'Order hết mình, nhận hàng hết hồn' - cô gái đăng đàn phàn nàn vô tình giúp chủ quán tăng doanh thu

24/02/2020 08:06

Một cô gái lên mạng chia sẻ sự không hài lòng khi đặt mua ly cacao qua mạng, thế nhưng tình huống 'dở khóc dở cười' này lại bất ngờ giúp chủ quán gia tăng doanh thu nhờ cách xử lý tình huống cực đáng khen.

Chuyện khách hàng không hài lòng với sản phẩm nhận được có lẽ là chuyện không hề hiếm gặp khi mua bán qua mạng. Người mua bực mình trước những pha 'treo đầu dê, bán thịt chó', thế nhưng đôi khi, nhờ khéo léo trong việc xử lý phản hồi của khách, người bán hàng sẽ nhận được sự thông cảm và cả những lời ngợi khen.

Mới đây, một cô gái có nickname A.H, đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã lên mạng chia sẻ câu chuyện 'order hết mình - nhận hàng hết hồn' của mình.

Cụ thể, A.H cho hay cô đã đặt mua một ly cacao cà phê sữa bọt tại quán cà phê khá nổi tiếng, được nhiều người ngợi khen trước đó.

Hình ảnh ly cacao cà phê sữa bọt vô cùng hấp dẫn

Hình ảnh ly cacao cà phê sữa bọt vô cùng hấp dẫn

Với tâm trạng háo hức và đầy tin tưởng trước nhiều review 5 sao của khách hàng, A.H đặt mua ly nước cỡ to nhất: 'Ứng dụng đồ ăn thức uống đang có mã khuyến mãi nên mình order ly cacao cà phê sữa bọt cỡ XL, thấy nhiều người khen ngon lắm.

Nhưng không ngờ khi nhận hàng mà hết hồn, đặt size XL nhưng giao đến cái hộp bằng hộp nước chấm đồ ăn, thấy 'cưng' ghê.

Đủ tiêu chí 4 không: không ly, không muỗng, không ống hút, lại còn không có cả nước cà phê hay cacao gì luôn, chỉ toàn bọt là bọt. May sao bọt vị cũng ổn.

Mình thấy món này nên gọi là bọt sữa vị cacao cà phê thì đúng hơn. Quán đúng vui tính thật'.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, dân tình tuy rất đồng cảm nhưng cũng không khỏi bật cười trước tình huống éo le mà A.H gặp phải.

Ai cũng thừa nhận quả thật là 'hết hồn' nếu đặt ly nước trông vô cùng bắt mắt, đầy ắp đủ 3 tầng với lớp bọt hấp dẫn ở trên cùng như hình ảnh minh họa, lại nhận về một hũ 'bọt vị cacao cà phê' nhỏ xíu như vậy.

Pha 'order hết mình - nhận hàng hết hồn' dở khóc dở cười

Pha 'order hết mình - nhận hàng hết hồn' dở khóc dở cười

Tuy nhiên, câu chuyện này cuối cùng đã có một cái kết không thể ngọt ngào hơn. Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao trước sự việc 'dở khóc dở cười' này, quản lý quán cà phê đã lên tiếng đính chính sự việc.

Theo đó, người quản lý đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến vị khách vì trải nghiệm 'hú hồn' gặp phải.

Cụ thể, quản lý quán chia sẻ lỗi này là do 'shipper giao hàng bị thiếu'. Anh đề nghị được ship lại nguyên combo - thay vì chỉ là hũ bọt như trước - bao gồm một ly cacao cà phê size lớn, kèm hũ bọt.

Quản lý quán còn không quên gửi kèm clip hướng dẫn pha chế tận nơi áp dụng cho khách mang về để khách hàng tham khảo.

Quản lý quán cà phê đã có cách xử lý sai sót được nhiều người khen ngợi

Quản lý quán cà phê đã có cách xử lý sai sót được nhiều người khen ngợi

Cách xử lý phản hồi của khách cực kỳ nhanh chóng, khéo léo và dễ thương của chủ quán nhanh chóng được mọi người ngợi khen, đồng tình.

Về phía A.H, cô nàng cho hay: 'Thực sự mình không có ý chê hay 'bóc phốt' làm gì, do mình nhọ quá nên thấy buồn cười thôi.

Nếu cho đặt lại mình vẫn chọn thức uống này của quán vì dù chỉ nếm qua bọt thôi nhưng thấy vị rất ngon. Và sau đó quán đã bù cho mình một ly cacao cà phê sữa bọt cực kỳ thơm ngon rồi'.

'Order hết mình, nhận hàng hết hồn' - cô gái đăng đàn phàn nàn vô tình giúp chủ quán tăng doanh thu 3

Cuối cùng, sau tình huống 'dở khóc dở cười' và màn xử lý sai sót khéo léo, cộng đồng mạng không tiếc lời khen ngợi chủ quán, đồng thời còn rủ rê nhau đến tiệm cà phê thưởng thức món đồ uống đang 'làm mưa làm gió' này.

Theo Ngân Hà/Thegioitre.vn
Link báo gốc: https://thegioitre.vn/order-het-minh-nhan-hang-het-hon-co-gai-dang-dan-phan-nan-vo-tinh-giup-chu-quan-tang-doanh-thu-87163.html

Tag: #chủ quán cà phê   #mua bán qua mạng   #hồ chí minh   #chia sẻ câu chuyện   #cà phê sữa   #Đồ ăn thức uống   #bàn tán xôn xao  

MỚI NHẤT