Cán mốc 1 triệu lượt theo dõi, kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đoạt nút vàng

15/03/2020 09:20

Cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên trang Youtube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chính thức trở thành chủ nhân tiếp theo của nút Play mạ vàng từ YouTube.

Mới đây, kênh Youtube chính thức của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), đoạt được nút Play vàng. Từ khi ra mắt kênh tới nay, 'ông hoàng Nhạc Việt' đã phát hành hàng loạt video về nấu ăn, thời trang, du lịch…

Với cách nói chuyện gần gũi và chủ đề thú vị, mỗi clip trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng thường thu về từ 300,000 views cho đến 1 triệu views. Điều này chứng tỏ các sản phẩm của nam ca sĩ trên Youtube nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ từ khán giả. 

Đây là thành tích mà bất cứ người nào sở hữu kênh riêng trên nền tảng này cũng đều mong muốn đạt được.

 Kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đạt 1 triệu lượt theo dõi.  

 Kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đạt 1 triệu lượt theo dõi. 

Nhìn vào lượt đăng kí cũng như lượt xem tăng đều đều của Đàm Vĩnh Hưng, có thể thấy rằng sức hút của 'ông hoàng Nhạc Việt' vẫn chưa bao giờ giảm.

Năm 2018, khi được hỏi về cảm xúc khi biết tin nhận được nút Play bạc từ Youtube, Mr. Đàm chia sẻ: ‘Tôi như một người nông dân, một người chăn nuôi trên chính nông trại (kênh Youtube) của mình. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi được thỏa sức sáng tạo ở đó. Và chính các bạn, những người bạn, những người đồng hành, những khán giả yêu quý Đàm Vĩnh Hưng đã góp phần xây dựng nông trại đó thêm phần lớn mạnh. Tôi không thể làm gì nếu chỉ có một mình. Xin cảm ơn tất cả các bạn'. 

 Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam.  

 Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. 

Giọng ca Say tình cũng chia sẻ thêm rằng, anh không chỉ muốn khán giả theo dõi mình qua những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu mà còn ở những khoảnh khắc đời thường nhất thông qua những vlog trên Youtube của mình. Mới đây nhất, anh cùng người bạn thân lầy lội - nam ca sĩ Vũ Hà cùng xây dựng series mới mang tên Đại chiến ẩm thực. Đây là một loạt những 'trận chiến' không có hồi kết của 'ông hoàng nhạc Việt' và những người bạn thân thiết về ẩm thực, du lịch, nghỉ dưỡng… và được đăng tải đều đặn trên kênh Youtube của nam ca sĩ.  

Trong series mới mang tên 'Đại chiến ẩm thực', đôi bạn lầy lội nhất Vbiz lại tiếp tục ghi lại những khoảnh khắc đời thường cực kỳ hài hước trong chuyến du lịch tại Nha Trang. 

Trong series mới mang tên 'Đại chiến ẩm thực', đôi bạn lầy lội nhất Vbiz lại tiếp tục ghi lại những khoảnh khắc đời thường cực kỳ hài hước trong chuyến du lịch tại Nha Trang.
Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Bin/Baodatviet.vn

#Đàm Vĩnh Hưng #nút vàng youtube

Vũ Khắc Tiệp 'thiệt hại' thế nào vì 'thái độ' ở khu cách ly Covid-19?

13/03/2020 10:02

Sau phát ngôn sốc và thái độ không tốt tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã phải đóng Facebook cá nhân và mất lượng lớn lượt theo dõi trên kênh Youtube.

Việc Vũ Khắc Tiệp đi cách ly sau 3 tiếng vận động cùng với thái độ khó chịu tại đây khiến ông bầu này 'thiệt hại' khá nhiều.

Việc Vũ Khắc Tiệp đi cách ly sau 3 tiếng vận động cùng với thái độ khó chịu tại đây khiến ông bầu này 'thiệt hại' khá nhiều.

Danh tiếng của Khắc Tiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Sau sự việc, khá nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bất bình. Nhiều người khẳng định chưa bao giờ coi Vũ Khắc Tiệp là nghệ sĩ mà chỉ là ông một ông bầu chân dài.

Vũ Khắc Tiệp 'thiệt hại' thế nào vì 'thái độ' ở khu cách ly Covid-19? 1

Sau những phản ứng gay gắt từ dư luận, ngày 11/3 Vũ Khắc Tiệp buộc phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và không quên gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã quan tâm chăm sóc mấy ngày qua.

Không chỉ thế, trong dòng thông báo âm tính với Covid-19, ông bầu này cũng khẳng định đã nhận được bài học sau sự việc và tuyên bố tạm 'đóng cửa' Facebook một thời gian.

Đến 12/3, trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp đã tạm khoá. Hiện tại fanpage hơn 360.000 lượt theo dõi của ông bầu này vẫn hoạt động. Dòng trạng thái 'Lời cảm ơn và xin lỗi!' cập nhật ngày 11/3 vẫn đang nhận được nhiều bình luận góp ý, đánh giá của dư luận.

Vũ Khắc Tiệp 'thiệt hại' thế nào vì 'thái độ' ở khu cách ly Covid-19? 2

Đáng chú ý nhất có lẽ là kênh Youtube Vũ Khắc Tiệp Official bị ảnh hưởng xấu từ scandal và mất khá nhiều lượt theo dõi. Kênh này được lập vào tháng 6/2019 với tiêu chí: 'Tôi yêu du lịch vì du lịch chính là được sống. Cùng nhau đi nhé, rồi tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những trải nghiệm khó quên của một thời thanh xuân tuổi trẻ'.

Chỉ sau sau một tháng ra mắt, kênh Vũ Khắc Tiệp Official đã đạt nút bạc (100.000 lượt sub) - điều mà nhiều người làm Youtube không dễ đạt được. Thậm chí, chỉ sau 4 tháng Vũ Khắc Tiệp đã khoe thành tích đầu tiên trong sự nghiệp travel blogger, đó là giải thưởng 'Sáng tạo mới của năm' từ Youtube.

Vũ Khắc Tiệp 'thiệt hại' thế nào vì 'thái độ' ở khu cách ly Covid-19? 3

Không khó hiểu khi Vũ Khắc Tiệp lại được 'ủng hộ'' như thế bởi đối tượng review của ông bầu này chủ yếu là những địa điểm du lịch luxury, sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất thế giới: khách sạn 700 triệu/đêm ở Pháp, 40 triệu/đêm ở Iceland, 'đập hộp' bể bơi đẳng cấp thượng lưu ở Thụy Sĩ, ...

Đến đâu, ông bầu Venus cùng các chân dài 'đình đám'. Đặc biệt, 'con át chủ' của Vũ Khắc Tiệp chính là 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y xuất hiện ở tập nào cũng 'gây bão' mạng xã hội trước cả khi phát sóng trên Youtube.

Ông bầu này từng thừa nhận sẽ cùng Ngọc Trinh đi khắp thế giới, ra đời những travel vlog chất lượng và sang chảnh nhất cho đến khi đạt được nút vàng Youtube. Hơn nửa năm làm youtube kênh của Vũ Khắc Tiệp đã có 26 video với lượng theo dõi khá ổn định 500.000 đến hơn 1 triệu lượt xem/video; đạt gần 600.000 sub. Với tốc độ này, khá dễ hiểu nếu Vũ Khắc Tiệp sớm đạt nút vàng Youtube (1.000.000 lượt sub).

Vũ Khắc Tiệp 'thiệt hại' thế nào vì 'thái độ' ở khu cách ly Covid-19? 4

Tuy nhiên, scandal 'thái độ' tại khu cách ly mấy ngày gần đây đã khiến Vũ Khắc Tiệp khó lòng nghĩ đến việc sớm chinh phục nút vàng Youtube.

Trên chính kênh youtube Vũ Khắc Tiệp Official, nhiều người kêu gọi tẩy chay, huỷ đăng ký kênh. 'Thiệt hại' này có lẽ ông bầu Venus chưa lường trước được.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo An Khánh/Giadinh.net.vn

#Vũ Khắc Tiệp #cách ly Covid-19 #nút vàng youtube

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục lập kỉ lục trong showbiz Việt khiến Sky 'nở mũi' tự hào

05/02/2020 13:44

Instagram của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 4 triệu lượt theo dõi.

Không chỉ khiến khán giả thích mê với những sản phẩm âm nhạc 'chất như nước cất', Sơn Tùng M-TP còn khiến Sky 'nở mày nở mặt' khi chiếm ngôi vương trên mạng xã hội Instagram.

Cụ thể, mới đây, cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra trang Instagram của Sơn Tùng M-TP chính thức cán mốc 4 triệu lượt theo dõi. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng M-TP đang là sao Việt sở hữu tài khoản Instagram có follow cao nhất tính đến thời điểm hiện tại, vượt mặt hàng loạt nghệ sĩ đình đám.

Instagram của Sơn Tùng M-TP cán mốc 4 triệu lượt theo dõi. 

Instagram của Sơn Tùng M-TP cán mốc 4 triệu lượt theo dõi.

Đa số cư dân mạng đều đồng tình với thành quả mà Sơn Tùng đạt được. Bởi sức hút của Sơn Tùng M-TP trong showbiz Việt là không cần phải bàn cãi.

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục lập kỉ lục trong showbiz Việt khiến Sky 'nở mũi' tự hào 1 

Trước đó, vào tháng 4/2019, khi Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc 'Anh ơi ở lại' khiến tên tuổi cô được chú ý đến nhiều hơn và xuất sắc trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên cán mốc 3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, theo sau là Sơn Tùng M-TP với lượng followers là 2,6 triệu người.

Thế nhưng, đến tháng 10/2019, với màn 'comeback' vô cùng thành công bởi MV 'Hãy trao cho anh', Sơn Tùng đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục và trở lại ngôi vương trên mạng xã hội Instagram. Khi đó, tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã đạt được hơn 3.457.677 người theo dõi, trong khi đó nữ ca sĩ Chi Pu sở hữu tài khoản Instagram có hơn 3.457.320 người.

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục lập kỉ lục trong showbiz Việt khiến Sky 'nở mũi' tự hào 2 

Và đến thời điểm hiện tại, số lượng người theo dõi Instagram của Chi Pu cũng không phải dạng vừa. Số lượng đã lên đến 3,8 triệu lượt.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Nắng/Baodatviet.vn

#Sơn Tùng đạt 4 triệu theo dõi Instagram #Instagram của Sơn Tùng

Không thể tin: Kênh YouTube của K-ICM mất 140.000 người theo dõi trong 2 ngày

27/12/2019 13:23

K-ICM Official là kênh YouTube đăng tải các MV chung của Jack và K-ICM.

Chuyện mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM vẫn chưa có hồi kết song kênh YouTube chính thức của K-ICM ở địa chỉ K-ICM Official đã phải 'hứng chịu' những kết quả đáng ngại. Theo ghi nhận của SocialBlade, chỉ trong hai ngày 25 và 26/12, kênh này đã mất đi lần lượt số lượng người nhấn theo dõi lên tới 50 nghìn người và 90 nghìn người.

Số lượng người nhấn ngừng theo dõi kênh của K-ICM tiếp tục không có dấu hiệu giảm. (Ảnh chụp màn hình)

Số lượng người nhấn ngừng theo dõi kênh của K-ICM tiếp tục không có dấu hiệu giảm. (Ảnh chụp màn hình)

Điều này đồng nghĩa với việc số lượng người nhấn ngừng theo dõi thực tế sẽ lớn hơn, đặt trong bối cảnh sẽ vẫn có thêm những người nhấn theo dõi kênh của K-ICM trong cùng thời điểm. Trước đó, trung bình mỗi ngày kênh này có thể có thêm khoảng 10.000 người nhấn theo dõi mới, cũng theo SocialBlade. Được biết, K-ICM là kênh thường xuyên đăng tải các tác phẩm chung của Jack và K-ICM. Sau mâu thuân hai bên, người hâm mộ Jack đã rủ nhau vào ngừng theo dõi trang này.

Đến thời điểm hiện tại, website chính thức của công ty quản lí Jack và K-ICM vẫn chưa thể truy cập được sau khi bất ngờ gặp lỗi hồi chiều hôm qua (26/12). Khi truy cập vào đường dẫn incuommos.com, người dùng theo đó nhận được thông báo lỗi máy chủ nội bộ. Phía công ty này cũng không đưa ra bình luận thêm.

Bài hát mới nhất của K-ICM và Jack trên YouTube nhận được lượng dislike (không thích) lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Bài hát mới nhất của K-ICM và Jack trên YouTube nhận được lượng dislike (không thích) lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Trong một diễn biến khác, MV mới nhất của Jack và K-ICM là 'Hoa vô sắc' cũng nhận được lượng người nhấn dislike khá lớn, một điều bất thường với các sản phẩm của hai anh chàng này. 'Hoa vô sắc' ở thời điểm này vẫn đứng vị trí số 1 trong danh sách video xu hướng song có tới 187 nghìn lượt nhấn dislike. Nó được tung ra sau khi thông tin mâu thuẫn Jack và K-ICM phát đi.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Lê Nam Khánh/Saostar.vn

#Jack #K-ICM Official #Jack và K-ICM mâu thuẫn #Fan Jack hủy đăng ký kênh YouTube K-ICM

Mới nhất