Sân bay Hàn Quốc sử dụng các nhân vật hoạt hình của BTS để quảng bá du lịch quốc tế

13/07/2018 18:52

Mới đây, sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đã thông báo ký kết hợp đồng để được sử dụng các nhân vật hoạt hình do BTS thiết kế nhằm quảng bá du lịch đến với khách nước ngoài.

Say những ảnh hưởng tích cực mà BTS mang đến cho thế hệ trẻ toàn cầu, mới đây sân bay Incheon của Hàn Quốc đã quyết định kết hợp với boygroup nhà Bighit để nhắm đến mục tiêu 'khách du lịch trẻ tiềm năng', thông qua việc sử dụng các nhân vật hoạt hình độc quyền của họ. 

Sân bay Hàn Quốc sử dụng các nhân vật hoạt hình của BTS để quảng bá du lịch.

Sân bay Hàn Quốc sử dụng các nhân vật hoạt hình của BTS để quảng bá du lịch.

Theo đó, tám thước phim quảng cáo có sự tham gia của các 'diễn viên' chính BT21, gồm bảy nhân vật hoạt hình đại diện cho từng thành viên BTS và một nhân vật là hiện thân của ARMY, được thiết kế bởi chính chủ nhân của nó phối hợp cùng các họa sĩ chuyên nghiệp. Các video quảng cáo sẽ được phát sóng tại sân bay Incheon trong suốt tháng 7. Hơn nữa, các xe đẩy hành lý cũng được đổi mới toàn bộ thành tám nhân vật của BT21, nhằm mang lại cảm giác quen thuộc cho các du khách nước ngoài khi đến đây.

Các video quảng cáo sẽ được phát ở sân bay Incheon trong suốt tháng 7 này.

Các video quảng cáo sẽ được phát ở sân bay Incheon trong suốt tháng 7 này.

Ông Chung Il Young - Chủ tịch kiêm CEO của sân bay quốc tế Incheon cho biết: '85% khách du lịch đến Hàn Quốc là từ các quốc gia châu Á, 60% trong số đó là những người ở độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi. Kế hoạch này được thực hiện như một chiến lược tiếp thị hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là nhóm người trẻ tuổi.' 

 

Một số đoạn phim ngắn của các nhân vật BT21 dành cho sân bay Incheon.

Dự án này đã đi vào hoạt động, các đoạn phim ngắn có các nhân vật dễ thương bao gồm Koya (RM), RJ (Jin), Cooky (Jungkook), Shooky (Suga), Chimmy (Jimin), Tata (V), Mang (J-Hope) và Van (ARMY) đang thu hút sự tương tác với đông đảo người hâm mộ của BTS trên khắp thế giới qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Sân bay của Hàn Quốc miêu tả dự án kết hợp với BTS như 'một màn kết hợp lịch sử với những ngôi sao tốt nhất thế giới', và điều đó đang được chứng minh là đúng.

Sân bay Hàn Quốc sử dụng các nhân vật hoạt hình của BTS để quảng bá du lịch quốc tế 2

ARMY trên khắp thế giới đang 'phát cuồng' với những video quảng cáo về các nhân vật BT21 được phát ở sân bay Hàn Quốc.

ARMY trên khắp thế giới đang 'phát cuồng' với những video quảng cáo về các nhân vật BT21 được phát ở sân bay Hàn Quốc.

Bộ sưu tập BT21 hiện rất được yêu thích bởi các fan của BTS. Ra mắt vào tháng 12/2017, tính đến thời điểm hiện tại, 'phiên bản hoạt hình đáng yêu của BTS' đã được đưa vào thiết kế ở nhiều sản phẩm từ gấu bông đến quần áo, mỹ phẩm,…, và bây giờ là cả 'diễn viên quảng cáo'.

Hàng loạt các cửa hàng về BT21 được mở ra ở nhiều trung tâm thương mại trên toàn thế giới như Hàn Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ,… Các sản phẩm của BT21 được rất nhiều người hâm mộ trên thế giới 'săn lùng' và nhanh chóng cháy hàng.

Sân bay Hàn Quốc sử dụng các nhân vật hoạt hình của BTS để quảng bá du lịch quốc tế 4

Các nhân vật BT21 do chính các thành viên BTS tham gia thiết kế nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ trên thế giới.

Các nhân vật BT21 do chính các thành viên BTS tham gia thiết kế nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ trên thế giới.

Tag: #BTS   #sân bay Hàn Quốc   #BT21   #nhân vật hoạt hình   #army