Nhìn lại hiện tượng khuấy đảo Kpop 2017: Produce 101 mùa 2

08/12/2017 20:25

Chỉ trong thời gian ngắn, Produce 101 mùa 2 đã mang đến Kpop rất nhiều gương mặt idol mới, nổi tiếng không kém đàn anh.

Khởi đầu khó khăn

Tiếp nối sự thành công từ chương trình Produce 101 mùa 1 và cho ra đời nhóm nhạc nữ I.O.I, tháng 12/2016, kênh truyền hình Mnet đưa ra thông báo về việc sẽ thực hiện tiếp mùa 2 cho show thực tế sống còn này với phiên bản dành cho các nam thực tập sinh.

Ngay khi thông báo này được đưa ra, netizen Hàn Quốc đã lên tiếng chống đối với rất nhiều lý do khác nhau. Một số cho rằng, thị trường idol Kpop hiện nay quá bão hòa, việc Mnet tham lam tạo ra một loạt idol mới như thế này chỉ càng làm cho nền công nghiệp này thêm rối.

Số khác đưa ra ý kiến, phiên bản nữ thành công vì đó là những cô gái đáng yêu chăm chỉ, còn khi tập trung 101 chàng trai sống cùng nhau, có thể nảy sinh nhiều vấn đề như cãi vả, đánh nhau, tụ tập... Điều này khiến rất nhiều khán giả quay lưng với chương trình.

Poster chính thức của Produce 101 mùa 2 

Poster chính thức của Produce 101 mùa 2

Dù không được nhiều người ủng hộ, Mnet vẫn không dừng lại kế hoạch của mình. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, số thực tập sinh đăng ký tham gia chương trình không đủ 101 người, Mnet đã phải liên lạc với hai công ty Namoo Actors và YG K+ để tìm cả những thực tập sinh diễn viên và người mẫu, bổ sung cho đủ số lượng thực tập sinh.

Cùng lúc ấy, thông tin về việc các nhóm nhạc NU'EST, Hotshot, Topp Dogg cũng sẽ tham gia chương trình này khiến các fan vừa ngạc nhiên vừa phẫn nộ. Việc những thần tượng đã ra mắt phải tham gia một cuộc thi sống còn cùng những thực tập sinh mới khiến khán giả lại càng thể hiện sự chống đối dành cho Produce 101 mùa 2 nhiều hơn.

Còn chưa lên sóng, Produce 101 đã trở thành 'Produce 98' vì có đến 3 thực tập sinh rút khỏi chương trình. Han Jongyeon (Maroo) bị cáo buộc về hành vi bắt nạt trong quá khứ nên tự nguyện rời đi; Kim Sihyun (Choon) và Nam Joonsung (I.ONE) không tham gia tiếp vì lý do sức khỏe.

Những điểm nổi bật và tranh cãi

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của các thực tập sinh được công bố, khán giả được phen 'đau tim' vì Produce 101 mùa 2 rõ ràng chính là nơi tập hợp của những anh chàng thực tập sinh điển trai. Nhân tố nổi bật nhất khi đó có thể kể đến Park Jihoon (Maroo). Thành quả của sự cố gắng liên tục nháy mắt bắt lấy máy quay đã giúp anh chàng có một ending shot 'để đời' trong bài hát chủ đề Nayana, thu về cho mình một lượng fan đông đảo trước cả khi chương trình phát sóng. Trong suốt 11 tập của chương trình, Park Jihoon chưa bao giờ rời khỏi top 3 bình chọn.

  Park Jihoon 

Park Jihoon

 

Ca khúc chủ đề Nayana

Gây chú ý trong tập 1 có thể kể đến Ong Seongwoo (Fantagio), Lai GuanlinYoo Seonho (CUBE). Ngay khi bước lên sân khấu, Ong Seongwoo đã vô cùng nổi bật với ngoại hình đẳng cấp diễn viên của mình. Anh chàng này có cả ngoại hình, tài năng, lẫn khiếu hài hước nên luôn nắm chắc vị trí trong top 11, chưa bao giờ phải rời khỏi đội hình chủ chốt.

Trái ngược lại với thực tập sinh lớp A Ong Seongwoo, Lai GuanlinYoo Seonho khiến cả trường quay 'té ngửa' khi tham gia audition bằng một bài nhảy không thể cơ bản hơn được nữa. Nhưng điều đặc biệt là hai chàng thực tập sinh nhỏ tuổi này lại có nét duyên dáng vô cùng thu hút khán giả, trở thành lựa chọn cố định của rất nhiều người cho dù vẫn còn thiếu sót.

Ong Seongwoo - Lai Guanlin - Yoo Seonho 

Ong Seongwoo - Lai Guanlin - Yoo Seonho

Vòng loại trừ thứ 1 - cover lại các bài hát nổi tiếng của nhóm nam, Produce 101 mùa 2 đã mang đến cho các nhà sản xuất quốc dân một đội hình đẹp như mơ mà đến giờ nhiều người vẫn mong mỏi họ tái hợp. Đó là nhóm cover Sorry, Sorry của Super Junior bao gồm các thành viên: Kang Daniel (MMO), Kwon Hyunbin (YG K+), Kim Jaehwan (TTS tự do), Kim JonghyunHwang Minhyun (Pledis), Ong Seongwoo. Trong đội hình này đã có đến 4/6 người là thành viên của Wanna One hiện tại.

Cũng từ màn cover đỉnh cao này, Kang Daniel bắt đầu nổi lên như một hiện tượng. Fancam của Daniel trong phần thi đã đạt hơn 11 triệu lượt xem trên NaverTV. Ấn tượng về chàng trai tóc hồng có bờ vai rộng vừa đáng yêu vừa nam tính khiến các khán giả nữ mê mẩn không thôi. Đây cũng là bước đệm hoàn hảo cho vị trí số 1 của Kang Daniel trong những tập sau.

Kang Daniel 

Kang Daniel

Sau khi tập 5 được phát sóng, Ha Minho (The Vibe Label), một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí rapper, bị cáo buộc tội quấy rối tình dục và bắt nạt bạn gái cũ ở trường học. Sau khi thảo luận với Mnet, Ha Minho đã rời chương trình và hủy hợp đồng với The Vibe Label.

Ở vòng loại thứ 2 - đánh giá theo vị trí, rất nhiều các thực tập sinh đã thể hiện được tài năng của mình, nhanh chóng 'lội ngược dòng' trên BXH như: Kim Yongguk (Choon) ở bài thi vocal If It Was You, Noh Taehyun (Ardor and Able) ở bài thi dance Shape Of You, Woo Jinyoung (HF Music) ở bài thi rap I'm Not The Person You Used To Know... Đặc biệt nhất trong vòng thi này có thể kể đến đội nhảy Get Ugly. Park Woojin (Brand New Music), thực tập sinh duy nhất không nằm trong top 11, đã giành hạng 1 trước 5 đối thủ 'nặng ký', mở ra cho cậu cánh cửa trở thành một phần của Wanna One hiện tại.

Kim Yongguk - Noh Taehyun - Woo Jinyoung - Park Woojin 

Kim Yongguk - Noh Taehyun - Woo Jinyoung - Park Woojin

 

Trước khi vòng loại 3 diễn ra, các thực tập sinh Kang Daniel, Lee Kiwon (2Y), Kim Dongbin (Kiwi Media) đã bị cáo buộc vận động phiếu bầu cho bài dự thi tiếp theo. 3 thực tập sinh này đã bị xử phạt bằng hình thức không được phép chọn bài hát trước mà phải chờ đến khi các thực tập sinh khác đã chọn xong.

Trong vòng loại thứ 3, lại thêm một đội hình hoàn hảo khác được tạo ra. Đó là đội hình mang tên Những đứa con quốc dân với bài dự thi Never bao gồm các thành viên: Park WoojinLee Daehwi (Brand New Music), Hwang Minhyun, Kim Jonghyun, Kim Jaehwan, Ong Seongwoo, Lai Guanlin. Ngoại trừ Kim Jonghyun, tất cả các thành viên của Những đứa con quốc dân đã trở thành thành viên của Wanna One. Ngoài ra, ca khúc Never còn 'chiếm đóng' BXH nhạc số, điều mà rất nhiều idol dù đã ra mắt vẫn luôn mong mỏi.

Trước vòng thi cuối cùng, vì hành vi tiết lộ kết quả chương trình, thực tập sinh Im Youngmin (Brand New Music) đã bị xử phạt. Sau đêm chung kết, từ 20 thực tập sinh cuối cùng, các nhà sản xuất quốc dân đã bình chọn ra top 11 thành viên chiến thắng và trở thành Wanna One bao gồm: Kang Daniel, Park Jihoon, Lee Daehwi, Kim Jaehwan, Park Woojin, Lai Guanlin, Yoon Jisung (MMO), Hwang Minhyun, Bae Jinyoung (C9), Ha Sungwoon (Ardor and Able).

Đội hình 11 thành viên được ra mắt 

Đội hình 11 thành viên được ra mắt

Thành công sau chương trình

Nhờ những hiệu ứng thu được từ chương trình, Wanna One ngay lập tức trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay. Fancafe của nhóm trở thành fancafe có số lượng thành viên đông thứ 3, showcase ra mắt với lượng khán giả đông tương đương một concert của các nhóm khác, bài hát chiếm hạng 1 trên các BXH nhạc số và giành nhiều cúp giải thưởng âm nhạc hằng tuần, tiêu thụ hơn 1 triệu bản album, giành giải Nhóm nhạc nam mới xuất sắc ở các lễ trao giải cuối năm, thậm chí là giải Nhóm nhạc nam xuất sắc tại MAMA... Mức độ nổi tiếng của Wanna One được dự đoán sẽ còn tăng cao trong thời gian sắp tới.

Nhóm Wanna One 

Nhóm Wanna One

Ngoài Wanna One, Produce 101 mùa 2 cũng đã nâng đỡ rất nhiều thực tập sinh cũng như gây dựng tên tuổi cho một số công ty giải trí có quy mô nhỏ. Hậu chương trình, đã có khá đông các thực tập sinh ra mắt hoặc thực hiện các project âm nhạc như: nhóm JBJ, Kim Samuel ra mắt; NU'EST WYong&Shi, MXM, Hyeongseob & Euiwoong tạo thành dự án unit nhỏ; Joo Haknyeon ra mắt cùng nhóm The Boyz, Lee Woojin hoạt động cùng The East Light, Yoo Hoeseung gia nhập N.Flying...

Nhóm JBJ - Kim Samuel 

Nhóm JBJ - Kim Samuel

Produce 101 mùa 2 cũng trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017. Mô hình chương trình sống còn này đã được các kênh truyền hình khác chú ý và học theo. Đã có tin tức về Produce 101 phiên bản Trung Quốc và Produce mùa 3 mang tên Produce 48.

Kết

Chỉ với 2 tháng phát sóng, Produce 101 mùa 2 đã xác lập một trật tự mới ở nền công nghiệp Kpop. Dường như sự thành công của chương trình này vừa nhờ vào tài năng và ngoại hình của các thực tập sinh tham gia, vừa nhờ váo cách dàn dựng gây tranh cãi khá nhiều của Mnet.

Theo HN/Baodatviet.vn

#show #Produce 101 #Wanna One

Bích Phương hạ knock-out cả Hòa Minzy lẫn Erik để lên top, bí quyết 'đánh đâu thắng đó' là gì?

25/05/2020 19:00

Chỉ với chiếc MV siêu đơn giản, siêu tiết kiệm, Bích Phương đã lập được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương đã chễm chệ trên top 1 trending, hạ knock-out cả 2 đối thủ khá khó chịu là Hòa Minzy và Erik. Điều đáng nói là MV của Hòa Minzy và Erik đều được đầu tư khủng dưới dạng MV drama hoặc mời sao hạng A tham gia. Trong khi đó, MV của Bích Phương lại siêu đơn giản, siêu tiết kiệm đến không ngờ. Điều này lại một lần nữa cho thấy Bích Phương đánh đâu thắng đó mỗi khi ra sản phẩm mới. Vậy bí thuật của Bích Phương là gì?

Bích Phương cứ đánh đâu là thắng đó.

Bích Phương cứ đánh đâu là thắng đó.

Luôn khiến bản thân trở nên khác biệt

Có lẽ trong V-pop, ít nghệ sĩ nào ‘tắc kè hoa' được như Bích Phương. Cô rất chăm chỉ làm mới mình, không chỉ về mặt hình ảnh mà cả trong âm nhạc. Bước chân vào showbiz từ năm 2010, Bích Phương đã dắt túi không ít bài hit với đủ thể loại, từ ballad đến những thể loại khác như R'n'B, indie pop, world music, EDM,…

Từng có một thời Bích Phương được gắn với cái tên ‘Thánh nữ nhạc sầu' do nổi lên với không ít những bản hit ballad sầu muộn. Cho đến nay, ballad vẫn là lựa chọn an toàn với nhiều ca sĩ, bản thân Bích Phương lại có một nền móng vững chắc khi thành công từ ballad.

Thánh nữ nhạc sầu thuở mới nổi tiếng.

Thánh nữ nhạc sầu thuở mới nổi tiếng.

Nhưng ngay khi vẫn đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Bích Phương đã dũng cảm thay đổi, làm mới mình. Cô hát những ca khúc thuộc các thể loại đa dạng, mang đến một hình ảnh đa màu sắc trong âm nhạc. Một số bài hát của Bích Phương, lúc mới ra có nhận những phản ứng trái chiều của khán giả nhưng thời gian đã chứng minh cô đúng. Trong một nền âm nhạc với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, không đổi mới đồng nghĩa với thất bại.

Hình ảnh đốt mắt hiện tại.

Hình ảnh đốt mắt hiện tại.

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng chú trọng đầu tư cho từng MV với giá trị nghệ thuật được đánh giá cao. Concept của MV luôn đi liền với bài hát, từ những MV drama như Có khi nào rời xa, Gửi anh xa nhớ, đến những MV mang đậm bản sắc văn hóa Việt như Bùa yêu, Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau. Bích Phương cũng không ngại hóa thân vào những hình tượng mới mẻ, độc lạ như cô gái Ấn Độ trong Chị ngả em nâng, cô gái du mục trong Rằng em mãi ở bên và cô dâu của người Dao trong Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau. Đi đi đưa đi lại hướng đến hình ảnh sexy, tươi trẻ, MV chủ yếu nhấn mạnh vào yếu tố thời trang để khán giả tập trung vào âm nhạc.

Mỗi MV một màu sắc riêng biệt.

Mỗi MV một màu sắc riêng biệt.

Bích Phương có thể chi tiền làm MV khủng, đến những MV siêu đơn giản, siêu tiết kiệm chỉ bằng những dòng tin nhắn chạy trên màn hình như Em bỏ hút thuốc chưa mà vẫn hot. Bởi vì ở bài hát này, concept nhắn tin lại cực kỳ phù hợp với lyrics và giai điệu bài hát, mà đôi khi chỉ cần ‘hợp' thôi cũng đã đủ thành công rồi. Bên cạnh đó, ê kíp của Bích Phương lại có chiến dịch quảng bá cũng độc lạ và bá đạo không kém. Từ cách đặt tên MV đã cho thấy độ ‘lầy' của cô nàng rồi.

Chiếc MV đơn giản đến không ngờ nhưng ý tưởng thì xuất sắc.

Ở Bích Phương, ít khi thấy tình trạng nhạc hay mà MV làm chưa tới hay MV lấn át phần âm nhạc. Mỗi sản phẩm của cô đều có một concept tổng thể từ âm nhạc đến MV, tạo nên sự hòa quyện chặt chẽ khiến cả phần nhạc lẫn phần hình đều tôn lên giá trị của nhau. Bài hát của Bích Phương thành hit vì nhạc hay, MV của cô hot vì nội dung hấp dẫn.

Đúng người, đúng thời điểm

Ngoài chất lượng về nội dung, Bích Phương cũng rất biết cách bắt trend, ra sản phẩm vào đúng thời điểm, đánh thẳng vào tâm lý đám đông. Chẳng hạn MV Bao giờ lấy chồng ra mắt vào đúng thời điểm Tết 2017 như nói hộ tiếng lòng của những cô nàng ‘gái ế' khi liên tục bị giục chuyện chồng con. Tuổi gì mà chẳng thích lì xì ra mắt dịp Tết 2020 với ‘vấn nạn' đã không được lì xì lại còn mất tiền lì xì của hội ‘thiếu nhi lâu năm'. Bùa yêu hay Mình yêu nhau đi  nói về những cô nàng chủ động thả thính, cọc đi tìm trâu, một xu hướng mới của thời đại. Gửi anh xa nhớ dành cho những trái tim yêu xa. Đi đu đưa đi được coi là bài nhạc quẩy cực kỳ sung dành cho các ‘dân chơi'. Sản phẩm mới nhất Em bỏ hút thuốc chưa lại nói về vấn nạn người cũ thả thính.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì cực trend, cực hot, cực kỳ đánh trúng tâm lý đám đông nên không ít câu hát đã trở nên viral trên mạng xã hội như ‘1, 2, 3, 5 anh có đánh rơi nhịp nào không?', ‘Lúc đi hết mình lúc về hết buồn' hay mới đây là tên video của Bích Phương đã tạo trend ‘người yêu cũ nhắn tin hỏi… nhưng Bích Phương không muốn trả lời'.

Có một team cực kỳ tài năng và ăn ý

Phải nói, Bích Phương cực kỳ may mắn khi có một team cực tài năng và ăn ý hậu thuẫn sau lưng, trong đó phải kể đến những nhạc sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng như Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K. Tiên Cookie được coi là hit maker của V-pop, người đã đi cùng Bích Phương từ những ngày đầu tiên và viết cho cô không ít bài hit với đủ thể loại khác nhau như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi.

Em bỏ hút thuốc chưa vốn không phải là một bài hát mới. Bản demo với tên Anh bỏ hút thuốc chưa đã được Tiên Cookie tự mình thể hiện và tung ra từ năm ngoái, thu hút kha khá sự chú ý của thính giả. Tuy nhiên khi qua giọng Bích Phương và traitimtrongvang thì bài hát mang một màu sắc hoàn toàn khác. Từ những lời tâm sự, dằn vặt của cô gái sau chia tay trở thành cuộc hội thoại đầy thú vị của những kẻ từng yêu nhau và đã là người cũ.

Bích Phương may mắn có Tiên Cookie đồng hành.

Bích Phương may mắn có Tiên Cookie đồng hành.

Ngoài ra, team của Bích Phương còn có nhạc sĩ Phạm Thanh Hà và Dương K, đôi khi họ cùng hợp sức để nhào nặn những hit mới cho nữ ca sĩ. Điển hình như Bùa yêu là sự kết hợp của ba cái tên Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K, Đi đu đưa đi là sáng tác chung của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà. Dương K là người phụ trách công việc mix and master trong hầu hết những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Đây là sự kết hợp đầy chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng phát triển của âm nhạc thế giới.

Bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K hợp sức làm nên thành công của nhiều hit.

Bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K hợp sức làm nên thành công của nhiều hit.

Tổng hợp những lý do trên, có thể Bích Phương sở hữu đầy đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để thành công. Thành công của Bích Phương đến cả từ những yếu tố nội tại đến những nguyên nhân bên ngoài. Bản thân nữ ca sĩ sở hữu chất giọng không quá khủng nhưng có màu sắc riêng, cô cũng có lợi thế ngoại hình. Những yếu tố bên ngoài chính là một ê kíp tài năng, làm việc chuyên nghiệp, ăn ý, thường có kế hoạch sản xuất và phát hành cực thông minh, bài bản. Thế nên cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Bích Phương lần lượt đo ván những đối thủ khó chịu. Nữ ca sĩ đang sở hữu những ‘vũ khí' mà không phải ai cũng có.

>> Xem thêm: Góc 'đau ví' hộ: Hòa Minzy 'khô máu' với MV tiền tỷ cũng chỉ ‘ngang ngửa' đôi dòng tin nhắn từ Bích Phương

Theo Hằng Nga/Baodatviet.vn

#Bích Phương #Erik #Hòa Minzy #Top 1 trending #em bỏ hút thuốc chưa

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này…

25/05/2020 16:32

K-ICM quả thật là một người anh trai cực kỳ tâm lý.

 

Tình ca em đến.

Mới đây, K-ICM đã chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh về món quà mà anh sẽ tặng cho em gái của mình nhân dịp sinh nhật. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những món quà này chỉ là quần áo hay gấu bông, mà thứ xuất hiện trong story của anh chàng chính là 2 album từ 2 nhóm nữ đình đám Kpop hiện nay - Black Pink và Red Velvet. Nếu để ý kỹ thì phiên bản album Kill This Love còn có cả 2 bản màu Hồng và Đen, điều này cho thấy anh chàng đã nghiên cứu khá kỹ.

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 0

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 1

Mặc dù không phải là món quà gì quá lớn lao, thế nhưng đây lại là những thứ mà bất cứ ai là người hâm mộ của Black Pink và Red Velvet đều mong ước. Bởi thời điểm hiện tại để sở hữu những album này thật sự không phải là chuyện dễ khi tình hình dịch bệnh tại Hàn sẽ ảnh hưởng đến việc vận chuyển, chưa kể đến khả năng album… fake. Chắc chắn sau khi xem hình ảnh này, cộng đồng Blink và ReVeluv tại Việt Nam sẽ không khỏi 'ghen tỵ' với cô em gái may mắn của K-ICM khi có một người anh tâm lý thế này.

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 2

Bên cạnh việc tìm tòi order album của idol Hàn Quốc tặng cho em gái, thì K-ICM cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc của mình. Được biết sắp tới đây, K-ICM sẽ cho ra mắt MV Fever kết hợp cùng với nhân tố mới là Wren Evens. Khán giả và người hâm mộ của K-ICM đang rất nóng lòng để thưởng thức màn 'thay máu' này, để xem anh chàng tóc cam liệu có khiến cho sản phẩm tạo được sức hút khi thế chỗ Quang Đông?

Theo Đậu Đậu/Saostar.vn

#Red Velvet #K-ICM #Blackpink

Seventeen 'về chung một nhà' cùng BTS, netizen cảm thán: Hai 'khủng long' album Kpop gộp vào rồi ai làm lại?

25/05/2020 16:28

Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng cả hai công ty cũng xác nhận thông tin chính thức.

Mới đây, các trang báo Hàn đồng loạt đưa tin chính thức Bighit Entertainment chính là cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment. Điều đó đồng nghĩa với việc, các nghệ sĩ dưới trướng Pledis bao gồm: Seventeen, Nu'est, Nana, Bumzu, Kyulkyung, Yehana, Seungyeon... cũng sẽ 'về chung một nhà' cùng BTS, tương tự như trường hợp của G-Friend của Source Music đang trực thuộc Bighit Labels.

Thông tin đã được cả hai phía công ty lên thông báo chính thức.

Thông tin đã được cả hai phía công ty lên thông báo chính thức.

Seventeen 'về chung một nhà' cùng BTS, netizen cảm thán: Hai 'khủng long' album Kpop gộp vào rồi ai làm lại? 1

Vậy là sau một thời 'làm loạn' mạng xã hội, Seventeen đã chính thức trở thành nhóm nhạc trực thuộc Bighit.

Vậy là sau một thời 'làm loạn' mạng xã hội, Seventeen đã chính thức trở thành nhóm nhạc trực thuộc Bighit.

Trước đó không lâu, thông tin Pledis đã được Bighit thu mua lại đã được bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt, Seventeen được công bố là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập Weverse - mạng xã hội độc quyền của Bighit cho phép fan và Idols được tương tác với nhau thông qua các bài đăng trên nền tảng này. 

Theo số liệu thống kê, trong danh sách Top 10 albums bán chạy nhất năm 2019, BTS đứng vị trí đầu bảng và tiếp sau đó là Seventeen. Điều này khiến netizen không ngừng thích thú vì cả hai hiện đang là nhóm nhạc 'khủng long' trong khoảng album của Kpop.

Theo số liệu thống kê, trong danh sách Top 10 albums bán chạy nhất năm 2019, BTS đứng vị trí đầu bảng và tiếp sau đó là Seventeen. Điều này khiến netizen không ngừng thích thú vì cả hai hiện đang là nhóm nhạc 'khủng long' trong khoảng album của Kpop.

Nhiều bình luận cho thấy việc BTS và Seventeen 'về chung nhà' có khả năng lập nên 'đế chế' hùng mạnh.

Nhiều bình luận cho thấy việc BTS và Seventeen 'về chung nhà' có khả năng lập nên 'đế chế' hùng mạnh.

Theo Randa/Baodatviet.vn

#Pledis #bighit #nu'est #bts #seventeen

Mới nhất