Đặt mua đồng hồ sang chảnh, nhận về đồng hồ nhựa, cô gái lên mạng than liền bị mắng vì một lý do

04/12/2019 14:16

Thêm một thảm họa mua hàng online được dân mạng chú ý. Thế nhưng lần này, thay vì được an ủi, khổ chủ lại bất ngờ khi nhận về loạt lời mắng mỏ.

Khỏi phải nói về sự tiện lợi, nhanh chóng mà mỗi khách hàng được trải nghiệm khi mua hàng qua mạng.

Chỉ cần ngồi ở nhà hay quán cà phê, chốn công sở… hay bất kỳ chỗ nào cũng đều có thể đặt mua món đồ mà mình thích trong vòng vài phút, rồi ung dung ngồi đợi sản phẩm được giao tận nơi.

Thế nên đây vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người, mặc dù lâu nay, đã có không ít pha mua hàng online 'dở khóc dở cười' được chia sẻ.

Lý do để việc mua hàng trở thành thảm họa thì muôn vàn: người bán không có tâm, cố ý lừa đảo khách bằng mánh khóe tinh vi, hay từ phía chủ quan của người mua: không lựa chọn kỹ sản phẩm, mua hàng ở địa chỉ thiếu tin cậy…

Mới đây, một cô gái đã lên mạng chia sẻ về 'tai nạn' khi mua hàng online, xuất phát từ chính sự chủ quan, cả tin của khổ chủ.

Cô gái Hải Dương lên mạng than thở về trải nghiệm mua hàng online nhớ đời

Cô gái Hải Dương lên mạng than thở về trải nghiệm mua hàng online nhớ đời

Cụ thể, cô gái có tên Thu Đài, đến từ Hải Dương cho hay cô vừa đặt mua một chiếc đồng hồ qua trang Facebook chuyên bán đồng hồ thời trang, có tên Đ.W

Sản phẩm Thu Đài lựa chọn là chiếc đồ hồ mạ vàng, đính đá siêu lung linh, kiểu dáng sang chảnh.

Chưa kể, theo lời quảng cáo của chủ shop, khi mua đồng hồ giá 129.000 đồng kèm phí ship 35.000 đồng, khách hàng còn được tặng kèm một nhẫn vàng, một vòng tay như hình ảnh đính kèm và một khuôn kẻ mày.

Thu Đài kể: 'Mình có đặt chiếc đồng hồ qua mạng, lúc đặt đã hỏi rõ là có được kiểm tra sản phẩm không, thì shop khẳng định được kiểm tra và hàng giống hình ảnh 100%.

Thế nhưng khi shipper giao đến lại bảo đang vội đi giao chỗ khác, bắt mình trả tiền nhanh. Lúc đó mình cũng vội vì tan ca khá muộn nên chủ quan, trả tiền rồi về mở hộp ra thì sốc thật sự.

Thay vì chiếc đồng hồ mạ vàng lung linh thì mình nhận được đồng hồ nhựa đồ chơi của con nít hay đeo'.

Quả thật, nếu gửi nhầm sản phẩm, thường sẽ chỉ có sự khác biệt ở một vài chi tiết, ví dụ như màu sắc, kiểu dáng… Thế nhưng, món hàng mà cô gái Hải Dương nhận được lại hoàn toàn không liên quan đến hình quảng cáo trên mạng.

Đặt mua đồng hồ sang chảnh, nhận về đồng hồ nhựa, cô gái lên mạng than liền bị mắng vì một lý do 1

Lời quảng cáo kèm hình ảnh minh họa siêu lung linh, bắt mắt

Lời quảng cáo kèm hình ảnh minh họa siêu lung linh, bắt mắt

Thay cho chiếc đồng hồ đính đá, mạ vàng là chiếc đồng hồ nhựa màu đen khác xa hình mẫu hoàn toàn, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc.

Và tất nhiên, ngoài đồng hồ nhựa đồ chơi, Thu Đài không nhận được thêm bất kỳ món quà khuyến mãi nào khác như đã được shop Đ.W quàng cáo.

Tá hỏa vì món hàng gây thất vọng, Thu Đài ngay lập tức liên lạc với chủ shop thì nhận cái kết không thể phũ phàng hơn: 'Gọi shipper giao hàng đến để hoàn trả thì không gọi được.

Mình liền liên hệ shop thì bị xóa ngay bình luận trên trang, chặn tài khoản luôn. Mình mượn tài khoản khác hỏi cũng ngay lập tức bị chặn nốt. Thế mới biết mình trót dại mua hàng, để rồi bị lừa trắng trợn'

Hình quảng cáo (bên trái) và sản phẩm nhận về không hề liên quan

Hình quảng cáo (bên trái) và sản phẩm nhận về không hề liên quan

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thế nhưng lần này, thay vì được an ủi, động viên, khổ chủ lại lần nữa bất ngờ rơi vào tình cảnh trớ trêu: nhận về loạt lời la mắng 'té tát'.

Lý do được dân mạng chỉ ra:

'129.000 đồng cho cả đồng hồ, nhẫn, vòng tay… đẹp thế kia mà chị cũng tin được thì chịu. Nếu bán giá đó thì giá gốc chỉ cỡ 50.000 – 60.000 đồng, nhận chiếc đồng hồ nhựa là đúng chứ sốc gì nữa.'

'Tham rẻ thì chịu thôi, của rẻ là của ôi mà. Chưa kể shop đó khẳng định được kiểm tra hàng, nhưng là sau khi thanh toán tiền, thế khác nào không được xem trước đâu. Bạn không đọc cẩn thận, bị lừa rồi'.

Dân mạng chẳng những thương xót mà còn phũ phàng chỉ ra lỗi của chính người mua

Dân mạng chẳng những thương xót mà còn phũ phàng chỉ ra lỗi của chính người mua

'Khổ chủ' cho hay sau khi được dân mạng nhắc nhở, cô đã nhận ra lỗi nằm ở sự chủ quan của mình.

'Mình biết mình nhẹ dạ cả tin mới bị vậy, nên quyết định đăng bài chia sẻ để cảnh báo mọi người, đừng ai bị lừa như mình nữa.

Ấy vậy mà không ngờ lại bị nhiều bạn bình luận trách móc, mắng mỏ nặng lời. Thôi thì coi như mình bố thí cho bọn lừa đảo, bỏ ra 165.000 đồng để nhận về bài học nhớ đời khi mua hàng'.

Hiện tại, sự việc 'dở khóc dở cười' vẫn đang được nhiều người dùng mạng chia sẻ để nhắc nhở bạn bè, người thân tránh xa những 'bẫy' mua hàng online như câu chuyện trên.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Ngân Hà/Thegioitre.vn

#lời quảng cáo #đồng hồ mạ vàng #nhẹ dạ cả tin #bài học nhớ đời #la mắng #trách móc #phũ phàng #thảm hoa mua hàng #mua hàng online

Cô gái 'khóc ròng' khi đặt chiếc váy sang chảnh, nhận về sản phẩm không liên quan và phản ứng phũ của chủ shop

11/10/2019 16:43

Cô nàng kể chuyện éo le khi mua váy online: Đặt một đằng, giao hàng một nẻo, những tưởng cửa hàng gửi nhầm sản phẩm, nhưng phản ứng của chủ shop mới khiến nạn nhân 'ngã ngửa'.

Thảm họa mua hàng online dường như không chừa một ai. Hằng ngày xuất hiện rất nhiều các cô gái lên mạng chia sẻ trải nghiệm 'đau thương' của mình khi đặt mua hàng qua mạng.

'Mỗi nhà mỗi cảnh', từng câu chuyện lại có những tình huống khác nhau, thế nhưng tựu chung lại, nạn nhân của thảm họa mua hàng đều cảm thấy vô cùng bức xúc khi gặp tình cảnh éo le: tiền mất, lại rước bực tức vào người.

Mới đây, cô nàng có tên Vũ Quế Anh, đến từ Lạng Sơn lại gây chú ý khi kể về trải nghiệm mua váy online đầy thương đau của mình.

Điều đáng nói là, khác với những câu chuyện tương tự, người mua hàng thường nhận sản phẩm áo quần, váy vóc… khác với hình mẫu quảng cáo, chất liệu hay kiểu dáng, màu sắc chỉ gần giống ảnh người mẫu mặc.

Còn với Quế Anh, hiện thực lại quá phũ phàng khi cô nàng không những không nhận được sản phẩm chất lượng giống quảng cáo, mà ngược lại, đặt mua váy, cô gái Lạng Sơn lại nhận về hai…chiếc áo cũ mèm, xấu xí.

Chiếc váy xẻ tay bồng mùa đỏ đô sang chảnh lọt vào 'mắt xanh' của cô gái trẻ

Chiếc váy xẻ tay bồng mùa đỏ đô sang chảnh lọt vào 'mắt xanh' của cô gái trẻ

Khổ chủ cay đắng kể lại: 'Có chị em nào mua hàng của shop này chưa, mình mới bị 'dính chưởng' đây. Mình có đặt mua của cửa hàng online này một chiếc váy nhung tay bồng màu đỏ đô.

Nhìn trong hình người mẫu nước ngoài mặc mà shop đăng bán thì đẹp lắm trông vô cùng gợi cảm, màu sắc nổi bật, sang chảnh.

Lúc liên hệ đặt hàng, nhân viên shop tư vấn rất nhiệt tình, sau đó mình nhắn địa chỉ, số điện thoại để ship về, shop hồi đáp nhanh chóng.

Ấy vậy mà, đến lúc nhận hàng, mở ra mình mới tá hóa vì hàng gửi đến là hai chiếc áo xấu xí, cũ mèm như giẻ rách, không thể chấp nhận nổi'.

Theo đó, mẫu váy nhung xẻ, tay bồng có giá 280.000 đồng, hiện đang được giảm giá còn 180.000 đồng. Cộng thêm 30.000 đồng phí ship, khổ chủ phải trả 210.000 đồng cho hai chiếc áo cũ mèm.

Chiếc váy được quảng cáo vô vô cùng quyến rũ, sang chảnh...

Chiếc váy được quảng cáo vô vô cùng quyến rũ, sang chảnh...

...và đây là sản phẩm vị khách xui xẻo nhận được.

...và đây là sản phẩm vị khách xui xẻo nhận được.

Quế Anh kể, mặc dù vô cùng hụt hẫng và bức xúc khi nhận sản phẩm hoàn toàn không liên quan, nhưng cô nàng vẫn nuôi chút hy vọng rằng có lẽ cửa hàng gửi nhầm sản phẩm.

Vội vàng nhắn tin hỏi shop cách giải quyết, cô gái Lạng Sơn mới thực sự tá hỏa: 'Trước đây tư vấn nhiệt tình, nhẹ nhàng bao nhiêu thì nay mình chỉ nhận được sự im lặng.

Ban đầu mình liên hệ họ không nói gì, rồi sau đó thì chặn luôn Facebook mình không một lời hồi đáp'

Đến đây, nhận ra đã bị lừa một cách trắng trợn, cô gái trẻ quyết định lên mạng chia sẻ câu chuyện và địa chỉ shop để mọi người tránh xa.

Quả thực, tình huống trớ trêu mà Quế Anh gặp phải khiến dân tình chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm vì phương thức bán hàng lừa đảo một cách phũ phàng của shop online này.

Không ít người còn bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ vì cũng từng là nạn nhân của thảm họa mua hàng online.

Thậm chí, một cô gái có tên Đặng Ly, đến từ Đà Lạt còn đăng tải hình ảnh bản thân bị chính shop online mà Quế Anh gặp lừa với chiêu thức y hệt: ảnh quảng cáo chỉ để minh họa, sản phẩm gửi về hoàn toàn không liên quan.

Một cô gái khác cũng từng 'khóc ròng' khi bị shop online này lừa

Một cô gái khác cũng từng 'khóc ròng' khi bị shop online này lừa

Từ đây, dân mạng cho rằng 'tiên trách kỷ, hậu trách nhân', mỗi người nên cẩn trọng khi mua hàng online, đừng chỉ vì tâm lý ham hàng đẹp giá rẻ để rồi ngậm ngùi tiền mất, lại rước bực tức vào người.

Cô nàng Minh Ngọc chia sẻ kinh nghiệm: 'Các bạn mua hàng ở mấy trang online kiểu này thì bị lừa là phải.

Theo kinh nghiệm của mình, thường những trang ẩn bình luận, phản hồi của khách hàng, không có tương tác trên mạng nhưng lượt likes cao thường rất 'ảo', lập ra với mục đích lừa đảo'.

Người dùng Lan Hương cũng khuyên: 'Những trang bán hàng giá rẻ của nước ngoài ngày càng nhan nhản, đăng hình váy áo đẹp lung linh.

Nàng nào mà tham hàng đẹp, giá rẻ thì sẽ rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười' vì mua phải sản phẩm có chất lượng và hình dáng khác xa kỳ vọng thôi.

Những trang này có đặc điểm chung là 'ship toàn cầu, trụ sở tại nước ngoài' và đều trưng bày hình ảnh hấp dẫn, bắt mắt để câu khách'

Nếu bạn mong chờ sẽ mua được một chiếc áo khoác lông cừu chỉ 500 nghìn hay váy nhung sang chảnh giá chưa đến 200 nghìn, mà chất lượng như hàng cao cấp, thì hãy chuẩn bị tâm lý có thể thành nạn nhân của thảm họa hàng online như cô nàng trong câu chuyện trên.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Ngân Hà/Thegioitre.vn

#cửa hàng online #người mẫu nước ngoài #số điện thoại #tình huống trớ trêu #hàng giá rẻ #tiên trách kỷ #ảnh quảng cáo #éo le #khổ chủ #thảm họa mua hàng #nạn nhân #tá hỏa

Đặt mua váy trắng sang chảnh và cái kết, cô gái đắng lòng nhận về cục tức 'siêu to khổng lồ'

13/07/2019 15:37

Mặc dù shop online đã khẳng định hàng giống y hình, thế những chiếc váy trắng cô nàng đặt mua chẳng thấy đâu, chỉ thấy nhận được một chân váy chấm bi chẳng liên quan đến ảnh.

Mua hàng qua mạng từ lâu đã chẳng còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là các chị em. Nằm lướt newfeeds một hồi thấy có món đồ gì hay hay là phải đặt mua ngay lập tức. Chỉ với một vài cú click chuột hay vài dòng inbox, sản phẩm đã về tay người mua mà không cần bạn đến tận nơi lấy hàng. Chính vì sự tiện dụng khi mua hàng online, nhiều người đã gặp những 'tai nạn' dở khóc dở cười với sản phẩm mà mình đặt. 

Mới đây một cô gái tên Ninh Thu Trang (Lục Yên, Yên Bái) đã chia sẻ câu chuyện mua hàng qua mạng của mình khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương. Chuyện là Thu Trang có đặt mua một chiếc váy màu trắng hai dây có đính hoa rất đẹp từ một fanpage có hàng trăm nghìn lượt theo dõi, cô nàng rất tin tưởng sản phẩm vì thấy shop tư vấn rất nhiệt tình. Hơn nữa lượt like, comment trên trang cá nhân của shop rất nhiều khiến cô nàng càng thêm yên tâm.

Đặt mua váy trắng sang chảnh và cái kết, cô gái đắng lòng nhận về cục tức 'siêu to khổng lồ' 0 

Shop khẳng định sản phẩm chất lượng và tư vấn rất nhiệt tình 

Shop khẳng định sản phẩm chất lượng và tư vấn rất nhiệt tình

Đến ngày nhận hàng, Thu Trang mới 'tá hỏa' bởi chiếc váy trắng xinh đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy đồ mình nhận được là một chiếc chân váy chấm bi chẳng liên quan, chẳng giống hình ảnh mà cô nàng đặt. Vì sợ nhầm lẫn Thu Trang đã cẩn thận nhắn tin hỏi lại shop xem có gửi nhầm hàng không nhưng ngay sau đó tài khoản của cô nàng bị shop online này block ngay lập tức.

Thu Trang chia sẻ: 'Mình đặt hàng được một tuần, shop giao hàng rất đúng hẹn nhưng lúc nhận đồ mình rất bất ngờ. Nếu váy giống hình mà chất xấu thì mình cũng nhắm mắt bỏ qua nhưng đây shop lại gửi cho mình một cái chân váy khác xa trong ảnh. Váy đó mình còn không mặc đi ngủ được'.

Chiếc váy mà Thu Trang đặt 

Chiếc váy mà Thu Trang đặt

Chiếc váy mà cô nàng nhận được 

Chiếc váy mà cô nàng nhận được

 

Thu Trang bị shop online block vĩnh viễn 

Thu Trang bị shop online block vĩnh viễn

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của Thu Trang khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười. Đây cũng là bài học cho các 'tín đồ' thích mua sắm qua mạng. Nếu đã đặt mua hàng online hãy chọn những shop uy tín, có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng hoặc cẩn thận hơn là đến tận nơi mua hàng để yên tâm, hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thủy Hằng/Baodatviet.vn

#mua hàng online #mua chân váy #tai nạn mua hàng

Đặt cơm qua mạng, cô gái nhận suất ăn với 5 miếng xương gà và lời giải thích 'khó đỡ' của chủ quán

12/07/2019 07:56

Không thảm họa mua hàng online nào “cay đắng” bằng việc đặt cơm về nhà lại nhận phần ăn khác xa hình minh họa. Khổ chủ vừa phải ôm bụng đói, vừa tức anh ách khi nghe lý lẽ của chủ quán.

Mua hàng qua mạng thường đi kèm những rủi ro không lường trước. Không ít người rơi vào tình cảnh nước mắt ngắn dài khi hàng nhận được khác xa với ảnh trên mạng. 

Đồ ăn, thức uống cũng là một trong những loại hàng dễ dính nhiều rủi ro nhất. 

Đến bữa đói bụng mà quá bận rộn, không có thời gian ra ngoài hoặc lười ra quán vi trời nóng thì đặt đồ ăn qua mạng quả là giải pháp tiện lợi. 

Không phải đội mưa đội nắng, không mất nhiều thời gian, chỉ cần cầm chiếc điện thoại chọn món, sau đó chờ đợi món ăn yêu thích được mang đến tận nơi… Đó là hình dung của các thực khách khi quyết định đặt món qua mạng.

Tuy nhiên, thực tế đôi khi phũ phàng. Trải nghiệm mà chị Đỗ Vân Ly, đến từ Hà Nội chia sẻ trên một diễn đàn của hội yêu ẩm thực là một ví dụ như thế. 

Do tính chất công việc kinh doanh bận rộn, không có thời gian nấu nướng nên chị Vân Ly thường xuyên ưu tiên gọi đồ ăn qua mạng. 

Do tính chất công việc kinh doanh bận rộn, không có thời gian nấu nướng nên chị Vân Ly thường xuyên ưu tiên gọi đồ ăn qua mạng.

Chị Vân Ly kể lại: 'Trưa hôm qua mình có đặt thử lần đầu ở quán cơm, một suất cơm bò sốt tiêu đen và một suất cơm gà chiên mắm, hy vọng ngon vì quán khá lớn, nằm ngay mặt tiền.

Nhưng khi nhận hàng từ tay anh shipper, mở ra mình ngạc nhiên đến độ thoáng qua trong đầu một suy nghĩ nhỏ nhen rằng anh ấy mua cơm ở hàng khác rồi đem đến cho mình.

Mình gọi điện để xác nhận có phải anh ấy mua cơm ở quán mình đặt không và anh ấy khẳng định đúng. Lên mạng tìm số chủ quán để gọi điện, chị này cũng xác nhận đúng.

Vấn đề ở đây, hai suất cơm giá 51.000 đồng/suất mà mình nhận được thật sự thảm hại. Cơm được nấu bằng loại gạo siêu chán, vừa khô vừa cháy.

Bò sốt tiêu đen là thịt lợn mỏng tang hoặc bò Mĩ chỉ hơn 100.000 đồng/kg nhập buôn, ướp bằng hỗn hợp dở tệ mà mình ước không bao giờ gặp lại lần thứ hai trong đời.

Gà chiên mắm là vài mẩu xương khô khốc chặt thành 5 miếng, gà cũ để tủ lạnh chứ không tươi. Mình tưởng tượng nhân viên bê suất cơm này ra cho thực khách ngồi tại chỗ, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Thử được một miếng, dù bụng đang đói cồn cào cũng buộc lòng phải bỏ tất cả không ăn được' - Chị Đỗ Vân Ly kể lại.

Hai phần cơm mà chị Ly nhận được khác xa so với hình dung 

Hai phần cơm mà chị Ly nhận được khác xa so với hình dung

Theo chị, với số tiền 102.000 đồng bỏ ra tuy không nhiều, nhưng chị nghĩ khách hàng xứng đáng nhận được đúng phần ăn như quảng cáo. 

Quá bức xúc, chị phản hồi với chủ quán và càng ngao ngán hơn khi nhận được lời giải thích mà theo khổ chủ là hoàn toàn 'cho có', không giải quyết được vấn đề:

'Chủ cửa hàng xin lỗi, bảo đó là sơ suất, do nhân viên của quán... làm không đều tay nên để xảy ra việc chia suất không đồng đều. Còn mình thấy không ngon là vì 'khẩu vị mỗi người mỗi khác'!?

Họ nói sẽ rút kinh nghiệm và bảo mình hãy đến quán ăn trực tiếp. Theo ý chị chủ thì khách đến ăn tại quán sẽ được phục vụ phần tươm tất, vì khi đó là 'người thật việc thật'.

Còn đặt ship về nhà thì chỉ xứng đáng với phần ăn như đồ thừa, dù số tiền không hề rẻ chăng?'

Hình ảnh quảng cáo... 

Hình ảnh quảng cáo...

...suất ăn thực tế nhận được với chỉ đúng 5 miếng...xương gà khô khốc, lèo tèo vài miếng thịt bò mảng tang 

...suất ăn thực tế nhận được với chỉ đúng 5 miếng...xương gà khô khốc, lèo tèo vài miếng thịt bò mảng tang

Cũng là một người kinh doanh đồ ăn online, chị Vân Ly chia sẻ nếu thực sự hối lỗi, chủ nhà hàng nên có động thái đền bù thỏa đáng cho khách hàng, thay vì chỉ 'xin lỗi suông'.

'Mình bán đồ ăn qua mạng thôi, nhưng hễ khách phàn nàn mà lỗi sai do bên mình, mình đều hoàn tiền cho họ.

Một trăm nghìn không to, nhưng mình quyết chia sẻ sự việc này để không khách hàng nào phải bỏ tiền ra mua sự bực mình, ôm bụng đói làm việc. Nếu cứ dễ dãi, tặc lưỡi cho qua thì vô hình dung đang dung túng cho việc làm ăn chộp giật'.

Lời bao biện do 'nhân viên chia suất không đều' của chủ quán khiến chị Ly càng tức giận 

Lời bao biện do 'nhân viên chia suất không đều' của chủ quán khiến chị Ly càng tức giận

 

Về phía nhà hàng, sau khi xảy ra sự việc, chủ quán đã có phản hồi lý giải. Theo đó, chủ quán ăn đã trực tiếp xin lỗi khách hàng và nhận phần sai về mình.

Theo chủ quán C., chị đã đưa ra hướng giải quyết thích cực, đó là mời thực khách trực tiếp đến quán dùng bữa để được phụ vụ tốt hơn: 'Bạn Ly nói suất cơm của bên mình phần cốt có giá vốn chưa đến 5.000 đồng, điều đó là không đúng.

Bạn ấy cũng kinh doanh đồ ăn nên chắc hiểu rõ phần cơm này vốn bỏ ra là bao nhiêu, nên mình không giải thích thêm. Bên mình đã nhận lỗi, mời bạn ấy đến quán dùng bữa vì suất cơm chia trên dĩa sẽ khác cơm mang về nhà.

Nhưng dường như bạn ấy muốn đẩy sự việc đi xa theo một hướng tiêu cực, thế nên bên mình không bình luận thêm'.

Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm và nhiều lượt bình luận từ cộng đồng mạng, bởi đây là tình huống mà không ít người từng gặp phải.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Ngân Hà/Thegioitre.vn

#đặt cơm qua mạng #miếng xương gà #lời giải thích #chủ quán

Mới nhất