Một lần chơi lớn để lộ trán, Momo (TWICE) khiến fans xôn xao còn hơn cả iPhone 11 ra mắt

11/09/2019 17:44

Quả nhiên, sức hút của Momo khiến người hâm mộ khó có thể từ chối được.

Ở thời điểm mới ra mắt, Fancy đã gây nên nhiều tranh cãi của netizen Hàn. Nhiều ý kiến cho rằng chất nhạc của bài hát quá ‘thường' so với những hit trước đây mà TWICE từng ra mắt, trong khi một số khác lại bình luận rằng Fancy thật sự là một bước chuyển hình tượng mới mẻ và rất thành công của nhóm nhạc nữ nhà JYP. 

Fancy - TWICE

Nhưng bất chấp mọi sự tranh cãi, phản ứng trái chiều, Fancy là bài hát duy nhất của nhóm nữ trong khoảng nửa đầu năm dễ dàng vươn lên ngôi No.1 Melon, vượt mặt cả những đối thủ nặng ký như Kill This Love (Black Pink) và Dalla Dalla (ITZY). Chưa dừng lại ở đó, sau 4 tháng ra mắt, Fancy vẫn vững chân trong Top 50 của BXH Melon - một thành tích hoàn toàn ‘chẳng phải dạng vừa'. 

Giữa thị trường nhạc nhóm nữ ảm đạm từ đầu năm 2019 đến nay, sự trở lại của TWICE sau Fancy hiển nhiên là điều khiến nhiều người hâm mộ mong mỏi nhất. Không để các fan phải chờ lâu, đầu tháng 9 vừa qua, JYP đã tung loạt teaser đầu tiên của riêng các thành viên để ‘đánh động' về một màn comeback hoành tráng của nhóm nữ đình đám nhất hiện nay. 

Một lần chơi lớn để lộ trán, Momo (TWICE) khiến fans xôn xao còn hơn cả iPhone 11 ra mắt 0

Ba cô gái được tung ảnh teaser đầu tiên bao gồm Nayeon, Jungyeon và Momo đều được khen nức nở về nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình, nhưng gây sốt nhất bất ngờ lại là Momo chứ không center Nayeon như mọi khi. Nguyên nhân ảnh teaser của cô nàng gây sốt ‘trên diện rộng' khiến các fan cũng không khỏi dở khóc dở cười: vì một vầng trán rộng và cao đúng chuẩn ‘thông minh con nhà người ta'. 

Momo xinh đẹp với kiểu tóc mới lạ.  

Momo xinh đẹp với kiểu tóc mới lạ. 

Kể từ khi debut, đây là lần đầu tiên Momo quyết định vén kiểu mái quen thuộc lên và để lộ vầng trán xinh xẻo này. Thần tượng đã có lòng ‘chơi lớn' thì các fan cũng không ngại ‘chơi lớn' theo. Ảnh teaser của Momo cùng hashtag ‘Momo' lập tức vọt lên Top Trending của Twitter, thậm chí còn vượt mặt luôn sự kiện mẫu iPhone đời thứ 11 lộ diện đang cực hot của Apple.

Điều đáng chú ý là Momo đã ‘lấn lướt' sự kiện của Apple ngay tại Mỹ - cũng chính là ‘địa bàn' của thương hiệu này. Phải chăng điều này chứng minh cho sự nổi tiếng của TWICE đang vươn rộng tại xứ sở cờ hoa?  

Điều đáng chú ý là Momo đã ‘lấn lướt' sự kiện của Apple ngay tại Mỹ - cũng chính là ‘địa bàn' của thương hiệu này. Phải chăng điều này chứng minh cho sự nổi tiếng của TWICE đang vươn rộng tại xứ sở cờ hoa? 

Hiện từ khóa 'Momo' cũng đứng No.2 trên Trending toàn cầu.  

Hiện từ khóa 'Momo' cũng đứng No.2 trên Trending toàn cầu. 

Ngoài Mỹ, Momo hiện cũng đã xuất hiện trên Top xu hướng của Twitter tại Anh, Canada, UAE, Úc, Đức, Hà Lan, Ý, Brazil, Ấn Độ, Chile, Mexico, Singapore, Philippines, Malaysia và Indonesia. 

Trong một diễn biến khác, JYP cũng xác nhận Park Jin Young sẽ là người ‘nhào nặn' ca khúc comeback cho TWICE. Vị nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã từng làm nên thành công vang dội cho What Is Love?, đồng thời cũng từng khiến TWICE ‘lên bờ xuống ruộng' với Signal đầy tranh cãi. Với sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt tới đây, các fan vừa hồi hộp, lại vừa hy vọng Park Jin Young sẽ không 'thử nghiệm táo bạo' như thời Signal nữa. 

Một số ảnh teaser của Nayeon, Jungyeon và Momo: 

Trong clip teaser là một kiểu, trong ảnh teaser lại là kiểu mái khác khiến người hâm mộ tò mò không biết đâu sẽ là sự lựa chọn của cô nàng.  

Trong clip teaser là một kiểu, trong ảnh teaser lại là kiểu mái khác khiến người hâm mộ tò mò không biết đâu sẽ là sự lựa chọn của cô nàng. 

Nayeon vẫn lộng lẫy như mọi khi.  

Nayeon vẫn lộng lẫy như mọi khi. 

Trở về với mái tóc ngắn, Jungyeon sắc sảo và cuốn hút lạ kì. 

Trở về với mái tóc ngắn, Jungyeon sắc sảo và cuốn hút lạ kì.

 

Teaser Feel Special của Momo

Kkura Baodatviet.vn

Tag: #fancy   #twice   #Feel Special   #momo   #jungyeon   #nayeon  

MỚI NHẤT