World Tour từ 13000 chỗ ngồi xuống còn 3000, liệu Wanna One có đang ảo tưởng sức mạnh tại Mỹ?

08/06/2018 10:19

Hành động bất ngờ của công ty quản lý nhóm nhạc quốc dân đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Nhắc đến Kbiz 2017 tuyệt đối không thể không nhắc đến Produce 101, chương trình tìm kiếm tài năng gây được ảnh hưởng lớn của Mnet. Theo đó, nhóm nhạc dành được chiến thắng cuối cùng và debut - Wanna One cũng thu hút được không ít sự chú ý của công chúng yêu âm nhạc ở Châu Á nói riêng và toàn thế giới nói chung. Tuy nhiên, một nhóm nhạc dự án vẫn còn mang mác 'tân binh' như Wanna One đã vội nghĩ đến chuyện 'Mỹ tiến' có lẽ là điều không tưởng, và thực tế chứng minh, lần này Wanna One đã nhận về 'trái đắng'.

Nhóm nhạc dự án Wanna One thành công ngoài mong đợi của nhiều người. 

Nhóm nhạc dự án Wanna One thành công ngoài mong đợi của nhiều người.

Vào ngày 2/4, thông qua fan cafe chính thức, Wanna One đã công bố kế hoạch tour diễn thế giới trong năm nay của nhóm mang tên ONE: THE WORLD. Theo đó, tour diễn thế giới ONE: THE WORLD của Wanna One sẽ đi qua 13 thành phố trên 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trải dài qua 3 châu lục khác nhau.

Không giống như nhiều tour diễn thế giới của các sao Kpop khác, vốn chỉ gói gọn ở một số quốc gia châu Á quen thuộc như Nhật Bản hay Trung Quốc, Wanna One lại chọn đánh mạnh vào thị trường Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Đặc biệt, tại Mỹ, ONE: THE WORLD sẽ có đến 4 điểm dừng chân ở 4 thành phố lớn bao gồm San Jose, Dallas, ChicagoAtlanta.

World Tour từ 13000 chỗ ngồi xuống còn 3000, liệu Wanna One có đang ảo tưởng sức mạnh tại Mỹ? 1 

Tuy nhiên, theo thông báo gần đây nhất của công ty quản lý, quy mô concert của Wanna One đã bị thu nhỏ. Cụ thể, ở Atlanta số ghế ngồi từ 13000 giảm xuống còn 2750 ghế, Dallas là từ 13500 xuống 6300 và ở Chicago là từ 18500 xuống con số 4400. Đây dường như là tin tức không mấy tốt lành gì cho cộng đồng người hâm mộ của Wanna One, khi mà mâu thuẫn giữa fan với cách làm việc của công ty quản lý vừa bị đẩy lên cao cách đây vài ngày.

Thông báo chính thức từ công ty quản lý về việc thu hẹp quy mô concert của Wanna One. 

Thông báo chính thức từ công ty quản lý về việc thu hẹp quy mô concert của Wanna One.

Đa phần cư dân mạng đều cho rằng việc đẩy một nhóm nhạc tân binh như Wanna One ra thị trường Châu Mỹ 'khó xơi' là điều điên rồ. Phải biết rằng cộng đồng fan Kpop ở châu Mỹ không hề lớn mạnh như tại các quốc gia Châu Á, vậy mà công ty quản lý đã đi sai một nước cờ, thay vì tập trung vào các hoạt động quảng bá tại quê nhà và các quốc gia Châu Á thì SWING Ent.- công ty quản lý của Wanna One đã vội vàng trong việc kiếm cái danh 'Mỹ tiến' về cho nhóm nhạc dự án này. Một số ý kiến khác lại tỏ ra đồng cảm với Wanna One, bởi có lẽ các anh chàng phải làm việc vất vả hơn nữa để bù vào khoản tiền lỗ lần này.

Có như thế mới nhận ra, quyết định của công ty quản lý ảnh hưởng rất nhiều đến các nhóm nhạc Kpop. Hy vọng sau nước cờ đi nhầm lần này, SWING sẽ vạch ra chiến lược hoạt động sáng suốt hơn, bởi thời hạn kết thúc dự án mang tên Wanna One đã gần kề.

Tag: #Wanna One  

MỚI NHẤT