Xuất hiện nữ cổ động viên Việt Nam xinh đẹp trên khán đài Thái Lan, cộng đồng mạng dí dỏm: 'Cameraman đỉnh quá'

13/01/2020 21:00

Nữ cổ động viên xinh đẹp bất ngờ lọt vào ống kính giữa trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan đã khiến cộng đồng mạng rần rần xin info.

Tia camera đến những 'bóng hồng' xinh đẹp trên khán đài có lẽ đã trở thành một 'đặc sản' trong những trận cầu của bóng đá Việt Nam. Và ngay cả khi không phải một trận đấu trên sân nhà như vòng chung kết U23 châu Á, chúng ta vẫn có cơ hội được chiêm ngưỡng những nữ cổ động viên với nhan sắc 'vạn người mê'.

Mới đây, khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan đang diễn ra, một cô gái xinh đẹp đã bất ngờ xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình. Bức ảnh của nữ cổ động viên ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút về hàng nghìn lượt tương tác và hàng trăm bình luận. 

Cổ động viên xinh đẹp trên khán đài 

Cổ động viên xinh đẹp trên khán đài

Dù chỉ là một tấm hình chụp góc nghiêng nhưng cô nàng này vẫn vô cùng thu hút với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc xoăn ngắn và nước da trắng. Hòa cùng dòng người cổ vũ các chàng trai trên sân cỏ, cô nàng cổ động viên đặc biệt cũng diện áo và mũ cờ đỏ sao vàng. 

Dưới phần bình luận, dân tình cũng tỏ ra trầm trồ, xuýt xoa với nhan sắc dễ thương, trong sáng của cô nàng: 'Đúng là con gái Việt Nam, trông dịu dàng, đáng yêu thật' hay 'Ai có info của cô bé này thì nhanh chóng đăng đi nhé'. 

Giải U23 châu Á được diễn ra tại Thái Lan, một quốc gia không hề xa lạ với chúng ta. Đó là lý do mà trong những trận đấu của thầy trò HLV Park, người hâm mộ áo đỏ luôn phủ kín các khán đài. Tình cảm và sự yêu mến, tin tưởng của cổ động viên nước nhà dành cho những chàng trai là vô cùng to lớn. Hi vọng đó sẽ là động lực để các cầu thủ cố gắng, đạt được những thành tích như mong đợi. 

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Phương Dung/Baodatviet.vn

#U23 Việt Nam #U23 Jordan #cổ động viên đặc biệt #gái xinh #cameraman

'Ông chú' Singapore 52 tuổi vẫn đẹp ngời ngời như trai đôi mươi bất ngờ đăng ảnh chào Việt Nam

13/01/2020 16:50

Chuando Tan vừa đăng trên story Instagram cá nhân 2 clip quay lại khung cảnh Việt Nam từ cửa kính máy bay với biểu tượng giơ tay xin chào.

Chuando Tan (SN 1967, sống tại Singapore) là nhiếp ảnh gia kiêm người mẫu. Dù đã 52 tuổi nhưng người đàn ông này vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai, thân hình 6 múi cường tráng và phong cách thời trang trẻ trung, lịch lãm. Vẻ đẹp không tuổi của 'ông chú' SN 1967 đã khiến trái tim hội chị em 'điên đảo'.

Chuando Tan - 52 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp như trai đôi mươi 

Chuando Tan - 52 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp như trai đôi mươi

'Ông chú' Singapore 52 tuổi vẫn đẹp ngời ngời như trai đôi mươi bất ngờ đăng ảnh chào Việt Nam 1 

Mới đây, người đàn ông không tuổi đã đăng trên story Instagram cá nhân 2 clip quay lại khung cảnh Việt Nam từ cửa kính máy bay với biểu tượng giơ tay xin chào. Không biết là Chuando Tan chỉ tiện đường đi qua Việt Nam và tranh thủ check – in một tí hay là anh sang đây du lịch. Nhưng hành động này của 'Ông chú' Singapore cũng đủ khiến người hâm mộ Việt thích thú.

'Ông chú' Singapore 52 tuổi vẫn đẹp ngời ngời như trai đôi mươi bất ngờ đăng ảnh chào Việt Nam 2 

'Ông chú' Singapore 52 tuổi vẫn đẹp ngời ngời như trai đôi mươi bất ngờ đăng ảnh chào Việt Nam 3 

Vào năm 2018, 'nam thần' 6X đã tới Hội An, Đà Nẵng, bãi biển Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) du lịch. Những tấm ảnh anh khoe 'body sexy' trên biển đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng Việt. Từ đây, cái tên Chuando Tan mới bắt đầu được nhiều người Việt biết tới.

'Nam thần không tuổi' tại Việt Nam 

'Nam thần không tuổi' tại Việt Nam

Hiện tại, 'ông chú trẻ mãi không già' đang sở hữu hơn 1,1 triệu follow trên Instagram. Mỗi bài đăng của 'nam thần không tuổi' đều nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng thế giới.

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Khánh Linh/Baodatviet.vn

#chuando tan #ông chú #ông chú Singapore #nam thần không tuổi

Nhầm lẫn nghiêm trọng: AFC xếp Việt Nam đứng sau UAE trên bảng xếp hạng bảng D giải U 23 châu Á

13/01/2020 15:05

Trang chủ của AFC đã có một sự nhầm lẫn khi xếp U23 UAE ở vị trí thứ 2 còn U23 Việt Nam ở vị trí thứ 3 trên BXH bảng D – VCK U23 châu Á.

Ngày 10/01, U23 Việt Nam và U23 UAE gặp nhau. Tuy nhiên sau một trận đấu đầy cam go, không bên nào ghi được bàn thắng. Ngay sau đó, trận đấu giữa Jordan và CHDCND Triều Tiên cũng đã diễn ra. U23 Jordan thắng U23 Triều Tiên với tỉ số 2-1.

Ngay sau khi lượt đấu đầu tiên của bảng D khép lại, trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) đã nhanh chóng xếp hạng 4 đội tại bảng đấu này. Với chiến thắng 2-1 trước U23 Triều Tiên, U23 Jordan đứng đầu bảng với 3 điểm. U23 Triều Tiên đứng cuối bảng do để thua đối thủ từ Tây Á. Trong khi đó, U23 Việt Nam và U23 UAE phải chia nhau 2 vị trí thứ 2 và thứ 3 do hòa với tỉ số 0-0. 

Tuy cả hai đội đều có cùng 1 điểm nhưng đáng lẽ Việt Nam phải được xếp ở vị trí cao hơn do nhận ít thẻ vàng hơn so với đối thủ (2 so với 3). Vì vậy, AFC xếp UAE trên Việt Nam là không chính xác. 

U23 Việt Nam và U23 UAE đã trải qua một trận đấu đầy cam go và hòa với tỉ số 0-0 

U23 Việt Nam và U23 UAE đã trải qua một trận đấu đầy cam go và hòa với tỉ số 0-0

AFC nhầm lẫn khi xếp U23 UAE ở vị trí cao hơn U23 Việt Nam 

AFC nhầm lẫn khi xếp U23 UAE ở vị trí cao hơn U23 Việt Nam

U23 Việt Nam chỉ phải nhận 2 thẻ vàng so với 3 của đối thủ 

U23 Việt Nam chỉ phải nhận 2 thẻ vàng so với 3 của đối thủ

Tại VCK U23 châu Á, kết quả đối đầu sẽ được tính đến đầu tiên trong trường hợp các đội trong cùng bảng đấu bằng điểm. Nếu hai đội hòa nhau, hiệu số bàn thắng - thua sẽ được xét đến, sau đó mới đến chỉ số Fair-play được tính dựa trên số thẻ vàng, thẻ đỏ mà mỗi đội phải nhận. 

Trước đó, trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á đã có loạt bài viết giới thiệu các đội tuyển dự giải. AFC đánh giá rất cao U23 Việt Nam trước các đội tuyển còn lại ở bảng D, đặc biệt là U23 Jordan. Nhận định về U23 Việt Nam, AFC cho rằng dàn hảo thủ từng chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn là yếu tố giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin tái lập kỳ tích 2 năm trước, thậm chí vô địch. 

Tuy nhiên, sau trận đấu với U23 UAE, có thể thấy rõ nhiều vấn đề ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí của Tấn Sinh. Với một điểm giành được trước U23 UAE, U23 Việt Nam cần phải có được kết quả tốt ở hai trận đấu tới đây để giành quyền đi tiếp.

Lịch thi đấu U23 Châu Á bảng D 

Lịch thi đấu U23 Châu Á bảng D
Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Bích Ngọc/Baodatviet.vn

#AFC nhầm lẫn #U23 châu Á 2020

Gucci - tác giả của trào lưu avatar viết tay còn sở hữu cả kho ý tưởng vô cùng độc đáo

13/01/2020 14:48

Chỉ bằng bức ảnh đại diện màu xanh nhạt với nét chữ nguệch ngoạc ghi tên thương hiệu, Gucci ngay lập tức gây sốt và trở thành hot trend trên mạng xã hội. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên, thương hiệu này gây bất ngờ vì chiến lược quảng bá độc đáo của mình.

Ngày 10/1, trên trang Facebook hơn 18 triệu lượt theo dõi, Gucci khiến dân tình hoang mang khi thay hình đại diện và ảnh bìa không hề có sự đầu tư thiết kế: chỉ là khung hình màu xanh nhạt với nét chữ nguệch ngoạc ghi tên thương hiệu và dòng chữ Fall Winter 2020 Men's Collection để nhá hàng cho show diễn thời trang nam Thu Đông 2020.

Ảnh đại diện và cover trên trang Facebook chính thức của Gucci gây sốt mạng xã hội. 

Ảnh đại diện và cover trên trang Facebook chính thức của Gucci gây sốt mạng xã hội.

Hình ảnh của Gucci khiến dân tình hoang mang, không biết chủ đích của nhà mốt cao cấp này là gì mà lại đăng bộ ảnh thiết kế đơn giản, thậm chí là cẩu thả như vậy.

Và chỉ sau một ngày, bộ ảnh đã gây sốt mạng xã hội và trở thành hot trend được nhiều fanpage và cư dân mạng lấy cảm hứng để đặt ảnh đại diện.

Không thể phủ nhận, chiến lược truyền thông sáng tạo này đã khiến cái tên Gucci được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây, và dành sự mong chờ đặc biệt đến ngày ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020 cho nam giới để biết ý nghĩa đằng sau những dòng chữ nguệch ngoạc đó.

'Nhiều khi điều bạn làm chẳng quan trọng là đúng hay sai. Khiến nhiều người bình luận về những thứ bạn làm - đó chính là mục đích của Gucci' Bình luận của một người dưới ảnh đại diện mới của hãng. Bức ảnh nhận được tới 93K tương tác và gần 7K bình luận. 

'Nhiều khi điều bạn làm chẳng quan trọng là đúng hay sai. Khiến nhiều người bình luận về những thứ bạn làm - đó chính là mục đích của Gucci' Bình luận của một người dưới ảnh đại diện mới của hãng. Bức ảnh nhận được tới 93K tương tác và gần 7K bình luận.

Vậy là chẳng cần một đội ngũ thiết kế cầu kỳ hay, Gucci đã gây sốt toàn thế giới nhờ chiến thuật Marketing thông minh.

Đây không phải là lần đầu tiên Gucci chiếm viral, nhà mốt xứ Ý từ lâu được biết đến không chỉ bởi thiết kế xa xỉ, sang trọng mà còn nổi tiếng vì chịu khó đầu tư vào ý tưởng cho các chiến dịch quảng cáo.

Bên cạnh đó, chiến lược quảng bá của Gucci luôn được triển khai mạnh mẽ trên tất cả các kênh mạng xã hội có lượng người dùng lớn như Facebook, Instagram...

Tháng 5 năm 2019, trang Instagram chính thức của Gucci đăng tải một bức ảnh khiến nhiều người ngạc nhiên. Một đôi môi tô son đỏ với hàm răng ố vàng, chiếc còn chiếc mất đang cười tươi cùng dòng chữ For the bold, the bright and the beautiful (Tạm dịch: Dành cho người táo bạo, tươi sáng và xinh đẹp'.

Hình ảnh này được chụp để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của Gucci.

Hình ảnh mẫu tô son đỏ chót với hàm răng sún được dùng để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của Gucci. 

Hình ảnh mẫu tô son đỏ chót với hàm răng sún được dùng để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của Gucci.

Hình ảnh quảng bá này ngay lập tức gây tranh cãi nhưng lại thành công trong việc thu hút sự chú ý – một chiêu trò marketing hiệu quả mà nhiều thương hiệu đang áp dụng.

Hay năm 2018, Gucci đăng bộ ảnh lookbook cho sự kiện Gucci Gothic tái hiện lại câu chuyện huyền thoại về con tàu của Noah. Trong ảnh, người mẫu của Gucci mặc đồ đắt đỏ nghìn đô cưỡi heo, vắt sữa bò, thả dáng bên bạn diễn là động vật ở trang trại.

Bộ ảnh lookbook cho sự kiện Gucci Gothic tái hiện lại câu chuyện huyền thoại về con tàu của Noah. 

Bộ ảnh lookbook cho sự kiện Gucci Gothic tái hiện lại câu chuyện huyền thoại về con tàu của Noah.

Rất nhiều loài động vật được đưa vào bộ ảnh khiến nhiều người thích thú. 

Rất nhiều loài động vật được đưa vào bộ ảnh khiến nhiều người thích thú.

Để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2017, Gucci đã tạo một chiến dịch PR mang tên 'vượt ngoài không gian' qua đoạn video ngắn lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển của Hollywood như Star Trek (1966) hay The Creature từ Black Lagoon (1954).

Để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2017 mới, Gucci đã tạo một chiến dịch PR mang tên 'vượt ngoài không gian' qua đoạn video ngắn lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển của Hollywood. 

Để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2017 mới, Gucci đã tạo một chiến dịch PR mang tên 'vượt ngoài không gian' qua đoạn video ngắn lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển của Hollywood.

Chiến dịch PR sản phẩm mới này dễ dàng được tìm kiếm và lan tỏa nhiều hơn qua hashtag #gucciandbeyond. Các nhân vật, trong trang phục Gucci, kể câu chuyện của họ về 'thế giới ngoài không gian' hoặc phân cảnh trong những bộ phim khoa học viễn tưởng cổ điển từ những năm 50, 60 và 70.

Các nhân vật, trong trang phục Gucci, kể câu chuyện của họ về 'thế giới ngoài không gian' hoặc phân cảnh trong những bộ phim khoa học viễn tưởng cổ điển từ những năm 50, 60 và 70. 

Các nhân vật, trong trang phục Gucci, kể câu chuyện của họ về 'thế giới ngoài không gian' hoặc phân cảnh trong những bộ phim khoa học viễn tưởng cổ điển từ những năm 50, 60 và 70.

Có thể thấy rằng, những ý tưởng mà Gucci sáng tạo và thể hiện thực sự có '1 - 0 - 2' trên thế giới và đa phần đều nhận được sự hưởng ứng từ công chúng. Điều này cũng khiến khách hàng của Gucci không thể không follow fanpage của hãng để tiếp tục 'hóng' những ý tưởng sáng tạo hơn nữa của nhà tạo mẫu này!

Theo dõi các diễn biến mới nhất về dịch Covid-19, cập nhật 24/24 cùng Tiin.vn TẠI ĐÂY
Theo Minh/Baodatviet.vn

#Gucci #chiến lược quảng bá #hot trend

Mới nhất