Cặp đôi sử dụng chân máy tự chụp ảnh kỷ niệm tình yêu trên bãi biển

Cặp đôi rất hứng thú với màn nhảy đi nhảy lại cả chục lần mới được 1 bức ưng ý.

21/07/2015 08:00

Bộ ảnh của Lê Quỳnh Trang và Dương Minh Quang (cùng sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên ở Hà Nội) được thực hiện trong chuyến du lịch Đà Nẵng kỉ niệm nửa năm ngày cặp đôi chính thức hẹn hò.

Bạn trai là phó nháy, Quỳnh Trang cũng là 1 cô nàng cực thích chụp hình nên sau mỗi chuyến đi, cặp đôi thu về cả nghìn bức ảnh kỷ niệm.

Quỳnh Trang chia sẻ: “2 đứa thường xuyên chia sẻ những tấm hình chụp chung nghịch ngợm lên facebook cá nhân đến mức bạn bè hay trêu sẽ xóa kết bạn. Trong ảnh tụi mình nghịch ngợm, quậy phá nhưng bên ngoài tụi mình còn quậy phá hơn". 

Khi thực hiện bộ ảnh đáng nhớ này, cặp đôi cũng có nhiều kỉ niệm, chẳng hạn như là khi chứng kiến họ "tự sướng", nhiều du khách nước ngoài đã chụp lại hậu trường nhắng nhít.

Chia sẻ về 1 nửa của mình, Minh Quang cho biết lần đầu tiên gặp mặt cô nàng Quỳnh Trang ở CLB Hip hop của trường, chàng đã ấn tượng ngay bởi nét nhỏ nhắn, dễ thương. 

Không chỉ vậy, Trang còn nhận được cả tá ảnh "dìm hàng" của chàng sau buổi gặp đầu tiên ấy. 

Vốn khó chịu khi suốt ngày bị dí máy ảnh vào mặt, Trang cảm thấy không thể thương nổi tên phó nháy này. Nàng cũng chẳng nhớ đã bao nhiêu lần từ chối những lời mời đi ăn và đi xem phim, cuối cùng vì độ dai như đỉa của Quang mà phải miễn cưỡng đi cùng 1 lần.

Ai ngờ lần gặp thứ 2 ấy, Quang đã tỏ tình nhưng bị nàng từ chối và cả 2 bặt vô âm tín cả tháng trời.

Quá tam ba bận, đến lần thứ 3 gặp mặt, nàng mới có thiện cảm với anh chàng dễ mến. Những lần đi chơi cùng nhau khiến Trang có tình cảm với đối phương từ bao giờ chẳng hay.

Quỳnh Trang chia sẻ điểm cô yêu nhất ở 1 nửa của mình chính là sự quan tâm từ những điều nhỏ nhất như dùng tay gạt để chân xe máy cho mình, giữa đêm chàng vẫn mang đồ ăn đến mỗi khi nàng đói.

Chia sẻ dự định tương lai, cặp đôi cho biết luôn sẵn sàng cho những chuyến du lịch và không quên ghi dấu những kỉ niệm đẹp bằng những bộ ảnh lung linh.

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục