No1 Itunes 14 quốc gia, vì sao bài hát debut của Yuri lại biến mất khỏi các BXH Hàn Quốc?

07/10/2018 17:39

Dù được netizen Hàn lẫn người hâm mộ quốc tế khen nức nở, 'Into You' vẫn không thể giúp Yuri ghi được dấu ấn tại thị trường Hàn Quốc.

Vào ngày 4/10 vừa qua, 'ngọc trai đen' của SNSD - Yuri - đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình. Album The First Scene với bài hát chủ đề Into You ngay lập tức nhận được nhiều lời khen, phản ứng tích cực từ người hâm mộ nhờ chất nhạc thời thượng, phần vũ đạo đã mắt và nhan sắc quyến rũ không tỳ vết của Yuri.

Chỉ 1 ngày sau khi album đầu tay lên kệ, Yuri đã chứng tỏ được sức mạnh của một idol nữ đến từ 'nhóm nhạc quốc dân' khi The First Scene vươn lên No.1 Itunes của 14 quốc gia khác nhau, trong đó có Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan, Malaysia, Philippines, Thổ Nhĩ Kì, Singapore, Campuchia, Brazil, Chile và Thụy Điển. 

Với thành tích ấn tượng này, người hâm mộ cũng hy vọng rằng The First Scene sẽ mang đến thành công tại thị trường nội địa cho Yuri. 

Với thành tích ấn tượng này, người hâm mộ cũng hy vọng rằng The First Scene sẽ mang đến thành công tại thị trường nội địa cho Yuri. 

Tuy nhiên, sự đời không là mơ khi dù đã qua nhiều ngày ra mắt, album hay bài hát chủ đề Into You của Yuri đều 'biến mất' khỏi các trang BXH nhạc số lớn của Hàn Quốc. Trường hợp cá biệt có Melon khi cô nàng thậm chí còn không thể lọt nổi vào Top 100. 

Đây quả là một điều đáng chú ý khi những thành viên SNSD từng ra sản phẩm solo trước đó đều có thể được tìm thấy trên BXH này. Đơn cử như Hyoyeon thậm chí còn từng vươn lên đến Top 50 của Melon. 

Từ khi ra mắt, Yuri đã luôn là một trong những thành viên nổi bật của SNSD. Với thân hình quyến rũ, gương mặt sắc sảo và khả năng vũ đạo hoàn hảo, mỹ nhân 'ngọc trai đen' thậm chí còn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi solo. 

Từ khi ra mắt, Yuri đã luôn là một trong những thành viên nổi bật của SNSD. Với thân hình quyến rũ, gương mặt sắc sảo và khả năng vũ đạo hoàn hảo, mỹ nhân 'ngọc trai đen' thậm chí còn được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi solo. 

Thế nhưng, trong 10 năm qua, người hâm mộ vẫn luôn đặt câu hỏi về giọng hát của Yuri. Nghi ngờ này qua 10 năm đã trở thành những định kiến thâm căn cố đế trong tư tưởng của công chúng, khiến họ mất đi hứng thú nơi cô nàng xinh đẹp này. Bởi, chẳng ai muốn nghe một người hát dở đi hát cả. 

Trên thực tế, giọng hát của Yuri đã cải thiện rất nhiều. Nhưng nếu chỉ đơn thuần là một người nghe nhạc, có lẽ sẽ không ai thèm để tâm đến chuyện này. Suy cho cùng, ngành công nghiệp Kpop đã có quá nhiều những giọng ca từ nội lực, mạnh mẽ cho đến nhẹ nhàng, trong trẻo. Về khoản thần thái, phong cách biểu diễn, Yuri cũng khó lòng so được với những Sunmi, Chung Ha hay Hyuna...

No1 Itunes 14 quốc gia, vì sao bài hát debut của Yuri lại biến mất khỏi các BXH Hàn Quốc? 2

Việc SM ngó lơ phần quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Yuri cũng là một lý do được đưa ra cho sự thất bại của cô nàng tại thị trường Hàn Quốc. SNSD, Oh!GG hay thậm chí chính những Taeyeon, Hyoyeon cũng từng bị SM 'đem con bỏ chợ' như thế này, khiến sản phẩm âm nhạc của họ không được nhiều người biết đến. 

Dẫu sao đi nữa, Yuri vẫn chứng tỏ được sức hút chưa hề suy giảm của mình trên thị trường quốc tế khi đạt No.1 Itunes của 14 quốc gia chỉ với sản phẩm âm nhạc đầu tay. Biết đâu, sau khi hoàn tất quá trình quảng bá Into You trên các sân khấu âm nhạc, bài hát này sẽ có một màn lội ngược dòng thành công?

Dẫu sao đi nữa, Yuri vẫn chứng tỏ được sức hút chưa hề suy giảm của mình trên thị trường quốc tế khi đạt No.1 Itunes của 14 quốc gia chỉ với sản phẩm âm nhạc đầu tay. Biết đâu, sau khi hoàn tất quá trình quảng bá Into You trên các sân khấu âm nhạc, bài hát này sẽ có một màn lội ngược dòng thành công?

Into You - Yuri 

Theo Jill/Baodatviet.vn

#Yuri #Yuri solo #Into You

K-ICM tung teaser MV, kết hợp cùng nhân tố mới Wren Evans

26/05/2020 18:41

Sau nhiều lần gợi mở đến khán giả về một cộng sự mới - ‘cậu bé tóc hồng’ trong demo ca khúc mang tên ‘Fever’, K-ICM chính thức giới thiệu đến khán giả teaser MV của bài hát.

Màn hợp tác được nhiều khán giả trông đợi bởi chất nhạc mang hơi hướm US-UK của thể loại funky pha trap, và phần thể hiện của giọng ca sinh năm 2001 lần đầu tiên xuất hiện - Wren Evans. Đoạn teaser gợi lên nhiều tò mò khi mở đầu là hình ảnh 3 nhân vật đứng thành vòng tròn, góc máy quay lia từ trên cao với chi tiết quả táo nằm trong tay nhân vật nữ như lời mời gọi. 

Teaser MV 'Fever' 

Teaser khép lại bằng hình ảnh cũng là các nhân vật đó, nhưng bối cảnh đã chuyển sang 1 ý nghĩa khác: K-icm nhắm nghiền mắt như đang ngủ hoặc bất tỉnh, chỉ còn Wren Evans và nhân vật nữ - người thì nằm mơ màng, người thì ngân nga một đoạn của ca khúc. Liệu đây là một mối tình tay ba hay chỉ là ba người bạn đang tính toán cho một kế hoạch nào đó? 

Chú thỏ Bông xuất hiện trong loạt MV của K-ICM từ đầu năm đến nay

Chú thỏ Bông xuất hiện trong loạt MV của K-ICM từ đầu năm đến nay

K-ICM tung teaser MV, kết hợp cùng nhân tố mới Wren Evans 1

‘Fever' - tên ca khúc mang ý nghĩa là ‘cơn sốt' - được Wren Evans đề cập trong teaser: ‘Baby won't you come this way/ Fever can not stay for long/ Baby won't you come my way/ Say you got me fosho(dịch: Baby, sao không đến cùng anh/ Cơn sốt chẳng còn lại bao lâu/ Baby, sao không đến cùng anh/ Hãy nói, mãi bên anh…). Ca khúc tiếng Anh mang âm hưởng US-UK nên không dễ xác định cấu trúc nếu chỉ nghe một đoạn. Điều này càng làm khán giả mong ngóng đến ngày thưởng thức sản phẩm chính thức. 

Chia sẻ về màn kết hợp cùng Wren Evans, K-ICM cho biết giữa hai gia đình vốn có mối quan hệ thân thiết. ‘Bố mẹ cậu bé nói với tôi rằng họ có người con trai rất đam mê âm nhạc và ấp ủ muốn cho ra mắt một sản phẩm chuyên nghiệp. Sau khi gặp mặt chúng tôi nhận ra giữa chúng tôi có rất nhiều sự đồng điệu, vì bản thân Wren Evans được theo học âm nhạc từ nhỏ và biết chơi rất nhiều nhạc cụ. Hai anh em sống chung với nhau tại Sài Gòn gần 4 tuần để hoàn thành sản phẩm. Tôi đánh giá cao và yêu quý Wren Evans ở tính cách ham học hỏi, luôn tìm tòi để bản thân phát triển hơn. Cậu bé cũng đa tài trong nhiều lĩnh vực như beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo...', K-icm cho biết.

K-ICM tung teaser MV, kết hợp cùng nhân tố mới Wren Evans 2

Sau loạt sản phẩm được ra mắt từ đầu năm đến nay, K-icm khẳng định rõ ràng về con đường producer chuyên nghiệp của mình. Anh không ngại thử nghiệm nhiều thể loại, hình thức hợp tác cũng như tiếp cận nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Nhà sản xuất 21 tuổi tập trung tối đa thời gian cho việc sáng tạo, hợp tác với nhân tố mới, tìm ý tưởng... Tháng 3 năm nay, anh cũng cho ra mắt ca khúc tiếng Anh mang tên ‘If you love me' - ca khúc lấy phần sản xuất làm chủ đạo. MV 'Fever' dự kiến sẽ được phát sóng vào 20h00 ngày 28 tháng 5. 

Xem thêm: Ban tổ chức sự kiện âm nhạc quốc tế bất ngờ xoá bỏ bài viết giới thiệu về KICM

Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Fever #teaser #MV #K-icm

Quang Đăng nhận 'cơn mưa lời khen' cho 'vũ điệu bỏ thuốc' hưởng ứng chiến dịch của WHO

26/05/2020 18:26

Sau khi công bố hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) trong chiến dịch ‘Ngày không khói thuốc’ được phát động khắp toàn cầu, mới đây Quang Đăng đã cho ra mắt ‘vũ điệu bỏ thuốc’.

Ca khúc chủ đề lần này do chính anh thể hiện, nhạc sĩ Hiên Minh sáng tác và producer Javix tham gia phối khí. Với giai điệu vui tươi, ca từ và vũ đạo mang tính chất cổ động mọi người tránh xa khói thuốc để bảo vệ chính bản thân mình cũng như mọi người xung quanh, nam vũ công nhận được phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng.

Tiếp tục kết hợp cùng học trò là vũ công Minh Quân sau ‘vũ điệu rửa tay', Quang Đăng tinh tế biên đạo các động tác vừa truyền tải đầy đủ ý nghĩa nhưng không quá phức tạp, dễ dàng học theo. Mục đích của anh là để ‘vũ điệu bỏ thuốc' có thể lan tỏa đến nhiều nơi, thậm chí những em nhỏ cũng có thể tập. Vừa có thêm sức khỏe lại góp phần nhân rộng tinh thần tự giác tránh xa thuốc lá - nguồn căn gây tổn hại đến phổi, dẫn đến việc sức đề kháng suy giảm, rất dễ cho các virus nguy hiểm tấn công.

Vũ điệu bỏ thuốc - Quang Đăng 

Quang Đăng chia sẻ để hoàn thành ‘vũ điệu bỏ thuốc', anh đã phải cân nhắc chỉnh sửa mọi thứ sao cho thật hợp lý, lắng nghe ý kiến đóng góp từ những người đồng đội trong team nhảy của mình để ra đời một ‘đứa con tinh thần' hoàn hảo nhất. Bởi ý thức được trách nhiệm của mình khi được WHO tin tưởng giao phó, nam vũ công mong muốn có thể góp tối đa sức lực bản thân cho chiến dịch ‘Ngày không thuốc lá' vào ngày 31/5 sắp tới được nhân rộng.

Quang Đăng nhận 'cơn mưa lời khen' cho 'vũ điệu bỏ thuốc' hưởng ứng chiến dịch của WHO 0

Quang Đăng nhận 'cơn mưa lời khen' cho 'vũ điệu bỏ thuốc' hưởng ứng chiến dịch của WHO 1

Trong đoạn clip được đăng tải trên fanpage, Quang Đăng cho biết chi tiết chú xe ôm phía sau là cố tình đặt để vào bởi đây là hình ảnh quen thuộc mà bất kỳ ai cũng dễ dàng bắt gặp. Anh mong muốn có thể khuyên các chú bỏ hút thuốc bởi ở độ tuổi này sự tàn phá của thuốc lá càng nguy hiểm hơn gấp bội.

Việc người lớn nói không với thuốc lá cũng góp phần bảo vệ trẻ em xung quanh họ. Theo thống kê từ WHO, những năm trở lại đây, các em nhỏ tiếp cận với thuốc lá quá sớm, gây tổn hại và sức khỏe cũng như giảm sức đề kháng với nhiều căn bệnh nguy hiểm về phổi. 

Chiến dịch ngày không khói thuốc - Behind the scenes

Với câu hát ‘bỏ thuốc đi để mà làm người', Quang Đăng giải thích ‘làm người' ở đây là trở thành một người khỏe mạnh, tránh xa những tác nhân gây hại cho chính mình và cộng đồng. Bởi không cần hút thuốc mà chỉ hít phải khói thuốc thôi cũng gây nên ảnh hưởng không hề nhỏ. Trong bộ ảnh tuyên truyền trước đó cho chiến dịch ‘Ngày không thuốc lá', Quang Đăng đã xuất hiện với bốn bạn nhỏ để cùng đưa ra thái độ kiên quyết bài trừ cũng như nói không với thuốc lá. Anh mong muốn các em ý thức được việc này từ bé để bảo vệ bản thân và người lớn có ý thức hơn trong việc bảo vệ con cái của mình.

Nam vũ công chia sẻ ngày trước bố anh cũng vì hút thuốc mà bị ung thư phổi rồi qua đời. Là một người từng trải qua mất mát vì chính tác hại của thuốc lá nên Quang Đăng càng cương quyết và nhiệt huyết với chiến dịch ‘Ngày không thuốc lá' lần này. Anh cho biết sẽ cố gắng hết mình để lan tỏa tinh thần chống thuốc lá cũng như tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến khán giả Việt Nam nói chung và người hâm mộ Quang Đăng nói riêng.

Xem thêm: Quang Đăng tung bộ ảnh tuyên truyền chiến dịch chống thuốc lá hợp tác cùng WHO

Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Vũ điệu bỏ thuốc #Quang Đăng

Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi bất ngờ tung teaser MV mới kết hợp cùng Juun Đăng Dũng

26/05/2020 18:20

Juun Đăng Dũng và Thiên Khôi tung teaser MV hợp tác chung gây nhiều tò mò cho khán giả.

Gây ấn tượng với khán giả tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 với chất giọng ấm áp và gương mặt điển trai, quán quân Thiên Khôi tung teaser cho ca khúc mới ‘Biết em lại vô tình' đánh dấu lần comeback với hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn. 

Tối ngày 21/5/2020, teaser ca khúc do Thiên Khôi sáng tác ‘Biết em lại vô tình' đã được tung ra và đẩy sự ngỡ ngàng của fan lên đỉnh điểm. Chỉ với 37 giây, Thiên Khôi đã khiến cho khán giả hoàn toàn bất ngờ với ngoại hình trưởng thành và chững chạc, khác hẳn với hình ảnh của một cậu bé 11 tuổi thời đăng quang Vietnam Idol Kids. 

Teaser 'Biết em lại vô tình' 

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017, Thiên Khôi đã cho mình một vị trí trong lòng các fan hâm mộ với các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉnh chu. Với lần comeback này, Thiên Khôi kết hợp cùng Juun Đăng Dũng, người được mệnh danh là ‘hoàng tử ballad' với rất nhiều những bản hit tình cảm được ra mắt từ đầu năm đến nay. Giai điệu ballad dễ nghe, đoạn teaser đã nhận được sự chú ý của công chúng.

Trong đoạn teaser, Thiên Khôi gây ấn tượng với hình tượng chững chạc, đứng bần thần một mình dưới cơn mưa và được anh chàng Juun Đăng Dũng đến và che ô cho với ánh mắt tràn đầy yêu thương. Sự kết hợp mang đậm tính chất ‘đam mỹ' đã khiến các fan đứng ngồi không yên, dự đoán một MV tràn đầy cảm xúc sẽ chiếm lĩnh đường đua Vpop trong mùa hè này. 

Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi bất ngờ tung teaser MV mới kết hợp cùng Juun Đăng Dũng 0

Quán quân ‘Vietnam Idol Kids’ Thiên Khôi bất ngờ tung teaser MV mới kết hợp cùng Juun Đăng Dũng 1

Trong khi đó, Juun Đăng Dũng từ đầu năm đến nay rất chăm chỉ  ra sản phẩm và tạo được nhiều hiệu ứng tốt. MV ‘Sợ rằng em biết anh còn yêu em' của anh hiện đã đạt hơn 20 triệu view, trong khi đó các video khác như Lyric video cũng đạt gần 10 triệu view, MV song ca với Orange hơn 5 triệu view. 

MV ‘Biết em lại vô tình' hứa hẹn sẽ tạo nên một sự bùng nổ không chỉ về một sắc thái âm nhạc mới mẻ mà còn là những hình ảnh và cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng. MV sẽ được lên sóng chính thức vào ngày 28/5/2020, hãy cùng chờ xem câu chuyện đam mỹ này sẽ diễn ra như thế nào. 

Xem thêm: Vũ điệu 'Hoohoohaha' gây sốt, Thiên Khôi - Bảo An mang phiên bản hoạt hình ra đời thực

Theo Shizu/Baodatviet.vn

#Biết em lại vô tình #Juun Đăng Dũng #Thiên Khôi #teaser #MV

Mới nhất