Chủ tịch Big Hit chọn 2 ca khúc làm nên thành công rực rỡ của BTS trái ngược với suy nghĩ netizen

10/09/2019 14:49

Ca khúc nào xứng đáng nhận được danh hiệu 'đưa tên tuổi của BTS lên một tầm cao mới'?

BTS là một trong những nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Big Hit. Nhóm nhạc nam toàn những thành viên trẻ tuổi đầy tài năng này không chỉ gây sốt trong phạm vi Kpop mà còn phủ sóng đáng kinh ngạc trên thế giới. Để có được thành công vang dội và rực rỡ như hiện nay, BTS luôn cần có một người định hướng âm nhạc và chất lượng cho từng sản phẩm một cách tốt nhất. Và không ai khác đó chính là vị chủ tịch Big Hit - Bang Si Hyuk.

Chủ tịch Bang cho rằng 'Fire' là ca khúc làm nên tên tuổi của BTS 

Chủ tịch Bang cho rằng 'Fire' là ca khúc làm nên tên tuổi của BTS

Mới đây, theo chia sẻ của chủ tịch Bang, tên tuổi của BTS được mọi người biết đến nhiều nhất là nhờ vào ca khúc 'Fire'. Cũng theo đó, vị chủ tịch này đã đưa ra những giải đáp là vào năm 2015, khi ca khúc Run trở nên nổi tiếng được nhiều người yêu thích, Bang Si Hyuk đã không ngừng ở sự thành công đó mà tiếp tục cho BTS tấn công thị trường bằng một bài mới đó chính là Fire. Và đây dường như là một nước cờ thật sự hoàn hảo, BTS dần nổi tiếng, đặc biệt ở khu vực Mỹ Latin, sau đó không lâu thì vươn rộng ra khắp thế giới.

Ca khúc Fire của BTS

Run cũng được xem là bước nhảy đà giúp BTS định hướng được hướng đi đúng đắn 

Sau khi đưa ra nhận định của mình về thành công BTS, có khá nhiều ý kiến từ netizen. Một số người lại nghĩ, BTS không thành công ở ca khúc Fire vì thời điểm đó có rất nhiều bài hay và nổi tiếng cũng là của nhóm nhạc này.

Nhưng nhiều netizen lại nghĩ Save me mới là ca khúc gây ấn tượng nhất của BTS

Còn nhiều netizen lại cho rằng tên tuổi của BTS được nâng tầm là nhờ vào I need You

'Có ai nghĩ bài 'Save me' mới thật sự là ca khúc gây ấn tượng nhất không nhỉ?

I need you mới là ca khúc khiến tên tuổi của BTS được mọi người biết đến nhiều nhất chứ!

Ngay từ khi BTS debut thì âm nhạc lúc đó đã rất tốt rồi.'

>>>Xem thêm: BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2019: BTS bám trụ ngôi vương, tân binh X1 làm lung lay thứ hạng của EXO

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo P.B/Baodatviet.vn

#Big hit #Bang Si Hyuk

Big Hit chính thức thu mua Source Music , GFriend và BTS về chung một nhà

29/07/2019 10:20

Big Hit Entertainment hoàn tất thủ tục, xác nhận thu mua Source Music Entertainment, đảm bảo vẫn giữ nguyên màu sắc và quyền quản lý.

Sáng 29/7, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin cho biết, Big Hit - công ty quản lý của BTS đã hoàn tất thủ tục thu mua Source Music - đơn vị chủ quản của GFRIEND. Như vậy, GFRIEND chính thức về chung một nhà với BTS kể từ ngày hôm nay. Chia sẻ với truyền thông, đại diện công ty cho biết, sẽ vẫn giữ nguyên màu sắc và quyền quản lý vốn có.

Big Hit chính thức thu mua Source Music , GFriend và BTS về chung một nhà 0 

Chính quản lý của Source Music- ông So Jungjin cũng thừa nhận: 'Tôi rất vui khi Source Music trở thành công ty con của Big Hit. Tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội tốt  cho tất cả các nghệ sĩ, thực tập sinh và các thành viên của chúng tôi. Đặc biệt, khả năng Big Hit đã nhanh chóng tạo ra thành công cho các nghệ sĩ toàn cầu kỳ vọng sẽ mang đến một nền tảng vững chắc cho Source Music. Chúng tôi sẽ gửi lời cảm ơn người hâm mộ bằng những sản phẩm chất lượng hơn thông qua mối sự hợp tác với Big Hit'.

'Triết lý  của 'Big Hit' và 'Source Music' là thúc đẩy và quản lý các nghệ sĩ' - So Jungjin chia sẻ thêm.

Được biết, CEO của hai công ty này có mối quan hệ chặt chẽ với nhau bởi Bang Shihyuk và So Jungjin là bạn thân của nhau từ những ngày mới khởi nghiệp. Thời điểm đó, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng cả hai luôn kiên trì nỗ lực hết mình, và tạo cơ hội cho sự phát triển của gà nhà. Sự thành công của 2 nhóm nhạc nổi tiếng là BTS và GFRIEND là một minh chứng. Giờ đây họ đã quyết định vượt ra quan hệ đối tác đơn giản đó và thực sự hợp nhất hai công ty để tối đa hóa sức mạnh tổng hợp.

BTS 

BTS

Tờ Newsen cũng tiết lộ Big Hit Entertainment đang trong quá trình thảo luận nghiêm túc để mua lại một công ty lớn khác, hiện đang quản lý một số nhóm nhạc idol nổi tiếng. Cả hai bên đều có lợi trong vụ thương thảo này, và có lẽ sẽ đi tới thỏa thuận chung trong tương lai.

BTS – nhóm nhạc hip-hop đình đám của Hàn Quốc gồm 7 thành viên chính thức ra mắt vào 13/06/2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Sihyuk (Bang PD nim). 'I Need U' là tác phẩm mang về chiến thắng đầu tiên cho BTS sau 2 năm ra mắt, mở đầu cho những bước 'công phá' tiếp theo của BTS với những album tiếp theo là 'The Most Beautiful Moment in Life, Part 2', 'The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever' và những chuỗi album đại thành công sau này là 'Wings' 'Love Yourself'

GFRIEND 

GFRIEND

'Me Gustas Tu' là ca khúc đã đưa GFRIEND trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt stream trên BXH Gaon. GFRIEND cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng vì sự khéo léo kết hợp sự trong sáng, ngây thơ của mình với sự năng động, tươi trẻ cùng những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Hà Dung/Baodatviet.vn

#Big Hit Entertainment #Source Music #GFriend

BTS đã giúp Big Hit phát triển như thế nào trong 4 năm qua?

19/03/2019 17:25

Tiếp tục một kỷ lục đến từ BTS...

Vào ngày 19/3, theo công ty phân phối album IRIVER, lượng pre-order cho mini album mới của BTS - Map of the Soul: Persona đã vượt qua 2.685.030 bản chỉ sau 5 ngày cho phép người hâm mộ đặt trước.

BTS đã giúp Big Hit phát triển như thế nào trong 4 năm qua? 0

Phần đầu tiên trong loạt album mới của BTS - Map Of The Soul sẽ được phát hành vào ngày 12/4 sắp tới. Sau đó, vào ngày 13/4, các chàng trai của BTS sẽ bắt đầu quảng bá trên sóng chương trìn Saturday Night Live của NBC.

BTS đã giúp Big Hit phát triển như thế nào trong 4 năm qua? 1

Vào năm 2018 vừa qua, BTS đã có một năm bội thu với doanh thu cực khủng từ việc bán album. Theo Big Hit, công ty giải trí này đã thu về tổng doanh thu là 214.2 tỷ KRW - kết quả cao nhất trong lịch sử của công ty. So với năm 2017, công ty đã chứng kiến tổng doanh thu tăng 132%, lợi nhuận hoạt động tăng 97% và thu nhập ròng tăng 105%.

BTS đã giúp Big Hit phát triển như thế nào trong 4 năm qua? 2

Đây thực sự là một năm chứng kiến sự tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ của BTS. Vào năm 2015, nhóm nhạc nam nhà Big Hit cho ra mắt album The Most Beautiful Moment in Life, Part 2 cùng MV ca khúc Run. Nhóm thu về 150.000 bản đặt trước.

Sau đó một năm, vào năm 2016, nhóm cho ra mắt album The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever và bài hát chủ đề I Need You. Lần này, nhóm đã phá vỡ kỹ lục pre-order của chính mình với 300,000 bản. Cùng năm đó, BTS vươn lên với 500,000 bản pre-order cho album Wings.

MV I Need You - BTS.

Năm 2017 và 2018, BTS chính thức vụt sáng trở thành cái tên sáng giá tại đường đua Kpop với hàng loạt album có lượng pre-order khủng như: You Never Walk Alone (700,000 bản), Love Yourself: Her (1 triệu bản), ….

BTS đã giúp Big Hit phát triển như thế nào trong 4 năm qua? 3

Một lần nữa chúc BTS thành công hơn nữa trong tương lai!

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thịnh Phạm/Saostar.vn

#doanh thu #album mới #Most Beautiful Moment #đặt trước #Part 2 #MV Run BTS

Cứ tưởng 'Fancy' của TWICE thất bại, ai ngờ còn thành công rực rỡ hơn cả 'Kill This Love' (Black Pink)

18/06/2019 13:30

Antifan cứ mãi chê 'Fancy' là bom xịt, nào ngờ đâu sự thật hoàn toàn trái ngược!

Đến hẹn lại lên, TWICE nổ phát súng comeback đầu tiên trên đường đua nhạc Hàn với album mới mang tên Fancy You. Ca khúc chủ đề Fancy của các cô gái cũng lập tức nhận được phản ứng tích cực của netizen Hàn. 

Từ khi ra mắt đến nay, TWICE luôn trung thành với concept nữ tính, năng động và đáng yêu. Sự trở lại lần này với Fancy đánh dấu màn thay đổi phong cách đầu tiên trong sự nghiệp của TWICE - từ màu mè, rực rỡ sang 'đen tối' hơn. 

Fancy - TWICE

Có lẽ vì chưa quen với một TWICE trong hình ảnh quyến rũ, đen tối như Fancy nên dù đạt thành tích khá tốt trên các bảng xếp hạng, ca khúc này lại không tạo hiệu ứng mạnh mẽ như những hit trước đó. Một bộ phận netizen Hàn cho rằng Fancy chính là cú chuyển đổi phong cách tốt, nhưng... thất bại của TWICE, chỉ đơn giản là vì bài hát không tạo tiếng vang mạnh mẽ như Cheer Up, TT hay Yes or Yes. 

Cứ tưởng 'Fancy' của TWICE thất bại, ai ngờ còn thành công rực rỡ hơn cả 'Kill This Love' (Black Pink) 0

Bị chê bai là vậy, nhưng những thành tích mà Fancy gặt hái vẫn đủ sức khiến các fan nở mũi tự hào. Từ đầu năm 2019 tính đến hiện tại, Fancy là bài hát duy nhất từ một nhóm nhạc nữ có thể vươn lên đến No.1 của BXH Melon. Trong khi đó, đến những ca khúc được đánh giá là 'có hiệu ứng lan tỏa' như Dalla Dalla (ITZY) hay Kill This Love (Black Pink) cũng không đạt được kỷ lục này. 

Thông thường, bài hát của các nhóm nữ lên hạng nhanh, xuống hạng cũng nhanh, nhưng Fancy hoàn toàn ngược lại. Từ một ca khúc ban đầu bị chê bai, gây tranh cãi gay gắt, Fancy đã trụ vững trong Top 20 của BXH Melon từ khi mới phát hành cho đến hiện tại. Và bạn đoán được điều gì không? Trong BXH Melon của tháng 6/2019, Fancy là bài hát duy nhất của một nhóm nhạc thần tượng nữ còn đứng trong Top 20!

Thứ hạng hiện tại của TWICE trên BXH Melon, sau 1 tháng 1 tuần ra mắt.  

Thứ hạng hiện tại của TWICE trên BXH Melon, sau 1 tháng 1 tuần ra mắt. 

Chưa dừng lại ở đó, Fancy còn có thành tích 'bám trụ' Top 10 trong 8 tuần, bỏ xa Dalla Dalla của đàn em ITZY 1 tuần và Kill This Love của đối thủ Black Pink 3 tuần. Với việc vẫn còn đứng ở No.12 như hiện tại, khả năng cao TWICE vẫn có thể nâng thành tích trụ Top 10 Melon của mình trong thời gian tới. 

Những bài hát của nhóm nhạc nữ trụ Top 10 Melon lâu nhất trong nửa đầu năm 2019:

1. Fancy (TWICE) - 8 tuần

2. Dalla Dalla (ITZY) - 7 tuần

3. Kill This Love (Black Pink) - 5 tuần

4. Yes or Yes (TWICE) - 2 tuần

5. Gogobebe (Mamamoo) - 2 tuần

Fancy quả nhiên không hổ là 'fancy'!   

Fancy quả nhiên không hổ là 'fancy'!  
Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Kkura/Baodatviet.vn

#fancy #Fancy You #melon #Kill This Love

Mới nhất