Không phải EXO, đây mới là nhóm nhạc có bài hát phát hành trong 2019 của SM Ent đạt lượt stream cao nhất trên nền tảng quốc tế

09/03/2020 08:57

Và nhóm nhạc SM Entertainment đã làm được điều này là...

Năm 2019 vừa qua có thể nói là một năm phát triển của SM Entertainment khi 'gà nhà' liên tục comeback. Các ca khúc của nghệ sĩ SM Ent đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và liên tục đạt những thành tích ấn tượng. Nổi bật trong số ấy có thể kể đến như EXO với Obsession, Red Velvet với seri album The ReVe Festival, Taeyeon với Purpose,… Và trong số ấy, ca khúc chủ đề Psycho trong màn comeback cuối năm của Red Velvet chính là bài hát phát hành trong năm 2019 được stream nhiều nhất của SM Ent trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Psycho của Red Velvet chính là bài hát phát hành trong năm 2019 được stream nhiều nhất của SM Ent trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Psycho của Red Velvet chính là bài hát phát hành trong năm 2019 được stream nhiều nhất của SM Ent trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

 

MV Psycho – Red Velvet

Cụ thể, bài hát phát hành trong năm 2019 được stream nhiều nhất của SM Ent trên nền tảng âm nhạc quốc tế chính là Psycho của Red Velvet. Vượt qua những 'đối thủ' đáng gờm của SM Ent trong năm qua, Psycho nhận được lượt stream khủng để đạt được vị trí ấy là hơn 70.2 triệu lần phát trực tiếp. Màn comeback Psycho của Red Velvet được đánh giá cao từ concept cho đến chất nhạc. Điều đáng tiếc là nhóm Red Velvet không thể quảng bá ca khúc này vì Wendy đã gặp phải chấn thương không mong muốn nên mọi lịch trình đều được tối giản.

Red Velvet với concept Psycho.

Red Velvet với concept Psycho.

Wendy gặp chấn thương khi tổng duyệt chương trình cuối năm của SBS.

Wendy gặp chấn thương khi tổng duyệt chương trình cuối năm của SBS.

Không chỉ có Psycho, Red Velvet cũng chiếm luôn vị trí thứ 2 của bài hát phát hành trong năm 2019 được stream nhiều nhất của SM Ent với ca khúc Zimzalabim. Bài hát này đã đạt được hơn 35.84 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế này. SuperM, NCT Dream và EXO cũng góp mặt trong danh sách này với thứ hạng lần lượt là 3, 4, 5.

SuperM hạng 3.

SuperM hạng 3.

NCT Dream hạng 4.

Hạng 5 của EXO.

Xin chúc mừng thành tích của Red Velvet và các nghệ sĩ SM Ent!

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thủy Tiên Trần/Saostar.vn

#EXO #kpop #red velvet #streaming nhạc #SM Entertainmnent #Psycho Red Velvet

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà

29/01/2020 20:01

Đây chính là 10 nhóm nhạc có sức công phá khủng khiếp ở quốc tế nhưng lại không được quan tâm ở thị trường nội địa

1. Stray Kids

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 0

Stray Kids được biết đến là nhóm có lượng fan quốc tế mạnh hơn nhiều so với ở quê nhà. Mặc dù các chàng trai nhà JYP có một fandom lớn ở Hàn Quốc, nhưng họ không nhận được nhiều sự công nhận như ở phương Tây.

2. KARD

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 1

KARD cực kỳ nổi tiếng ở phương Tây, thu hút sự chú ý vì là một trong số ít các nhóm nam nữ tại Hàn Quốc. Sau một năm ra mắt, nhóm từng có tour diễn quanh các thành phố lớn trên thế giới. Dù đình đám ở quốc tế là vậy, nhưng ở quê nhà KARD vẫn khá 'vô danh'.

3. Monsta X

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 2

Nhóm nhạc chính là một tên tuổi lớn ở khu vực Nam Mỹ và châu Âu. Nhưng tại Hàn Quốc, người ta lại không biết nhiều về nhóm nhạc tài năng này. Thậm chí nhiều người cho rằng, thành viên Shownu nổi tiếng về body đô con hơn là một thành viên của Monsta X.

4. Dreamcatcher

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 3

Nhóm nhạc này rất nổi tiếng ở châu Âu, nhưng ở Hàn Quốc thì không. Nhiều người cho rằng là vì thể loại âm nhạc mà nhóm theo đuổi là Rock, vốn phù hợp với thị trường phương Tây hơn là tại Hàn.

5. GOT7

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 4

GOT7 là 'king' ở thị trường Thái Lan nhờ có thành viên Bambam mang quốc tịch Thái. Không chỉ ở xứ sở chùa Vàng, mà tại Trung Quốc, châu Âu nhóm cũng có lượng fan đông đảo. Chính các thành viên cũng từng cay đắng thừa nhận nhóm là 'con cưng quốc tế' nhưng là 'con ghẻ quốc dân'.

6. ATEEZ

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 5

ATEEZ nổi tiếng trên toàn thế giới đến mức trong chuyến lưu diễn đầu tiên ở Mỹ, họ đã bán hết vé sau 30 phút. Tuy nhiên, fanbase Hàn Quốc của họ không hề tăng lên, dù một số người Hàn Quốc đã biết đến nhóm nhờ chương trình thực tế Produce 101 các thành viên tham gia trước khi ra mắt.

7. CLC

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 6

Các bài hát của CLC nhận được hàng triệu lượt xem và stream trên YouTube và Spotify nhờ người hâm mộ quốc tế, nhưng doanh số album của nhóm khá nhạt nhòa và gặp khó khăn trên các bảng xếp hạng của Hàn Quốc.

8. A.C.E

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 7

A.C.E dường như phổ biến hơn ở Mỹ Latinh, thậm chí còn lưu diễn ở đây trước đó. Tuy nhiên, họ không được công nhận tại Hàn Quốc, dù có một số thành viên xuất hiện trong chương trình sinh tồn của YG Entertainment MIXNINE.

9. LOONA

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 8

Người ta nói rằng cộng đồng fan quốc tế của LOONA đông như một 'giáo phái' về độ trung thành và rất 'máu chiến' để bảo vệ thần tượng. Ở Knet thì đáng tiếc, nhóm vẫn chỉ là một tân binh ít người biết đến.

10. NCT

10 nhóm nhạc Hàn Quốc được thị trường quốc tế cưng hơn ở quê nhà 9

Nhóm nhạc nhà SM có lượng người hâm mộ quốc tế 'không đùa được đâu'. Không chỉ xuất hiện trên các show nổi tiếng ở Mỹ và Anh, nhóm còn có các concert rất thành công ở đây. Từ NCT 127, NCT U, NCT Dream hay Way V đều là những 'con cưng' ở những thị trường nhất định.

Tuy nhiên, ở Hàn, nhóm lại chưa có được sự quan tâm tương xứng. Nhiều người cho rằng đó là do thể loại nhạc mà nhóm theo đuổi 'nhạc SM như sầu riêng ấy, ai ăn được thì nghiện, kẻ không ăn được thì chê'.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Nhật Hạ/Baodatviet.vn

#Idol #kpop #Top 10

Trước thềm phát hành album mới, Stray Kids 'nhá hàng' lightstick chính thức cho người hâm mô

16/11/2019 16:52

Nhóm nhạc tân binh nhà JYP Entertainment chính thức giới thiệu đến khán giả thiết kế mô phỏng lightstick của mình.

Mới đây, nhóm nhạc nam đàn em chung công ty với GOT7, TWICE - Stray Kids vừa tung ra những hình ảnh mới nhất cho lightstick chính thức của nhóm sau gần 2 năm debut. Chiếc lightstick được giới thiệu với hai màu sắc chủ đạo là trắng và đỏ, mô phỏng chiếc la bàn không có hướng cùng thông điệp ngọt ngào và ý nghĩa dành cho fan hâm mộ 'You make Stray Kids stay' (Các bạn là lí do để Stray Kids tồn tại).

Trước thềm phát hành album mới, Stray Kids 'nhá hàng' lightstick chính thức cho người hâm mô 0

Trước thềm phát hành album mới, Stray Kids 'nhá hàng' lightstick chính thức cho người hâm mô 1

Theo thông báo, lightstick sẽ được cho ra mắt vào ngày 23/11 tới, trong ngày khai mạc concert của Stray Kids mang tên District 9: Unlock tại hội trường Olympic, Seoul. Các Stays - cộng đồng fan của nhóm sẽ sớm được sở hữu chiếc lightstick để cổ vũ các chàng trai của mình.

Trước thềm phát hành album mới, Stray Kids 'nhá hàng' lightstick chính thức cho người hâm mô 2

Stray Kids là nhóm nhạc đang nhận được nhiều sự chú ý, ra mắt năm 2018 thuộc sự quản lý của JYP Entertainment với một số ca khúc ấn tượng My Pace, Miroh,… Vừa qua, nhóm có sự xáo trộn lớn trong đội hình khi thành viên hát chính của nhóm là Woojin thông báo rời nhóm khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình còn lại và chính thức tái xuất đường đua Kpop với mini album thứ 6 Clé : LEVANTER dự kiến phát hành vào 9/12 tới.

Stray Kids với đội hình đầy đủ 9 thành viên.

Stray Kids với đội hình đầy đủ 9 thành viên.

 

MV Astronaut

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo YANG/Saostar.vn

#kpop #lightstick #Stray Kids

Cán mốc lượt stream mới, 'Cake Waltz' của Jimin (BTS) làm nên thành tích ấn tượng trên trang âm nhạc uy tín quốc tế

22/09/2019 15:15

Các fan đã rất vui mừng khi anh chàng Jimin nhận được thành tích mới.

Trong nửa đầu năm 2019, không chỉ tái xuất với bản hit Boy With Luv, các chàng trai BTS còn xuất xưởng album BTS WORLD OST là nhạc nền game di động của nhóm. Các bài hát trong album này nhận được rất nhiều phản ứng tích cực, trong số đó không thể không nhắc đến bài hát Cake Waltz của anh chàng Jimin. Và mới đây, ca khúc của Cake Waltz của Jimin (BTS) đạt thành tích mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế khiến fan vô cùng thích thú.

Cake Waltz của Jimin (BTS) đạt thành tích mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế.

Cake Waltz của Jimin (BTS) đạt thành tích mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế.

Theo đó, ca khúc của Cake Waltz của Jimin (BTS) đạt thành tích mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế chính là chạm mốc 1 triệu lượt stream. Thành tích này giúp Cake Waltz của Jimin trở thành bài hát chủ đề đầu tiên đến từ album BTS WORLD OST đạt được lượt phát ấn tượng này. Cake Waltz trước đây đã trở thành một trong những bản hit hot nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới.

Lượt stream ấn tượng của Cake Waltz.

Anh chàng Jimin.

Anh chàng Jimin.

Cake Waltz của Jimin trước đây được xếp hạng ở 30 quốc gia trên iTunes. Đó cũng là bài hát chủ đề solo được xếp hạng cao nhất ở Hàn Quốc,Mỹ và Anh. Cake Waltz bắt đầu với giai điệu nhẹ nhàng và ấm áp từ các nhạc cụ điện tử nhưng lại rất mềm mại như sóng cộng với giai điệu của sáo làm tăng thêm sức sống và sự rung cảm khác nhau cho bài hát.

Jimin nhóm BTS.

Jimin nhóm BTS.

Ca khúc Cake Waltz của Jimin (BTS).

Một lần nữa xin chúc mừng Cake Waltz của Jimin (BTS) đạt thành tích mới trên trang âm nhạc uy tín quốc tế nhé!

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thủy Tiên Trần/Saostar.vn

#BTS #jimin bts #BTS thành tích #BTS Jimin #OST BTS World #Cake Waltz Jimin #Cake Waltz của Jimin (BTS) đạt thành tích mới trên

Mới nhất