Cặp đôi đồng tính nữ quậy ‘tung trời' trong ảnh cưới

Bộ ảnh cưới của cặp đôi cùng tên Trinh với phong cách nghịch ngợm khiến người xem cười khoái chí.

09/06/2015 15:48

Xã hội ngày càng hiện đại, các cặp đôi đồng tính có cơ hội thể hiện và công khai tình yêu với cộng đồng. Mới đây, một cặp đồng tình nữ đã tung ra bộ ảnh cưới phong cách vui nhộn được nhiều người chú ý. 

Được biết, cả 2 cùng tên Trinh nên bạn bè cũng hay gọi họ là cặp vợ chồng “song Trinh”.

Chia sẻ về tình yêu của mình, 'song Trinh' cho biết chính họ cũng không hiểu sao lại yêu nhau da diết và nhiều đến thế. Trước đó, cả hai đã từng có những tình yêu nam nữ riêng và họ cũng sớm chia tay với những mối tình như vậy.

Không lên kịch bản trước, cặp đôi này nói rằng, họ cùng ê kíp chụp ảnh cứ thấy gì là chụp nấy, và thỏa thích là chính mình như ước mơ bấy lâu. 

Bỏ qua những lời chê bai, mỉa mai về giới tính' và ngoại hình, ''song Trinh'' vẫn luôn ở bên nhau và cuối cùng họ đã cùng nắm tay nhau đi tới đám cưới trong mơ của mình.

Thực hiện bộ ảnh này, nhiếp ảnh Kim cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được tận mắt nhìn thấy, cảm nhận tình cảm của cặp đôi dành cho nhau: “Được chụp cho cặp đôi này Kim mới thấy hạnh phúc của họ mong manh lắm vì những lời mỉa mai của người đời, nhưng có lẽ chính họ cũng hiểu được điều đó nên những giây phút gần nhau họ luôn trân trọng biết bao!”.

Photo: KIM OI

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục