Quảng cáo kính cường lực quá nhập tâm, thanh niên quá tay làm vỡ luôn màn hình

06/12/2017 09:17

Quảng cáo kinh cường lực với độ cứng chỉ kém kim cương, thanh niên chứng minh câu nói của mình bằng cách thả điện thoại từ độ cao gần 1m thì nhận được cái kết đắng lòng.

Khi kinh doanh, ai cũng mong muốn có thể quảng cáo sản phẩm của mình một cách hiệu quả và ấn tượng nhất. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nam thanh niên quảng cáo cường lực ấn tượng đến nỗi ai cũng phải xem đi xem lại vài lần vì...quá buồn cười.

Trong đoạn clip, người thanh niên liên tục khẳng định cường lực anh bán bền hơn các loại cường lực thông thường gấp 10 lần, giảm thiểu tối đa vỡ, móp cho điện thoại khi va chạm. Anh còn cho biết, cường lực của anh cũng có thể vỡ, tuy nhiên không thể có loại tốt hơn vì chỉ có kim cương mới không thể vỡ thôi.

Để chứng minh cho lời nói của mình, anh chàng liên tục lấy kéo cào vào miếng cường lực và cho biết không hề có hỏng hóc hay xước vỡ. Thậm chí còn lấy vật cứng đập mạnh vào màn hình điện thoại để thêm thuyết phục.

Quảng cáo kính cường lực quá nhập tâm, thanh niên quá tay làm vỡ luôn màn hình 0 

Sau khi đập điện thoại, anh chàng quyết định thả rơi và ngậm ngùi thông báo kết quả đắng lòng. 

TIN TÀI TRỢ

Sau khi đập điện thoại, anh chàng quyết định thả rơi và ngậm ngùi thông báo kết quả đắng lòng.

Quảng cáo sẽ hoàn hảo và thu hút rất nhiều người mua khi chàng trai dừng tại đây. Tuy nhiên, có lẽ thiết nghĩ chưa đủ độ thuyết phục, người này quyết định thực hiện một màn ấn tượng hơn đó chính là thả rơi điện thoại từ trên cao xuống. Và điều cần đến cũng phải đến, chiếc điện thoại dù đã được trang bị cường lực vẫn bị vỡ màn hình. Sau khi ngơ ngác vài giây, anh chàng bỗng bật cười và thật thà thông báo 'đã vỡ màn hình' khiến nhiều người xem không nhịn nổi cười.

Sau khi được chia sẻ rầm rộ trên mạng, nhiều người hài hước cho rằng, anh chàng này đúng là người bán hàng 'có tâm' khi cho biết điện thoại đã vỡ, nhưng chắc sau này sẽ chẳng ai dám mua cường lực của anh chàng nữa. Đoạn clip khiến các khách hàng phải xem đi xem lại cả chục lần vì độ hài hước của nó. Hiện clip đã thu hút hơn 300.000 lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Q.T Baodatviet.vn

Tag: #quảng cáo cường lực   #quảng cáo cường lực nhưng bất ngờ bị vỡ   #quảng cáo có tâm