Solji khóc rất nhiều khi thu âm bài hát cuối cùng của EXID, Hani - Junghwa hé lộ lý do rời nhóm

15/05/2019 16:57

Dù quyết định đi hay ở, các thành viên EXID vẫn luôn ủng hộ Hani và Junghwa trong tương lai.

Đúng 4 giờ chiều ngày 15/5, mini album mang tên WE của EXID sẽ chính thức lên kệ cùng ca khúc chủ đề Me&You. Theo thông báo từ trước của công ty quản lý, đây là album cuối cùng tại Hàn của cả nhóm có sự tham gia của Hani và Junghwa. Khi đã hoàn tất quá trình quảng bá hơn 2 tuần cho album lần này, cả hai sẽ chính thức chấm dứt hợp đồng với công ty và phát triển sự nghiệp riêng. 

Solji khóc rất nhiều khi thu âm bài hát cuối cùng của EXID, Hani - Junghwa hé lộ lý do rời nhóm 0

Rời công ty không đồng nghĩa với việc Hani, Junghwa không phải thành viên của EXID nữa. Theo lời các thành viên, sự chia ly hiện tại chỉ là tạm thời. Rất có thể trong tương lai EXID sẽ trở lại với đầy đủ đội hình 5 người cùng một sản phẩm âm nhạc mới. 

Trước khi sản phẩm âm nhạc mới ra lò, EXID đã tổ chức cuộc gặp gỡ với các phóng viên, nhà báo và giải đáp các thắc mắc đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến những chia sẻ của Hani và Junghwa về việc không tái ký hợp đồng với công ty. 

Gương mặt đại diện cho EXID - Hani - cho biết: 'Có rất nhiều lý do dẫn đến quyết định không tiếp tục ký hợp đồng của tôi'.  

Gương mặt đại diện cho EXID - Hani - cho biết: 'Có rất nhiều lý do dẫn đến quyết định không tiếp tục ký hợp đồng của tôi'. 

Thay mặt các thành viên còn lại của EXID, LE cho biết cả nhóm đều tôn trọng quyết định của mỗi người, dù đi hay ở đi chăng nữa. 'Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều với nhau xoay quanh chủ đề này. Nhưng dù quyết định như thế nào, chúng tôi quyết định vẫn thấu hiểu và lựa chọn tin tưởng mỗi thành viên.

Vì đã quá thấu hiểu lẫn nhau, cũng như yêu mến những người bạn này, nên chúng tôi vẫn sẽ ủng hộ con đường riêng của mỗi người' - LE khẳng định, một lần nữa củng cố thêm lòng tin của fan về sự đoàn kết trong nội bộ EXID. 

Thành viên LE. 

Em út Junghwa lại lấp lửng khi trả lời nguyên nhân rời nhóm: 'Tôi sẽ tiết lộ cụ thể trong tương lai, hy vọng các fan sẽ vẫn ủng hộ quyết định của tôi'.  

Em út Junghwa lại lấp lửng khi trả lời nguyên nhân rời nhóm: 'Tôi sẽ tiết lộ cụ thể trong tương lai, hy vọng các fan sẽ vẫn ủng hộ quyết định của tôi'. 

Về việc tiếp tục hoạt động, 3 thành viên chọn ở lại bao gồm LE, Solji và Hyelin đều không gọi đó là một 'EXID với 3 người'. Thay vào đó, cả 3 có thể sẽ hoạt động như một sub-unit (nhóm nhỏ) cố định.

Về mini album vừa lên kệ, theo EXID cho biết, các ca khúc trong album chủ yếu mang hơi hướng nhạc House pha thêm các âm thanh điện tử mạnh mẽ, hòa hợp cùng chất Reggaeton vừa sôi động, vừa phảng phất nét cổ điển. Trong số các bài hát thuộc mini album lần này, Me&You chính là bài hát khiến giọng ca chính Solji rơi nước mắt nhiều nhất. 

Solji là người xúc động nhất 

Solji là người xúc động nhất

Me&You không chỉ đơn thuần là một bài hát bình thường, mà bài hát này còn truyền tải tâm tư, cảm xúc của mỗi thành viên khi đứng trước giây phút chuẩn bị chia ly. Trong suốt quá trình thực hiện, vì quá nhập tâm vào cảm xúc bài hát mang lại mà Solji đã bật khóc nức nở, khiến việc thu âm buộc phải dừng lại giữa chừng. Phần hát của nữ ca sĩ 30 tuổi cũng là phần cảm xúc mãnh liệt nhất của bài hát. 

Thưởng thức MV Me&You vừa ra lò của EXID

Theo Kkura/Baodatviet.vn

#me&you #EXID #bài hát cuối cùng của EXID #rời nhóm #hani #junghwa #le #Solji #Hyelin

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại?

07/07/2020 20:53

Ở thời điểm này, có lẽ Sơn Tùng đang loay hoay nhìn nhận lại con đường mình đi để tính toán cho những bước tiến tiếp theo.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 0

Sau tròn một năm im hơi lặng tiếng kể từ sản phẩm đình đám Hãy trao cho anh, tối ngày 5/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc phát hành MV ca khúc mới mang tên Có chắc yêu là đây trên Youtube.

Được biết, ngày phát hành MV Có chắc yêu là đây chính là ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP. Bởi vậy, đây được xem như sản phẩm mang tính chất kỷ niệm và một món quà dành tặng fan hâm mộ.

Ông vua kỷ lục với những thành tích 'khủng' sánh ngang nghệ sĩ quốc tế

Sơn Tùng M-TP vốn được mệnh danh là ông vua kỷ lục của làng nhạc Việt trong nhiều năm trở lại đây, khi bất cứ sản phẩm nào ra mắt cũng đạt được những thành thích digital cực khủng, sánh ngang với những nghệ sĩ thế giới như BLACKPINK, BTS, Taylor Swift, Ariana Grande…

Có chắc yêu là đây cũng không phải ngoại lệ. Tuy im ắng suốt một năm đằng đẵng và không 'khua môi múa mép' trên truyền thông để gây chú ý, nhưng ngay khi vừa phát hành, sản phẩm này đã lập tức giúp Sơn Tùng đạt được những thành tích vô cùng đáng nể.

Theo số liệu lấy từ dữ liệu view realtime ở thời điểm hiện tại thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube, MV Có chắc đây là yêu đã đạt tới con số khổng lồ là 901.325 lượt xem trực tiếp khi công chiếu.

Bằng con số này, Sơn Tùng M-TP đã vươn tới vị trí thứ 4 thế giới về lượt xem công chiếu trên Youtube, vượt qua cả Ariana Grande (xếp thứ 5 với MV Thank u, next).

Các vị trí thứ nhất, thứ hai, thứ ba lần lượt thuộc về How you like that (BLACKPINK), On (BTS), Kill This Love (BLACKPINK).

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 1

Ngoài ra, theo số liệu được công bố từ POPS Worldwide (đơn vị hiện đang phụ trách kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP) thì MV đã đạt thêm những thành tích đáng nể như: Cán mốc hơn 2 triệu views chỉ trong 10 phút. Sau 13 phút đạt hơn 3 triệu views và sau 34 phút là 5 triệu views, sau một giờ là 6 triệu views và 10 triệu views sau 3 giờ phát hành.

Không chỉ đứng đầu top trending Youtube tại Việt Nam, Có chắc yêu là đây còn lọt top trending ở rất nhiều nước khác nhau như đứng thứ 2 tại Nhật Bản, thứ 5 tại Phần Lan, thứ 6 tại Mỹ và Singapore, thứ 7 tại Đài Loan, thứ 10 tại Hàn Quốc.

Hiện tại, sau gần 2 ngày lên sóng, Có chắc yêu là đây đã vượt qua mốc 24 triệu views trên Youtube.

Đây là những con số rất lớn, giúp Sơn Tùng thiết lập thêm những kỷ lục mới về thành tích digital, vượt xa mọi ca sĩ khác ở Vpop.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 2

Giải thưởng âm nhạc danh giá World Music Awards của Mỹ (giải thưởng từng trao cho rất nhiều huyền thoại như The Beatles, Michael Jackson, Whitney Houston, Mariah Carey, Beyonce…) cũng dành hẳn một bản tin riêng trên trang Fanpage của mình để khen ngợi các thành tích trong lần trở lại này của Sơn Tùng.

Vẫn bị cho là một sản phẩm thất bại?

Tuy sở hữu thành tích khủng là thế, nhưng Có chắc yêu là đây lại bị nhiều người đánh giá là một sự thất bại của Sơn Tùng M-TP so với sản phẩm trước đó (Hãy trao cho anh, ra mắt vào tháng 7 năm ngoái).

Sở dĩ bị đánh giá như vậy vì Có chắc yêu là đây không thực sự tạo được tiếng vang truyền thông cũng như hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội như Hãy trao cho anh ở thời điểm năm ngoái. Loạt tin bài và sự chú ý, bình luận của khán giả Việt vào MV này thấp hơn hẳn.

Bản thân MV Có chắc yêu là đây cũng không tạo được sự mới lạ, bùng nổ hay những dấu ấn đáng nhớ, đáng bàn. Màu sắc, nội dung và kết cấu MV hoàn toàn bình thường, thiếu dấu ấn, thiếu đột phá.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 3

Thoạt nhìn qua, trông MV Có chắc yêu là đây không khác nào một MV thông thường của Kpop, với phần phục trang, bối cảnh gợi liên tưởng tới Boy With Luv của BTS, nhưng lại không có ngoại cảnh mà chỉ có những phân cảnh dựng trong trường quay.

Trong MV còn để lộ nhiều lỗi nhỏ về kỹ thuật, dàn dựng, và đặc biệt là quảng cáo khá nhiều, từ đồng hồ tới xe máy điện, tạo cảm giác không thực sự thoải mái cho người xem.

Một số cách dàn dựng, cấu trúc MV được đánh giá là không mới và khá giống với những MV Kpop trước đó. Chẳng hạn, việc để chữ 'Sky' (tên Fanclub của Sơn Tùng) ngay đầu MV khá giống với cách BTS để chữ 'Army' vào đầu Boy With Luv.

Phần beat, giai điệu của Có chắc yêu là đây khá đều, cũ, dễ quên, khó đọng lại và cũng không ấn tượng.

Không những vậy, nó còn sử dụng hợp âm gần giống với Signal (Twice). Một trang Fanpage đã ghép hai phân đoạn trong hai ca khúc vào với nhau và thấy một trùng khớp nhẹ.

Phần lời trong ca từ của Có chắc yêu là đây không những không mới mà còn tạo sự cũ kỹ, thiếu ấn tượng, với vốn từ quanh quẩn 'giấc mơ', 'nên thơ', 'ngọt ngào', 'chìm đắm', 'đắm chìm'

Sơn Tùng vẫn như mọi khi, bị than phiền khá nhiều vì hát không rõ lời. Thậm chí, cách hát của Sơn Tùng còn khiến anh bị nhầm là một rapper chứ không phải ca sĩ.

Cụ thể, giải thưởng World Music Awards trong phần bản tin khen ngợi đã gọi Sơn Tùng là 'Rap Star' (Ngôi sao nhạc Rap), trong khi đó, Sơn Tùng vẫn được định hướng là ngôi sao nhạc Pop và Rap chỉ là một chút gia vị nhỏ.

Tóm lại, Có chắc yêu là đây không phải một sản phẩm quá tệ hay nhiều lỗi, vẫn được đầu tư nghiêm túc, bài bản. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không đạt được kỳ vọng của người hâm mộ và công chúng dành cho một ngôi sao hạng A như Sơn Tùng M-TP.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 4

Ai cũng biết Sơn Tùng vốn rất bùng nổ, khó đoán, luôn đem lại một sự mới lạ, kỳ thú trong mỗi lần xuất hiện. Hơn nữa, Có chắc yêu là đây lại là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm im hơi lặng tiếng, nên được đặt nhiều kỳ vọng, tò mò.

Vì vậy, sự thể hiện lần này của anh về cả âm nhạc, hình ảnh, đầu tư đều chưa thực sự xứng tầm và khiến công chúng hơi thất vọng.

Những tính toán khéo léo hay sự loay hoay của Sơn Tùng khi ở trên đỉnh cao?

Tuy nhiên, nếu nhìn một cách giản đơn, bớt khắt khe hơn, Có chắc yêu là đây đã hoàn thành tròn nhiệm vụ của nó là đóng vai một sản phẩm kỷ niệm sinh nhật, một món quà Sơn Tùng M-TP dành tặng fan hâm mộ của mình.

Toàn bộ MV sử dụng bối cảnh và màu sắc, hình ảnh, hình tượng khá nhất quán, liền mạch, chủ yếu là gam màu tươi sáng như vàng, xanh, hồng, pastel, nhiều ánh sáng, hoa lá, cỏ cây.

Phần trang phục, đầu tóc của Sơn Tùng cũng đi theo phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng, dễ thương, biến anh thành một chàng hoàng tử đầy ngọt ngào, lãng mạn.

Cách xây dựng MV đồng nhất với giai điệu, ca từ của ca khúc, tạo nên sự trong sáng, tươi vui, yêu đời, thể hiện rõ thông điệp được Sơn Tùng nói trực tiếp ở cuối: 'Một bài hát dành đến cho tất cả những ai đang yêu, luôn yêu và sẽ được yêu. Hạnh phúc nhé!'.

Ca khúc Sơn Tùng M-TP tặng fan nhưng ngập quảng cáo, thành tích khủng vẫn bị coi là thất bại? 5

Xét về mặt thời gian, việc tạo dựng một ca khúc, MV như vậy là sự tính toán khá khéo léo của Sơn Tùng. Ai cũng biết, thế giới và đất nước vừa trải qua (và vẫn trong nguy cơ tiềm ẩn) đại dịch Covid, với nhiều mất mát, đau thương, biến động.

Ở thời điểm này, cái công chúng cần là một sự động viên bằng âm nhạc, để khích lệ tinh thần, đem lại hứng khởi cho cuộc sống.

Vì vậy, Sơn Tùng đã từ bỏ sự thể nghiệm âm nhạc mới, màu sắc mới, với chất nhạc, hình ảnh gai góc, quằn quại... để trở về với những giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, ngọt ngào, mang tính động viên, khích lệ.

Trong khi đó, anh vẫn giữ đúng phong cách nhạc của mình, không sa đà vào Ballad, dù thể loại này dễ nghe và được ưa chuộng tại Việt Nam hơn. Sơn Tùng thà chấp nhận bớt đi một lượng người nghe, còn hơn phải từ bỏ phong cách, cá tính riêng của mình để hát Ballad.

Xét về con đường âm nhạc, trong nhiều năm qua, Sơn Tùng đã đóng vai một kẻ ngông nghênh, ngạo nghễ, luôn tìm tòi, đổi mới, khám phá những chất liệu âm nhạc, hình ảnh mới ở mỗi sản phẩm. Từ Pop, R&B, anh đào sâu vào Hip Hop, Tropical House, Trap, Reggea, Gangsta Rap, Mumble Rap…

Ở vị trí của Sơn Tùng, anh không thể giậm chân tại chỗ, chết đứng với một phong cách nhạc mà luôn phải vận động, đổi mới, thể nghiệm, tìm đến cái mới. Tuy nhiên, cái mới đôi khi không hợp tai đám đông. Luôn có những ý kiến cho rằng âm nhạc của anh không còn hấp dẫn như thời Nắng ấm xa dần, Lạc trôi.

Bởi vậy, ở thời điểm này, có lẽ Sơn Tùng đang loay hoay nhìn nhận lại con đường mình đi để tính toán cho những bước tiến tiếp theo, tiếp tục thể nghiệm hay back to basic (quay về cơ bản) để chiều lòng công chúng? Chọn bản thân hay đám đông?

Sản phẩm Có chắc yêu là đây lần này thể hiện rõ xu hướng back to basic của Sơn Tùng, quay về hình ảnh một chàng hoàng tử nhạc Pop ngọt ngào, dễ thương, nhắm đến đối tượng khán giả nữ tuổi teen (như cách anh bắt đầu sự nghiệp).

Xu hướng này an toàn nhưng không mới và có nhiều dấu hiệu cũ kỹ. Nếu không được tính toán kỹ càng, Sơn Tùng dễ dàng đánh mất cái chất riêng của mình.

Ở vị trí của Sơn Tùng, việc duy trì tên tuổi và phát triển bản thân để vươn cao hơn nữa là cả vấn đề lớn, cần đến một tư duy bậc thầy. Nhưng rõ ràng, Sơn Tùng đang thể hiện sự loay hoay trong việc tìm kiếm lối đi mới, khi sự nghiệp đã đạt đến đỉnh cao.

Thế nhưng, Có chắc yêu là đây chỉ là một sản phẩm trong dự án âm nhạc sắp tới của Sơn Tùng. Công chúng đang kỳ vọng anh sẽ có những đột phá mới và thể hiện một lối đi rõ ràng hơn.

Theo Long Phạm/Toquoc.vn

#Sơn Tùng M-TP #Có chắc yêu là đây #Sky #World Music Awards #làng nhạc Việt #mạng xã hội #fan hâm mộ

Trịnh Thăng Bình công khai tỏ tình Sơn Tùng M-TP, chẳng ngờ giọng ca Lạc trôi đã đáp lời liền tay

07/07/2020 18:16

Trịnh Thăng Bình và Sơn Tùng M-TP khiến fan 'phát cuồng' vì màn thả thính siêu ngọt ngào.

Những ngày gần đây, Có chắc yêu là đây từ Sơn Tùng M-TP đang là sản phẩm nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khán giả. Không chỉ người hâm mộ, mà khá nhiều đồng nghiệp cũng dành cho Sơn Tùng M-TP sự yêu mến đặc biệt. Mới đây nhất, Trịnh Thăng Bình là người chia sẻ MV Có chắc yêu là đây cùng dòng caption đầy sự yêu thương, ngọt ngào dành cho Sơn Tùng M-TP.

Trịnh Thăng Bình công khai tỏ tình Sơn Tùng M-TP, chẳng ngờ giọng ca Lạc trôi đã đáp lời liền tay 0

Cụ thể, Trịnh Thăng Bình chia sẻ trên trang cá nhân: 'Có chắc là đang yêu không Nguyễn Thanh Tùng? Ca sĩ đẹp, quần áo đẹp, nhạc cute ,views nhiều... Anh mà là con gái chắc anh cũng Yêu'. Dường như Trịnh Thăng Bình không chỉ đắm chìm trong âm nhạc, mà còn muốn được trở thành con gái để... yêu Sơn Tùng M-TP?

Trịnh Thăng Bình công khai tỏ tình Sơn Tùng M-TP, chẳng ngờ giọng ca Lạc trôi đã đáp lời liền tay 1

Dưới phần bình luận của bài đăng, Sơn Tùng M-TP đã để lại một chiếc ảnh động bày tỏ sự yêu thích dành cho Trịnh Thăng Bình. Rất nhiều người hâm mộ đã không khỏi thích thú trước màn tương tác đáng yêu từ Sơn Tùng M-TP và Trịnh Thăng Bình. Bởi từ trước tới nay, Sơn Tùng M-TP rất hiếm khi tương tác với bạn bè trên mạng xã hội, một phần do không kiểm soát được thông báo vì quá nhiều.

Trịnh Thăng Bình công khai tỏ tình Sơn Tùng M-TP, chẳng ngờ giọng ca Lạc trôi đã đáp lời liền tay 2

Trước đó, H'Hen Niê, Phương Mỹ Chi, Minh Tú,... cũng nhiệt tình ủng hộ MV mới của Sơn Tùng M-TP. Người thì mở 'show' cày view, người thì tung liền hát hò cực xịn để thể hiện tinh thần Sky.

Trịnh Thăng Bình công khai tỏ tình Sơn Tùng M-TP, chẳng ngờ giọng ca Lạc trôi đã đáp lời liền tay 3

Chỉ ra mắt được vài ngày, nhưng Có chắc yêu là đây đã thu về những thành công ấn tượng. Mặc dù có nhiều tranh cãi xoay quanh sản phẩm âm nhạc lần này, nhưng không thể phủ nhận sức hút của Sơn Tùng M-TP mỗi lần comeback.

Theo Đậu Đậu/Saostar.vn

#Sơn Tùng M-TP #Trịnh Thăng Bình #Có chắc yêu là đây

V (BTS) trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên và duy nhất trong lịch sử âm nhạc đạt #1 iTunes của 101 quốc gia

07/07/2020 17:52

Thành viên BTS tiếp tục gặt hái những trái ngọt nhờ bản hit quốc dân 'Sweet Night'.

Với bản nhạc phim đầu tay của mình trong bộ phim truyền hình 'làm mưa làm gió' năm 2020 là 'Tầng lớp Intewon', thành viên BTS đã nhận được rất nhiều thành công với tư cách là một nghệ sĩ solo. 

Sweet Night - V (BTS)

Chỉ trong hai tháng sau khi phát hành, V đã phá vỡ kỷ lục tồn tại 8 năm của bài hát nổi tiếng toàn cầu năm 2012 Gangnam Style bằng cách xếp hạng #1 tại 86 quốc gia. Không dừng ở đó, V lần lượt công phá các quốc gia khác và trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đứng đầu iTunes nhiều nước nhất.

V (BTS) trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên và duy nhất trong lịch sử âm nhạc đạt #1 iTunes của 101 quốc gia 0

Tưởng chừng như đó là đã đủ, nhưng cộng đồng Army lại luôn muốn BTS phá các kỷ lục mới. Mới đây ca khúc trở lại gần nhất của nhóm là 'Black Swan' đã trở thành ca khúc đứng đầu iTunes nhiều quốc gia nhất trên thế giới (104 nước). BTS đã 'đẩy' Adele - người nắm giữ kỷ lục này được 5 năm nay xuống vị trí thứ 2. Tiếp đó, mục tiêu của Army chính là các bài hát solo của các thành viên.

V (BTS) trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên và duy nhất trong lịch sử âm nhạc đạt #1 iTunes của 101 quốc gia 1

Hôm nay, ca khúc 'Sweet Night' của V đã chính thức trở thành ca khúc chiếm giữ #1 tại 101 quốc gia. Đưa nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ nam solo đầu tiên trên thế giới đạt thành tích này. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ tới V nhờ kỷ lục mới này, vì những tên tuổi lớn của thế giới, những 'quái vật nhạc số' như Justin Bieber, Ed Sheeran, Ariana Grande cũng chưa thể đạt được chiến tích trên.

V (BTS) trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên và duy nhất trong lịch sử âm nhạc đạt #1 iTunes của 101 quốc gia 2

Đặc biệt hơn trong top 5 bài hát đạt no.1 iTunes nhiều nhất trên thế giới thì V chính là người trẻ nhất, nghệ sĩ Châu Á cán mốc 100 quốc gia nhanh nhất. Hiện tại thành viên BTS chỉ tạm xếp sau Adele với Hello (102 nước) và ca sĩ bị V 'vượt mặt' chính là Taylor Swift với Look what you made me do (99 quốc gia).

V (BTS) trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên và duy nhất trong lịch sử âm nhạc đạt #1 iTunes của 101 quốc gia 3

Sweet Night chính là ca khúc do tự tay thành viên BTS viết và soạn lời nên nhiều người tin rằng anh sẽ trở thành một trong những producer 'đáng gờm' thời gian tới. 

Theo Bánh Mì/Baodatviet.vn

#v #BTS #sweet night #itunes #101

Mới nhất