Đến Yomo ăn sữa chua trân châu mix với '101' loại toping siêu hấp dẫn

02/06/2020 10:01

Đắm mình trong vị thanh mát của sữa chua hoa quả 'giải nhiệt mùa hè', ngây ngất với kem sữa chua trân châu đường đen ngọt 'lịm tim' hay cực mới lạ khi ăn kèm với toping chuối khô,.. Hãy đến Yomo để thưởng thức menu với '101' hương vị cực độc đáo mùa hè này!

Vừa chính thức ra mắt cách đây 2 tháng, thương hiệu sữa chua trân châu Yomo đã khiến dân tình Hà Thành nô nức rủ nhau xếp hàng dài từ sớm để được thưởng thức món giải khát mới lạ này. Dù khai trương trong mùa dịch ảm đạm nhưng không khí ở bất cứ cơ sở nào của Yomo cũng nhộn nhịp, vui tươi, đông đúc. 

 Sữa chua trân châu Yomo luôn có lượng khách đông và ổn định

 Sữa chua trân châu Yomo luôn có lượng khách đông và ổn định

Toạ lạc trên những con phố lớn như Lương Định Của, Trần Hữu Tước, Trần Nguyên Đán,..  sữa chua trân châu Yomo nổi bật với màu xanh dương bắt mắt và thiết kế tối giản nhưng không kém phần ấm cúng. Đây cũng là chốn tụ hội của giới trẻ và là nơi tập trung rất nhiều công ty, khu dân cư. Hẳn là những địa điểm lý tưởng để bạn ghé thăm và thử ngay những thức uống đặc trưng nhất của quán. 

  Thiết kế đẹp và độc đáo tại Yomo

  Thiết kế đẹp và độc đáo tại Yomo

Nào, bây giờ thì hãy điểm qua những cốc sữa chua trân châu thần thánh khiến dân tình mê tít ngay thôi!

Trước hết phải kể đến sữa chua hoa quả thanh mát, món ngon phải thử ngay trong những ngày hè nóng bức này. Menu bao gồm những loại hoa quả nhiệt đới với vị chua, ngọt vừa đủ như kiwi, đào, dâu tây, nha đam, mít hay thập cẩm chắc chắn sẽ giúp bạn “giải nhiệt mùa hè - thoả ngay cơn khát”.

Và an tâm là nếu như sữa chua hoa quả ở những cửa hàng khác chỉ là sữa chua được rưới siro hoa quả thì với Yomo, bạn sẽ được thưởng thức sữa chua với từng lát hoa quả tươi nhất trong ngày. Đừng quên dành ra những giây phút giải nhiệt cơ thể với sữa chua hoa quả cực lành mạnh và healthy này trong những ngày hè nóng bức nhé.

  Sữa chua kết hợp trái cây tươi luôn là món “best seller" tại Yomo

  Sữa chua kết hợp trái cây tươi luôn là món “best seller" tại Yomo

Món ngon thứ 2 mà bất cứ ai cũng sẽ thích mê, đó chính là kem sữa chua kết hợp với những hương vị “hot trend” như trân châu đường đen, ca-cao, chanh leo, việt quất,.. Vị thơm ngậy của trân châu trắng hoà trộn với nước cốt dừa hay vị ngọt lịm của trân châu đường đen,..tất cả khi kết hợp với vị chua chua thanh mát của kem sữa chua sẽ tạo ra sự cân bằng vị giác hoàn hảo. Với sự kết hợp này, bạn sẽ không có cảm giác ngấy mà ngược lại chính là cảm giác muốn ăn thêm, ăn hoài không chán. 

 Yomo là đơn vị tiên phong của món hot trend trân châu đường đen 

 Yomo là đơn vị tiên phong của món hot trend trân châu đường đen 

Bên cạnh hai loại toping “cực phẩm” là trân châu trắng và trân châu đường đen thì Yomo còn có những loại toping độc đáo khác như dừa khô, chuối khô,.. Trước giờ dừa khô và chuối khô thường chỉ được ăn kèm với chè thì nay khi kết hợp với sữa chua đã trở thành món ngon độc đáo được ưa chuộng. Với ai thích cảm giác mát lạnh cực đã khi cảm nhận từng thìa kem sữa chua tan nhanh trong miệng, nhấm nháp cùng vị giòn tan, bùi bùi của dừa khô và chuối khô thì nhất định không nên bỏ qua món ngon này.

 Rất nhiều topping và hương vị độc đáo tại sữa chua trân châu Yomo

 Rất nhiều topping và hương vị độc đáo tại sữa chua trân châu Yomo

Ngoài ra Yomo còn có những món quà vặt khác như hạt hướng dương, rất thích hợp trở thành chốn tụ tập cho nhóm bạn, nhóm đồng nghiệp ngồi tán gẫu. Đặc biệt là bất cứ khi nào thèm những cốc sữa chua trân châu thế này, dù ở nhà hay ở chỗ làm, bạn cũng có thể order về ngay bằng nhiều app giao đồ thịnh hành nhất hiện nay như Now, Grab hay Loship nhé!

Thưởng thức Sữa chua trân châu Yomo tại địa chỉ: 

Fanpage: Sữa chua trân châu Yomo

Website nhượng quyền: https://www.suachuatranchau.vn/

Hotline: 094.212.3344

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo P/V/Baodatviet.vn

#Yomo #sữa chua trân châu

Quả chuối dán tường giá gần 3 tỷ đồng trưng bày tại triển lãm vừa bị một người đàn ông 'xơi' ngon lành vì...quá đói

09/12/2019 14:11

Quả chuối dán trên tường bằng băng keo được định giá lên tới 120.000 USD, nhưng vừa bị một nam nghệ sĩ ăn mất tại một cuộc triển lãm tại bang Florida (Mỹ).

Được biết, quả chuối có giá gần 3 tỷ đồng này là nằm trong bộ tác phẩm nghệ thuật mang tên 'Diễn viên hài' của nghệ sĩ nổi tiếng người Ý Maurizio Cattelan, được trưng bày từ ngày 4/12 ở triển lãm nghệ thuật Art Basel Miami, Florida, Mỹ. Kể từ khi ra mắt, tác phẩm nghệ thuật này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng khi chúng được các nhà sưu tập mua với giá bán lên tới hàng trăm nghìn USD.

Trong tổng số 3 phiên bản được tác giả Maurizio Cattelan thực hiện, đã có hai phiên bản được bán với giá 120.000 USD cho các nhà sưu tập đến từ Pháp. Phiên bản còn lại được định giá còn cao hơn, lên tới 150.000 USD và dự kiến sẽ được bán cho một viện bảo tàng. Được biết, mỗi tác phẩm đều kèm giấy chứng nhận sở hữu và hướng dẫn thay thế.

Quả chuối dán tường giá gần 3 tỷ đồng trưng bày tại triển lãm vừa bị một người đàn ông 'xơi' ngon lành vì...quá đói 0

Khi được hỏi về ý nghĩa của tác phẩm 'có một không hai' này, tác giả Cattelan giải thích ngắn gọn: 'Quả chuối ở đây nhằm ám chỉ….quả chuối', đồng thời cho rằng chuối là 'vừa là biểu tượng của thương mại toàn cầu, vừa là dụng cụ để diễn hài'.

Cattelan nổi tiếng là một nghệ sỹ với các tác phẩm thách thức văn hóa đại chúng. Một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của ông là bồn cầu bằng vàng 18 cara trị giá khoảng 6 triệu, vốn vừa bị đánh cắp khỏi Cung điện Bleinheim, Anh vào tháng 9 vừa qua.

Đáng chú ý, khi được trưng bày tại triển lãm Art Basel Miami (Florida, Mỹ), tác phẩm nghệ thuật này của Cattelan đã bị…ăn mất bởi một người tới tham dự triển lãm.

Theo CBS News, một người đàn ông đã tiến về phía khu vực trưng bày quả chuối được dán bằng băng dính trên tường, say đó thản nhiên gỡ quả chuối và ăn ngon lành trước sự chứng kiến của khách tham quan triển lãm.

Danh tính người đàn ông này sáu đó được xác định là David Datuna, vốn tự nhận mình là một nghệ sĩ sinh ra tại Georgia và đang sống ở New York. David Datuna đã đăng tải đoạn clip 'phá hoại' tác phẩm nghệ thuật có giá trị 120.000 USD lên trang Instagram của mình và nhận hàng nghìn lượt bình luận từ dân mạng. Trong đoạn clip, David Datuna cho biết: 'Nghệ thuật biểu diễn… nhưng nghệ sĩ lại đang đói. Cảm ơn, (quả chuối) rất ngon'.

Một video ở góc quay khác cho thấy, quản lý của phòng triển lãm đã yêu cầu Datuna đến một nơi khác để chất vấn. Các cán bộ phòng trưng bày sau đó đã thay thế quả chuối bằng một quả khác.

Quả chuối dán tường giá gần 3 tỷ đồng trưng bày tại triển lãm vừa bị một người đàn ông 'xơi' ngon lành vì...quá đói 1

Theo CBS News, không có bất kỳ hành động pháp lý nào chống lại ông Datuna được tiến hành. Giám đốc phụ trách quan hệ công chúng của bảo tàng Lucien Terra khẳng định Datuna không cố ý 'phá hủy tác phẩm nghệ thuật, đồng thời cho rằng 'quả chuối chỉ là ý tưởng'. Ông này cũng cho biết, giá trị thực của tác phẩm nghệ thuật của tác giả Maurizio Cattelan nằm ở giấy chứng nhận sở hữu.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Anh Việt/Trí thức trẻ (Ttvn.vn)

#quả chuối #nghệ sỹ #trưng bày #nghệ thuật #tác phẩm

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng'

11/03/2020 09:00

Qua cuộc trò chuyện với nhà đồng sáng lập Greyhound Café – Bà Pornsiri chia sẻ đôi điều về những cơ duyên mang thương hiệu này đến Việt Nam.

Một số lời giải đáp về định vị thương hiệu cũng như tầm nhìn của nhà hàng cũng sẽ được bà bật mí trong bài phỏng vấn này.

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng' 0 

Nhà hàng Greyhound Café với vị trí trung tâm Sài Gòn sầm uất hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách

Bà Pornsiri chia sẻ cơ duyên đưa bà đến Việt Nam và cảm nghĩ về thị trường F&B ở đây: 

'Việt Nam là một thị trường tiềm năng lớn. Đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có rất đông cư dân và các thế hệ trẻ. Và thị trường F&B ở đây cũng đang ngày càng phát triển lớn mạnh, vì thế chúng tôi muốn đến đây để thử sức và cùng thị trường Việt Nam phát triển.'

Chia sẻ về sự giống nhau và khác nhau của thị trường Việt Nam và Thái Lan, bà cho biết:

'Sự giống nhau của hai thị trường này là đều có những khách hàng yêu thích ẩm thực, năng động, thích khám phá cái mới, trân trọng văn hoá và chất lượng phục vụ. Còn về sự khác nhau, tôi cho rằng Greyhound Café là một hình thức F&B mới ở Việt Nam cho nên các khách hàng sẽ tò mò tìm hiểu nhiều hơn. '

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng' 1 

Phân khúc khách hàng chủ yếu của Greyhound Café là đối tượng nào, bà chia sẻ: 

'Chúng tôi không phân khúc khách hàng qua độ tuổi, chúng tôi phân khúc qua những phong cách sống của họ, nhóm người mục tiêu của Greyhound Café là những người có phong cách sống năng động, thích tìm hiểu và thử những cái mới mẻ.'

Theo bà nghĩ, làm sao để Greyhound Café tạo được dấu ấn riêng tại thị trường F&B Việt Nam – một thị trường đang khá sôi nổi hiện nay: 

'Theo tôi nghĩ, đầu tiên là do sức mạnh thương hiệu, thương hiệu Greyhound Café đã được thành lập hơn 22 năm và đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau. Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, vì thế tôi nghĩ rằng chúng tôi có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam.'

Trả lời cho câu hỏi 'Cụm từ ‘Thai Food with a twist' được lặp đi lặp lại khá thường xuyên ở các kênh xã hội, vậy tại sao Greyhound Café lại sử dụng cụm từ này như là khẩu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu?' – bà Pornsiri nói: 

'Twist – chúng tôi định nghĩa cụm từ này là biến hoá các món ăn trên cả mặt bày trí và hương vị. Làm cho nó trở nên đặc biệt hơn các món Thái truyền thống. Có thể thêm các yếu tố chi tiết vào mặt trang trí hoặc các nguyên liệu để thay đổi một chút hương vị món ăn nhưng vẫn giữ được tinh thần chính của món ăn đó.'

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng' 2 

Bà Pornsiri cũng chia sẻ thêm về những khó khăn khi ‘twist' các món ăn và thay đổi công thức truyền thống: 

'Chúng tôi luôn luôn cân nhắc về ‘twist'. Tuy đã nghiên cứu kỹ lưỡng, nhưng thật sự chúng tôi cũng cảm thấy lo lắng liệu khách hàng có hiểu họ đang ăn món gì không, liệu họ có thích chúng không.'

Nói thêm về những mong muốn của bà Pornsiri về sự nhìn nhận của khách hàng về Greyhound Café:

'Tôi mong muốn các thực khách đến Greyhound Café có thể có một khoảng thời gian tốt đẹp, vui vẻ thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ ở đây. Chúng tôi sẽ luôn luôn phục vụ tận tình, luôn làm mới và luôn khiến khách hàng cảm thấy hào hứng khi đến với nhà hàng.'

Bà Pornsiri cũng chia sẻ thêm về tầm nhìn của Greyhound Café: 

'Mục tiêu sắp tới của Greyhound Café sẽ là trở thành điểm đến phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày cho Quý khách, chúng tôi sẽ luôn mang đến cho quý khách những điều mới mẻ, những trải nghiệm thú vị và đảm bảo rằng mỗi lần khách hàng đến đây sẽ đều có những khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng thức ăn ngon và dịch vụ tốt của chúng tôi.'

Cảm ơn bà Pornsiri vì buổi phỏng vấn. Những ngày vừa qua, Greyhound Café có đợt Soft Opening và đã thành công với hơn 10.000 khách hàng, điều đó chứng tỏ rằng Greyhound Café đã tạo được ấn tượng lớn tại thị trường Việt Nam. 

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo P/V/Baodatviet.vn

#Greyhound Café #Bà Pornsiri

Bao điện nước trọn đời: MoMo lì xì cực khủng trong ngày Vía Thần Tài năm nay!

30/01/2020 08:53

Chưa bao giờ MoMo chơi lớn như mùa Tết Canh Tý 2020, khi giải thưởng dành tặng người chơi sẽ có thời hạn từ 1 năm cho đến trọn đời. Tất cả đều sẽ diễn ra trong ngày Vía Thần Tài sắp tới!

Lắc lu Vía Thần Tài - Rước lộc vàng đầy ví

Duy nhất vào ngày Mùng 10 Tết (03/02/2020 dương lịch), Thần Tài sẽ gõ Ví MoMo của bạn - dự báo cho một năm tiền vào như nước sông Đà! Chỉ trong khung giờ vàng, người chơi cứ việc tham gia và có cơ hội nhận thưởng bằng cách lắc lu. Những ai chiến thắng sẽ nhận được thông báo ngay trên Ví MoMo.

  Lắc lu đúng ngày Vía thần tài - 3/2 dương lịch để có cơ hội nhận được các giải thưởng đặc biệt của Lắc Xì 2020 

  Lắc lu đúng ngày Vía thần tài - 3/2 dương lịch để có cơ hội nhận được các giải thưởng đặc biệt của Lắc Xì 2020

Đặc biệt, cùng một người chơi nhưng có thể tham gia chơi và nhận nhiều giải thưởng: giải ngày khởi động, giải hàng ngày, giải đêm Giao Thừa, giải ngày đặc biệt Mùng 10 Tết và giải đặc biệt thu thập linh thú cuối chương trình. 

Tự tin tham gia sự kiện Lắc Lu Vía Thần Tài lần này trong khung giờ vàng để đem về những phần quà cực xịn sẽ là cách khởi động năm mới đầy may mắn và niềm vui. 

Chơi cực dễ - Trúng cực nhanh - Giải cực khủng

Còn nếu nói về giải thưởng thì không thể nào không hồ hởi. Trúng tới đâu là vui đến đó vì giải nào cũng khủng cả! Cơ cấu giải thưởng ngày Thần Tài MoMo gồm 1 giải TRỌN ĐỜI đóng điện nước trong vòng 40 năm, 86 miếng vàng PNJ, 200 giải xem phim cả năm, 200 giải dùng 3G/4G nguyên năm. 

Người chơi may mắn nhất trong ngày thần tài sẽ được hưởng cuộc sống êm ấm như thần tiên khi không vướng bận chuyện chi tiêu điện nước hằng tháng như thế nào, vì từ bây giờ đã có Ví điện tử MoMo hỗ trợ trong suốt những năm tháng tới. Giải thưởng mang tính “trọn đời” này chắc chắn sẽ khiến đông đảo người chơi mong muốn nhận được trong sự kiện lần này.

Giải nhất: 1 chỉ vàng PNJ 24K

Những ngày đầu năm, còn giải thưởng nào mang đến tài lộc và may mắn bằng những thẻ vàng lung linh đầy giá trị. 

Giải nhì: 1 năm xem phim miễn phí

Thế là năm 2020 này, nếu bạn yêu thích bộ phim nào thì chỉ cần nhấn chọn và đi xem, chẳng phải nghĩ gì về giá cả nữa phải không nào.

Giải ba: 1 năm 4G miễn phí

Bạn lo lắng khi tốn thêm một khoản tiền mỗi tháng để chi cho 4G? Tạm trút ngay nỗi lo đó và hãy để MoMo giúp “dế yêu" của bạn luôn trong tình trạng lướt mạng cực mướt.

Đâu là giải thưởng mà bạn mong đợi nhất trong sự kiện lần này?

 Các giải thưởng hấp dẫn trong sự kiện ngày Vía Thần Tài (3/2 dương lịch) tại MoMo Lắc Xì: Trọn đời thanh toán điện nước, miếng vàng PNJ... 

 Các giải thưởng hấp dẫn trong sự kiện ngày Vía Thần Tài (3/2 dương lịch) tại MoMo Lắc Xì: Trọn đời thanh toán điện nước, miếng vàng PNJ...

Một trong những cơ hội cuối - May mắn chỉ đến với người biết nắm bắt

Hiện tại, chương trình Lắc Xì đã diễn ra được 2 trên 3 sự kiện lớn trong mùa Tết là ngày vàng Ông Công Ông Táo (17/1/2020) và Giao thừa (24/1/2020). Sự kiện Vía Thần Tài (3/2/2020) chính là hoạt động cuối trong chuỗi 3 sự kiện thả quà lớn nhất của mùa Lắc Xì 2020. Nếu bạn đã vô tình bỏ lỡ hoặc chưa may mắn giành được giải trong 2 sự kiện trước, thì đây là lúc cần tập trung tham gia “phục thù”, khi mà giải thưởng càng về cuối sẽ càng cao và thú vị hơn nữa.

 Với những giải thưởng hấp dẫn ở mỗi hoạt động và cả toàn chương trình,  Lắc Xì chính là niềm vui không thể thiếu trong dịp Tết Canh Tý này

Bên cạnh đó, đừng quên Lắc Xì vẫn luôn diễn ra các hoạt động lắc lu mỗi ngày, kéo dài đến 14/2/2020 (21 tháng Giêng, Canh Tý). Hãy nhanh tay tìm kiếm thêm lượt chơi scho mình bằng các thực hiện các nhiệm vụ, lì xì, giới thiệu… để làm tăng khả năng trúng thưởng những voucher, bao lì xì và đặc biệt là các linh thú. 

Việc sưu tập linh thú rất có giá trị lúc về cuối bởi khi có đủ bộ bát linh thú Long - Lân - Quy - Phụng (4 linh thú hiếm, 4 linh thú thường), người chơi sẽ sở hữu Thẻ Lộc Vàng và được nhận giải thưởng lớn cuối chương trình.

Theo dõi thông tin về Lắc Xì 2020 và Ví MoMo tại fanpage https://www.facebook.com/vimomo và website: https://momo.vn/lixi

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Baodatviet.vn

#momo #Lắc Xì 2020 #ví Momo

Mới nhất