Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'?

17/02/2020 10:48

Trước đó, những sản phẩm do Denis Đặng thực hiện cũng từng dính nghi án đạo nhái.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội ồn ào chuyện Denis Đặng – Giám đốc sáng tạo của rất nhiều sản phẩm âm nhạc bị tố đạo nhái ý tưởng từ một tài khoản Instagram đình đám khác. Sau khi chủ nhân của tài khoản Instagram – nhiếp ảnh gia DarkFlawless lên tiếng, về phía Denis Đặng đã có động thái lên tiếng xin lỗi.

Theo đó, trên trang Instagram cá nhân của Denis Đặng có những hình ảnh được copy hoàn toàn từ các trang quốc tế nhưng lại để nhiều chú thích gây hiểu nhầm là ảnh của chính chàng giám đốc sáng tạo. Tuy nhiên, trước khi dính vào vụ lùm xùm đạo nhái, Denis Đặng cũng không ít lần bị cư dân mạng soi về việc 'mượn ý tưởng'.

Dưới đây là những pha 'mượn ý tưởng' gây xôn xao của Denis Đặng:

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã hợp tác thành công với nhau trong các MV Màu nước mắt, Tự tâm, Canh ba. Thế nhưng, trong những lần hợp tác ấy, Trung Quân và Denis Đặng đều vướng phải scandal đạo nhái. Khán giả đã phát hiện ra sự giống nhau trong những poster của các MV này với nhiều bộ phim đình đám. Không chỉ vậy, nội dung MV còn có ý tưởng tương đương với phim đã được công chiếu khá lâu.

Tháng 11/2018: Poster MV Màu nước mắt do Denis Đặng đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo bị tố đạo ý tưởng. Cụ thể, 2 poster chính thức của MV đều trùng ý tưởng với 2 bộ phim đình đám là 'Người hầu gái''The Haunting of Hill House'.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 0

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 1

Tháng 1/2020: Poster MV Canh Ba tiếp tục dính nghi án đạo nhái. Theo đó, cư dân mạng cho rằng, hình ảnh poster quảng bá MV Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân giống với poster của dự án phim truyền hình Trung Quốc 'Tam Quốc cơ mật'.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 2

Tuy nhiên, phía Trung Quân phủ nhận việc đạo nhái. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng cho biết: 'Đây là poster mà team designer làm để tặng cho buổi fanmeeting thôi. Không phải do tôi thực hiện. Không phải là poster quảng bá chính thức'.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 3

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 4

Cùng với đó, Trung Quân và Denis Đặng cũng phải đối diện với scandal đạo nhái khi ra mắt MV Canh Ba. Cụ thể, tạo hình của Bạch Liên (Denis Đặng) ở phân đoạn khâm liệm - tổ chức 'minh hôn' (đám cưới với người chết), bị cho là đạo lại tạo hình của nhân vật Cung Vô Hậu. Đây là vở kịch rối Phích Lịch Bố Đại Hí của Đài Loan. Sự việc không chỉ dừng lại trong nước mà còn gây xôn xao tại mạng xã hội xứ Trung.

Ngày 14/2: Denis Đặng bị tố đạo nhái loạt hình ảnh trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều khán giả phát hiện chàng Giám đốc sáng tạo đăng tải một bức ảnh nhưng không ghi nguồn trên Instagram. Được biết, bức ảnh gây tranh cãi là ảnh khỏa thân, ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông té ngã trong bồn tắm. Trong khi đó, bức ảnh gốc được cho là của chủ tài khoản Ursulolita, đăng ngày 11/1/2019, trước bài đăng của nam diễn viên khá lâu.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 5

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 6

Cùng ngày 14/2: Cư dân mạng cũng phát hiện ra việc, Denis Đặng thậm chí còn 'mượn ý tưởng' một cách trắng trợn từ một nhiếp ảnh gia người Nga có Instagram tên Darkflawless. Những hình ảnh Denis Đặng đăng tải trên trang cá nhân giống của nhiếp ảnh gia người Nga kia tới từng chi tiết nhỏ. Điều này khiến không ít người dùng mạng phẫn nộ.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 7

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 8

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 9

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 10

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 11

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 12

Tối 14/2: Nhân vật chính - nhiếp ảnh gia Darkflawless chủ nhân ý tưởng của bức ảnh đã có đôi lời nhắn nhủ tới Denis Đặng với nội dung: 'The person who copies my work has a checkmark on Instagram, but I still don't have it, and how do I understand this, instagram?' (Tạm dịch: Người copy tác phẩm của tôi có 1 dấu tích xanh trên Instagram, nhưng tôi vẫn chưa có nó. Và tôi phải hiểu nó thế nào đây instagram?).

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 13

Ngày 15/2: Phía Denis Đặng cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Denis Đặng cũng chia sẻ lên story của mình lời giải thích và đính kèm tài khoản của nhiếp ảnh gia người Nga này để mọi người có thể biết được ai mới là người sáng tạo thực sự.

Nói về lý do này, hot boy đam mỹ trong Canh ba bày tỏ: 'Mọi người biết Denis từng là một cậu sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, chuyên ngành Tài chính ngân hàng rất đam mê nghệ thuật nhưng không có được sự ủng hộ từ gia đình. Denis không được theo học trường nghệ thuật hay đào tạo bài bản nào cả, thứ duy nhất có thể tìm thấy chính là những clip dạy chỉnh ảnh trên mạng và những tác phẩm ảnh siêu thực của những người nghệ sĩ nổi tiếng'.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 14

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 15

Tối 15/2: Nhiếp ảnh gia người Nga tiếp tục lên tiếng. Anh chàng viết: 'Tôi xin được gửi lời xin lỗi tới mọi người nhưng chính bản thân lại cảm thấy khá bối rối. Sản phẩm của bạn copy ý tưởng của tôi gần nhất vào tháng 10/2019, chỉ khoảng 4 tháng trước chứ không phải 1 hay 2 năm. Như thông tin tôi được thông báo trong tin nhắn Instagram, tôi không phải là nghệ sĩ duy nhất 'được' truyền cảm hứng cho Denis. Ừ thì cứ nói tôi là idol và bậc thầy trong mắt bạn đi, nhưng sao bạn không follow tôi trước khi bị tố đạo ảnh? Bản thân tôi cũng không cần lời giải đáp cho câu hỏi này.

Trong bất cứ trường hợp nào, tôi đặc biệt lên án thái độ thù địch và hành động bắt nạt. Bạn có thể lấy ý tưởng của người khác và đưa vào những bức ảnh của mình, nhưng cơ bản là bạn cần phải credit người đã truyền cảm hứng cho bạn ở phần chú thích của ảnh và không bao giờ xoá đi. Chúng ta phải tôn trọng tác phẩm của người khác dù nó chỉ là ý tưởng. Yêu tất cả mọi người'.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 16

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 17

Ngày 16/2: Denis Đặng tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý khi chia sẻ về việc bản thân buồn và thất vọng trước sóng gió bị tố đạo chất xám. Theo đó, trong đoạn clip Denis Đặng tâm sự cùng fan sau một buổi biểu diễn cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Dennis bày tỏ: 'Lại là sóng gió ập đến nhưng lần này không phải là Trung Quân mà là Dennis. Buồn lắm, thất vọng! Vì bản thân mình cố gắng ở thời điểm hiện tại nhưng mọi người lại lôi cái quá khứ ra đánh giá. Denis hiểu, có những cái sai lầm mình phải đối mặt, nỗi buồn ngày hôm qua mình phải chấp nhận thôi'.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 18

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 19

Tối 16/2: Nhạc sĩ Mew Amazing - cha đẻ hit Sáng Mắt Chưa (Trúc Nhân) lại tiếp tục châm thêm dầu vào lửa với lời nhận xét đậm chất 'cà khịa' vấn nạn 'cầm nhầm' tác phẩm của người khác đang nhức nhối hiện nay. 'Việt Nam có rất nhiều Giám đốc sáng tạo. Có người sáng tạo ở sản phẩm. Có người lại sáng tạo ở cách trả lời công chúng khi bị tố ăn cắp ý tưởng. Quả là sáng tạo không biên giới'.

Dù không chỉ đích danh cái tên cụ thể nhưng dựa vào keywork 'Giám đốc sáng tạo', khán giả nhanh chóng nhận ra nhân vật mà anh đang đám chỉ là Denis Đặng. Lời nhận xét ngắn gọn nhưng đủ thâm thúy này của Mew Amazing khiến nhiều người cảm thấy hả hê, bởi họ vẫn chưa hài lòng với lời lý giải - xin lỗi từ Denis Đặng.

Tổng hợp 'liên hoàn phốt' của Giám đốc sáng tạo Denis Đặng: Từ những pha 'vay mượn' ý tưởng từ Đông sang Tây cho tới biệt danh 'đạo sĩ'? 20

Lời kết: Có thể nói, hiện tại Denis Đặng đang trở thành cái gai trong mắt một lượng lớn cư dân mạng. Anh chàng liên tục đối mặt với những lời bình luận gay gắt: 'Giám đốc ăn cắp chứ sáng tạo nỗi gì', 'credit không ghi, thỉnh thoảng ngẫu hứng lại nhận vơ là của mình, loại này là giám đốc sáng đạo tối ăn cắp chứ sáng tạo gì'...

Suy cho cùng, đối với một nghệ sĩ, việc 'mượn ý tưởng' là điều vô cùng cấm kị và đáng xấu hổ, nhất là khi còn bị hẳn chính chủ từ nước ngoài lên tiếng tố cáo như này thì lại càng không còn gì để phân bua.

Theo H.P/Trí thức trẻ (Tổ Quốc)

#đạo nhái #Denis Đặng #Giám đốc sáng tạo Denis Đặng

Bích Phương hạ knock-out cả Hòa Minzy lẫn Erik để lên top, bí quyết 'đánh đâu thắng đó' là gì?

25/05/2020 19:00

Chỉ với chiếc MV siêu đơn giản, siêu tiết kiệm, Bích Phương đã lập được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, MV Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương đã chễm chệ trên top 1 trending, hạ knock-out cả 2 đối thủ khá khó chịu là Hòa Minzy và Erik. Điều đáng nói là MV của Hòa Minzy và Erik đều được đầu tư khủng dưới dạng MV drama hoặc mời sao hạng A tham gia. Trong khi đó, MV của Bích Phương lại siêu đơn giản, siêu tiết kiệm đến không ngờ. Điều này lại một lần nữa cho thấy Bích Phương đánh đâu thắng đó mỗi khi ra sản phẩm mới. Vậy bí thuật của Bích Phương là gì?

Bích Phương cứ đánh đâu là thắng đó.

Bích Phương cứ đánh đâu là thắng đó.

Luôn khiến bản thân trở nên khác biệt

Có lẽ trong V-pop, ít nghệ sĩ nào ‘tắc kè hoa' được như Bích Phương. Cô rất chăm chỉ làm mới mình, không chỉ về mặt hình ảnh mà cả trong âm nhạc. Bước chân vào showbiz từ năm 2010, Bích Phương đã dắt túi không ít bài hit với đủ thể loại, từ ballad đến những thể loại khác như R'n'B, indie pop, world music, EDM,…

Từng có một thời Bích Phương được gắn với cái tên ‘Thánh nữ nhạc sầu' do nổi lên với không ít những bản hit ballad sầu muộn. Cho đến nay, ballad vẫn là lựa chọn an toàn với nhiều ca sĩ, bản thân Bích Phương lại có một nền móng vững chắc khi thành công từ ballad.

Thánh nữ nhạc sầu thuở mới nổi tiếng.

Thánh nữ nhạc sầu thuở mới nổi tiếng.

Nhưng ngay khi vẫn đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Bích Phương đã dũng cảm thay đổi, làm mới mình. Cô hát những ca khúc thuộc các thể loại đa dạng, mang đến một hình ảnh đa màu sắc trong âm nhạc. Một số bài hát của Bích Phương, lúc mới ra có nhận những phản ứng trái chiều của khán giả nhưng thời gian đã chứng minh cô đúng. Trong một nền âm nhạc với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, không đổi mới đồng nghĩa với thất bại.

Hình ảnh đốt mắt hiện tại.

Hình ảnh đốt mắt hiện tại.

Bên cạnh đó, Bích Phương cũng chú trọng đầu tư cho từng MV với giá trị nghệ thuật được đánh giá cao. Concept của MV luôn đi liền với bài hát, từ những MV drama như Có khi nào rời xa, Gửi anh xa nhớ, đến những MV mang đậm bản sắc văn hóa Việt như Bùa yêu, Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau. Bích Phương cũng không ngại hóa thân vào những hình tượng mới mẻ, độc lạ như cô gái Ấn Độ trong Chị ngả em nâng, cô gái du mục trong Rằng em mãi ở bên và cô dâu của người Dao trong Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau. Đi đi đưa đi lại hướng đến hình ảnh sexy, tươi trẻ, MV chủ yếu nhấn mạnh vào yếu tố thời trang để khán giả tập trung vào âm nhạc.

Mỗi MV một màu sắc riêng biệt.

Mỗi MV một màu sắc riêng biệt.

Bích Phương có thể chi tiền làm MV khủng, đến những MV siêu đơn giản, siêu tiết kiệm chỉ bằng những dòng tin nhắn chạy trên màn hình như Em bỏ hút thuốc chưa mà vẫn hot. Bởi vì ở bài hát này, concept nhắn tin lại cực kỳ phù hợp với lyrics và giai điệu bài hát, mà đôi khi chỉ cần ‘hợp' thôi cũng đã đủ thành công rồi. Bên cạnh đó, ê kíp của Bích Phương lại có chiến dịch quảng bá cũng độc lạ và bá đạo không kém. Từ cách đặt tên MV đã cho thấy độ ‘lầy' của cô nàng rồi.

Chiếc MV đơn giản đến không ngờ nhưng ý tưởng thì xuất sắc.

Ở Bích Phương, ít khi thấy tình trạng nhạc hay mà MV làm chưa tới hay MV lấn át phần âm nhạc. Mỗi sản phẩm của cô đều có một concept tổng thể từ âm nhạc đến MV, tạo nên sự hòa quyện chặt chẽ khiến cả phần nhạc lẫn phần hình đều tôn lên giá trị của nhau. Bài hát của Bích Phương thành hit vì nhạc hay, MV của cô hot vì nội dung hấp dẫn.

Đúng người, đúng thời điểm

Ngoài chất lượng về nội dung, Bích Phương cũng rất biết cách bắt trend, ra sản phẩm vào đúng thời điểm, đánh thẳng vào tâm lý đám đông. Chẳng hạn MV Bao giờ lấy chồng ra mắt vào đúng thời điểm Tết 2017 như nói hộ tiếng lòng của những cô nàng ‘gái ế' khi liên tục bị giục chuyện chồng con. Tuổi gì mà chẳng thích lì xì ra mắt dịp Tết 2020 với ‘vấn nạn' đã không được lì xì lại còn mất tiền lì xì của hội ‘thiếu nhi lâu năm'. Bùa yêu hay Mình yêu nhau đi  nói về những cô nàng chủ động thả thính, cọc đi tìm trâu, một xu hướng mới của thời đại. Gửi anh xa nhớ dành cho những trái tim yêu xa. Đi đu đưa đi được coi là bài nhạc quẩy cực kỳ sung dành cho các ‘dân chơi'. Sản phẩm mới nhất Em bỏ hút thuốc chưa lại nói về vấn nạn người cũ thả thính.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vì cực trend, cực hot, cực kỳ đánh trúng tâm lý đám đông nên không ít câu hát đã trở nên viral trên mạng xã hội như ‘1, 2, 3, 5 anh có đánh rơi nhịp nào không?', ‘Lúc đi hết mình lúc về hết buồn' hay mới đây là tên video của Bích Phương đã tạo trend ‘người yêu cũ nhắn tin hỏi… nhưng Bích Phương không muốn trả lời'.

Có một team cực kỳ tài năng và ăn ý

Phải nói, Bích Phương cực kỳ may mắn khi có một team cực tài năng và ăn ý hậu thuẫn sau lưng, trong đó phải kể đến những nhạc sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng như Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K. Tiên Cookie được coi là hit maker của V-pop, người đã đi cùng Bích Phương từ những ngày đầu tiên và viết cho cô không ít bài hit với đủ thể loại khác nhau như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi.

Em bỏ hút thuốc chưa vốn không phải là một bài hát mới. Bản demo với tên Anh bỏ hút thuốc chưa đã được Tiên Cookie tự mình thể hiện và tung ra từ năm ngoái, thu hút kha khá sự chú ý của thính giả. Tuy nhiên khi qua giọng Bích Phương và traitimtrongvang thì bài hát mang một màu sắc hoàn toàn khác. Từ những lời tâm sự, dằn vặt của cô gái sau chia tay trở thành cuộc hội thoại đầy thú vị của những kẻ từng yêu nhau và đã là người cũ.

Bích Phương may mắn có Tiên Cookie đồng hành.

Bích Phương may mắn có Tiên Cookie đồng hành.

Ngoài ra, team của Bích Phương còn có nhạc sĩ Phạm Thanh Hà và Dương K, đôi khi họ cùng hợp sức để nhào nặn những hit mới cho nữ ca sĩ. Điển hình như Bùa yêu là sự kết hợp của ba cái tên Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K, Đi đu đưa đi là sáng tác chung của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà. Dương K là người phụ trách công việc mix and master trong hầu hết những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. Đây là sự kết hợp đầy chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng phát triển của âm nhạc thế giới.

Bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K hợp sức làm nên thành công của nhiều hit.

Bộ ba Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, Dương K hợp sức làm nên thành công của nhiều hit.

Tổng hợp những lý do trên, có thể Bích Phương sở hữu đầy đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để thành công. Thành công của Bích Phương đến cả từ những yếu tố nội tại đến những nguyên nhân bên ngoài. Bản thân nữ ca sĩ sở hữu chất giọng không quá khủng nhưng có màu sắc riêng, cô cũng có lợi thế ngoại hình. Những yếu tố bên ngoài chính là một ê kíp tài năng, làm việc chuyên nghiệp, ăn ý, thường có kế hoạch sản xuất và phát hành cực thông minh, bài bản. Thế nên cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Bích Phương lần lượt đo ván những đối thủ khó chịu. Nữ ca sĩ đang sở hữu những ‘vũ khí' mà không phải ai cũng có.

>> Xem thêm: Góc 'đau ví' hộ: Hòa Minzy 'khô máu' với MV tiền tỷ cũng chỉ ‘ngang ngửa' đôi dòng tin nhắn từ Bích Phương

Theo Hằng Nga/Baodatviet.vn

#Bích Phương #Erik #Hòa Minzy #Top 1 trending #em bỏ hút thuốc chưa

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này…

25/05/2020 16:32

K-ICM quả thật là một người anh trai cực kỳ tâm lý.

 

Tình ca em đến.

Mới đây, K-ICM đã chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh về món quà mà anh sẽ tặng cho em gái của mình nhân dịp sinh nhật. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những món quà này chỉ là quần áo hay gấu bông, mà thứ xuất hiện trong story của anh chàng chính là 2 album từ 2 nhóm nữ đình đám Kpop hiện nay - Black Pink và Red Velvet. Nếu để ý kỹ thì phiên bản album Kill This Love còn có cả 2 bản màu Hồng và Đen, điều này cho thấy anh chàng đã nghiên cứu khá kỹ.

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 0

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 1

Mặc dù không phải là món quà gì quá lớn lao, thế nhưng đây lại là những thứ mà bất cứ ai là người hâm mộ của Black Pink và Red Velvet đều mong ước. Bởi thời điểm hiện tại để sở hữu những album này thật sự không phải là chuyện dễ khi tình hình dịch bệnh tại Hàn sẽ ảnh hưởng đến việc vận chuyển, chưa kể đến khả năng album… fake. Chắc chắn sau khi xem hình ảnh này, cộng đồng Blink và ReVeluv tại Việt Nam sẽ không khỏi 'ghen tỵ' với cô em gái may mắn của K-ICM khi có một người anh tâm lý thế này.

V-Fan của Black Pink và Red Velvet chắc chắn sẽ 'ganh tỵ' với em gái K-ICM vì điều ngọt ngào này… 2

Bên cạnh việc tìm tòi order album của idol Hàn Quốc tặng cho em gái, thì K-ICM cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc của mình. Được biết sắp tới đây, K-ICM sẽ cho ra mắt MV Fever kết hợp cùng với nhân tố mới là Wren Evens. Khán giả và người hâm mộ của K-ICM đang rất nóng lòng để thưởng thức màn 'thay máu' này, để xem anh chàng tóc cam liệu có khiến cho sản phẩm tạo được sức hút khi thế chỗ Quang Đông?

Theo Đậu Đậu/Saostar.vn

#Red Velvet #K-ICM #Blackpink

Seventeen 'về chung một nhà' cùng BTS, netizen cảm thán: Hai 'khủng long' album Kpop gộp vào rồi ai làm lại?

25/05/2020 16:28

Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng cả hai công ty cũng xác nhận thông tin chính thức.

Mới đây, các trang báo Hàn đồng loạt đưa tin chính thức Bighit Entertainment chính là cổ đông lớn nhất của Pledis Entertainment. Điều đó đồng nghĩa với việc, các nghệ sĩ dưới trướng Pledis bao gồm: Seventeen, Nu'est, Nana, Bumzu, Kyulkyung, Yehana, Seungyeon... cũng sẽ 'về chung một nhà' cùng BTS, tương tự như trường hợp của G-Friend của Source Music đang trực thuộc Bighit Labels.

Thông tin đã được cả hai phía công ty lên thông báo chính thức.

Thông tin đã được cả hai phía công ty lên thông báo chính thức.

Seventeen 'về chung một nhà' cùng BTS, netizen cảm thán: Hai 'khủng long' album Kpop gộp vào rồi ai làm lại? 1

Vậy là sau một thời 'làm loạn' mạng xã hội, Seventeen đã chính thức trở thành nhóm nhạc trực thuộc Bighit.

Vậy là sau một thời 'làm loạn' mạng xã hội, Seventeen đã chính thức trở thành nhóm nhạc trực thuộc Bighit.

Trước đó không lâu, thông tin Pledis đã được Bighit thu mua lại đã được bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội. Đặc biệt, Seventeen được công bố là nghệ sĩ tiếp theo gia nhập Weverse - mạng xã hội độc quyền của Bighit cho phép fan và Idols được tương tác với nhau thông qua các bài đăng trên nền tảng này. 

Theo số liệu thống kê, trong danh sách Top 10 albums bán chạy nhất năm 2019, BTS đứng vị trí đầu bảng và tiếp sau đó là Seventeen. Điều này khiến netizen không ngừng thích thú vì cả hai hiện đang là nhóm nhạc 'khủng long' trong khoảng album của Kpop.

Theo số liệu thống kê, trong danh sách Top 10 albums bán chạy nhất năm 2019, BTS đứng vị trí đầu bảng và tiếp sau đó là Seventeen. Điều này khiến netizen không ngừng thích thú vì cả hai hiện đang là nhóm nhạc 'khủng long' trong khoảng album của Kpop.

Nhiều bình luận cho thấy việc BTS và Seventeen 'về chung nhà' có khả năng lập nên 'đế chế' hùng mạnh.

Nhiều bình luận cho thấy việc BTS và Seventeen 'về chung nhà' có khả năng lập nên 'đế chế' hùng mạnh.

Theo Randa/Baodatviet.vn

#Pledis #bighit #nu'est #bts #seventeen

Mới nhất