Lâm Vlog chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm: Thế mạnh của người khác là ngoại hình, thế mạnh của mình là sự khác lạ

11/08/2019 09:37

Chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm, Lâm Vlog đang là một gương mặt nổi bật trong trào lưu mukbang tại Việt Nam.

Lê Hoàng Vũ Huy (quê ở Bình Dương, sinh năm 1990) được mọi người biết đến nhiều hơn với tên gọi Lâm Vlog. Vũ Huy vốn làm trong lĩnh vực lập trình website, đồng thời tham gia công việc nhỏ thu được lợi nhuận từ việc làm online, nhưng có được hiểu biết khá về SEO, Vũ Huy nhận ra: 'Youtube là một trong những nghề kiếm tiền online, vì vậy mình quyết đinh áp dụng khả năng SEO học được để làm youtube như một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập'.

Vạn sự khởi đầu nan

Một năm trước so với thời điểm hiện tại, Vũ Huy bắt tay vào làm Youtube. Game, du lịch, thử thách, ăn uống là bốn nội dung mà anh đã triển khai sản xuất video. Những ngày đầu tiên gặp khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Vũ Huy kể: 'Làm vlog nhưng khả năng giao tiếp của mình không tốt, mình sợ nhìn thẳng máy quay. Mất một thời gian dài, mình khắc phục dần bằng cách tập nhìn máy quay nhiều hơn'.

Lâm Vlog chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm: Thế mạnh của người khác là ngoại hình, thế mạnh của mình là sự khác lạ 0 

Lĩnh vực đầu tiên mà Vũ Huy thực hiện đó là làm về game, lý do theo anh là: 'Cái dễ của nó là mình chỉ việc chơi game, không đòi hỏi phải đi lại ngoài trời nắng, mưa và đặc biệt là không tốn kinh phí'.

'Ngược lại, điểm hạn chế là mình phải tốn nhiều thời gian cho nó, phải chơi nhiều lần, có khi mất vài ngày để hoàn thành một thử thách trong game' - Vũ Huy nói thêm về cái khó khi làm video về lĩnh vực game.

Lâm Vlog chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm: Thế mạnh của người khác là ngoại hình, thế mạnh của mình là sự khác lạ 1 

Là người có chí hướng và muốn phát triển bản thân, thời gian sau đó, Vũ Huy tìm hiểu rồi làm vlog du lịch, thử thách, ẩm thực.

'Làm du lịch có nghĩa là vừa có thể đi chơi, vừa trải nghiệm dịch vụ nên khá nhẹ nhàng và thoải mái. Cái khó của du lịch là tài chính vì đi du lịch đồng nghĩa với phải chi khá nhiều tiền cho nhà nghỉ, các dịch vụ du lịch thường có giá khá cao' - anh nói về thuận lợi và khó khăn khi làm video về lĩnh vực du lịch.

Vũ Huy còn bông đùa nếu đi du lịch mà không tốn tiền thì anh sẽ có series đi khắp Việt Nam.  

Lâm Vlog chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm: Thế mạnh của người khác là ngoại hình, thế mạnh của mình là sự khác lạ 2 

'Với các vlog thử thách 24h, 48h trong thời gian tới có thể là 72h hay 7 ngày thì hầu hết là điểm khó, làm thật 100%. Đó là lý do nhiều bạn thích xem các thử thách của mình!' - Vũ Huy tiếp lời nói về vlog thử thách.

Vũ Huy chia sẻ, các lĩnh vực khác anh có thể chinh phục nhưng riêng làm clip chế, hài trêu đùa người khác thì anh đành 'đầu hàng' vì bản thân anh là người nghiêm túc.

Sau hơn một năm trải nghiệm, đến thời điểm hiện tại, Vũ Huy sở hữu ba kênh Youtube, kênh nhiều người đăng kí theo dõi nhất lên tới gần 2,7 triệu tài khoản. Mỗi video được đăng tải cũng thu về cả triệu lượt xem.

Chủ nhân của những clip ăn đêm 'triệu view'

Một ngày bình thường, Vũ Huy sẽ làm Youtube vào ban ngày, còn ban đêm sẽ làm lập trình website nên bị đói vào lúc khuya là hoàn toàn dễ hiểu: 'Cái này thì mình làm thêm thôi, khi tìm được món nào đó mới, hay ho, thú vị thì mình thích và muốn làm thử xem' - Vũ Huy nói về thời gian đầu làm vlog ẩm thực, mukbang.

Lâm Vlog chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm: Thế mạnh của người khác là ngoại hình, thế mạnh của mình là sự khác lạ 3 

Không lên kịch bản cụ thể trước mà chỉ chú trọng vào việc chuẩn bị nguyên liệu, đạo cụ, Vũ Huy kể lại quá trình quay diễn ra tự nhiên và đơn giản: 'Ý tưởng video thì mình tự suy nghĩ ra và làm thôi, đôi khi cần người quay thì vợ mình sẽ giúp. Còn việc hậu kì thì mình tự làm từ chỉnh sửa đến việc đăng tải'.

Một clip mukbang ăn khuya của Lâm Vlog

Những clip ăn uống của Lâm Vlog đều được người xem thích thú đón nhận. Vũ Huy thừa nhận video của mình ghi điểm bởi những món ăn độc, lạ, ghi hình trải nghiệm tự nhiên: 'Hiện nay, có rất nhiều bạn ngoại hình nổi bật quay review đồ ăn, với mình thì thích ăn thử mấy món lạ, mà lạ thì sẽ có nhiều người tò mò. Đây là điểm mạnh của mình'.

Lâm Vlog chuyên làm clip ăn uống đúng 12 giờ đêm: Thế mạnh của người khác là ngoại hình, thế mạnh của mình là sự khác lạ 4 

Vẫn biết là ăn đêm không có lợi cho sức khoẻ nhưng đây đã là thói quen gắn liền với công việc lập trình viên. Thời gian tới Vũ Huy cho biết sẽ 'lấn sân' sang mảng các chương trình game show.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Kỳ Duyên/Baodatviet.vn

#Vũ Huy #Lâm Vlog #mukbang #hot youtube

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc

05/08/2019 13:59

Vừa 'chén' ngon lành lượng thức ăn lớn, vừa trò chuyện tương tác với khán giả, nhiều Youtuber Việt đã nhanh chóng nhận được triệu view mỗi video ăn uống theo phong cách Mukbang.

Vốn là một trào lưu xuất phát từ Hàn Quốc cách đây gần 10 năm, người tham gia sẽ phải ăn lượng lớn thức ăn trong khi tương tác với khán giả của mình, Mukbang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một nghề 'hái ra tiền' tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

1. Woossi TV

Woossi (tên thật là Park Woo Sung, SN 1996, sinh viên đại học RMIT, TP.HCM) đến từ Hàn Quốc nhưng đã theo gia đình sang ở Việt Nam được hơn 10 năm.

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 0

Chàng Youtuber điển trai, sở hữu kênh Youtube về ăn uống triệu sub tại Việt Nam. 

Chàng Youtuber điển trai, sở hữu kênh Youtube về ăn uống triệu sub tại Việt Nam.

Tháng 3/2016, Woossi cho ra mắt kênh YouTube Woossi TV với mục đích chia sẻ trải nghiệm văn hóa, con người Việt Nam cũng như giới thiệu các món ăn Hàn Quốc đơn giản, gần gũi. Sau một thời gian, Woosi dần chuyển hướng sang làm những video ăn uống theo kiểu Mukbang có xuất xứ từ quê hương mình và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng Việt.

Kênh Youtube cùng tên của chàng trai Woosi nhận được tương tác cao nhờ những video ăn uống theo kiểu Mukang Hàn Quốc. 

Kênh Youtube cùng tên của chàng trai Woosi nhận được tương tác cao nhờ những video ăn uống theo kiểu Mukang Hàn Quốc.

Hơn 2 năm thành lập với tổng số 571 video, kênh Youtube của Woosi đã đạt hơn 1.4 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh việc giới thiệu nhiều món ăn đặc trưng từ xứ sở kim chi, Woosi cũng thường xuyên thực hiện các clip thưởng thức món ăn truyền thống, mang đậm đặc trưng từng vùng miền của Việt Nam.

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 3 

Khán giả khi xem các video ăn uống kiểu mukbang của Woosi đều cảm thấy thích thú vì gương mặt điển trai, biểu cảm đa dạng của anh chàng. Bên cạnh đó, Woosi cũng đưa ra những bình luận về món ăn mà mình được thưởng thức, thể hiện rõ nét cảm nhận về hương vị bằng lối nói chuyện chân thành, hài hước, giúp người xem cũng có thể cảm nhận món ăn đó ngon như thế nào.

Những video ăn uống theo kiểu Mukbang của Woosi nhận được nhiều lượt xem.

Nhờ thế mà Woosi nhận về hàng trăm nghìn lượt xem cho các video của mình. Có những video còn đạt vài triệu view chỉ sau vài giờ đăng tải.

Tích cực làm các video ăn uống theo phong cách mukbang thường xuyên cũng là lợi thế giúp chàng trai người Hàn Quốc nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Woossi TV được đánh giá là kênh Youtube Việt chuyên về ăn uống theo kiểu Mukbang có lượng tương tác 'khủng' nhất. Và Woosi được nhiều dân mạng ưu ái nhận xét là ngôi sao Mukbang tại Việt Nam.

2. Liu Na Na

Liu Na Na (tên thật là Văn Công Hiệp, SN 1998, đang sống tại TP.HCM) được biết đến là chủ sở hữu kênh Youtube Nana Liu TNNC.

Liu Na Na - cô nàng 9x sở hữu kênh Youtube triệu view. 

Liu Na Na - cô nàng 9x sở hữu kênh Youtube triệu view.

Bắt đầu làm những video ăn uống theo phong cách Mukbang từ hồi tháng 1/2019 nhưng kênh Youtube của cô nàng xinh đẹp này đã nhanh chóng thu hút hơn 1.047.000 người theo dõi. Những clip mà Liu Na Na đăng tải cũng nhận về cả triệu lượt xem nhờ cách nói chuyện, bình luận dí dỏm của cô nàng. 

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 5

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 6 

Tuy nhiên, khác với vẻ bề ngoài nữ tính, dịu dàng của mình, Liu Na Na thường thử sức với những món ăn được cho là 'khó nuốt' như bạch tuộc sống, đuông dừa, bọ cạp,... khiến người xem dù 'rùng mình' đến mấy vẫn thích thú khi thấy cô nàng ăn quá ngon miệng. 

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 7 

Cô nàng luôn thử thách bản thân với những món ăn mà nhiều người 'không nuốt nổi'. 

Cô nàng luôn thử thách bản thân với những món ăn mà nhiều người 'không nuốt nổi'.

Bên cạnh đó, Liu Na Na cũng thể hiện tài năng ăn uống tuyệt vời của mình khi lựa chọn những món ăn 'siêu to khổng lồ' và thoải mái 'đánh chén' hết. 

Trước đó, cô nàng cũng khiến nhiều khán giả 'đứng hình' khi xuất hiện trong chương trình 'Người bí ẩn' và hoàn thành thử thách ăn 141 trái ớt trong 15 phút mà không hề gặp khó khăn nào. Dù chia sẻ trong chương trình rằng sau khi ăn xong, bản thân cảm thấy bụng nóng ran nhưng cô nàng vẫn thoải mái và không gặp vấn đề nào về sức khỏe.

Liu Na Na ăn liên tục 141 trái ớt cay trong chương trình Người bí ẩn. 

Liu Na Na ăn liên tục 141 trái ớt cay trong chương trình Người bí ẩn.

Được nhiều người biết đến và yêu mến qua những video ăn uống Mukbang nhưng ít ai biết rằng, Liu Na Na cũng từng là 'hiện tượng mạng' với những clip nhạc chế hút hàng triệu view trên Facebook và Youtube. 

3. Ninh Titô

Bắt đầu làm Youtube từ hơn 5 năm trước nhưng kể từ khi chuyển hướng sang làm video ăn uống theo kiểu Mukbang với kênh Youtube riêng ra mắt hồi tháng 10/2017, Ninh Titô (tên thật là Vũ Trung Ninh, SN 1994 đến từ Hà Nội) ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 10

Ninh Titô - chàng vlogger điển trai, sở hữu những video ăn uống Mukbang có view 'khủng'. 

Ninh Titô - chàng vlogger điển trai, sở hữu những video ăn uống Mukbang có view 'khủng'.

Là người Hà Nội chính gốc nên Ninh Titô thường làm những video review các món ăn mang đậm dấu ấn ẩm thực miền Bắc. Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt điển trai, phong cách thời trang cá tính mà lối nói chuyện hài hước, lôi cuốn cũng là những yếu tố giúp cho các video của Ninh Titô luôn nhận được nhiều lượt xem.

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 12 

Kênh Youtube của Ninh Titô 

Kênh Youtube của Ninh Titô

Anh chàng từng được xướng tên trong Top 4 danh sách đề cử hạng mục Ẩm thực của giải thưởng Influence Asia tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia năm 2017.

Ninh Titô review món cháo lòng Hà Nội.

Kênh Youtube mang tên Ninh Titô hiện có 405.000 lượt theo dõi, mỗi video cũng nhận về hàng trăm nghìn lượt xem.

4. Thánh ăn TV

Được thành lập từ ngày 27/3/2018, kênh Youtube Thánh ăn TV của cô nàng Trần Nhân Lộc (biệt danh là Lu, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn) hiện đang trở thành một trong những kênh chuyên về ăn uống theo phong cách Mukbang được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam.

Trần Nhân Lộc - cô nàng sở hữu kênh Youtube Thánh ăn TV. 

Trần Nhân Lộc - cô nàng sở hữu kênh Youtube Thánh ăn TV.

Tính đến nay, kênh Youtube Thánh ăn TV đã nhận được hơn 958.000 lượt theo dõi với tổng số 182 video. 

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 15 

5 Youtuber Việt hút view 'khủng' nhờ video ăn uống theo phong cách Mukbang Hàn Quốc 16 

Lựa chọn và sắp xếp lượng thức ăn lớn trên bàn một cách bắt mắt, Nhân Lộc vừa ăn uống ngon lành, vừa giao lưu trò chuyện, bình luận vui vẻ cùng khán giả. Nhờ thế mà các video cô nàng đăng tải đều nhanh chóng nhận được lượt xem 'khủng', có những video ấn tượng đạt tới hơn 17 triệu view.

'Thánh ăn' lần đầu ăn thử cơm tấm chả trứng muối siêu bự.

Được nhiều người theo dõi biết đến như một Youtuber 'thị phạm' và bình luận các món ăn cực kỳ duyên dáng nhưng ít ai biết rằng, Nhân Lộc cũng từng trải qua những ngày tháng thiếu thốn, không có gì để ăn do biến cố gia đình.

Vượt qua bao khó khăn và quyết tâm theo đuổi con đường trở thành một Youtuber được yêu mến như hiện tại, Nhân Lộc cho biết, kênh Youtube Thánh ăn TV không chỉ giúp cô nàng thỏa mãn niềm đam mê ăn uống mà còn có thể kiếm ra nguồn thu nhập trang trải cuộc sống.

Hiện tại, đây vẫn là kênh Youtube Việt về ăn uống theo xu hướng Mukbang của Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và có lượng tương tác cao.

5. QTGANG ASMR

Được đăng tải lần đầu tiên vào tháng 10/2017, kênh Youtube QTGANG ASMR của chàng trai có nickname Quang Tran với tổng 184 video đã thu hút được hơn 403.000 lượt theo dõi. Dù thông tin về chủ nhân của kênh Youtube này còn hiếm hoi nhưng đối với những 'tín đồ' của Mukbang hay ASMR thì đây là kênh được yêu thích.

Ngoài QTGANG ASMR, chàng trai này còn sở hữu nhiều kênh Youtube khác, đặc biệt là kênh QT - Việt Nam chuyên đăng tải các video đồ ăn do chính tay anh chàng thực hiện rồi thưởng thức, bình luận cùng người xem. 

Kênh Youtube Mukbang của chàng trai Việt kiều nhận được tương tác 'khủng' nhờ nét riêng biệt. 

Kênh Youtube Mukbang của chàng trai Việt kiều nhận được tương tác 'khủng' nhờ nét riêng biệt.

Khác với một số kênh Youtube ăn uống Mukbang khác, Quang Tran đã tự tay nấu các món ăn yêu thích của mình, đặc biệt là những món ăn bình dân ở Việt Nam. Sau khi thực hiện xong phần nấu nướng, anh chàng lại dành thêm chút thời gian để bày biện món ăn.

Video làm gỏi cuốn siêu to khổng lồ.

Vừa thưởng thức, bình luận về hương vị của món, chàng trai này vừa trò chuyện tương tác với khán giả bằng giọng nói lơ lớ của mình. Theo những video mà anh đăng tải, nhiều dân mạng đoán rằng, anh đã có thời gian sinh sống khá lâu tại nước ngoài nên cách nói tiếng Việt vẫn chưa trôi chảy và hoàn thiện.

Tuy nhiên, bằng sự dí dỏm hài hước và khả năng nấu ăn 'không phải dạng vừa của mình', Quang Tran vẫn nhận được lượt view 'khủng' cho các video ăn uống Mukbang của mình.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Thảo Trinh/Baodatviet.vn

#kênh Youtube #mukbang #hot youtube

Vụ nữ Youtuber mukbang kêu cứu: Hàng loạt chi tiết giống vụ bạo hành của một Beauty Vlogger trước đó

28/07/2019 14:01

Những biểu hiện bất thường của Kate Yup trong video mukbang mới của cô khiến cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra sự tương đồng với Youtuber nổi tiếng Marina Joyce – người bị bạo hành bởi bạn trai cách đây 3 năm.

Cộng đồng mukbanger đang xôn xao và vô cùng lo lắng khi Nữ Youtuber mukbang Kate Yup đang gặp rắc rối, có nguy cơ bị bạo hành với hàng loạt biểu hiện bất thường của cô trong video được đăng tải ngày 21/7 vừa qua.

Cụ thể, Kate xuất hiện với nhiều vết bầm trên môi, hai cánh tay cùng nhiều thông điệp cầu cứu ẩn ý như 'I NEED HELP' (Tôi cần sự giúp đỡ), 'SOS' ,…

Kate xuất hiện với nhiều vết bầm trên môi, hai cánh tay cùng nhiều thông điệp cầu cứu ẩn ý như 'SOS' ,… 

Kate xuất hiện với nhiều vết bầm trên môi, hai cánh tay cùng nhiều thông điệp cầu cứu ẩn ý như 'SOS' ,…

Hành động của Kate khiến nhiều người liên tưởng ngay đến sự việc của Marina Joyce - một Youtuber nổi tiếng trong lĩnh vực về trang điểm và thời trang. Người bị bạn trai bạo hành, gượng ép quay video mà không phải sở thích của cô.

Cụ thể, rạng sáng ngày 27/7/2016, Micheal  Clifford – mẫu nam đình đám của nhóm Rock 5 Seconds Of Summer chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân, kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ Marina Joyce.

Marina Joyce dính nghi án bị bạo hành bởi bạn trai khi mới 19 tuổi. 

Marina Joyce dính nghi án bị bạo hành bởi bạn trai khi mới 19 tuổi.

Cụ thể, anh chàng cho biết những video mới nhất mà Marina thực hiện là bị bạn trai ép buộc chứ không phải xuất phát từ sở thích của cô. Micheal nói rằng anh cảm nhận được sự sợ hãi trên khuôn mặt của Marina cộng thêm cách nói chuyện bất thường của cô. Thậm chí, anh còn đã nghe được Marina nói nhỏ 'Cứu tôi' trong video gần đây của cô.

Micheal chia sẻ anh đã đọc một bài báo trên trang Justpaste.it đưa ra những bằng chứng cho thấy Marina đang bị sai khiến và bạo hành. Sau đó, anh xem lại video của cô để đối chứng. Theo như bài báo, trong một vài đoạn video gần đây, nếu để ý kĩ, ngoài những gì Micheal thấy, người xem phát hiện cả vết bầm tím trên cơ thể của nữ Youtuber.

Tác giả bài báo cho biết sự không bình thường của Marina trong các Video gần đây có thể là do Youtuber này bị bạo hành bởi bạn trai, hoặc bị bắt cóc hay phê thuốc. Đáng sợ hơn, tác giả bài báo đưa ra cảnh báo các fan không nên đến buổi gặp mặt của Marina mang tên 'Morning Gloryville' do có thông tin về một cuộc điều tra ngầm của cảnh sát về âm mưu tấn công khủng bố tại nơi diễn ra bữa tiệc.

Marina xuất hiện với một cây súng trước cửa, cây súng này không xuất hiện trong các video trước đó của cô. 

Marina xuất hiện với một cây súng trước cửa, cây súng này không xuất hiện trong các video trước đó của cô.

Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi nhiều fans kêu gọi cảnh sát trình báo về việc Marina bỗng đăng một video và vội xóa đi trên Twitter. Trong video, dù không quay hình, nhưng người hâm mộ có thể nghe thấy lời kêu cứu của Marina và cảnh báo fans không nên tới đó.

Nội dung đoạn băng như sau: 'Xin đừng tới đây… Đó là một âm mưu… Họ… Họ đang truy đuổi tôi…T ôi phải trốn đi… Xin đừng tới đây... Họ đã bắt đi 3 người rồi… Đó là một âm mưu… Xin đừng tới đây'

Cảnh sát sau đó đã tới nơi sống của Marina và thông báo cô vẫn an toàn và đã bình tâm trở lại. Tuy nhiên, qua đoạn video ngắn kêu cứu của nữ Youtuber, người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng về tình trạng an toàn của cô gái trẻ.

Sự việc gần đây của Kate Yup khiến người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự tương đồng với Marina. Khi cả hai đều có sự bất thường trong các video mới đăng tải, xuất hiện nhiều vết bầm trên cơ thể cùng thông điệp kêu cứu khẩn thiết. Điều này khiến cộng đồng mạng có thêm cơ sở khẳng định cô đang bị bạo hành, đồng thời mong muốn sự thật nhanh chóng được phơi bày.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Minh/Baodatviet.vn

#cầu cứu #bất thường #hot youtube

Nữ YouTuber Mukbang nổi tiếng khiến MXH xôn xao khi xuất hiện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, bí mật gửi thông điệp cầu cứu?

28/07/2019 11:55

Hàng loạt chi tiết bất thường được phát hiện trong clip Mukbang mới được đăng tải của nữ Youtuber khiến nhiều người lo lắng.

Trào lưu thưởng thức đồ ăn siêu to khổng lồ hay Mukbang từ lâu đã trở thành xu hướng phổ biến trong cộng đồng Youtuber. Kate Yup cũng là một trong số nữ mukbanger có tiếng trong giới. Cô nàng thường đăng các video mukbang về hải sản khổng lồ như bạch tuộc, tôm hùm, các biển,…

Thành lập từ năm 2018 đến nay, kênh của Kate Yup đã thu về hơn 188k subcribers, mỗi clip đăng tải cũng thu hút trên 600k lượt xem.

Cái tên Kate Yup đặc biệt là clip muckbang mới nhất của cô bỗng xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội hai ngày nay và trở thành tâm điểm bàn tán. Vẫn là nội dung như các video trước, Nữ Youtuber thưởng thức món hải sản siêu to khổng lồ của mình như tôm hùm, cua hoàng đế, cá ngừ,…

Clip mukbang mới nhất của Kate Yup gây xôn xao mạng xã hội. 

Clip mukbang mới nhất của Kate Yup gây xôn xao mạng xã hội.

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện hàng loạt chi tiết bất thường trong đoạn video đăng tải. Đầu tiên là về ngoại hình của Kate, cô xuất hiện với hàng loạt vết bầm tím ở môi và hai cánh tay cùng nhiều thông điệp ẩn ý.

Kate Yup xuất hiện với hàng loạt vết bầm tím ở môi và hai cánh tay. 

Kate Yup xuất hiện với hàng loạt vết bầm tím ở môi và hai cánh tay.

Phút thứ 5:48, Kate Yup bấm, gõ liên tục vào bát nước chấm trước mặt. Đây không phải là thói quen của cô mà dường như tiếng gõ theo quy luật nào đó.

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện đây là mã Morse, với nội dung được dịch ra là 'I NEED HELP' (Tôi cần giúp đỡ).

Tiếp đến, ở phút thứ 17:37, đoạn sub video của cô có đoạn 'The meat is So delicioOouS, soft and tender' (Tạm dịch: thịt cá ngon, mềm và mọng nước). Tuy nhiên, cách viết hoa bất thường ở cụm 'So delicioOouS' khiến nhiều người cho rằng cô muốn viết thành SOS - nghĩa là cần hỗ trợ khẩn cấp khẩn cấp.

Dòng chữ  'The meat is So delicioOouS, soft and tender' với cách viết hoa bất thường khiến nhiều người cho rằng nữ Youtuber muốn nhắn SOS. 

Dòng chữ  'The meat is So delicioOouS, soft and tender' với cách viết hoa bất thường khiến nhiều người cho rằng nữ Youtuber muốn nhắn SOS.

Phút thứ 20:03, chiếc bát chấm tự dịch chuyển trong khi cô ấy không hề động vào, khiến Kate bị sững lại trong vài giây và mất tập trung.

Không chỉ trong clip, nhiều người cũng phát hiện tần suất ra clip của Kate cũng có điều bất thường, trước đây, cô thường đăng tải 4 clip một tháng nhưng giờ chỉ còn 1 clip và clip bất thường này được đăng tải sau gần 2 tháng.

Tần suất ra video cũng có sự bất thường. 

Tần suất ra video cũng có sự bất thường.

Nhiều người phỏng đoán, rất có thể nữ Youtuber đang gặp rắc rối, có thể bị bạo hành và phải ngầm đưa ra thông điệp cầu cứu mạng xã hội.

Video gây xôn xao của Kate Yup

Hiện tại video này của Kate Yup đang có gần 1 triệu lượt xem cùng hơn 1,9k bình luận. Đa số đều bày tỏ lo lắng cho tình trạng của cô đồng thời mong sớm có lời giải đáp cho những thông điệp bí ẩn mà Kate nhắn gửi.

'Có gì đó bất thường ở video này', 'Tôi nghĩ cô ấy đang cố gắng gợi ý rằng cô ấy cần giúp đỡ. Hy vọng ai đó có thể giúp cô ấy',... Nhiều bình luận bày tỏ lo lắng cho nữ Youtuber. 

'Có gì đó bất thường ở video này', 'Tôi nghĩ cô ấy đang cố gắng gợi ý rằng cô ấy cần giúp đỡ. Hy vọng ai đó có thể giúp cô ấy',... Nhiều bình luận bày tỏ lo lắng cho nữ Youtuber.
Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Minh/Baodatviet.vn

#mukbang #cầu cứu #thông điệp

Mới nhất