Thả ga mua sắm cùng chương trình 'Lương đã về' vào cuối mỗi tháng của Lazada

29/05/2020 15:21

Hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall sẽ cùng tham gia chương trình 'Lương đã về' của Lazada diễn ra từ ngày 28/05 – 01/06/2020 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi lớn được Lazada triển khai hàng tháng nhằm mang tới nhiều lợi ích mua sắm và kinh doanh cho người tiêu dùng cùng các nhà bán hàng trong giai đoạn bình thường mới. 

Thả ga mua sắm cùng chương trình 'Lương đã về' vào cuối mỗi tháng của Lazada 0

Một số thông tin đáng chú ý của chương trình 'Lương đã về':

• Lazada tiếp tục mở rộng chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho các đơn hàng trị giá từ 49.000 đồng, số lượng voucher lên đến 1.600.000 lượt trong 5 ngày. Người tiêu dùng có thể thu thập voucher mỗi ngày, cho vào ví và mã sẽ được áp dụng tự động cho các đơn hàng đủ điều kiện.

• Ưu đãi lên đến 50% và khuyến mãi Hàng hiệu giá hấp dẫn: áp dụng cho các thương hiệu thuộc mọi ngành hàng. Trong chương trình, người tiêu dùng còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chính hãng từ hơn 100 thương hiệu với giá dưới 9.000 đồng và 99.000 đồng trong các khung giờ Sale Hủy Diệt.

• Chương trình có sự tham dự của hơn 600 thương hiệu trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall. Trong đó có hàng loạt các thương hiệu lớn như: Oppo, Samsung, Pocco, Lock&Lock, Bluestone, Huggies, Bio-Essence, Innisfree, P&G, Unilever, Lancôme, Paula's choice... Đồng thời, còn có các chương trình combo linh hoạt, mua càng nhiều giảm càng sâu áp dụng cho nhóm sản phẩm được yêu thích trên sàn (mua 2 sản phẩm giảm 10%) và hàng ngàn deal hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, Lazada còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho một số sản phẩm mới đang được giới công nghệ 'săn lùng' như:

• Iphone SE 2020 VN/A với thiết kế kim loại nguyên khối, hiệu năng vượt trội với con chip A13 Bionic và RAM 3GB được mở bán tại cửa hàng chính hãng Apple trên Lazada, Phiên Bản 64GB với giá niêm yết 12.990.000đ được mở bán với giá chỉ 10.900.000đ (Giảm hơn 2tr) + thêm voucher 100.000 cho khách hàng nhanh tay thu thập và sử dụng.

• Sự trở lại của điện thoại flagship killer Poco F2 Pro với chip Snapdragon 865 hỗ trợ 5G, camera 64MP, Màn hình tràn viền 6,67" Full HD+  mở bán độc quyền trên gian hàng chính hãng Xiaomi Retail Store vào ngày 28/05 với giá chỉ 11.490.000 đồng.

• Điện thoại Infinix Hot 8 với thiết kế màn hình lớn 6.52inch độ phân giải cao, hiệu năng mạnh mẽ với bộ nhớ RAM 4GB và xử lý Mediatek Helio P22 1,8 GHz từ 2.990.000 đồng còn 2.390.000 đồng.

Song song đó, Lazada cũng tiếp tục mang đến chuỗi chương trình trực tuyến kết hợp mua sắm và giải trí thú vị dành cho người tiêu dùng diễn ra vào lúc 12h trưa và 7h tối mỗi ngày như LazLive, LazCook, LazLearn, LazGetFit,… Đặc biệt, Chi Pu - mỹ nhân đa tài của showbiz Việt  cũng sẽ góp mặt trong nhiều chương trình tương tác hấp dẫn nhằm khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả khi lương về. Show âm nhạc LazMusic tuần này có sự tham gia của ba nghệ sĩ Kimmese, Khói và Two với nhiều màn trình diễn hấp dẫn và tương tác với người xem qua các trò chơi thú vị để thu thập voucher mua sắm.

Một số sản phẩm giảm sâu đáng chú ý trong chương trình 'Lương đã về':

1. Quạt Midea Inverter FS40-18AR cao cấp - 12 cấp gió điều khiển từ xa - DC Inverter siêu tiết kiệm điện (35W)- Điều chỉnh cao thấp linh hoạt - Tự tắt nguồn khi quá tải - Hàng chính hãng Bảo hành 24 tháng giảm từ 2.550.000 đồng còn 1.149.000 đồng.

2. Tai Nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds+plus giảm từ 4.500.000 đồng còn 2.381.000 đồng.

3. Bộ trang điểm và dưỡng trắng da mùa lễ hội Laneige Set giảm từ 1.190.000 đồng còn 574.000 đồng.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Deep/Baodatviet.vn

#Lazada #Lương đã về #Khuyến mại

Durex chung tay hành động để cùng đẩy lùi HIV/AIDS

14/01/2020 15:15

'Mỗi người chúng ta đều là một người hùng, chỉ cần một hành động nhỏ để ngăn chặn thế giới khỏi HIV/AIDS', đó chính là tuyên ngôn của Chiến dịch Phòng chống HIV/AIDS do (DUREX)RED khởi động mới đây tại Việt Nam.

Chiến dịch này do thương hiệu Durex hợp tác với (RED) - một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế triển khai tại Việt Nam - đã thu hút được 7 triệu khách hàng chung sức tham gia. Theo đó, khi bạn mua một hộp (DUREX)RED trị giá 281.000 đồng, bạn sẽ đóng góp 10 bao cao su cho cộng đồng thông qua các doanh nghiệp xã hội để cùng giới trẻ Việt Nam chung sức phòng chống HIV/AIDS.

Sẵn sàng cứu những cuộc đời kém may mắn

Ông Nguyễn Minh Thuận, Nhà sáng lập tổ chức Aloboy kiêm Quản lý Phòng khám cộng đồng AloCare bày tỏ sự cảm kích khi Durex phát động '(RED)-Đi! – To save lives'. Ông cho biết những năm trước đây rất khó để bắt gặp một tổ chức tư nhân có cái nhìn cảm thông, nhân văn, và cả sự 'dũng cảm' để sẵn sàng đồng hành với những nhóm cộng đồng đặc biệt như Aloboy hay AloCare để triển khai các chương trình AIDS. 

Durex hướng tới quyên tặng 10.000 bao cao su cho cộng đồng tại Việt Nam thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG… 

Durex hướng tới quyên tặng 10.000 bao cao su cho cộng đồng tại Việt Nam thông qua các tổ chức như Glink, Alocare, MSM-TG…

Ông Minh gọi Aloboy và Alocare là 'nhóm cộng đồng đặc biệt' vì chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, khám điều trị HIV, điều trị STI (các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục), đặc biệt hỗ trợ trên nhóm nam bán dâm và cộng đồng người đồng tính nam. 'Lựa chọn của họ không phải ai cũng có sự cảm thông, nhưng cứu họ, chính là giúp cho cộng đồng chúng ta trở nên an toàn hơn. Chúng tôi hiểu sâu sắc về những rủi ro mà họ đang đối mặt và nỗ lực hết mình để mang đến cho họ những chăm sóc tốt nhất, đặc biệt là kiến thức về HIV/AIDS. Và chúng tôi hạnh phúc vì nay đã có Durex đã đồng hành, chúng tôi không hề đơn độc nữa', ông Thuận nói.

Để cộng đồng ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn

Ông Nguyễn Tường An, Giám đốc Truyền thông Phòng khám Glink cho biết Glink là một trong những phòng khám tư nhân đầu tiên trên cả nước được cấp phép điều trị HIV vào năm 2017. Phòng khám định hướng phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người nhiễm HIV cũng như cộng đồng người đồng tinh nam, đồng thời muốn xây dựng chuỗi dịch vụ liên tục trong việc điều trị và dự phòng HIV, trở thành một hệ thống nhiều phòng khám với đa dạng các dịch vụ mà khi một khách hàng tìm đến, họ được cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề sức khoẻ, bao gồm sức khỏe thể chất và tinh thần, đặc biệt là cộng đồng LGBT và người có HIV. 

Sản phẩm (DUREX)RED đang được bán lẻ trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và các chuỗi nhà thuốc Pharmacity. 

Sản phẩm (DUREX)RED đang được bán lẻ trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và các chuỗi nhà thuốc Pharmacity.

'Chúng tôi lựa chọn một con đường đi khó, nên lúc nào cũng mong đợi sự chung tay của tất cả mọi người. Trong bối cảnh đó, chiến dịch '(RED)-Đi! To save lives' của Durex thật sự góp phần tạo tiền đề cho xã hội chung tay đẩy mạnh công tác phòng chống HIV/AIDS, hướng tới bảo vệ sức khoẻ của tất cả mọi người', ông An nói và nhấn mạnh: 'Tiếng nói và hành động của một doanh nghiệp, nhãn hàng quốc tế như Durex có thể là phát súng đầu và sẽ lan tỏa mạnh mẽ để các doanh nghiệp, tổ chức khác cùng tạo nên làn sóng hành động để phòng chống HIV/AIDS, bảo vệ sức khỏe cho người dân, đặc biệt, đó có thể là một người lao động rất bình thường trong chính doanh nghiệp - tổ chức tạo ra tác động đó'.

Tự hào là một thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Không chỉ góp phần vào việc phát triển giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ, Durex còn chung tay thực hiện dự án giúp cộng đồng đẩy lùi HIV/AIDS.  

 
Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại RB Việt Nam, đại diện thương hiệu Durex:
'Yêu' an toàn là bạn đang bảo vệ chính mình và cộng đồng
Những số liệu thống kê mới đây liên quan đến HIV/AIDS của Việt Nam rất đáng để chúng ta lưu tâm. Số người mới phát hiện nhiễm HIV ngày càng trẻ hóa, trong đó độ tuổi 16-29 chiếm đến 39% và độ tuổi 30-39 chiếm 34%. 
Những năm trước đây, Durex đã có những nỗ lực trên toàn cầu để chung tay đẩy lùi vấn nạn này, trong đó đáng chú ý là dự án Durex hợp tác với (RED), một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế chuyên phối hợp với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đặc biệt hỗ trợ cho Quỹ phòng chống AIDS Global Fund. Lần kết hợp đầu tiên giữa Durex và (RED) vào năm 2018 với chiến dịch mang tên (DUREX)RED đã quyên góp thành công được 5 triệu USD. 
Tiếp nối thành công này, (DUREX)RED vừa được khởi động tại Việt Nam với tên gọi '(RED)-Đi! – To save lives' để muốn gửi gắm thông điệp rằng: Hãy 'yêu' an toàn và có trách nhiệm là bạn bảo vệ cho chính mình, những người thân yêu và cả cộng đồng, nhằm đẩy lùi HIV/AIDS một cách hiệu quả nhất.
 
Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo LINH CHI/Baodatviet.vn

#HIV #phòng tránh hiv #bao cao su #Durex

Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới toanh Mega1

01/04/2020 11:36

Từ ngày 15.4-13.7, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên bằng chương trình khuyến mãi Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ với hơn 2 triệu cơ hội trúng, tương đương 69 tỷ đồng.

Chương trình áp dụng toàn quốc, dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cào nhãn và nhập mã code dưới nhãn chai lên app Mega1 - Vui mỗi ngày để tham gia quay thưởng. Cách thức tham dự chương trình vô cùng đơn giản:

•Bước 1: Người dùng tải ứng dụng Mega1 - Vui mỗi ngày trên Google Play hoặc App Store và cài đặt vào điện thoại của mình

•Bước 2: Người dùng mua sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát

•Bước 3: Tất cả các sản phẩm nước giải khát Tân Hiệp Phát có nhãn khuyến mãi của chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” đều có mã code in ở mặt trong nhãn chai. Người dùng nhập mã code này vào ứng dụng Mega1 và tiến hành quay thưởng

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 9 ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỷ đồng tiền mặt, hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là 9 ký vàng SJC 999.9 được chia thành 9 giải cho 9 khách hàng may mắn nhất trong 3 tháng diễn ra chương trình. 

Đây là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỷ đồng là minh chứng cụ thể cho nỗ lực của Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm kích cầu tiêu dùng, gia tăng sức mua để hàng hoá lưu thông, đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như hiện tại.

Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới toanh Mega1 0

Trong khi đó, Mega1 – Vui mỗi ngày là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do MediaOne trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển, được xây dựng để tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại. Mega1 – Vui mỗi ngày sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó đã cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua.

Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này, thông qua việc trúng thưởng trên Mega1. Nền tảng này hiện đang cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trung thành cho nhiều đối tác lớn trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay…

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch từ chính phủ, Yeah1 và Tân Hiệp Phát quyết định sử dụng cột mốc 14 ngày vàng, tương ứng thời gian 14 ngày quan trọng trong công tác chống COVID-19, cho chương trình khuyến mãi khủng lần này. Cụ thể, tuy “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” bắt đầu chính thức từ ngày 15/4/2020 nhưng người tiêu dùng có thể tham gia trước từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 14/04/2020 bằng cách mua các sản phẩm nước đóng chai Tân Hiệp Phát, nạp mã code thông qua ứng dụng trúng thưởng “Mega1 – Vui mỗi ngày” để ngày 15/04 bắt đầu quay thưởng giải ngày và 19/04 Ban tổ chức quay giải tuần đầu tiên của chương trình.

Đây chính là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi khi chính thức khởi động “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” vào ngày thứ 15 chính là cột mốc quan trọng mà cả nước kỳ vọng sẽ kiểm soát dịch thành công, thể hiện tinh thần doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc chiến COVID-19.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo P/V/Baodatviet.vn

#Tân Hiệp Phát #ứng dụng Mega1 #yeah1

Viettel ưu đãi kép cho khách hàng 4G: cơ hội trúng 20 lượng vàng và trải nghiệm 4G miễn phí

27/04/2020 17:31

Khách hàng gia nhập cộng đồng 4G Viettel qua chương trình “4G 0 đồng” từ nay đến 14/07/2020 sẽ nhận được ưu đãi kép, trải nghiệm 4G miễn phí và cơ hội trúng 20 lượng vàng SJC 9999.

Chương trình dành cho 100% khách hàng của Viettel, để tham gia khách hàng chỉ cần nhắn tin 4G gửi 191 (miễn phí) hoặc quét mã QR Code. Những khách hàng chưa có SIM 4G sẽ được các tư vấn viên Viettel phục vụ đổi SIM tận nơi trong vòng 24 giờ, hoàn toàn miễn phí.

Ngoài mã số may mắn để quay số trúng thưởng 20 lượng vàng 9999, khách hàng sẽ ngẫu nhiên trúng thưởng ưu đãi sử dụng internet 4G miễn phí, từ 1 GB dùng trong 24h cho tới 90 GB dùng trong 3 tháng (tương đương 30 chu kì gói ST15K 3GB/3 ngày).

Viettel ưu đãi kép cho khách hàng 4G: cơ hội trúng 20 lượng vàng và trải nghiệm 4G miễn phí 0

Chương trình quay số sẽ diễn ra 3 lần (1 lần/1 tháng) với tổng trị giá giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng (gồm 20 giải, mỗi giải 1 lượng vàng SCJ 9999). Thông tin chi tiết về chương trình quay số may mắn, vui lòng truy cập: https://viettel.vn/4g0d

Trong bối cảnh dịch bệnh khiến nhu cầu sử dụng Internet, data tốc độ cao gia tăng đột biến, việc cho ra mắt chương trình trải nghiệm 4G 0 đồng sẽ giúp cho khách hàng của Viettel được trải nghiệm internet 4G tốc độ cao một cách thoải mái và đón chờ sự may mắn từ chương trình quay thưởng.

Viettel ưu đãi kép cho khách hàng 4G: cơ hội trúng 20 lượng vàng và trải nghiệm 4G miễn phí 1

Bên cạnh việc cung cấp hệ các gói cước 4G phong phú đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng và triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Viettel luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua kế hoạch bổ sung hàng nghìn trạm 4G, nâng số trạm 3G/4G Viettel hiện có lên tới gần 80.000, giúp hạn chế tối đa các vùng lõm để khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. 

Với những nỗ lực đó, Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hàng chục triệu khách hàng đồng thời liên tiếp được ghi nhận bởi các giải thưởng lớn. Gần đây nhất, Vietetl được IDG trao danh hiệu “Chất lượng băng thông rộng di động tốt nhất năm 2020” tại sự kiện Hội thảo Băng thông rộng di động & cố định (World Mobile Broadband & ISP) năm 2020. 

Trước đó, Viettel cũng được Frost & Sullivan vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất tại Việt Nam năm 2019”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ khác của Viettel, khách hàng có thể truy cập http://vietteltelecom.vn/, Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/; ứng dụng My Viettel, hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo PV/Baodatviet.vn

#Viettel 4G #gói cước 4G #4G 0đ #viettel

Mới nhất