Tổng giám đốc người Nhật cúi đầu cảm ơn khách hàng, hình ảnh khiến tất cả phải 'like'

11/10/2017 14:47

Hình ảnh vị TGĐ người Nhật cảm ơn khách hàng đã ghé vào cửa hàng đổ xăng của ông nhận được nhiều thiện cảm từ dân mạng Việt.

Trên khắp các diễn đàn mạng ngày 11/10, hình ảnh vị TGĐ người Nhật cầm ô đứng dưới mưa cúi chào lần lượt từng vị khách vào đổ xăng tại Khu công nghiệp Thăng Long (Hà Nội) được dân mạng bình luận sôi nổi. Đây chính là cây xăng 100% vốn Nhật Bản hoạt động tại KCN Thăng Long, Hà Nội.

 

Hình ảnh Hiroaki Honjo, Tổng giám đốc Công ty Xăng dầu Idemitsu Q8 cúi đầu chào và cảm ơn khách gây ấn tượng mạnh 

Ngay từ khi chính thức đưa vào hoạt động, cây xăng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường này. Với những ai đã từng trải nghiệm là khách hàng đầu tiên tại cây xăng này đều có phản hồi và đánh giá rất tốt từ thái độ phục vụ đến chất lượng, giá cả 'chuẩn Nhật' tại đây.

Tiếp đó, hình ảnh của vị Tổng Giám Đốc người Nhật cầm ô đứng dưới mưa và cúi chào cảm ơn từng vị khách hàng đã đổ xăng tại đây trở thành tâm điểm nóng, được dân mạng chia sẻ với sự ca ngợi. Sở dĩ, hình ảnh này lại 'hot' như vậy, là bởi đây là sự việc 'xưa nay chưa từng có'.

 

 

Có lẽ hình ảnh này thật hiếm có, khó tìm với các khách hàng Việt trước đây

Hình ảnh vị TGĐ cúi người cảm ơn khách hàng và những nhân viên cây xăng mỉm cười chào khách bỗng gây thiện cảm mạnh mẽ với tất cả. Có lẽ, với nhiều khách hàng Việt việc được nghe lời cảm ơn và nụ cười thân thiện khi đi đổ xăng là chuyện hiếm có, khó tìm. Chưa kể vào những lúc cao điểm, nhiều nhân viên cây xăng còn tỏ thái độ dửng dưng, khó chịu.

Việc tạo hình ảnh của vị TGĐ kia được xem là cách truyền thông tích cực và hiệu quả. Trên mạng nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú và ủng hộ cách làm của người đứng đầu cây xăng ở KCN Thăng Long

TIN TÀI TRỢ

'Người Nhật họ như vậy, tổng giám đốc của mình là người Nhật sáng nào cũng đi chào nhân viên, toàn là người đáng để mình kính trọng' - một dân mạng bình luận.

'Bớt đi sự độc quyền, khách hàng và người dân sẽ được tôn trọng, hưởng dịch vụ chất lượng hơn. Các cây xăng ở nước ta bắt đầu lo lắng được rồi đấy, thái độ đôi khi chính là thứ quyết định nên tất cả' - nickname Phan bình luận.

 

Một số ý kiến bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, từ sự việc này, nhiều dân mạng cũng đặt ra nghi vấn rằng đây liệu có phải là một trò 'Pr' của cây xăng này nhằm thu hút khách hàng không. Bởi từ những hình ảnh được chia sẻ, dân mạng đã rất hào hứng và hy vọng rằng mô hình của cây xăng Nhật này sẽ được phát triển ở nhiều nơi nữa.

Nhân viên cây xăng Nhật Bản cúi đầu cảm ơn, lau cửa kính ô tô cho khách (Nguồn clip: Otofun)

Tài Teen Baodatviet.vn


goto top

Cơ quan chủ quản: Công ty Truyền thông Viettel

GP: 354/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp 25/01/2017

Trụ sở: Tầng 4, Tòa nhà The Light, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Võ Thanh Hải

Hotline: 0163.473.4661 - CSKH: 198 (Miễn phí)

Liên hệ quảng cáo: 0969.16.17.18 - Email: hoptac@viettel.com.vn