Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng'

11/03/2020 09:00

Qua cuộc trò chuyện với nhà đồng sáng lập Greyhound Café – Bà Pornsiri chia sẻ đôi điều về những cơ duyên mang thương hiệu này đến Việt Nam.

Một số lời giải đáp về định vị thương hiệu cũng như tầm nhìn của nhà hàng cũng sẽ được bà bật mí trong bài phỏng vấn này.

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng' 0 

Nhà hàng Greyhound Café với vị trí trung tâm Sài Gòn sầm uất hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho Quý khách

Bà Pornsiri chia sẻ cơ duyên đưa bà đến Việt Nam và cảm nghĩ về thị trường F&B ở đây: 

'Việt Nam là một thị trường tiềm năng lớn. Đặc biệt ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi có rất đông cư dân và các thế hệ trẻ. Và thị trường F&B ở đây cũng đang ngày càng phát triển lớn mạnh, vì thế chúng tôi muốn đến đây để thử sức và cùng thị trường Việt Nam phát triển.'

Chia sẻ về sự giống nhau và khác nhau của thị trường Việt Nam và Thái Lan, bà cho biết:

'Sự giống nhau của hai thị trường này là đều có những khách hàng yêu thích ẩm thực, năng động, thích khám phá cái mới, trân trọng văn hoá và chất lượng phục vụ. Còn về sự khác nhau, tôi cho rằng Greyhound Café là một hình thức F&B mới ở Việt Nam cho nên các khách hàng sẽ tò mò tìm hiểu nhiều hơn. '

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng' 1 

Phân khúc khách hàng chủ yếu của Greyhound Café là đối tượng nào, bà chia sẻ: 

'Chúng tôi không phân khúc khách hàng qua độ tuổi, chúng tôi phân khúc qua những phong cách sống của họ, nhóm người mục tiêu của Greyhound Café là những người có phong cách sống năng động, thích tìm hiểu và thử những cái mới mẻ.'

Theo bà nghĩ, làm sao để Greyhound Café tạo được dấu ấn riêng tại thị trường F&B Việt Nam – một thị trường đang khá sôi nổi hiện nay: 

'Theo tôi nghĩ, đầu tiên là do sức mạnh thương hiệu, thương hiệu Greyhound Café đã được thành lập hơn 22 năm và đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau. Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, vì thế tôi nghĩ rằng chúng tôi có một định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng ở thị trường Việt Nam.'

Trả lời cho câu hỏi 'Cụm từ ‘Thai Food with a twist' được lặp đi lặp lại khá thường xuyên ở các kênh xã hội, vậy tại sao Greyhound Café lại sử dụng cụm từ này như là khẩu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu?' – bà Pornsiri nói: 

'Twist – chúng tôi định nghĩa cụm từ này là biến hoá các món ăn trên cả mặt bày trí và hương vị. Làm cho nó trở nên đặc biệt hơn các món Thái truyền thống. Có thể thêm các yếu tố chi tiết vào mặt trang trí hoặc các nguyên liệu để thay đổi một chút hương vị món ăn nhưng vẫn giữ được tinh thần chính của món ăn đó.'

Greyhound Café: 'Chúng tôi định vị thương hiệu đúng đắn để tạo được dấu ấn riêng' 2 

Bà Pornsiri cũng chia sẻ thêm về những khó khăn khi ‘twist' các món ăn và thay đổi công thức truyền thống: 

'Chúng tôi luôn luôn cân nhắc về ‘twist'. Tuy đã nghiên cứu kỹ lưỡng, nhưng thật sự chúng tôi cũng cảm thấy lo lắng liệu khách hàng có hiểu họ đang ăn món gì không, liệu họ có thích chúng không.'

Nói thêm về những mong muốn của bà Pornsiri về sự nhìn nhận của khách hàng về Greyhound Café:

'Tôi mong muốn các thực khách đến Greyhound Café có thể có một khoảng thời gian tốt đẹp, vui vẻ thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực cũng như dịch vụ ở đây. Chúng tôi sẽ luôn luôn phục vụ tận tình, luôn làm mới và luôn khiến khách hàng cảm thấy hào hứng khi đến với nhà hàng.'

Bà Pornsiri cũng chia sẻ thêm về tầm nhìn của Greyhound Café: 

'Mục tiêu sắp tới của Greyhound Café sẽ là trở thành điểm đến phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày cho Quý khách, chúng tôi sẽ luôn mang đến cho quý khách những điều mới mẻ, những trải nghiệm thú vị và đảm bảo rằng mỗi lần khách hàng đến đây sẽ đều có những khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng thức ăn ngon và dịch vụ tốt của chúng tôi.'

Cảm ơn bà Pornsiri vì buổi phỏng vấn. Những ngày vừa qua, Greyhound Café có đợt Soft Opening và đã thành công với hơn 10.000 khách hàng, điều đó chứng tỏ rằng Greyhound Café đã tạo được ấn tượng lớn tại thị trường Việt Nam. 

Theo P/V/Baodatviet.vn

#Greyhound Café #Bà Pornsiri

Cơ hội học tiếng Anh 1 năm miễn phí với chương trình English+

07/07/2020 14:51

Được sự hỗ trợ từ các trung tâm uy tín, các ngân hàng và doanh nghiệp, chương trình English+ đã và đang tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Thực tế hiện nay, nhiều trung tâm kém uy tín đưa ra những cam kết hấp dẫn, tự tin giao tiếp hay đạt các chứng chỉ chỉ sau 3-4 tháng để lôi kéo. Đến các lớp tiếng Anh gia sư dạy kèm tự phát, người dạy làm giả bằng cấp, bịa đặt thành tích, quảng cáo phương pháp học hiệu quả là những chiêu trò thường được nhiều lớp dạy kèm theo mô hình gia sư sử dụng để chiêu mộ học viên.

Nhiều lớp dạy kèm theo mô hình gia sư sử dụng chiêu trò để chiêu mộ học viên

Nhiều lớp dạy kèm theo mô hình gia sư sử dụng chiêu trò để chiêu mộ học viên

Chị Thanh Hương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), một giáo viên có con vừa đi du học tại Anh cho hay, bản thân làm trong ngành giáo dục, nhưng chị cũng đã từng phải mất nhiều tháng trời lọ mọ tự đi tìm hiểu, test thử ở rất nhiều trung tâm và lớp học gia sư dạy kèm.

“Đầu tiên, tôi chọn các lớp học gia sư dạy kèm đã được bạn bè giới thiệu để tiết kiệm chi phí, đến test thử, đồng thời yêu cầu họ cung cấp một số giấy tờ, chứng chỉ của của giáo viên để xem có đầy đủ hay đang hoạt động “chui” hay không, nhưng không có bất cứ chuẩn nào để làm căn cứ.

Sau đó, tôi lựa chọn cho cháu đến test trình độ và trải nghiệm học thử ở mấy trung tâm có tiếng. Tôi căn cứ vào thế mạnh của từng trung tâm đào tạo về Speaking hay Writing, luyện để lấy chứng chỉ Ielts hay đào tạo nhằm nâng cao trình độ… Từ đó, căn cứ vào ngân sách chi trả của gia đình và mục tiêu của con để chọn học ở đâu là hợp lý”, chị Hương cho biết.

Học viên cần xác thực các thông tin trước khi đăng ký học tránh “tiền mất tật mang”

Học viên cần xác thực các thông tin trước khi đăng ký học tránh “tiền mất tật mang”

Vì vậy, trước khi quyết định theo học ở đâu, học viên cũng như các bậc phụ huynh không nên vội vàng. Theo gợi ý của các giảng viên tại trường Đại học ngoại ngữ, nếu lựa chọn học ở các lớp gia sư dạy kèm, học viên không nên tin vào lời giới thiệu, phải xác thực thông tin bằng cấp, thành tích trước khi bỏ tiền ra đăng ký học kẻo “tiền mất tật mang”.

Thấu hiểu những vấn đề cấp bách đó, Hội đồng chuyên môn Anh ngữ từ các trường Đại học cùng top 4 trung tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín đã kết hợp cùng các ngân hàng, doanh nghiệp tổ chức chương trình tiếng Anh phi lợi nhuận - English+.

English+: Chương trình đào tạo tiếng Anh phi lợi nhuận

English+: Chương trình đào tạo tiếng Anh phi lợi nhuận

Đây là chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng và bài bản, với mục tiêu giảng dạy, kèm cặp về các khóa giao tiếp, toeic, và ielts, dành cho học sinh sinh viên, người mới đi làm và nhân sự tại các doanh nghiệp SME. English+ cho phép học viên đăng ký học liền 1 năm miễn phí nhưng chỉ dành cho các đối tượng thật sự có nhu cầu.

Chương trình English+ sử dụng phương pháp giảng dạy và đào tạo chuyên nghiệp, kết hợp giữa 4 yếu tố bao gồm: sư phạm truyền thống; đào tạo chuyển hoá qua những trải nghiệm, tương tác và công nghệ; đào tạo qua team building và đào tạo truyền cảm hứng.

Về giáo trình, chương trình English+ sử dụng bộ giáo trình được biên soạn bởi hội đồng chuyên môn Anh ngữ của top 4 đơn vị trung tâm đào tạo Tiếng Anh, chọn lọc những nội dung giá trị và đảm bảo kiến thức chuẩn quốc tế.

Giảng viên là khâu được lựa chọn kĩ nhất, vừa giỏi chuyên môn vừa tài hoa trong cách truyền đạt, trong số đó có những nhân vật nổi tiếng, thành đạt, nhiều trải nghiệm, chuyên gia uy tín và cả những nhà quản trị hàng đầu.

Các khóa học tiếng Anh bổ trợ là điểm nhấn của chương trình English+

Các khóa học tiếng Anh bổ trợ là điểm nhấn của chương trình English+

Ngoài ra, mỗi tháng, English+ sẽ tổ chức ít nhất 1 buổi về tất cả các khóa: thanh nhạc, MC, gọi vốn bằng tiếng Anh, học về nghề phiên dịch viên, trợ giảng. Các khóa học áp dụng miễn phí dành cho thành viên tham gia English+, học viên được lựa chọn đăng ký 1 khóa bất kỳ ngay từ khi bắt đầu.

Tham gia chương trình thiết thực và ý nghĩa này, học viên sẽ được sắp xếp lộ trình cá nhân hóa để phù hợp với năng lực và mục tiêu cá nhân, chủ động chọn thời gian và lịch học tùy ý, cũng như được hỗ trợ học đi học lại miễn phí, được học tập trong môi trường năng động, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Lưu ý:

Học viên tham gia chương trình English+ tự chi trả 1 khoản nhỏ phí sinh hoạt chung, teabreak, đồng phục... Phí sinh hoạt chung của cả chương trình English+ còn dư sẽ được dùng toàn bộ vào các hoạt động từ thiện, cứu trợ, các hoạt động vì xã hội.

Học viên cần cam kết học theo đúng lộ trình, giáo trình và sự hướng dẫn của giảng viên trong suốt quá trình học.

Ưu đãi đặc biệt: Tặng kèm 1 năm gia sư miễn phí dành cho đối tượng học viên đăng ký tại Hà Nội và TP.HCM.

Lưu ý: Chương trình tặng gia sư 1 năm miễn phí chỉ áp dụng cho các học viên đăng ký ngay trong hôm nay.

Đăng ký tham gia Tại đây!

Theo PV/Baodatviet.vn

#English+ #gia sư miễn phí

Khám phá địa chỉ mới khuấy đảo giới yêu thời trang Hà Thành

07/07/2020 09:00

May Boutique - thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng hàng đầu trong lòng giới trẻ Hà Thành suốt 9 năm qua vừa tưng bừng khai trương cơ sở mới tại số 40 Chùa Láng vào ngày 03/07, thu hút rất nhiều tín đồ Shopping ghé đến check-in và mua sắm.

Cửa hàng May Boutique với mặt kính 2 tầng nổi bật sáng bừng trên con phố Chùa Láng

Cửa hàng May Boutique với mặt kính 2 tầng nổi bật sáng bừng trên con phố Chùa Láng

Nằm ngay vị trí đắc địa và nổi bật trên con phố nhộn nhịp, cửa hàng May Boutique với mặt tiền 2 tầng sáng bừng và hàng ngàn sản phẩm thời trang bắt mắt sẽ ngay lập tức thu hút ánh nhìn của bất cứ ai đi ngang qua địa chỉ 40 Chùa Láng.

 Hàng ngàn sản phẩm thời trang được trưng bày trong không gian mua sắm 2 tầng xinh xắn tại số 40 Chùa Láng

 Hàng ngàn sản phẩm thời trang được trưng bày trong không gian mua sắm 2 tầng xinh xắn tại số 40 Chùa Láng

Ra đời từ năm 2011, mang định hướng phong cách thời trang đa dạng, nữ tính và tươi mới, những sản phẩm từ May Boutique luôn nhận được sự đón nhận và yêu thích của hàng triệu cô gái yêu thời trang trong suốt chặng đường 9 năm qua.

Tiệc tân gia khai trương ngày 03/07 tại 40 Chùa Láng cũng là bước đánh dấu chặng đường phát triển mới của May Boutique, thu hút hàng trăm khách hàng ghé thăm, trong đó có nhiều gương mặt mẫu teen, Hot Face quen thuộc nổi đình đám trên mạng xã hội hiện nay, khẳng định May Boutique là địa chỉ mua sắm chưa bao giờ hết hot.

Những gương mặt hot teen nổi bật nô nức ghé thăm cơ sở 40 Chùa Láng của May Boutique trong đợt khai trương khủng này

Những gương mặt hot teen nổi bật nô nức ghé thăm cơ sở 40 Chùa Láng của May Boutique trong đợt khai trương khủng này

Không chỉ được đắm chìm trong hàng nghìn mẫu mã váy áo đa dạng, bắt trend nhất đang được Sale khủng Đồng giá chỉ từ 40K, khách hàng tới dự khai trương cơ sở mới còn nhận được vô vàn ưu đãi đặc biệt khác như làm Nails miễn phí từ Halei Shop và Voucher giảm giá khi mua sắm trang sức, mỹ phẩm từ các đối tác thân thiết của May Boutique. 

Khách hàng háo hức với cơ hội trải nghiệm làm Nails miễn phí và khám phá những ưu đãi độc quyền khác chỉ có tại May Boutique 40 Chùa Láng

Khách hàng háo hức với cơ hội trải nghiệm làm Nails miễn phí và khám phá những ưu đãi độc quyền khác chỉ có tại May Boutique 40 Chùa Láng

Lên lịch tới May Boutique ngay hôm nay để tận hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn có 1-0-2 nóng hơn cả nắng hè!!

Để chào mừng cơ sở mới 40 Chùa Láng khai trương rực rỡ, toàn hệ thống của May Boutique hiện cũng đang có chương trình Ưu đãi khủng Đồng giá 40K với những sản phẩm hot nhất mùa hè không thể bỏ lỡ.
Hệ thống cửa hàng May Boutique tại Hà Nội:
- 40 Chùa Láng
- 103-C1 Phạm Ngọc Thạch
- 41 Hàng Nón
- 214 Bà Triệu
- 101 Chùa Bộc
- 160 Cầu Giấy
- 179 Cầu Giấy
- 353 Cầu Giấy

Facebook: https://www.facebook.com/mayboutique.official/

Theo P/V/Baodatviet.vn

#May Boutique #quần áo thời trang

5 bí quyết giúp khơi dậy khả năng sáng tạo trong công việc

06/07/2020 14:22

Khả năng sáng tạo là một trong những điểm quan trọng mà nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm ở một ứng viên tiềm năng, bởi những nhân viên sáng tạo sẽ thúc đẩy tính mới mẻ và sự nổi bật của công ty trên thị trường.

Sáng tạo không phải năng khiếu sinh ra đã có mà cần phải được khơi nguồn và rèn luyện một cách tích cực. Dù bạn có phải là một người luôn dồi dào ý tưởng hay không, vẫn luôn có chỗ cho sự cải thiện. Sau đây là 5 bí quyết để khơi dậy khả năng sáng tạo trong công việc mà bạn có thể tham khảo.

Tìm cảm hứng trong cuộc sống

Trưởng phòng Nhân sự công ty tuyển dụng và tìm việc làm CareerLink Việt Nam chia sẻ, nguồn cảm hứng, năng lượng sáng tạo có thể đến từ những việc bất kỳ trong cuộc sống đời thường. Bắt đầu từ những thói quen nhỏ bé như thưởng thức một tách cà phê sáng sớm, nghe nhạc, viết nhật ký, lưu lại một bài viết hay trên Facebook, tham quan một triển lãm... Đặc biệt, sách chính là kho tàng cảm hứng lớn nhất cho việc khởi tạo những ý tưởng bạn không nên bỏ qua.

Ảnh minh họa Internet

Ảnh minh họa Internet

Sách kinh doanh, bí quyết từ các doanh nhân, hoặc sách chuyên ngành, sẽ giúp bạn học hỏi, mở mang suy nghĩ và áp dụng các ý tưởng vào những dự án của mình. Sách về cuộc sống, cách sống thì sẽ mang lại cho bạn những ý niệm sâu sắc, góc nhìn khác của cuộc đời, từ đó kích thích sự thông thoáng trong tư duy. Mỗi lần phát hiện ra một ý tưởng tiềm năng, đừng quên ghi lại vào nhật ký để bạn có thể quay lại và phát triển nó nhé.

Tạo không gian làm việc riêng

Làm việc trong một không gian nhàm chán hay hỗn độn đều không giúp ích cho khả năng sáng tạo của bạn. Hãy dành thời gian sắp xếp lại bàn làm việc tại nhà ngăn nắp, có khoa học, mang cá tính của bạn. Thỉnh thoảng bạn cũng nên thay đổi không gian làm việc như ra ban công, ra vườn, tới quán cà phê, thư viện... Những khung cảnh đa dạng cũng phần nào giúp kích thích những cảm hứng mới. Bên cạnh đó, còn một nguyên tắc mà bất kỳ người làm công việc sáng tạo nào cũng tuân thủ: không nhận điện thoại, trả lời tin nhắn hay kiểm tra email khi đã bắt tay vào công việc, để có thể tập trung tuyệt đối cho sự sáng tạo.

Đặt thật nhiều câu hỏi

Sự tò mò, ham tìm hiểu chính là chìa khóa đưa khả năng sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Hãy xây dựng thói quen đặt câu hỏi cho những vấn đề trong công việc và cuộc sống. Nguyên tắc trưng bày hàng hóa tại các siêu thị là gì? Điều gì làm chiến dịch truyền thông của một thương hiệu bạn thấy trên ti vi thành công? Tại sao cùng một mô hình marketing nhưng công ty của bạn không hiệu quả như công ty đối thủ? Có cách nào giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn không?... Tất cả những câu hỏi trên sẽ giúp bạn có cái nhìn sáng suốt và chủ động hơn về mọi khía cạnh trong công việc và cuộc sống, là viên gạch để bạn tiếp tục xây dựng các ý tưởng, tìm tòi và trau dồi kiến thức.

Thử thách bản thân

Thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc đòi hỏi bạn bước ra khỏi vùng an toàn và thử nghiệm những điều mới mẻ. Sẽ thật khó để tìm ra những con đường mới nếu chúng ta cứ đi theo một lối mòn quen thuộc đúng không nào? Vì vậy, hãy cố gắng soi xét vấn đề từ nhiều mặt khác nhau, đứng ở một vị trí khác để kích thích não bộ sáng tạo hơn. Hãy tham gia những hoạt động, dự án bạn chưa từng trải nghiệm, hay những việc bạn luôn nghĩ rằng quá khó đối với bạn. Hãy khắt khe với bản thân hơn, đặt ra cho mình những mục tiêu và chinh phục từng mục tiêu một. Ngoài ra, qua những thử thách nho nhỏ bạn tự đặt cho mình hàng ngày, cụ thể như viết một kịch bản quảng cáo cho sản phẩm bất kỳ, mỗi ngày phân tích một chiến dịch của một công ty... bạn sẽ không ngừng kích thích não bộ hoạt động và tư duy sáng tạo hơn.

Kết nối

Khả năng sáng tạo của con người là vô hạn và kết nối tư duy với những người khác sẽ nhân lên nhiều lần sự vô hạn đó. Cùng đồng nghiệp, bạn bè thảo luận, chia sẻ về những vấn đề trong công việc sẽ mang về cho bạn cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn. Bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh một vấn đề, cảm thấy đỡ bế tắc hơn so với việc chỉ một mình bạn quanh quẩn với những ý tưởng chưa rõ ràng. Hơn nữa, hãy cố gắng mở rộng mạng lưới quan hệ, tới những buổi tọa đàm, hội thảo, nơi bạn có thể gặp gỡ cả những người có chỗ đứng trong ngành và những người cùng niềm đam mê và quan tâm với bạn.

Theo Phương Hà/Baodatviet.vn

#sáng tạo trong công việc #công việc #sáng tạo

Mới nhất