao cho anh, có thể nói trên đường đua Vpop năm nay, đây chính là 2 sản phẩm đối đầu đầy cam go trong cuộc chiến phá kỉ lục thời gian cán mốc 200 triệu lượt xem.

MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã khuấy đảo đường đua Vpop

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP cho đến thời điểm hiện tại đã bị vượt mặt bởi Sóng gió của Jack và K-ICM

Dường như, đợt comeback hoành tráng của Sơn Tùng đầy vang dội cả trong lẫn ngoài nước là quá đủ đối với các Sky, thế nên việc 'cày view' cho sếp tạm thời bị lơ là chăng?! Ngược lại, cộng đồng fan đang ở độ tuổi con nhỏ thì ngày ngày vẫn hăng hái cày view cho K-ICM và Jack, đây được xem là 'hiện tượng' đối với 2 chàng ca sĩ mới nổi này.

Cuối cùng xin được chúc mừng Jack và K-ICM và 'hiệp hội' fan hùng hậu của 2 chàng trai vì đã lập nên 1 kỳ tích thật đáng nể nhé!

>>>Xem thêm: Hàng ngàn fan dầm mưa lớn cổ vũ cho Jack và K-ICM, chạy theo không rời nửa bước khi thần tượng ra về

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo P.B/Baodatviet.vn

#Jack #Sơn Tùng M-TP #Hãy trao cho anh #sóng gió

'Sóng gió' của Jack và K-ICM bất ngờ 'vượt mặt' Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP, leo lên vị trí top 1 trending

13/07/2019 16:29

Sau khoảng 17 giờ lên sóng, 'Sóng gió' của Jack và K-ICM đã leo ngay lên vị trí top 1 trending của Youtube.

Tối 12/7, bộ đôi Jack và K-ICM đã tung ra MV 'khủng' mang tên Sóng gió. Nối tiếp thành công của những sản phẩm trước đó, MV lần này tiếp tục mang về loạt thành tích đáng nể chỉ sau ít giờ lên sóng. 

Sóng gió nhanh chóng trở thành MV có lượt xem công chiếu đứng thứ 4 trên Thế giới chỉ sau Kill this love của Black Pink, Thank U, next của Ariana Grande và Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

MV đạt 181.000 lượt xem công chiếu, vượt qua cả Zimzalabim của Red Velvet với 172.802 lượt xem. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Sóng gió chính là MV sở hữu lượng người xem công chiếu cao thứ 2 của Vpop. 

Sóng gió đứng thứ 4 thế giới về lượt xem công chiếu. 

Sóng gió đứng thứ 4 thế giới về lượt xem công chiếu.

Bên cạnh thành tích khủng này, Sóng gió cũng lần lượt mang về những thành tích cực kì đáng nể khác. Sau 45 phút đầu tiên, MV này đã cán mốc 1 triệu views và sau 2 giờ đạt 2.100.000. Tới thời điểm hiện tại, MV này chính thức 'vượt mặt' Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để leo lên vị trí top 1 trending Youtube. Đồng thời tính đến nay, Sóng gió cũng thu về 159 nghìn lượt like, hơn 109 nghìn bình luận.

Là những gương mặt mới song những thành tích mà Jack và K-ICM có được chẳng hề nhỏ chút nào. 

Thành tích khủng của MV Sóng gió 

Thành tích khủng của MV Sóng gió

Sau 2 giờ, Sóng gió đã thu về hơn 2 triệu view. 

Sau 2 giờ, Sóng gió đã thu về hơn 2 triệu view.

Sóng gió nối tiếp câu chuyện từ MV Bạc phận, Jack đưa An về quê để sống đời yên bình. Bất ngờ, Khánh (K-ICM) lại muốn Jack quay lại với âm nhạc thay vì sống ở nơi đồng quê như vậy. Một loạt tình tiết hấp dẫn khiến người xem không khỏi xót xa sau đó nhưng có phần hơi khó hiểu. Ngày 1/8, cặp đôi này sẽ tiếp tục đưa ra một phim ngắn tiếp theo để làm sáng tỏ mọi điều còn uẩn khúc ở MV Sóng gió này. 

Cặp đôi tiết lộ sẽ có 1 phim ngắn được ra mắt vào 1/8 nối tiếp câu chuyện từ MV Sóng gió. 

Cặp đôi tiết lộ sẽ có 1 phim ngắn được ra mắt vào 1/8 nối tiếp câu chuyện từ MV Sóng gió.

Với chất nhạc EDM kết hợp âm hưởng miền Tây, Jack và K-ICM đã tạo nên được chất riêng của mình giữa thị trường âm nhạc hiện nay. Tuy có một loạt thành tích 'siêu to khổng lồ' nhưng MV hiện cũng nhận về không ít những ý kiến trái chiều cho rằng cả 2 còn đang khá 1 màu. Hãy cùng chờ đón sản phẩm tiếp theo của bộ đôi này!

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Cube/Baodatviet.vn

#top 1 trending #thành tích khủng

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc

14/07/2019 15:16

Sau màn oanh tạc của Sơn Tùng M-TP với siêu phẩm 'Hãy trao cho anh', những tưởng Vpop sẽ im ắng một thời gian. Thế nhưng hàng loạt các sản phẩm chất lượng lần lượt ra mắt chỉ trong một thời gian ngắn khiến cho đường đua Vpop nóng trở lại.

Vpop tuần qua và 'cơn sốt' mới đến từ bộ đôi Jack và K-ICM

Chỉ trong vòng chưa đầy 24h ra mắt, MV Sóng gió của bộ đôi Jack và K-ICM đã xuất sắc mang về hơn 8,6 triệu lượt xem cùng hơn 674 nghìn lượt thích. Qua đó chấm dứt chuỗi bất bại 13 ngày của Hãy trao cho anh để vươn lên ngôi đầu tại top trending thịnh hành Youtube.

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc 0

Nói về Sóng gió, đây là sáng tác của Jack, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Nghe Sóng gió, bạn thấy tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành trọn những ngọt ngào nhất cho cô gái của cuộc đời mình.

Sản phẩm tiếp nối chuỗi màu sắc nhạc thú vị, hấp dẫn, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm trăm triệu view Bạc phận. K-ICM tiếp tục đeo đuổi nỗi niềm kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chấm phá tiết tấu từ EDM. Lý giải cho việc ca khúc sẽ khiến người nghe vừa rất thân thuộc, gần gũi, giản dị nhưng cũng có những thanh âm mạnh mẽ, hiện đại, vô cùng cập nhật.

Sóng gió - Jack x K-ICM

Một cái tên đáng chú ý khác trong tuần vừa qua đó chính là Hiền Hồ với màn lột xác cực kì ấn tượng cùng MV Cần xa.

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc 1

Có thể nói đây là một bước đi khá mạo hiểm của Hiền Hồ khi quyết định thử sức với thể loại nhạc EDM sôi động, khác xa so với thế mạnh ballad của cô nàng.

Tuy nhiên đối với các fan của Hiền Hồ cũng như đại đa số khán giả thì Cần xa cùng sự đầu tư cực kì chỉn chu từ giọng ca 'Em ngày xưa khác rồi' chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong bữa tiệc âm nhạc tuần này.

Cần xa - Hiền Hồ

Quay trở lại Vpop sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Zero 9 cũng là cái tên đáng chú ý tuần này với sản phẩm mới nhất – MV Joker.

Từng là cái tên gắn liền với loạt scandal, lùm xùm lúc debut, thế nhưng qua từng sản phẩm âm nhạc, Zero 9 bắt đầu dần chứng tỏ bản thân là một trong những đối thủ không thể xem thường trên đường đua Vpop. Quay trở lại với Joker, ngoài việc được gắn mác đam mỹ cùng concept khá kinh dị thì MV cũng bắt đầu khi điểm khi chất lượng âm nhạc được cải thiện đáng kể.

Joker - Zero9

Tạo hình ấn tượng khi mạnh dạn cắt phăng mái tóc quen thuộc từ trước đến nay, Yến Trang đã có màn trở lại Vpop đầy ngoạn mục bằng MV Ok! Đi đi anh.

Tạm biệt ballad nhẹ nhàng, lần này, Yến Trang đã mang đến Vpop một sản phẩm âm nhạc mang hơi thở hoàn toàn mới lạ theo phong cách EDM cực bắt tai.

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc 2

Bên cạnh việc đổi mới chất liệu âm nhạc, Yến Trang cũng khiến khán giả bất ngờ về màn lột xác theo phong cách sexy, quyến rũ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để giúp Ok! Đi đi anh trở thành một lựa chọn đầy hứa hẹn dành cho khán giả Vpop tuần này.

Ok! Đi đi anh - Yến Trang

Hiền Hồ và loạt ồn ào với sản phẩm mới

Đạo nhạc mặc dù không mới nhưng chưa bao giờ là một vấn đề cũ tại thị trường Vpop trong suốt những năm vừa qua. Và mới đây nhất, Hiền Hồ cùng sản phẩm mới nhất của cô nàng – MV Cần xa chính là cái tên vướng phải những lùm xùm không đáng có này.

Vốn MV Cần xa được trông đợi sẽ là một cú lột xác đầy ngoạn mục và ấn tượng của cô nàng. Thế nhưng chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt, Cần xa đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng khi có nhiều nét tương đồng với ca khúc Gashina của Sunmi phát hành năm 2017.

Đặc biệt là phần mở đầu, dòng nhạc cũng như cách hòa âm, phối khí đều mang hơi hướng ‘na ná' so với Gashina của Sunmi.

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc 3

Được biết ca khúc Cần xa là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ và sản xuất bởi Slim V - Hai cái tên đã từng vướng không ít lùm xùm đạo nhạc trong quá khứ. Thế nên ngay khi sự việc được phát giác, không ít khán giả, đặc biệt là fan Kpop đã bày tỏ thái độ gay gắt đối với 2 cái tên trong ê-kíp của Hiền Hồ.

Trước đó, ca khúc Cần xa cũng đã từng vướng phải không ít ồn ào với việc đặt tên phản cảm gây liên tưởng đến tên một chất cấm. 

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc 4

Trước những ý kiến trái chiều về tên ca khúc, Hiền Hồ đã cho biết 'Cần xa' chỉ là cụm từ nhấn mạnh, là một cái tên ngắn gọn, súc tích, ý nói các chị em phụ nữ 'cần xa' các chàng playboy, không tôn trọng phụ nữ.

Chia sẻ thêm về điều này, nhạc sĩ Phúc Bồ trần tình rằng tựa đề ca khúc đã có thể được đặt như: 'Cần xa nhau mãi mãi', 'Cần xa anh'... nhưng anh cho rằng những cái tên ấy không phù hợp với giới trẻ ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Cần xa đã được Phúc Bồ thực hiện trước đó 1 năm. Sau đó anh mới nảy ra ý tưởng đặt tên ca khúc hai chữ và hỏi Hiền Hồ xem có dám đặt không. Cuối cùng phải mất một thời gian dài suy nghĩ, nữ ca sĩ mới quyết định dùng cái tên này chính thức.

Phúc Bồ cho biết thêm: 'Tôi cảm thấy tựa đề này đi quá xa khỏi sự nhạy cảm. Fan của Hiền Hồ chắc chắn rất trẻ, đối với họ sẽ không có vấn đề nào'. 

Sơn Tùng M-TP và Sky Tour 2019

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng buổi họp báo ra mắt và công bố những thông tin đầu tiên trong dự án Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Bên cạnh màn comeback đầy ấn tượng 'Hãy trao cho anh' thì Sky Tour 2019 cũng là một dự án đặc biệt quan trọng của nam ca sĩ trong năm nay.

Theo đó, Nhà Thi đấu Quân khu 7 - TP Hồ Chí Minh chính là địa điểm đầu tiên diễn ra Sky Tour 2019. Không chỉ thế, tại đêm diễn này, ngoài Sơn Tùng còn có sự góp mặt của hàng loạt những cái tên đình đám trong làng Underground Việt Nam như Justatee, Ryhmastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần, Producer Onionn.

Vpop tuần qua: Bộ đôi Jack và K-ICM chính thức 'vượt mặt' Sơn Tùng, MV mới của Hiền Hồ vướng nghi vấn đạo nhạc 5

Chia sẻ về Sky Tour 2019, Sơn Tùng M-TP cho biết: ‘Tùng là một người rất cầu toàn và trước khi bắt tay vào một việc gì thường suy nghĩ rất cẩn thận rằng có nên làm không hay tiếp tục cải thiện mình và mọi thứ xung quanh mình để làm điều đó tốt hơn. Đó là lý do vì sao cho đến ngày hôm nay Sky Tour 2019 mới chính thức được công bố vì điều quan trọng nhất mà Tùng muốn mang đến chính là một show âm nhạc đúng nghĩa.

Bên cạnh đó, tinh thần của Sky Tour 2019 cũng khác hoàn toàn với những show mà Tùng đã từng tham gia. Đó là gói gọn trong hai chữ 'âm nhạc'. Các bạn đến đó cùng Tùng, dành thời gian nhìn mặt Tùng thật kỹ và Tùng cũng sẽ dành thời gian ngắm tất cả gương mặt của các bạn ở dưới để nhớ về nhau thật lâu. Và để tận hưởng cái sự hạnh phúc không phải chỉ của mình mà còn là của những khán giả đã đến với Tùng. Chính bởi quá nhiều sự mong chờ của khán giả càng khiến cho Tùng không thể làm những thứ xung quanh Sky Tour 2019 một cách loáng thoáng và hời hợt mà phải là một show thực sự xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả'.

Ngoài những thông tin đã tiết lộ, Sơn Tùng cũng đã chính thức mở cổng bán vé cho Sky Tour 2019 vào lúc 0h00 ngày 11/7/2019.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Quá Khứ/Baodatviet.vn

Chuỗi thành tích quốc tế đáng kinh ngạc của Sơn Tùng M-TP sau hơn 2 ngày phát hành 'Hãy trao cho anh'

04/07/2019 14:15

Sơn Tùng M-TP trở thành nam ca sĩ solo có lượng người xem công chiếu MV cao nhất toàn cầu với MV 'Hãy trao cho anh'.

Loạt thành tích đáng nể sau 2 ngày ra mắt

Tiếp tục nối dài chuỗi thành tích khủng, Hãy trao cho anh đã sang lãnh địa nước Úc và sở hữu luôn vị trí No.1 trending Youtube. Thành tích này ghi nhận vào 23h ngày 2/7. Như vậy, trong 2 ngày phát hành, MV này chính thức giữ ngôi vương trending Youtube 3 quốc gia là Việt Nam, Hàn Quốc và Úc.

Đến ngày thứ 3, MV Hãy trao cho anh vẫn nằm trong top trending của các quốc gia như: Việt Nam, Úc, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Canada, Cộng Hòa Séc, Đức, Mỹ, Anh.

Thành tích đáng nể của MV Hãy trao cho anh  

Thành tích đáng nể của MV Hãy trao cho anh 

Thành tích quốc tế mà Sơn Tùng M-TP đạt được trước đó là con số 637.000 người xem cùng lúc qua hình thức Youtube Premiere (số liệu này đã được chính Youtube xác nhận). Với số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng này đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nam ca sĩ solo có lượng người xem công chiếu MV cao nhất toàn cầu.

MV Hãy trao cho anh

Xét trên tổng thể các nghệ sĩ áp dụng hình thức công chiếu Premiere, Hãy trao cho anh đứng thứ 3 thế giới, sau Kill This Love (979,000 view) của BlackPink và Thank u, next (829,000 view) của Arian Grande.

Tròn 24 giờ kể từ khi Hãy trao cho anh ra mắt, số lượt xem MV được công bố là 26 triệu (tính theo thời gian thực tế). Số liệu này là View realtime tại thời điểm hiện tại được ghi nhận, cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.

Chuỗi thành tích quốc tế đáng kinh ngạc của Sơn Tùng M-TP sau hơn 2 ngày phát hành 'Hãy trao cho anh' 1

Xét trong khu vực châu Á, với cột mốc 26 triệu view sau 24h phát hành, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem sau 24h đầu đứng thứ 2. Thành tích này chỉ đứng sau hit Gentllemen của PSY (36 triệu view).

Ngoài ra, MV cũng đã đạt 2,1 triệu likes sau 60 giờ lên sóng, qua đó lập kỉ lục video cán mốc này nhanh nhất Việt Nam. Không chỉ có thế, thành tích của sản phẩm âm nhạc mới còn giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên có MV đạt trên 2 triệu lượt thích trên Youtube.

Sau 60 giờ ra mắt, MV Sơn Tùng đã đạt hơn 40 triệu view 

Sau 60 giờ ra mắt, MV Sơn Tùng đã đạt hơn 40 triệu view

Truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm

Màn comeback của Sơn Tùng M-TP với Hãy trao cho anh không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước, mà rất nhiều trang tin nước ngoài cũng đã lên bài về sự kiện này, bao gồm báo Brazil, Hàn Quốc và Mỹ.

Trong ngày 2/7, trang chính thức của World Music Awards cũng đã có bài viết về Sơn Tùng M-TP, gọi anh là 'Hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam', đồng thời dành những bình luận tích cực về sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ.

World Music Awards có 1 bài viết dài dành cho Sơn Tùng 

World Music Awards có 1 bài viết dài dành cho Sơn Tùng

Bài viết giới thiệu: 'Hoàng tử nhạc Pop của Việt Nam Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt ca khúc 'Hãy trao cho anh' - Give It To Me ngày hôm nay cùng Snoop Dogg và Madison Beer, đây là MV được xem nhiều nhất trên YouTube ngày hôm nay, đồng thời mang về 23.5 triệu lượt xem trong 24h đầu tiên'.

Bên cạnh đó, World Music Awards cũng điểm lại những thành tích quen thuộc mà ca khúc đã dành được từ lúc ra mắt đến thời điểm hiện tại: số lượng người xem premire là 635.000, tốc độ cán mốc 1 triệu view trong 8 phút và 10 triệu views trong 3 giờ, tốc độ đạt 1 triệu likes trong 2 giờ 49 phút. Các thành tích như mất 6 giờ để lên top 1 trending ở Việt Nam và phủ sóng trending Youtube các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Úc... cũng được đề cập.

Bài viết kết thúc bằng nhận định: 'Sơn Tùng hiện đang là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, anh đang gầy dựng tiếng tăm ở mặt trận quốc tế. Trong MV trước đó 'Chạy ngay đi', anh thậm chí đã phá kỉ lục của 'DNA' - BTS trong cuộc chiến lượt view 24h'.

'World Music Awards' - 'Giải thưởng Âm nhạc thế giới' là một trong những lễ trao giải có lịch sử khá lâu đời, thành lập vào năm 1989 và được bảo trợ bởi Thân vương Albert II, vị quân chủ trị vị Đại Công quốc Monaco. Những tên tuổi huyền thoại thế giới đã được vinh danh tại đây như The Beatles, Whitney Houston, Michael Jackson, Mariah Carey, Beyoncé, Jennifer Lopez,... Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất sắc giành một giải thưởng World Music Awards vào năm 2014, làm nức lòng người hâm mộ.

Trang The Source - một tạp chí chuyên về Hip Hop có tiếng của Mỹ đã có bài đăng về màn trở lại của anh cùng sự hợp tác với rapper huyền thoại Snoop Dogg.

Tạp chí này đã gọi Sơn Tùng M-TP là 'hiện tượng Châu Á' và viết: 'Vào mùa hè năm 2019 khó quên, hiện tượng Châu Á Sơn Tùng M-TP đã phát hành single bùng nổ mang tên 'Hãy trao cho anh' với sự góp giọng của Snoop Dogg - rapper tiên phong đến từ California. Những hình ảnh quyến rũ (của MV) đã gây ấn tượng, khiến sản phẩm thu về hơn 12 triệu view Youtube chỉ trong vòng 12 giờ, qua đó lọt top 10 MV thịnh hành trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất các công cụ tìm kiếm (blogosphere)'.

Trang The Source cũng dành những lời khen cho Sơn Tùng và sản phẩm mới

Trang The Source cũng dành những lời khen cho Sơn Tùng và sản phẩm mới

Tạp chí The Source được thành lập vào năm 1988, chuyên đưa tin về Hip Hop và giải trí ở Mỹ. Đây cũng là tạp chí định kì chuyên về rap có tuổi đời lâu nhất thế giới. Thông tin về Sơn Tùng M-TP và Hãy trao cho anh xuất hiện trên tạp chí này khiến người hâm mộ không khỏi tự hào, điều này thể hiện danh tiếng của nam ca sĩ đã vươn ra ngoài thị trường nội địa. 

Đến tối ngày 2/7, trang tin về âm nhạc lớn nhất thế giới Billboard đã có bài viết riêng về 'đứa con cưng' của Sơn Tùng M-TP. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện trong hẳn một bài viết riêng trên Billboard. Rõ ràng, Sơn Tùng đã và đang bắt đầu có những bước chân đầu tiên lên lãnh địa âm nhạc quốc tế.

Billboard đưa tin về MV mới của Sơn Tùng 

Billboard đưa tin về MV mới của Sơn Tùng

'Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Việt Nam Sơn Tùng M-TP (tên thật Nguyễn Thanh Tùng) vừa cho ra mắt ca khúc Hãy trao cho anh, tựa tiếng Anh là Give It To Me vào thứ Hai vừa rồi. Ca khúc kết hợp cùng c sáng tác bởi Sơn Tùng, hoà âm bởi Onionn.

Ca khúc đầy nhịp điệu này là sự hoà quyện của dòng nhạc latin, tropical house, và hip hop, tạo nên những thanh âm mùa hè đầy sôi động. MV có sự tham gia của Snoop Dogg và Madison Beer. Kể từ khi ra mắt, ca khúc đã lọt vào top trending của YouTube, kết thúc ngày 02/07, MV đã có hơn 30 triệu lượt xem' - Billboard viết.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Hiyou/Baodatviet.vn

#2 ngày #thành tích khủng #truyền thông quốc tế #Billboard #snoop dogg

Mới nhất